Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Tai nạn Roswell

Làm thế nào để chính phủ bí mật – hệ thống chính phủ do Cabal điều khiển, công bố sự thật? Tuy họ đã công bố những bộ phận của phi thuyền bị tai nạn tại Roswell nhưng không ai có thể tin tưởng vào sự nghiêm túc trong việc này.

Đây là một số thông tin tốt về Roswell cùng những vấn đề khác.
Bạn hãy nhớ lại, vào năm 1997 khi lực lượng không quân Hoa Kỳ tổ chức một cuộc họp thông báo những thông tin giả về quá trình khám nghiệm tử thi trong vụ tai nạn? Đó là cách họ nói Roswell là sự thật mà không khẳng định rằng "Đó là sự thật." Ai trong số các bạn thực sự tin vào báo cáo đó?
Trong bài viết được liên kết, lưu ý rằng có một số loại hình cơ thể dựa theo cấp bậc, chỉ huy là một cơ thể Grey cao, các phi công là những cơ thể tổng hợp. Các cơ thể cho thấy cách Cabal thao tác trên những cơ thể tổng hợp công nghệ cao, chúng được sử dụng bởi con người và được huấn luyện để kiểm soát thông qua linh hồn ("siêu chiến binh"). Tôi đã làm việc với những cơ thể này trong quá khứ cùng với Casbolt và Spires. Tôi đã viết về những ảnh hưởng xảy ra khi cơ thể tổng hợp bị giết, bản thân người điều khiển vẫn sống nhưng họ cũng trải qua đau cảm giác đớn và kinh hoàng của cái chết, điều này có thể gây rối loạn tâm trí của họ (đây là một trong những lý do cho thấy tại sao trong cuộc sống con người của siêu chiến binh xảy ra những vấn đề phức tạp).

Đây cũng là lý do tại sao trong cuộc khám nghiệm tử thi người ngoài hành tinh, cơ thể được khám nghiệm có vẻ "giả" bởi vì nó không phải là cơ thể sinh học mà là cơ thể vật chất được sản xuất.
Theo cách đó, những “con người” này có thể di chuyển đến các hành tinh khác nhau mà không cần phải thở, ăn, hoặc lây nhiễm vi khuẩn và virus; đó là cách con người có thể đi đến những hành tinh xa xôi và lạ lẫm một cách an toàn, giống như những cơ thể trên .Cơ quan "thực sự" của họ ở trong một căn cứ hoặc phi thuyền, bất động, linh hồn của họ đang điều khiển những cơ thể tổng hợp làm nhiệm vụ. Hãy lưu ý các cơ thể thiếu bộ phận sinh dục, đó là cách các cơ thể tổng hợp và một số dòng vô tính được sản xuất. Làm thế nào để tiết lộ sự thật đến toàn bộ công chúng? Từ kết quả khám nghiệm tử thi và điều tra vụ tai nạn Roswell thật sự sẽ cho phép mọi người bóc trần nó hoặc cho rằng đó là disinfo, đưa vào những chi tiết disinfo vào tác phẩm thật là phương pháp mà NASA thực hiện với hình ảnh của mặt trăng và sao Hỏa: một số hiện tượng thật kỳ dị, một số thiếu đi các chi tiết, một số bức ảnh giả. Làm cho người xem chỉ thấy tấm màn mơ hồ trước sự thật.


Đây là cách họ sử dụng những người như Drake: cung cấp cho anh ta một số sự thật để nói với thính giả và chia rẽ con người.

Theo Former White Hat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét