Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Công nghệ mới ? vũ khí bí mật, sự thật...

Họ cho rằng những chip RFID cực nhỏ này là một tiến bộ với những sản phẩm tiêu dùng, cám ơn công nghệ xưa cũ có từ 1000 năm trước của người Reptile/Gray, những con chip sẽ lưu trữ được lượng dữ liệu nhiều hơn 10 000 lần, kèm theo chất nổ trong một chip robot cực nhỏ có khả năng xâm nhập, tác động vào mọi tế bào sống - mircoscopic nanites – thiết bị này, như một hình thức áp bức, được đưa vào cơ thể người qua những đợt phun chemtrail, vào đồ ăn cho vật nuôi của Starbuck và đồ ăn nhanh của McDonald, KFC/Tacl Bell, được tìm thấy trong đồ chơi trẻ em, cấy vào thuốc tiêm phòng cúm, được trộn vào sơn móng tay và son môi, trong bao cao su và trong vòi hoa sen – nanites tự động tìm đến đại não và thùy não sau đó sẽ được kích hoạt, kích hoạt cơ thể của BẠN...hoặc nanites sẽ móc vào DNA và lập trình lại thông tin tổ chức cơ thể của bạn, khi đó bạn sẽ giống như Gregor Samsa và cơ thể vật lý thay đổi giống như cơ thể của côn trùng, thằn lằn, chiến binh biến đổi gene...hoặc nanites tìm cách xâm nhập vào bào thai đang phát triển trong tử cung, gây rối loạn DNA và đẩy linh hồn trong bào thai đi để thay vào đó là một thực thể tiêu cực để sai khiến trong mật độ 3...thật khó mà hiểu được, điều đó là sự thật, những robochip được Hitachi, Centrium, Phizer và CERN tung ra thị trường là một sản phẩm mà Draco chuyển giao cho Cabal từ những năm 1970.



53 hồi đáp 

  1. mary
    này là thất vọng tôi sẽ có robot bây giờ ...
    báo cáo Clinton mua một hòn đảo ở Bahamas với bạn bè cabal để thoát khỏi truy tố,
    tộc Rothschild ngân hàng phục vụ với các giấy tờ có sử dụng diệt chủng và để đóng cửa các ngân hàng .. những gì bạn nói?
    và những gì mà tên lửa Hàn Quốc n ... bắn hạ bởi et "?
    nói rằng đó là một đầu đạn hạt nhân với công nghệ hướng dẫn. như vậy có thể đi mà nói với ..
    • khi bạn chuyển đến 5D các nanites không đi kèm với ... nếu bạn không lên và ở lại trong không gian 3D, tốt, bạn sẽ là của họ.
      Các các naniyes có tuổi thọ ngắn, đó là lý do tại sao họ thả chúng.cần để bổ sung

  2. vũ công
    traspista
    Có chemtrails quan sát cho 1 thời gian dài tôi hoàn toàn nhận thức của các hoạt động đi vào hàng ngày ... nhiều hơn ở một số khu vực nhất định ... Vợ tôi đã nhận được khá mối quan tâm rằng tôi luôn luôn có tức giận, chỉ vào bầu trời và cho biết những người của tiếng nấc là vào nó một lần nữa ... đặc biệt vào ban đêm ...
    Chúng tôi cũng đã quan sát thấy trong khoảng 10 ngày mà họ đã biến mất khỏi bầu trời. Có một bình luận từ một người nào đó trong các Carolinas về điều tương tự.
    Đây có phải là một dấu hiệu tiến bộ đáng kể được thực hiện chống lại cabal hoặc là họ chỉ đặt thấp ... Và kể từ khi họ có thể không thể triển khai 
    ninites theo cách này họ sẽ tăng cường theo những cách khác ...
    • họ không được bay bởi vì có quá nhiều trận chiến trên không đi trên tất cả các nơi, và Andromedans đã được trọng tải của họ biến mất trước khi họ rời khỏi mặt đất.
        vũ công
  3. Cabal này có liên quan? Một số loại hệ thống medition đề cập đến nanites kích hoạt. http://www.neologicaltech.com/default.asp
    • Không ... thực sự là là Plejaran công nghệ cao và nó sẽ giúp zap các nanites ... người được ths công nghệ cao bởi Semjase được cho là tự do chia sẻ nó với thế giới, nhưng thay vào đó là mức phí ngớ ngẩn thái. Đó là nghiệp xấu của người đó ... cho dù đó là một người hay một chính phủ công nghệ, sẽ giúp nhân loại luôn luôn dường như gió đang được khai thác vì lợi nhuận hoặc ẩn vì có lợi nhuận. Điều này sắp xếp của tâm lý không buzz trong 5D và người khai thác công nghệ heaing này sẽ được karmically bị mắc kẹt trong 3D.

      • Kính gửi Shit cho Não bộ, trong bài viết Tôi xin là Plejaran công nghệ cao? Và lý do tại sao Plejarans sẽ làm cho nanites? Những hình ảnh cho mục đích minh họa only.Did bạn không nhìn thấy nơi mà tôi đã nói nhiều hình ảnh chỉ để thêm hình ảnh vào văn bản bởi vì hầu hết các độc giả được rút ra văn bản tốt hơn hơn so với có hình ảnh? Nếu tôi đặt trong một bài mà hình ảnh có liên quan, tôi nói như vậy, nếu không nó chỉ là trang trí. Tôi không làm thế nào bạn đi lên với câu nói của tôi rằng là Plejaran công nghệ cao, trừ khi bạn đang nhìn thấy những điều mà bạn muốn xem nhưng không tồn tại, thường là một dấu hiệu của một bản sao bị hỏng hóc.Bạn có một bản sao? Nếu bạn nói không, làm thế nào để bạn biết? Hầu hết các dòng vô tính không biết họ bắt chước được. Chúng tôi biết rằng 35% của các cư dân của Darien, Illinois, và bán kính năm mươi dặm xung quanh nó, đã được nhân bản vô tính trong dự án Strawman.

  4. Rõ ràng silicia dựa trên vật liệu, cấu trúc crystaline. Orgone sẽ phá hủy công nghệ này. Một phương pháp đơn giản cho releif là ngâm chân vào galvinic tại khoảng 12 volt dc, 7 ampres. Một tín hiệu xung điều biến chiều rộng là tốt nhất.
  5. JaneAnn
    FWH:
    Bạn có thể cho tôi biết thêm về 'melesh
    Bạn đã đề cập trước đó là triệu chứng decoloration của iris mắt - 
    Tôi đã tự hỏi nhiều tháng nay - tại sao một số người thân của tôi - 2 trong số họ đã có tất cả của một đột ngột một decoloration ở mống mắt - tham khảo ý kiến một ophtalmologist và doc . nói rằng ông không biết nó là cái gì - 
    và đã không tiếp tục điều tra Một trong những người bạn những người tôi đã gặp tuần trước và đôi mắt của ông đã trở lại bình thường,
    Melesh làm gì thực sự trong con người và cho họ - 
    Cảm ơn bạn đã trả lời của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét