Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Bạn lựa chọn



Former White Hat (Ngày 22 tháng 3 năm 2012)


Tôi đồng ý với những người bạn Plejaran và Arcturus về điều này: kinh hoàng và phẫn nộ với những người MUỐN một cái gì đó tồi tệ xảy ra ngay hôm nay, "chúng tôi đang chờ đợi, " họ nói. Chờ đợi cho điều gì? Thấy người chết, gia đình ly tán, dân chúng lâm vào cảnh vô gia cư, cơ sở hạ tầng bị phá hủy, thiết quân luật sẽ diễn ra, như vậy bạn có thể hồi hộp theo dõi nó trên truyền hình từ căn hộ an toàn của bạn như bạn đã theo dõi sự kiện Haiti và Nhật Bản?

Và sau tất cả các nỗ lực được thực hiện trong ba ngày qua, những người bạn chúng tôi đã hy sinh để phục vụ hành tinh này, loại bỏ nguy cơ tàn phá của các loại vũ khí hạt nhân tại Vịnh Santa Monica và Osaka,  phá hủy căn cứ Oaxaca, chiến đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ và Mexico, giữa Sao Thủy và Sao Kim , người ta vẫn nói, "Vâng, khi nào nó sẽ xảy ra? " sau khi nhiều người ngoài hành tinh tốt, White Hats, White Dragons, Brethren and Sisters of the White Robe, loại bỏ các rất nhiều mối đe dọa... bạn người vẫn còn muốn thật kinh dị để thỏa mãn sự khát khao bản năng.

Những người bạn Plejaran và Hội đồng Andreomeda cùng “chung quan điểm” rằng điều này như “một trò hề”, hãy cho  phép họ thấy armageddon của họ nếu đó là những gì họ muốn. Tôi đã cầu xin, cùng với nhân loại và các nhà lãnh đạo giác ngộ, hãy thấu hiểu sự điên rồ của những người thiếu ý thức và mở lòng từ bi với nhân loại.

Ngay thời điểm này bạn có thể lựa chọn thực tế và thế giới mà bạn mong muốn: bạo lực, chiến tranh, nghèo đói và địa ngục, hoặc hòa bình, tình yêu, ánh sáng, và sự thịnh vượng Bạn chọn loại vũ trụ thích hợp với tần số rung động của bạn, và đó là thành quả của bạn.

    Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét