Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Căn cứ Mantis trong Vịnh California



Olein và nhóm của xác định vị trí cơ sở thứ 2 của Mantis dưới Vịnh California. Cơ sở này nhỏ hơn được sử dụng cho các thí nghiệm với con người, tra tấn, nhân bản, và là một loại thức ăn cho Dracos ưu tú. 300 nam giới, phụ nữ, và trẻ em mất tích tại miền nam tiểu bang Mexico (được cho là đã bị giết bởi các băng đảng ma túy) đã được tìm thấy, một số có hiện tượng bộ não bị lấy ra và hoạt động dựa vào thân não hoặc bản cấy ghép do Draco / Mantis thiết kế.


 Những người này đã được di tản trước khi Hạm đội tiêu huỷ căn cứ và khó mà biết được Olein cùng phi đoàn sẽ xử lý ra sao với những xác sống; linh hồn của một số người đã bị loại bỏ, giam trong phòng đặc biệt (Stasis chamber) nhưng đã được giải thoát và đang được chữa bệnh trong mật độ thứ 7 bởi những người Arcturus.

 Một số tàu Mantis đã cố gắng trốn thoát nhưng sau đó bị bắn rơi trên thành phố Santa Isabel, Baja California. Người ta đã chứng kiến ​​các phi thuyền rơi trong bầu trời đêm. Báo cáo về những người Mantis sống sót sẽ được cập nhật. Olien và phi hành đoàn đang truy bắt những người Mantis.

Như tôi đã đăng, Hạm đội Plejaran đã giao chiến với tàu Mantis và Draco trên Hermosilla thuộc tiểu bang Mexico, Sonora.

CẬP NHẬT: Người Mantis/Draco đã đặt bẫy gây ra 2 vụ nổ bom nguyên tử. Hàng ngàn người ở Baja California và Sonora đã cảm thấy những vụ nổ. Một số tàu Plejaran đã bị phá hủy khi các vũ khí hạt nhân nổ. Hạm đội của Semjase đang di chuyển làm sạch bức xạ nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét