Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Fabio là tái sinh của Ban-thiền Lạt ma, theo Đức Dalai Lạt ma



Tin tức ngay lập tức (ngày 20 tháng 3 2012)
Đức Dalai Lạt ma gửi thông báo trong ngày hôm qua (19/3/2012) với các phật tử Tây Tạng rằng ông đã tìm thấy linh hồn tái sinh của Lạt ma Humpen trong một nhà tiểu thuyết lãng mạn hiện đại, Fabio.
“Chúng ta biết rằng Lạt ma Humpen ở phía tây, nơi đó có thể là Châu Âu hoặc Bắc Mỹ,” Đức Dalai Lạt ma nói. “Chúng tôi đã tìm Lạt ma Humpen trong nhiều thập kỷ, và đáng mừng là chúng ta đã tìm được linh hồn thánh thiện nhất của chúng ta.”
Rất nhiều cộng đồng Phật giáo ngạc nhiên, nhưng họ chào đón đức Ban thiền Lạt ma.
“Ban thiền Dạt ma do chính quyền Trung Quốc đề cử là không hợp pháp, sự mặc khải của Ban thiền Lạt ma là cần thiết ngay lúc này,” Đức Dalai Lạt ma nhấn mạnh.
Fabio rất đỗi ngạc nhiên ngay khi biết tin tức này, và anh gửi thông báo đến với báo chí: “Tôi sẽ thiền định thật nhiều vì điều này. Tôi tự thấy mình có trách nhiệm lớn lao trong khi những công việc thường ngày của một người đàn ông trung niên vẫn cuốn lấy tôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét