Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Một cuộc tấn công



Khi đang bay trên bầu trời Trung Đông cùng với Asket và Remiz thì phi thuyền của chúng tôi bị tấn công bởi 1 chùm sáng được bắn ra từ một phi thuyền Laher do tình báo tình báo Gizeh/Bafath điều khiển …
Chúng tôi sắp rơi xuống mặt đất thì phi thuyền chỉ huy Semiase bất ngờ xuất hiện chụp lấy phi thuyền đang rơi và Aftrane tấn công đẩy Laher ra khỏi phạm vi kiểm soát.
Phi thuyền của chúng tôi được đưa đến phi thuyền mẹ Andromedan để sửa chữa.
Tôi đã hơi lo lắng nên tôi cần phải nghỉ ngơi một chút
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/04/18/close-one/


27 Responses to "Đóng Một"

  1. Lukas
    vui mừng khi biết bạn là được! ở sir an toàn!
  2. Tumbleweed
    Ánh sáng của Đấng Tạo Hóa bao quanh bạn và giữ cho bạn an toàn!
  3. Hãy thực sự xảy ra
    Vui mừng khi biết bạn và tất cả mọi người là ok
  4. SharlaFromNJ
    Nghỉ ngơi một thời gian, sau đó trở lại khi bạn đã sẵn sàng.
  5. dragonja
    Bạn xứng đáng được hưởng bất kỳ nghỉ, bạn có thể nhận được FWH. Tôi chắc rằng rất nhiều người trong chúng ta sẽ cần nhiều hơn phá vỡ một - như đồ lót mới và cảnh quay của Jamison.
    Bạn đã có một khá "kích thích tuần để nói rằng ít nhất - ở lại như là an toàn như bạn có thể. Và đặc biệt cảm ơn bạn Samjase, Asket, olein et al.
  6. Samson
    Xung quanh tất cả các bạn với ánh sáng và tình yêu dành cho dịch vụ của bạn cho nhân loại.
  7. Đại lý Lê Man
    Đầu tiên thấy trang web này một hoặc hai tuần trước đây và nghĩ rằng nó là huyên thuyên của một trí tưởng tượng hoạt động quá mức. Đó là kết luận là quá dễ dàng, bây giờ tôi không quá chắc chắn và nụ cười đã được xóa từ khuôn mặt của tôi. Hãy chăm sóc tốt, tất cả các bạn.
  8. mary
    Tôi đoán bạn xứng đáng được hưởng một phần còn lại sau đó một .... được an toàn và một lần nữa nhiều nhờ tất cả các bạn lên có
  9. Xelnaga
    Những Bastards lén lút ...
  10. takenforafool
    Ánh sáng của Thiên Chúa, Hòa bình và tình yêu ...
  11. Firmitas-ATIS phượng hoàng
    Phần còn lại lên ... Chúng tôi cần bạn
  12. Firmitas-ATIS phượng hoàng
    Btw tất cả mọi người .. Theo tôi trên facebook, tôi không có bất kỳ thông tin cá nhân của bản thân mình otger hơn ngày sinh của tôi, tôi cập nhật tình trạng của tôi hàng ngày với những lời khuyên mà đến tôi rằng thời điểm độc giả của tôi, tôi chỉ tạo ra các prifile vì vậy nó không phải là phổ biến nhưng, không phải là im tìm kiếm Gor phổ biến nhưng để tiếp cận nhiều hơn ..Trạng thái của tôi được đặt ở đó để giữ cho bạn tất cả trong một tư duy tích cực .. Kiểm tra xem nó .. Tên hiển thị của tôi là "firmitas-ATIS Philo-sofia" .. Tôi hy vọng tôi giúp bạn với lời nói của tôi
    • Dan
      Đã làm một tìm kiếm tại FB và Google, nhưng không thể tìm thấy hồ sơ của bạn.
      FWH: Tôi thấy nhẹ nhõm khi nghe bạn và tất cả mọi người khác là ok! Làm thế nào mà họ tìm thấy bạn? Nó có thể là bạn vẫn còn có một số thiết bị theo dõi ẩn trong cơ thể của bạn đã không được tìm thấy?
    • Firmitas-ATIS phượng hoàng
      Hmm lạ .. Đó là tốt cho 2 tuần và sau đó tôi dừng lại yêu cầu reveiving ... Và không yêu cầu của tôi đi qua .. Ill kiểm tra xem nó ra .. Bị bệnh có được trở lại lúc bạn
      • Firmitas-ATIS phượng hoàng
        Được rồi, nó phải là tốt, dường như tôi đã xác minh tài khoản của tôi với số điện thoại của tôi .. Thực sự đã không muốn đặt bất kỳ thông tin cá nhân lên có gì ..Nhưng tôi đoán .. Hy vọng rằng bây giờ bạn có thể tìm thấy tôi ... 
        Firmitas-ATIS Philo-sofia .. (Tên hiển thị) .. 
        Khi bạn tìm thấy, nếu bạn lol ... Đọc tất cả các bài viết cũ của tôi, để "đuổi kịp" nếu có, sẽ giới thiệu cho bạn bè, tôi muốn giúp mọi người như nhiều người như tôi có thể .. Cảm ơn bạn tất cả các hỗ trợ của bạn .. 
        Btw .. "Firmitas ATIS" là tiếng Latin cho "năng lượng tinh thần"
  13. darylluke
    Đối với tôi, câu hỏi rõ ràng là: bạn đã làm gì trong vùng Trung Ðông 
    sẽ không có bất cứ điều gì để làm với Israel, nó?
    darylluke.
  14. Nếu bạn đã qua đời ở Trung Đông, bạn sẽ phải tái sinh trong văn hóa Trung Đông hay Ai Cập? Thật là một ý nghĩ khủng khiếp!
    • Không có linh hồn của tôi sẽ đi đến 5D kể từ khi tôi đã làm chủ được thăng thiên. Nhưng linh hồn của tôi sẽ được nghiền cho 5D đất nếu tôi đã chọn để trở lại trong cơ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét