Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Một Thế giới không dùng năng lượng khí đốt với các thiết bị vận tải

Former White Hat ngày 30 tháng 3 2012

Một trong những chủ đề thảo luận trong phiên họp thứ IV của Procyon, đề xuất được đưa ra bởi những nhà tư tưởng cấp tiến của Hội đồng Andromeda, đó là việc loại bỏ tất cả xe gia dụng xe tải và các loại máy móc chạy bằng gas trên Trái đất. Điều gì sẽ xảy ra sau đó? Hệ thống tài chính của Cabal sẽ sụp đổ. Người tiêu dùng sẽ không phải trả một phần trong khoản thu nhập quý giá của họ cho chi phí sử dụng gas, trái đất sẽ không có chiến tranh vì dầu lửa, nếu người tiêu dùng muốn sử dụng xe gia dụng, những nhà máy sẽ bắt đầu sản xuất xe chạy năng lượng mặt trời hoặc từ nước. Chắc chắn con người sẽ rất bất ngờ về việc không sử dụng bánh xe để di chuyển, nhân loại đã di chuyển theo cách đó từ hàng trăm năm nay.
Cuộc tranh luận về việc liệu họ có được can thiệp vào nhân loại trong phạm vi đó, kể từ khi việc sở hữu một chiếc xa gia dụng và sử dụng khí đốt là tự do, việc loại bỏ quyền đó của con người là không được phép.
Đề nghị của tôi là: nếu có khoảng 30% đến 40% những người sử dụng xe tại phương Tây không lái xe hoặc mua nhiên liệu cho một ngày mỗi tuần, những tác động hệ thống kinh tế của Cabal là rất lớn, đến một giới hạn mà ông ta phải làm 1 điều gì đó vô lý như ký một dự luật để bỏ tù bất cứ ai từ chối lái xe – cũng như ông ta đã muốn tống giam bất cứ ai từ chối kế hoạch chăm sóc sức khỏe của ông ta. Hơn nữa nếu chúng ta đạt được tỷ lệ 50% không lái xe hoặc mua nhiên liệu cho 2 ngày mỗi tuần…chúng ta sẽ thấy giá nhiên liệu sẽ giảm xuống 1.20$, điều này sẽ là một điều tốt cho đa số người sử dụng khí đốt 7 ngày mỗi tuần thấy được lợi ích từ việc hạn chế sử dụng xe.
Một giấc mơ hào nhoáng, tôi biết, đa số nhân loại cho rằng sự tồn tại của thiết bị chạy bằng bánh xe là một phần sự tồn tại của họ. Bạn có thể hiểu rõ hơn khi thấy những người đàn ông kém tự tin về khả năng của mình luôn hy vọng có một chiếc xe lớn để cảm thấy tự tin hơn. Đó cũng là điều gây thích thú cho những người đứng sau các cuộc chiến tranh, sự chia rẽ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét