Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Đội quân tiếp viện đến từ Vũ trụ song song DAL-Universe

by Former White Hat ngày 1 tháng 4 2012


Một sinh mệnh sống thông thái và đã đạt đến mật độ 7 từ vũ trụ song song, được biết đến với tên Tanjerea (phát âm là Tahn-jeh-ayy-uh) đã đến trên một phi thuyền mẹ cùng với những chiến binh nơi hành tinh nơi họ sinh sống, hành tinh Aftrane. Cô ấy có phong thái giống như là Nữ hoàng của họ, nhưng được gọi thân mật là Muhadanjersch, giống như một Ischwich của Plejaran.
Trước đó, cô ấy và những chiến binh đã bàn luận với Alvah Consciousness, những thực thể cũng đến từ mật độ 7, và theo báo cáo của những người Aftrane chúng ta có thông tin về một nhóm tiêu cực phát triển theo hướng sai lệch và thiết lập sự cai trị lên những thực thể có mật độ thấp hơn. Cô ấy không biết rằng Alvah đã chọn chiều 7D trong trái đất tại Vũ trụ của chúng ta (DERN-Universe)làm nơi ẩn náu.
Công nghệ của Afrean có tính năng mạnh hơn so với vũ khí của người Laher.
Mọi việc đã trở nên tốt hơn khi chúng ta biết tin này.
Bước đầu tiên, Tanjerea nỗ lực tổ chức hội nghị mở rộng để thảo luận và cân nhắc các vấn đề, nếu không thành công, họ sẽ không hạn chế việc sử dụng sức mạnh quân sự nhằm bảo vệ những thực thể sống mật độ thấp.
Phi thuyền mẹ cực lớn của Aftrane, dài 3 dặm (~4,8 km) màu bạc hình chữ nhật, hiện đang neo tại thị trấn Poconos giữa Nazareth và Bath thuộc Pennsyvannia.
Những phi thuyền Cabal tấn công mothership đã bị vô hiệu hóa khi tiếp cận mục tiêu.
Một nhân vật trong Cabal muốn gửi thông điệp cảnh báo các quốc gia về sự xâm lược của Aftrane nhằm tạo nên mối lo sợ của họ, nhưng Tổ chức Cabal đã ngăn chặn việc đó xảy ra vì họ không muốn cho các quốc gia biết rằng Aftrane có kỹ thuật và hỏa lực mạnh hơn vũ khí của Draco, Gray, Mantis, Laher, hoặc Sirius-B.



  1. Bamber
    Lời khuyên Plejarens trên các tổ chức tin sai Fake là rất quan trọng. Nó có vẻ gần như tất cả các Orgs. là Disinfo. Một số là 90% rồi, nhưng 10% nói dối về các vấn đề quan trọng hàng đầu 1 lạc lối.
    • Semjase bị tấn công bởi Bafath, họ đã cố gắng để assassimate cô, chấn thương đầu nghiêm trọng hơn so với mùa thu. Tôi thấy khó để tin rằng bất cứ ai có thể lẻn vào Plejaren bởi vì họ có thể nghe thấy những suy nghĩ của bất cứ ai đến gần ... và họ không có giấc ngủ ngắn như thế, Plejaran trung bình của bạn chỉ cần 2 hoặc 3 giờ của giấc ngủ.
      , Một người chồng cũ của cô đã chết trong một tai nạn không gian, nhưng không hoàn toàn như thế, trong đó cho thấy rằng họ không phải là vị thần như nhiều người đã yểm trợ cho họ được, nhưng con người phạm sai lầm và có thể chết vì những sai lầm của họ.
  2. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH bạn có thể cho chúng tôi biết những gì exlactly nhấn tháp đầu tiên ngày 9-11, cabal đã giúp bởi các màu xám và bọ ngựa, và họ có thể là thẩm phán trong hệ thống plejarans công lý?
    • một chiếc máy bay, không có hình ảnh ba chiều, nhưng không phải là một máy bay với hijakcers và passnegers nhưng máy bay khác nhau được nạp bằng chất nổ ... bạn có thực sự nghĩ rằng một vài xe tăng của nhiên liệu máy bay phản lực có thể gây ra một vụ nổ và mang lại một tòa nhà khổng lồ thách thức của định luật vật lý ? Các tòa nhà như là một kết quả của chiến thuật phá hủy.Rất đơn giản, cuộc sống tàn phá và bị mất là một sự hy sinh máu Lucifer, một món quà lớn với bóng tối, mở một ô cửa cho sacriices hơn.
      • mary
        ngay cả khi tôi nhìn tháp ban đầu đi xuống Tôi nghĩ rằng có vẻ như phá hủy ... (Tôi đã từng có một người bạn thực sự vào công cụ đó và chúng tôi sẽ đi xem các việc phá hủy) và một đầu vào dấu hiệu là bụi cây đứng với đau khổ rất tìm kiếm lính cứu hỏa và cây bụi được làm một của smiley pat của mình trên các thói quen trở lại ..
        nếu bạn có fwh thời gian .. về những người vợ của obama bụi .. họ trong ngày này họ đã tìm ra sau đó? một thời gian trên bãi cỏ nhà màu trắng đã được thực hiện một bức tranh obama và trẻ nhất của mình ... cô ấy tất nhiên có cái nhìn thờ cha, nhưng obama nhìn rất khó chịu, gần giống như người này là người, sau đó tôi không có ý tưởng của các dòng vô tính nhưng điều đó nhìn vào khuôn mặt của mình ở lại với tôi ... bây giờ nó làm cho cảm giác
      • Trẻ em của họ là não rửa sạch và đã được lập trình từ một tuổi earyly ... xem bài của tôi về các nghi lễ ma quỷ loạn luân giữa bụi cây và barabra và làm thế nào cô ấy đã sinh Miley Cyress ở tuổi 11.

      • fiona
        theo nghiên cứu có bằng chứng mạnh mẽ để chứng minh barbara bụi cây là con gái của Aleister Crowley, và nếu bạn đã đăng một pic của mỗi người bên cạnh nhau, họ giống hệt nhau cũng Ozzie Osborne đang ngồi tại một Whitehouse ăn- bụi jr đứng lên và nói - và mẹ Ozzie của tôi yêu âm nhạc của bạn đặc biệt là Crowley mr
      • Quả thực cô là con gái của Crowley, các cuộc hôn nhân giữa Poppy và Barb là sắp xếp khi họ là trẻ em. Barbara được cnnected Ron Hubbard toàn bộ Crowley-Parsons-L-Tesla và các vấn đề dự án Montauk ... George Washington ủy quyền khu vực của Montauk điểm trong nhiệm kỳ tổng thống của mình bởi vì nó là một phần của Atlantis, có một số công nghệ cao Atlantis trong biển dưới đây, và msotly, du khách thời gian từ Montauk trở lại và nói với ông ... một trong những nghịch lý thời gian vòng lặp: bạn có để làm điều này để chúng ta sẽ tồn tại, vv
  3. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH và tôi giả sử tất cả các hành khách từ máy bay ban đầu mà họ biến mất bởi các dracos hoặc teletransported đến một nơi nào khác trong thiên hà hoặc được sử dụng trong các nghi lễ hy sinh cho lucifer? bởi vì họ nơi một toàn bộ rất nhiều hành khách.
    • họ đã bị sát hại, nếu hữu ích, tâm trí bị xóa sổ và lập trình lại ... không phải tất cả hành khách actuaclly nhưng Zion Cabalist các đại lý trên tàu để đảm bảo các hoạt động chạy trơn tru,
      • Nơi nào bạn có được điều này vô nghĩa? Con người của tất cả các màu sắc tồn tại trong thiên hà trong vũ trụ. Da màu là một vấn đề của ánh nắng mặt trời của hành tinh và môi trường, thực phẩm, và whatnot. Bạn có người da nhợt nhạt và người da đen và da màu xanh, da xanh, cam, tím, đỏ tươi, và màu sắc không trong quang phổ được biết đến con người.
  4. Vedic Pháp
    Đừng nhân loại bắt nguồn từ chòm sao Lyra như Shelden Nidle nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét