Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Cuộc vây bắt lớn

by Former White Hat ngày 18 tháng 4 2012

Cuộc vây bắt lớn các nhân vật đang là những ông chủ nhà băng và các chính trị gia phạm pháp có thể diễn ra trong vài ngày tới, tuần tới, hoặc không lâu nữa...
Sự kiện này sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó...các bạn vui lòng không đăng lại với tiêu đề “FWH tuyên bố cuộc vây bắt lớn sẽ diễn ra ngay lúc này”, hoặc những điều tương tự, vì công việc thu thập tin tức của chúng tôi chưa hoàn thành và thời gian chính xác vẫn đang được giữ bí mật.
Một thông báo sẽ được gửi đến các bạn trước 24 giờ.
Một số bạn đọc sẽ hỏi tôi “Tại sao các bạn lại thông báo tin này cho những gã đó cơ hội bỏ chạy?” Hãy lưu ý rằng chúng tôi mong muốn họ bỏ chạy, muốn họ chuyển tài khoản trong ngân hàng trong nước ra các nước khác và đặt vé máy bay – họ sẽ mắc bẫy vì sự vội vàng đó, chúng ta sẽ dễ dàng nhận diện qua hành động chạy trốn này. Có những khó khăn khi xác định dấu hiệu thứ nhất và thứ 3, nếu họ dùng phương pháp di chuyển công nghệ cao (như tàu ngầm, cổng thời gian, ...), và chắc chắn họ sẽ dùng cách đó, nhưng họ sẽ bị bại lộ khi những người giúp việc bắt đầu lên tiếng, bạn hãy tin tôi, có rất nhiều những nhân viên tình báo cấp thấp sẵn sàng lên tiếng (giống như Timothy Geithner đã làm) để được bảo vệ hoặc hưởng sự khoan hồng.
Bây giờ, với các phiên bản nhân bản số 1 và 2 của Tổng thống tại Colombia...có một hiệp ước về trao đổi tù nhân giữa 2 quốc gia được ký từ năm 1982, nhưng đó là thỏa thuận về những người phạm tôi về ma túy và tình dục...có thể Tổng thống sẽ xin được tị nạn chính trị, và tuyên bố rằng đó là một cuộc đảo chính quân sự bất hợp pháp? Và với phiên bản số 3 đang được giấu kín dưới sân bay Denver, sân bay này đã bị phong tỏa bởi những đơn vị quân đội trung thành của Cabal...sẽ là một mớ hỗn độn trong thời gian tới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét