Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

FOX News biết sự thật tại Wiscosin?



Hôm nay (ngày 23 tháng 3 2012), Shepard Smithbáo cáo nhanh về sự kiện nổ bom tại Wiscosin và khẳng định đó là hoạt động địa chất gây ra động đất nhỏ, và kết luận, “sự kiện này không liên quan đến người ngoài hành tinh”.
“Không phải do người ngoài hành tinh,” Smith nói. “Chúng tôi chắc chắn về việc đó”.
Điều gì đang diễn ra? Làm thế nào mà FOX chứng minh được điều đó? Bởi vì bạn đã biết, Smith là một người con hoang của Donald Rumsfeld.
Không phải là người ngoài hành tinh, đó là những thực thể tiêu cực mật độ 7 trong lòng đất muốn lên mặt đất và tham gia vào kế hoạch lớn của Cabal.
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/03/23/what-does-fox-news-know-about-wisconsin/

13 Responses to "Shepard Smith: Gay Agent cho Archon"

  1. con cú
    Thú vị đặc biệt để truyền đồng tính dường như đã nổi lên trên tất cả các diễn ra trong vài thập kỷ qua với chương trình nghị sự hoàn toàn đồng tính.Đương nhiên họ sẽ bị tiêu diệt mà là một điều tốt.
    • Như Semjase nói với Billy Meier, "gen" đồng tính đến từ người ngoài hành tinh tiêu cực phiền xung quanh với cấu trúc di truyền của con người. Thiên nhiên tạo ra chúng cũng tạo ra, và sinh sản, nếu không nó là agaisnt tạo, đó là lý do tại sao các Archon lai con người là đồng tính. Không phải là họ là người xấu, nó không phải là lỗi của mình họ đã bị hỏng di truyền học, chúng ta phải thể hiện lòng từ bi.
  2. takenforafool
    Một phần của Gay Activism Conspiracy Illuminatihttp://www.henrymakow.com/gay_france.html
    Lưu nam giới là đầy đủ của báo cáo và ý kiến ​​giải thích lý do tại sao.
  3. John Archuleta
    Bạn đề cập đến Archon. Bạn đưa vào Jay Weidner là gì? Oh và Anthony Sanchez. Jay có một bài viết trên trang web của mình cho lịch sử của Archon.
    • Bí mật châu Á Man
      Sanchez đã quá gần với sự thật Dulce và họ đầu độc ông ta. Anh ta sẽ không làm cho nó.
      • Có, điều này là đúng. Tôi không biết nhiều về Weidner.
      • dragonja
        Đó là buồn khi nghe, có vẻ như một chàng trai thực sự tốt đẹp. Nhưng "bạn trả tiền cho bạn tiền và bạn mất cơ hội của bạn. Tuy nhiên, chúng ta cần nhiều hơn như anh ta và bạn. Thực sự nhận được mệt mỏi của việc nói dối, đặc biệt là một cựu chiến binh.
        Kiểm tra bài viết Weidner về Archon, đọc tốt.
        jayweidner.com
  4. Samson
    Bất kỳ thông trên RH tiêu cực và trẻ em đồng tính của mình (trung thực thông tin)? Bất kỳ kết nối, và những gì bạn biết về các yếu tố tiêu cực RH trong đó Tuy nhiên, tôi, tôi của ánh sáng. Icke dường như nghĩ rằng chúng ta là loài bò sát.
    • Sợ tôi không biết về SKSS. Kể từ khi Icke cho phép rất nhiều sự thật, nó có thể là đúng, nhưng có bao nhiêu disino là bên trong sự thật đó, hoặc chương trình nghị sự thật của mình để cho con mèo ra khỏi các fag là những gì? .... Uh, tôi có nghĩa là túi.;)
  5. Samson
    Vì vậy, bạn nói rằng tất cả những người đồng tính có gen ngoại lai tiêu cực hoặc chỉ là một số ... Tôi có một con trai đồng tính, do đó, điều này là lý do tại sao tôi yêu cầu. Là những người đồng tính tất cả các Archons chỉ hoặc có bất kỳ speices di truyền khác người nước ngoài là đồng tính?
    • con cú
      Tôi nghĩ rằng nó phụ thuộc nếu ông được sinh ra theo cách đó hoặc in chìm, in / lập trình để được như vậy trong cuộc sống của mình. Tôi nghi ngờ nó là cắt giảm rõ ràng.
  6. Samson
    Sinh ra theo cách đó
    • con cú
      Ở phía đông, nơi họ tin vào sự luân hồi, giải thích là tinh thần. Tái sinh "sai" cơ thể ngày hôm nay vẫn còn được gắn liền với cuộc sống gần đây nhất trong giới và nhu cầu để cho đi Cái chết đột ngột sau chấn thương hoặc trong đời sống quá khứ và nghiệp nhiều vẫn thuộc có thể gây ra như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét