Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Hạm đội Draco và Annunaki tiếp cận trái đất

Former White Hat 5 tháng 4 2012

Phần lớn thông tin này có thể tìm thấy trực tuyến…
Trong tháng 1 2011, các nhà khảo cổ học đã phát hiện những sóng điện phát ra từ dưới Vạn lý trường thành (Great Wall of China) giống như là tín hiệu định vị được phát vào không gian bằng công nghệ của người ngoài hành tinh, khi quan sát qua kính viễn vọng Hubble, những hình ảnh rõ ràng cho thấy những phi thuyền của người ngoài hành tinh đang trên đường đến Trái đất, ngoài ra, Hubble còn cho thấy hình ảnh của một hành tinh mới Nibiru (hay còn gọi là planet X, bạn có thể tìm kiếm trên Youbute hình ảnh của hành tinh này).

Trong khoảng thời gian này, người ta đã phát hiện một thực thể sinh học đang ẩn nấp  tại vịnh Mexico, các quốc gia đã gửi tàu hải quân của họ tới đó. Tàu hải quân Mỹ đã vô tình đánh chìm một tàu hải quân Pháp vì cho rằng đó là tàu của Draco. Công nghệ ngoài hành tinh, được thực hiện bởi những sinh vật sống và những người máy, đã thực hiện những hoạt động kiến tạo địa chất để thay đổi những hợp chất trong vùng nước và không khí tại vịnh Mexico và miền nam Mexico để có đặc tính thích hợp hơn với cơ thể của người lai thằn lằn (lizard boy) và người Annunaki. Sự hiểu biết về công nghệ này liên quan đến sự hiện diện của Alvah Consciousnes từ mật độ 7 bên trong lòng đất.
Chính phủ Trung Quốc đã gửi hộp mật mã thời gian chứa những thông tin này tới những quốc gia lớn trên thế giới, hầu hết được giải mật vào ngày 13 tháng 10 2012, trùng với thời điểm hành tinh Nibiru trở nên dễ nhận thấy trên bầu trời.
Tổ chức Cabal hoan nghênh sự xuất hiện của hạm đội này.


Plejaran, Andromedan và Arcturus đã gửi một phi thuyền đến tiếp cận với phi thuyền Draco khi nó xuất hiện bên ngoài vành đai Edgewood-Kuiper của Pluto. Draco đã phá hủy phi thuyền Plejaran tại Pluto, 30 người bạn đã ra đi. Số lượng phi thuyền của Draco nhiều hơn của những người bảo vệ với tỉ lệ 5:1. Một cuộc gọi tìm sự giúp đỡ đã được gửi ra ngoài Ngân hà và đến những vũ trụ/chiều kích khác. Những sinh mệnh thông thái Tanjerea tại mật độ 7 đến từ hành tinh Aftrane trong vũ trụ song song của chúng ta (DAL-Universe) đã đáp lại lời kêu gọi và gửi quân đội đến giúp đỡ chúng ta, cùng với những người Gray tích cực từ Zeta Reticuli, nhưng điều đó vẫn có thể chưa đủ. The Order of the Obscure Pink Swastika, được biết với tên Fourth Reich, đã thông báo rằng họ sẽ chiến đấu trong giới hạn của vành đai Trái đất, trên mặt trăng và Nam Cực. Họ cho rằng với công nghệ trong kim tự tháp tại Nam Cực khi được kích hoạt sẽ phá vỡ tuyến phòng ngự của hạm đội Drado khi chúng cố gắng xâm nhập vào bầu khí quyển trái đất; họ tin rằng những kim tự tháp này có thể phóng ra những chùm tia sáng đủ mạnh để làm bất động bất cứ phi thuyền lớn nào của Draco và ngăn cản chúng tấn công.
Những chú mèo trên khắp thế giới luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại Alvah.
Phi thuyền Draco được tin rằng sẽ đến vành đai Kuiper trong 4-6 tuần; họ muốn đến vành đai Sao hỏa và Trái đất trước khi nhân loại bắt đầu chuyển đổi lên mật độ 5, mức đó thì Draco không thể đạt được.
Người Laher có một vai trò quan trọng trong giai đoạn này nhưng nó vẫn còn chưa rõ, vì họ đến từ một dòng thời gian trong tương lai.
Đây là lý do tại sao đội quân ngầm Draco rút về Liên Bang Nga sau khi căn cứ của họ bị phá hủy 6 tuần trước đó; họ đang chờ viện binh hùng mạnh từ không gian đến.

87 Responses (Google dịch)

  1. lucy
    Red nai sừng tấm nói về các dracos - Tôi nhớ anh ấy nói về một cuộc chạy đua của con rằng reptilians thậm chí còn sợ ... Dưới đây là 5 phút clip của anh ta mô tả một số ngầm ... Tôi không thể tìm thấy một trong tôi đang nghĩ đến việc có liên quan nhiều hơn đặc biệt để điều này (nhưng đây là "xác minh" đối với một số ...) 
    Bò sát nền văn minh ngầm - Red Elk 1 của 2
  2. có một số
    Bạn nói rằng Trung Quốc đã cử một trường hợp ngắn gọn cho tất cả các nhà lãnh đạo thế giới xung quanh thời Nibiru đã trở thành hiển nhiên trong tháng 10 năm 2011. Nó vẫn không nhìn thấy được, do đó, nơi nó? Những gì chính xác là Nibiru và lý do tại sao không phải là nó có thể nhìn thấy?Ngay cả nếu nó được che giấu thông qua một số thao tác hình ảnh, nó vẫn sẽ có đáng kể ảnh hưởng đến trên trái đất và các hành tinh quỹ đạo, luân chuyển, và các yếu tố khác ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn.
    Ngoài ra, giả sử Nibiru thực sự là thực tế, và được theo sau bởi "thằn lằn", tại sao Cabal sẽ giấu nó? Sẽ không là cái cớ hoàn hảo để bắt đầu cuộc xâm lược giả lá cờ của họ?
    Ngoài ra, David Wilcock nói về Surprise tháng mười của Trung Quốc, họ đã gửi cặp nói với các nhà lãnh đạo thế giới, họ sẽ phát hành công nghệ năng lượng miễn phí - điều này là một ví dụ về Wilcock được cho ăn một số sự thật với một loạt các BS?
    Cuối cùng, là sự cố tràn dầu trong GOM ở tất cả các liên quan đến này terraforming?
    • Các kỹ thuật miễn phí có nguồn gốc từ công nghệ cao được tìm thấy trong Vạn Lý Trường Thành ... nhưng khi David nói rằng, ông đã được kiểm soát. Nibiru là không thể nhìn thấy mắt của chúng tôi, nhưng nó được đóng trong nhanh chóng.

      • fiona
        được Nibiru rỗng ra hành tinh rằng những dracos này đang lái xe ở đây có tin đồn Nibiru đã bị phá hủy vào năm 2003 - đoán người nói rằng - yup của bạn thân thiện với sự thật mang Swerdlow-blah blah blah!
      • Nibiru là hoolow nhiều hành tinh giống. Nó không phải là một con tàu hành tinh và không có ai là druving nó, nó là một con đường quỹ đạo dài. Có năm chủng tộc trên Nibiru và reptilians và màu xám có thích sống dưới lòng đất.

  3. Cây thạch thảo
    Mèo út của tôi đã được hành động kỳ lạ trong khoảng một tháng. Nếu tôi để lại bất cứ điều gì làm của protein trên quầy, giống như thịt sống hoặc thậm chí đậu phộng, cô lẻn vào và ăn nó! Tôi đã không bao giờ có một con mèo làm điều đó, cô ấy thậm chí sẽ gặm nát xương gà.
    Cô đã có mèo con 2 tuần trước đây và thực tế là một con mèo con mình.Có lẽ cô ấy đang chuẩn bị cho trận chiến và đưa thêm quân vào thế giới quá! Con mèo của tôi trở lên là bình thường nhưng tôi tin rằng bạn FWH.Tôi đang hạnh phúc tôi có thể cung cấp nuôi dưỡng đối với quân đội (mặc dù tôi đã làm cho thực phẩm của tôi không thể tiếp cận với cô ấy, nhưng cho ăn nhiều cô).
    • có âm thanh như một con mèo nữ của bạn đang chuẩn bị cho một trận chiến. Cuộc chiến cho tất cả các sinh vật đất, chứ không phải chỉ riêng loài người, bởi vì tất cả chúng ta cần phải bảo vệ hành tinh này
  4. Ryan
    Khi con đang "giết chết" trong chiến tranh thiên hà không thể tái sinh một lần nữa từ hành tinh của họ? Nếu vậy làm thế nào một trong những tiến bộ trong các cuộc chiến tranh thiên hà nếu kẻ thù của bạn luôn có thể quay trở lại?
    • Họ chuyển sinh để hành tinh được gắn vào trong không gian ... nếu một người đã thiệt mạng trên trái đất, họ sẽ cần phải đầu thai trên trái đất ... đây là lý do tại sao sau khi dồn dập, các linh hồn của Nephilim bị mắc kẹt ở đây, và vì không có cơ quan mới cho họ nhập thể vào, họ becme giận tinh thần ... nhưng bây giờ có là cơ quan cho họ để trở về.
  5. Cece
    Những con thằn lằn Annunaki hoặc hình người hơn? Để tốt nhất của kiến thức của bạn là những người sáng tạo của nhân loại như mặc nhiên công nhận của Xa-cha-ri Sitchin trong Series Chronicles Trái đất? Điều gì sẽ là các kịch bản trường hợp tồi tệ hơn nên họ theo nghĩa đen trở lại trái đất? 
    Tôi sẽ tiếp tục để tìm kiếm sự giúp đỡ và bảo vệ từ YHWH cho tất cả những người là Ánh Sáng và chiến đấu ra khỏi tiến bộ của đối phương thay mặt cho nhân loại và hành tinh cũng như cho sự an toàn của tất cả mọi người tham gia vào sứ vụ này. 
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ điều này với chúng tôi. Để được cảnh báo trước là được được forearmed trong mọi cách có thể. Tôi sẽ ra khơi bờ biển của trời cao nhất và yêu cầu điều chỉnh các tư tưởng / Elohim của Chúa Thánh Thần sống để mở tối của tâm trí hướng về ánh sáng cho xem xét lại và Regenesis và tin tưởng YHWH cho kết quả tốt nhất có thể. Phước lành và Godspeed.
    • Các Annunaki năm chủng tộc khác nhau, cũng giống như có rất nhiều loại Một số Annuaki là reptoids, một số màu xám bronwish, một số nhỏ màu xanh sáng tạo giống như troll, một số người cao "con trái đất.".
  6. Tại sao phải mất 4-6 tuần để có được ở đây? Tôi nghĩ rằng công nghệ là như vậy mà họ có thể được ở đây trong một phần giây?
    • Họ đang di chuyển với tốc độ của Nibiru ... suy nghĩ về nó.
      • 5thDimension
        tốt, tôi cầu xin khác biệt, NASA nhà khoa học cho biết, NIibiru không tồn tại 
        [disclosetv] 44997 [/ disclosetv]
      • và NASA nói dối về công nghệ, airbrushes ra khỏi tòa nhà và các tàu trên mặt trăng ... NASA là một smokescreen Cabal và phía trước ... và bạn thực sự nghĩ rằng NASA được nói sự thật? Tốt chúa ơi, bạn là loại người Cabal yêu: tin bất cứ điều gì chính phủ đã dìm xuống cổ họng của bạn,
      • 5thDimension
        khi họ đến đây, họ có thể nhìn thấy với mắt thường của chúng tôi?
      • tại sao đôi mắt của bạn thường? Điều đó sẽ giúp bạn có bị bắt vì không đứng đắn ngoài công cộng! Anh không nghe thấy về luật mới Obama đã ký kết, nó là illgeal để xem bất cứ điều gì với mắt thường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét