Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Coup d’etat, bắt giữ hàng loạt, Hệ thống tài chính mới


bởi Former White Hat ngày 2 tháng 4 năm 2012

Các bạn hãy thận trọng trong những ngày sắp tới khi nhân viên trong quân đội và chính quyền bắt đầu cuộc bắt giữ hàng loạt những ông chủ ngân hàng, thành viên Cabal và các nhà chính trị, và bạn sẽ tự hỏi sự thật trong những thông tin bạn xem trên Ti Vi hay đó là Sự lừa đảo trắng trợn của Cabal – một phần tử nguy hiểm tồn tại trong hệ thống mà bạn vẫn luôn tin tưởng.
Hành động này đã được White Hats cùng với Chính quyền và phần lớn các tổ chức xã hội xem xét và lên kế hoạch, nhưng bạn giữ thông tin này trong trí nhớ, vì tôi chỉ nói là nó sẽ, White Hats đã bị xâm nhập.
Cần suy nghĩ và hành động thận trọng: Cabal đã biết kế hoạch của chúng tôi, các bạn cũng có thể thấy điều đó khi hàng loạt vụ từ chức và biến mất của các ông chủ nhà băng và các chính trị gia cao cấp, đây là hoàn cảnh thuận lợi cho Cabal che đậy một kế hoạch đen tối.
Biên giới sẽ bị đóng cửa, internet sẽ bị cắt, các chuyến bay bị hoãn, xe tăng và quân đội xuất hiện trên phố. Họ sẽ nói rằng sự việc này chỉ diễn ra trong vòng 72 giờ hoặc cho đến khi vị trí lãnh đạo cao nhất đã được xác định…nếu không, bạn sẽ thấy có điều gì đó bất thường trong sự việc này.
Những nhà chính trị nằm trong danh sách bắt giữ sẽ nỗ lực tuyệt vọng tạo một cuộc đảo chính quân sự và thiết lập quân đội riêng của mình để chiến đấu và bảo vệ họ.
Họ sẽ nỗ lực thuyết phục công chúng rằng tình trạng này do những thành phần đen tối gây nên…hoặc những điều tương tự.
Nếu O, B vẫn tự do, điều đó chắc chắn là Cabal vẫn đang lừa dối bạn. Nếu những bản sao của O nói rằng ông ta vẫn đang làm việc bình thường, đó là lời nói dối…hoặc, ông ta đang làm việc trong bóng tối, với cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
Trung Quốc sẽ lợi dụng tình trạng hỗn loạn xã hội để xâm lược và chiếm lấy những vùng lãnh thổ thuộc biên giới phía nam Hoa Kỳ.
Tôi không nói đây là một trường hợp. Tôi đã làm việc cho kế hoạch chuẩn bị sự kiện này nhiều năm, đến khi tôi nhận ra Cabal đã xâm nhập, đặt 2 cơ quan trong nội bộ chúng tôi.



2 "cuộc đảo chính, bắt giữ Thánh Lễ, New Hệ thống tài chính"

  1. Tôi
    không có vấn đề gì xảy ra, cuối cùng ... Tôi sẽ BBQ một số T-xương, và quăng một số đôi giày với bạn FWH
  2. Tôi
    bắt giữ các thành viên của các ngân hàng, mà chúng ghét, các quan chức chính phủ 
    giám đốc điều hành một cách tốt để đánh lừa người dân nhận được sự chấp thuận của họ cho một cố gắng trật tự thế giới mới
  3. Stormy
    Cựu trắng Hat,
    Bạn đang luôn luôn 'quyền' tiền. Xin chúc mừng. Làm thế nào để bạn làm điều đó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét