Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Hoạt động địa chấn gần đây


Former White Hat ngày 18 tháng 4 2012

Không phải tất cả những trận động đất là kết quả trực tiếp của việc phá hủy các căn cứ hoặc sự giao chiến giữa quân đội của Draco và Những người bảo vệ…một số là kết quả tự nhiên…tuy nhiên,  một số xảy ra do chấn động của những vụ phá hủy căn cứ trước đó, khi những mảng kiến tạo địa chất bị ảnh hưởng bởi vụ nổ hạt nhân dưới nước và dưới mặt đất cùng với những vụ nổ khác, đó là nguyên nhân gây ra những sự kiện xảy ra tại phía bắc đảo Sumatra cuối tuần trước. Tôi lo rằng Sumatra nằm tại vùng đang bị chìm.
Những hoạt động địa chấn tại Iran và biên giới Iran-Irag  là kết quả của việc tấn công phủ đầu của những người Israel vào vùng đó, không có sự liên quan với Plejaran và Hội đồng Andromeda.
Tại quần đảo Bonin, Tổ chức White Dragon và Brenthen of the White Robe đang ngăn chặn những cuộc tấn công hạt nhân dưới nước bởi những thành viên Cabal gốc Do thái tiêu cực.


10 trả lời (google dịch)

  1. Xelnaga
    FWH, tôi nhớ Alex Collier nói rằng chúng ta có thể có một sự thức tỉnh thô lỗ nếu đồng minh ET của chúng tôi sạch mớ hỗn độn của chúng tôi. Câu hỏi của tôi là, những gì một phần của các bạn trong tình trạng khó khăn này? Bạn không làm công việc cho chúng tôi, giúp chúng tôi đánh thức để chăm sóc lộn xộn của chúng ta. Nhưng vấn đề là, nếu tất cả mọi thứ kỳ lạ và của thế giới này, do đó, để nói chuyện đã hiện lên ở khắp mọi nơi. Sẽ không có thậm chí là tồi tệ nhất? Các nước sẽ đi haywire. 
    Tôi đang lo lắng nguyên nhân kể từ khi được hội tụ tại một tỷ lệ tăng lên, điều này phải có nghĩa là sự điên rồ là nhanh chóng tiếp cận. Rất nhiều người có thể thậm chí không di chuyển 5D nguyên nhân của điều này.
    • nếu các Dracos và màu xám và tất cả các các ETS tiêu cực khác vượt qua với aramda của họ và bắt đầu tích lũy trong quỹ đạo và thể hiện bản thân ở khắp mọi nơi, ở phía bên kia sẽ có ... và những kẻ tốt sẽ phải đi ra nếu một lá cờ nước ngoài xâm lược sai lầm xảy ra ... có tất nhiên các đột ngột bất lịch sự thức tỉnh của hàng chục tousands ET tàu vũ trụ sẽ là 1 cú sốc với mô hình của mọi người nhưng không thể tránh khỏi ... những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra cho 1 tôn giáo lớn để được đối mặt với niềm tin của mình bị tan vỡ ... Hồi giáo, Kitô giáo ... cả hai bên sẽ nói nó là một thủ thuật của kẻ thù ... một thủ thuật của Sa-tan mà không phải là quá xa từ sự thật ... và sẽ dẫn đến cuộc chiến tranh, bởi vì mọi người sẽ sợ hãi và muốn đổ thừa cho người khác ... người Hồi giáo sẽ khởi động các cuộc tấn công tin rằng nếu họ tiêu diệt những kẻ ngoại đạo, bạn bè người nước ngoài của họ sẽ đi xa ...
      • dragonja
        Âm thanh như nó có thể phát lại từ lịch sử Ấn Độ. Các trận chiến của các vị thần được nói đến trong Mahabharata, cuộc chiến của vimanas. Chúng tôi đi vòng tròn đầy đủ? Chắc chắn âm thanh như kết thúc của một tuổi và bắt đầu của người khác.
      • mary
        bạn nói tồi tệ nhất đến với người Hồi giáo và Cơ đốc giáo chiến đấu giống như một ole ole lặp lại cùng một ... Tôi đoán họ sẽ không bao giờ có được nó, và nghĩ rằng họ trong tên của "thần" bắt đầu một cuộc chiến tranh tên lửa .. một số điều n4ver thay đổi
    • Shawn
      Tôi đã tự hỏi đôi khi FWH nếu bạn có thể nói thêm về những gì bạn biết về Alex Collier, và về Metatron.
  2. mary
    Tôi gửi tình yêu và suy nghĩ tích cực để Sumatra .. xin vui lòng tất cả mọi người
    gửi tình yêu và hòa bình của bạn .. gửi Source của chúng tôi Trong số năng lượng của Thiên Chúa để giúp đỡ trong sợ hãi và sự nhầm lẫn của họ ..
    cũng nhớ những gì fwh nói về loài bò sát này .. nếu bạn cho thấy sợ hãi ... ghê tởm nó thêm sinh lực cho họ.
    cứng như nó sẽ được gửi cho họ tình yêu, làm điều đó, tôi không thấy sợ hãi ...
    và hình dung những viên đạn màu hồng của tình yêu .. họ ghét và sẽ để lại cho bạn một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét