Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Thay đổi các dòng thời gian


Các thực thể mật độ 12 được gọi là Zaharthanostren, những người quản lý và theo sát những sự kiện làm thay đổi dòng thời gian của vũ trụ. 
Thông tin từ họ giúp cho Hội đồng Andromeda biết rằng người Laher đã đến trái đất trong quá khứ, họ tạo một liên minh với Alvah Conciousnes, liên minh đó tạo các sự kiện làm thay đổi các dòng thời gian lớn của nhân loại, ví dụ như việc chấm dứt Cách mạng Mỹ, trao cho người Nhật Bản những vũ khí hạt nhân vào những năm 1940 để tấn công hạt nhân lần đầu tiên sau Công nguyên (Los Angeles và San Francisco đã bị phá hủy bởi những quả Bom A, giật dây những nhà lãnh đạo Hoa Kỳ thực hiện theo luật của Alvah Conciousness), bắt cóc Jmmannuel trước khi đóng đinh và bỏ ông ta trên Sao Hỏa, tại đây Jmmanuel đã phát triển các tôn giáo khác nhau, là một trong những nguyên nhân những cư dân Sao Hỏa tấn công Trái đất vào 11 000 năm trước Công nguyên, những biến động đó được biết đến với tên gọi: Một vị Thần chân chính (One True God).
Những vị Zaharthanostrens đã sửa chữa lại những dòng thời gian lớn bị thay đổi; những sự kiện nhỏ hơn không quan trọng đối với họ.


26 hồi đáp tới "Thay đổi các dòng thời gian" (Bản dịch từ Google)

  1. Jason Bourne
    Tại sao vấn đề này cho thời gian chúng ta đang ở? Nó không thay đổi bất cứ điều gì ngày hôm nay trong thế giới này hiện nó?
    • Jason Bourne
      Điều gì sẽ là quan điểm của họ làm điều này? cho trò chơi xoắn của riêng mình?
      • Có vẻ như vậy. Chúng tôi đang nhận được thông tin từ những người bị thương những người bị bắt ... từ những gì tôi có thể nói, họ là các nhà khoa học nghiên cứu thay đổi thực tế.
      • Ascension
        Vì vậy, là con người hay những gì?
    • Nó thực hiện khi tất cả các timeines bắt đầu hội tụ.
      • Ascension
        Rất đúng!
      • mary
        Tôi đã nghĩ cruxifiction được phát minh bởi các nhà thờ cho sự kiểm soát của quần chúng .. ok xem xét thời đường, jc và mary Madeline đi cùng nhau trong một dòng thời gian ... hoặc ở với nhau trong dòng thời gian, nơi ông được cho là bị đóng đinh ?
    • takenforafool
      Jason, 
      mốc thời gian là một ảo ảnh ... chúng tôi về nguồn gốc tồn tại vượt thời gian, trong thời điểm này. Tất cả các mốc thời gian là người nước ngoài tạo ra mà là ánh sáng của bóng tối ... giả mạo như là tốt trong khi thực tế nó là nước ngoài để thừa kế của Thiên Chúa của chúng tôi.
      Hiện tất cả nằm trong hành án; và Nguồn sáng của chúng tôi tồn tại trong nhận thức sáng suốt trong thời điểm này, trong lòng chúng ta nơi mà tình yêu Thiên Chúa tinh khiết tồn tại ...
  2. Nếu các thực thể từ mật độ 12 có khả năng thay đổi thời hạn, do đó, các lực lượng đen tối những người mà họ phải chiến đấu là những gì? 
    Thật khó để tưởng tượng như thế nào là cuộc chiến tranh ở kích thước 12 perfomed ...
    • Bạn được tryng để tưởng tượng và biện minh cho thực tế mật độ cao hơn với 1 sự hiểu biết 3D của thực tế ... sự thật của thực tế khác không thể hiểu trong phát triển hiện tại của bạn ... nếu bạn lên để 5D, bạn sẽ hiểu 5-7D thực tế nhưng ở trên đó vẫn sẽ là không thể cho bạn để hiểu được ... nó cũng giống như cố gắng để giải thích cho một con kiến ​​làm thế nào các công trình điện cơ bản: kiến ​​sẽ không bao giờ hiểu khoa học.
      • Ascension
        Tuy nhiên, bạn đã cho tôi một lời giải thích rất tốt như thế nào ý thức Alvah hoạt động trong khi trước đây và tôi đã có thể hiểu và tưởng tượng và hình dung những gì bạn đã nói về và nó đã cho tôi một ý tưởng khá rõ ràng của nó là gì và làm thế nào nó hoạt động. Tôi vẫn không hiểu làm thế nào mèo có thể ngăn chặn nó nhưng hey sẽ đi kèm với thời gian
      • nhưng để hiểu lý do tại sao Alvah làm những gì nó làm, những gì động cơ của nó, là vượt quá sự hiểu 3D của Alvah không không xem xét một đại lý của sự dữ, hoặc lực lượng xấu xa, trong khi đó con người và mèo làm "tốt v ác.".
      • Ascension
        Alva thưởng thức đau khổ? Tại sao đến trái đất? Những gì chúng được liên kết với cabal? Tôi nghĩ rằng tôi nhớ bạn nói Alvah được liên kết với cabal và laher cũng như reptoids bọ ngựa màu xám bình thường annunaki ... tại sao họ sẽ chọn để phù hợp với cabal? Kích thước là lucifer? Liệu ông có một sau đây trong vũ trụ hay chỉ ở đây trên trái đất?
      • Lucifer có quyền thống trị trên vũ trụ ... ông có hành tinh ông cai trị hoàn toàn, các hành tinh bị mắc kẹt trong chiến tranh và xung đột ... cũng giống như ông sẽ cai trị trái đất 3D.
  3. http://www.multidimensions.com/superconscious/super_illumination_higherdim.html~~V
    này là tin nhắn từ Acturian. 
    ông FWH, tôi hy vọng bạn không nói rằng nó là từ lực lượng đen tối. 
    Bởi vì có rất nhiều trang web như bạn nói từ lực lượng đen tối, nhưng bạn đề nghị không có một lực lượng ánh sáng?
    • xin lỗi, nó là baloney ... 
      1. Các Các Arcturians Mật độ 7 
      2. Elohim là reptoids Annunaki, trong khi có một tay trong việc tạo ra các Adam (kết hợp Lyran và DNA dracos để tạo ra con người), họ đang ở xa từ các vị thần, nhưng đã được tôn thờ như nhiều nền văn hóa quá nhiều trong lịch sử - ngay cả bây giờ, trong chế độ Luciferian.
  4. [...] Ai chít Where, hu user too nhỉ Thay đổi TimelinesThere được các thực thể từ mật độ 12 được gọi là Zaharthanostrens, moniter và cảnh sát chính [...]
  5. Cece
    Điểm thực hiện. Cảm ơn bạn
  6. Một loại hưu
    FWH 
    Nhìn thấy làm thế nào tất cả các mốc thời gian kinh khủng tồn tại và họ đang hội tụ thành một trong những điều này, Plejaren, Arcturians, Andromeda Hội đồng, làm bằng cách không làm bất cứ điều gì trong những điều khác hơn một cuộc chiến tranh hạt nhân có thể là những gì? Không phải là thể dừng Laher là hoàn toàn tốt đẹp, nhưng nói với mọi người tôn giáo của họ là một lời nói dối là không. Đó là khá đạo đức giả.
    Và bên cạnh đó, với mỗi ngày trôi qua, năng lượng thay đổi nhiều hơn và nhiều hơn nữa và người dân đang ngày càng trở nên cởi mở hơn và nhận thức được những điều tâm linh. Đó là một xu hướng không thể tránh khỏi để đảo ngược tại thời điểm này.
    • takenforafool
      Hi Moose: 
      Tôn giáo được tạo ra bởi con người, và nó đã được tạo ra để kiểm soát dân số đông. Di sản thực sự của chúng tôi và trật tự thiêng liêng đã được ẩn từ chúng tôi và các nhà thờ, chính phủ và giáo viên của chúng tôi đã nói dối với chúng tôi để giữ cho chúng ta biết rằng tồn tại trên một hành tinh tù được chết để "chúng ta là mạnh mẽ nhất trong sự tồn tại!" được miễn phí ... trái đất là một sinh vật cũng đang trải qua một làm sạch năm 2000. Làm sạch này lên trái đất và con người 5D, để lại 3D để hoardes và bắt chước ... đưa chúng tôi ra khỏi thời gian và vào thời gian này Light Source tồn tại, nơi mà chúng không thể tồn tại.
      Chúng tôi phải tự cứu mình ... chắc chắn chúng tôi có anh chị em của chúng tôi intergalactically giúp chúng tôi, nhưng chúng ta phải tăng Nguồn sáng rung động của chúng tôi trên vũ trụ, trong các trận chiến trên và dưới đây và tình yêu và ánh sáng trực tiếp đối với Gaia (trái đất) ... đây là quyền lực . Tất cả quyền lực trong trời đất!
  7. đầu gối đáp ứng mũi tên, mũi tên đáp ứng đầu gối
    từ một phương pháp tiếp cận môi trường kín như thế nào chúng tôi sẽ biết nếu thời hạn đã được thay đổi? chúng ta sẽ cần phải được nói từ bên ngoài hệ thống khép kín. chúng ta có thể thức dậy hàng ngày với những thay đổi tiềm thức và không nhận ra. không có nó có vẻ giống như tưởng tượng, tưởng tượng tốt, nhưng thời gian thay đổi không đo lường được trong bộ quần áo thịt xuống cấp của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét