Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

10 vật dụng sinh tồn cho sự hỗn loạn sắp tới



Đây là danh sách những vật dụng sinh tồn tôi đề xuất – dành cho toàn bộ vùng Bắc Mỹ, Châu Âu, Mexico và Nam Mỹ, Austrailia, Châu Phi, ở đâu cũng nên có.
1. Đài radio sóng ngắn, hoạt động bằng cách quay máy bằng tay. Bạn có thể dùng pin năng lượng mặt trời có thể nạp pin trong ban ngày để có thể sử dụng nhiều giờ, thay vì phải quay tay cho máy chạy trong 30 phút. Một chiếc đèn pin gắn theo đài cũng cần thiết. Thiết bị này được bán cùng với đài radio sóng ngắn. Bạn có thể mua một cái trên Ebay với giá 20 $.
2. Đèn pin và một ắc quy.
3. Có ít nhất là 3 túi, mỗi túi 5 chai nước cho mỗi thành viên trong gia đình.
4. Gạo, đậu, sữa bột, bột yến mạch, nho khô, mì ống đủ dùng cho 2 tuần.
5.  Tã, khăn lau cho trẻ sơ sinh đủ dùng cho 2 tuần.
6. Sách truyện cho trẻ em đọc, khi không có Truyền hình hoặc internet các em bé sẽ lo sợ. Đề nghị mua những loại sách có nội dung nhẹ nhàng và một kết thúc tốt đẹp.
7. Thịt khô, bạn có thể chọn món thịt mà bạn ưa thích như thịt bò, gà tây, đà điểu, thỏ, ngựa,…Tôi thích thịt trâu. Nếu bạn là một người ăn chay, nhưng việc bảo quản rau là rất khó khăn và bạn sẽ cần đến protein bổ sung sự thiếu hụt về dinh dưỡng do không có đủ các loại thức ăn chay, đặc biệt nếu không có điện và việc nấu nướng các món ăn từ rau sẽ gặp khó khăn (có thể tham khảo qua cách tạo lửa, nếu bạn có lò nướng, và cách dùng than củi, chất cháy)
8. Nếu gia đình bạn có hơn 4 thành viên cùng sống trong một ngôi nhà, nên xem xét việc mua một chiếc máy phát điện.
9. Một khẩu súng ngắn hoặc súng trường, cần một thành viên trong gia đình có hiểu biết về cách dùng súng để có thể bắn trúng mục tiêu và ngăn cản những toán cướp.
10. Thuốc Aspirin và Melatonin. Trong trường hợp bạn hoặc các thành viên trong gia đình gặp phải những cơn đau đầu, cần sự bình tĩnh và thư giãn. Rượu hoặc chất kích thích không có trong danh mục đề xuất để giúp bạn đi vào giấc ngủ.
Người dịch: đây là lời khuyên dành cho những cư dân tại phương Tây với việc lệ thuộc nhiều vào hệ thống phân phối lương thực, khí đốt... qua mạng lưới siêu thị, tập đoàn. Điều đó khác với vùng Đông Nam Á, đặc biệt là tại các vùng nông thôn, nguồn lương thực thực phẩm luôn dồi dào, các loại nhiên liệu nấu ăn cũng phong phú nên trong mỗi hoàn cảnh bạn nên có lựa chọn thích hợp.

47 Responses to "10 Items sống còn cho các Chaos Tới"

  1. cảm ơn bạn tôi có tất cả mọi thứ chỉ là về ngoại trừ cho jerky bột yến mạch dùng aspirin nho khô sữa bột và có tôi không có một khẩu súng ... tôi sẽ nhận được phần còn lại
    cảm ơn bạn rất nhiều .. t giúp tôi biết phải của nó tôi có và sau đó một số
    súng, tôi gặp khó khăn, ..... Tôi không cần bất kỳ nghiệp với bạo lực .. sau đó một lần nữa để có một đến điểm có lẽ sẽ là đủ với con người ....
    cảm ơn một lần nữa và một lần nữa :) ....
    • Vâng một khẩu súng là không cần thiết, nhưng bất cứ ai sở hữu một, sử dụng có trách nhiệm, và chỉ sử dụng trong tự vệ thảm khốc. Không tham gia với quân đội, hoặc là Hoa Kỳ hoặc Trung Quốc / UN, hoặc cảnh sát, khi họ chỉ đơn giản là sẽ được tải hàng trăm viên đạn vào bạn và ngôi nhà của bạn. Sử dụng để xua đuổi kẻ cướp, sử dụng để loại bỏ bất cứ ai muốn gây ra hoặc gây tổn hại gia đình của bạn. Tôi thường khuyên, nếu bạn có một bán tự động, để có khoảng trống như lần đầu tiên hai viên đạn. Một vài viên đạn trống quay trong không khí, hoặc tìm kiếm như trên các mũi chích ngừa cung, thường là sẽ cảm giác lo sợ bất cứ ai và cho họ thấy bạn nghiêm túc về việc kéo kích hoạt.
  2. các miliatry / mục tiêu của Trung Quốc với sự hỗn loạn sắp tới là gì? Họ muốn gì ra khỏi nó và những gì sẽ làm cho nó dừng lại.
    • Câu trả lời là đến nay rõ ràng nếu bạn đã làm một chút nghiên cứu. Tắt bản tin truyền hình của bạn và làm một số tìm kiếm xung quanh, lắng nghe chương trình phát thanh nói chuyện quan trọng: 
      1. Trung Quốc không chấp nhận tiền pháp Hoa Kỳ và giống như nhiều quốc gia không, các mối đe dọa được thực hiện để chấp nhận Rockefeller / Rothschild hệ thống ot gió như Libya. 
      2. Bush / Clinton tội phạm sybdiacte lấy trộm hàng nghìn tỷ đô la của vàng thuộc Trung Quốc 
      3. Tổng công ty Hoa Kỳ đang đe dọa tiến hành chiến tranh với các đồng minh của Trung Quốc, chẳng hạn như Patistan và Iran 
      Trung Quốc sở hữu hầu hết các khoản nợ của Mỹ và nhiều bất động sản - họ sẽ cho rằng họ đang bảo vệ đầu tư của họ, và Liên Hiệp Quốc và Tòa án Thế giới sẽ sao lưu các yêu cầu bồi thường.
  3. Bạn đã cho biết nhà máy điện hạt nhân San Onofre sẽ bị tổn hại và làm tan chảy xuống. Bạn có biết khi nào? Sẽ có nhiều sự phá hủy California?
  4. Không phải là smartass nhưng danh sách của bạn đặt ra câu hỏi, bạn tôi khuyên bạn nên uống rượu và cần sa?
    • Tôi không khuyên bạn nên nó cho bất cứ điều gì, nhưng những người có thần kinh rèn có thể trở về với nó, đặc biệt là rượu, và sau đó bạn mất tập trung và trò chơi của bạn. Nó sẽ là một cách dễ dàng chỉ cần uống đến sững sờ hoặc cao và ham chơi, nhưng đó là một cơ chế đối phó yếu kém và sai lầm có thể được thực hiện, nóng nảy có thể bùng phát.
  5. FWH bạn có nghĩ rằng chúng tôi sẽ thực sự được cần này? Chúng tôi đã được nghe về những sự kiện xảy ra cho một thời bây giờ và không có gì ..
  6. không quên chiến lợi phẩm lau
  7. Nên chúng tôi lều ra ở vùng núi hoặc chúng tôi sẽ được sử dụng tốt trong nhà của chúng tôi? Và cũng có thể .. Tại sao chỉ có 2 tuần? Khi chúng tôi sẽ biết hơn của nó?
    • Bạn nên có trong nhà của bạn. Nếu bạn đang ở trong một khu phố tốt, một chiếc đồng hồ khu phố với sự thay đổi sẽ là một ý tưởng tốt. Tôi nói hai tuần như một số thời gian đệm ... họ nói rằng nó không nên có bất kỳ dài hơn 72 giờ nhưng bạn không bao giờ biết ... và nếu nó là một con ngựa Trojan tình hình, cũng có, nó có thể vận hành một thời gian. Đã được chúng tôi đang nhìn thấy TSA người kiểm tra trên xe lửa, xe buýt công cộng, xe đẩy ... mọi người cần phải đứng lên và nói này bs A, chống lại Tu chính án thứ 4 ... nhưng họ đáng sợ bạn thực hiện theo quy định, họ đang tạo nên những thế giới mà họ muốn trong mật độ thứ ba , cho bất cứ ai ở lại.
    • Tôi biết rằng Thượng viện Sergeant-tại-Arms đang điều tra sinh Obama vấn đề giả mạo cert, kể từ khi họ đã được mua chuộc các quản trị viên. pháp luật thẩm phán ở New Jersey và Georgia. Và có, Delta và CON DẤU tức giận, chẳng hạn như Seal Nhóm 6 nhận được đá sau khi trò hề bin Laden để giữ cho chúng yên tĩnh.
      Có chương trình là Drake?
  8. Tại sao họ thực sự bị ám ảnh bởi w vàng?
    - Oh yeah, tôi có một trong những điều đó tắm hơi sở hạ tầng di động màu đỏ một thời gian trở lại (lời khuyên của Stewart Shapeshifter của YouTube ...) làm những người chỉ lây lan các nanites & phá hỏng cơ thể!?
    Thêm vào đó, bờ biển đến bờ biển chỉ có 1 dr nói về quyền lực siêu nhiên của mèo ...
    • Các 1 Annunaki đến trái đất để khai thác vàng bởi vì họ mặt đất của vàng để bụi để xếp hàng ozone của họ, mà bảo vệ hành tinh của họ đối với bức xạ và cũng giữ nhiệt bên trong: nguồn nhiệt của họ là cốt lõi CN bên trong của hành tinh, không phải của chúng tôi CN do để của nó quỹ đạo. Khi con người được thiết kế như là lực lượng công việc lao động nô lệ, chúng tôi đã gentically thực hiện cho được có một trận mạnh mẽ với vàng - nó làm cho con người làm việc nhiều hơn để tìm thấy nó và đào nó ra ... kể từ đó, các desir, và thờ phượng của vàng vẫn được nhúng trong chương trình của chúng tôi: như vậy, kể từ khi con người lịch sử ghi lại đã tạo ra các thần tượng vàng worshipm royalthy đã được mặc áo vàng, chiến tranh đang chiến đấu cho vàng, người ta giết cho vàng, và vàng đã được các xương sống của hầu hết các hệ thống tiền tệ (tho Judas đã phản bội Jmmanuel cho 30 đồng bạc).Tôi khuyên bạn nên nghiên cứu xuất sắc của Peter Bernstein hisorical, điện vàng: Lịch sử của Obsession , cho bao nhiêu vàng đã chơi trong cơ cấu của xã hội và tôn giáo.
      TRẢ LỜ
      I

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét