Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

17/8/2012 - Tiểu hành tinh ngang qua trái đất gây động đất, sóng thần những vùng bờ biển



Từ một nguồn không được tiết lộ sáng nay (24/7/2012)...
Xin chào, trong khi đang ở trong nhà bếp bỗng nhiên cả hai chúng tôi nhận thấy, mặt trời trong giây lát bị che khuất, giống như là một vật nào đó có kích thước như mặt trăng bay qua mặt trời. Thời gian là khoảng 100 mili giây. Tôi đi ra ngoài để lắng nghe xem có bất kỳ máy bay phản lực nào bay qua hoặc kiểm tra xem bầu trời có mây không. Kết quả là tôi không nghe thấy âm thanh máy bay, không thấy những đám mây, và bầu trời thì hoàn toàn trong xanh. Đây là điều mà chúng tôi không hiểu được trong nhiều tháng.  
Thật thú vị, tôi nhận được thông tin trên ngay sau một cuộc gọi với một Nguồn, họ miêu tả về một vật thể có “kích thước như mặt trăng”. Những thông tin đến nhanh và dồn dập. Tuy nhiên bạn có biết rằng một số người đã bị đe dọa khi tiết lộ thông tin này.

THÔNG BÁO: JOHN MOORE sẽ tham gia cùng tôi và Mike Harris trên chương trình AFR tối ngày mai vào lúc 19:00 ... những thông tin mới quan trọng sẽ đến với bạn. Thêm một lưu ý đến tất cả các bạn: Tôi phát hiện ra nguồn thông tin từ John Moore đến từ Mike Harris. Chúng tôi sẽ thảo luận về vật thể này và hậu quả của nó khi đến gần trái đất trong chương trình của tôi.

*** Thông tin mới cho rằng đây là một "vật thể tự nhiên" và không có mối đe dọa ... 03:07 PM PT.

Một số thông tin nói rằng vật thể này được điều khiển…và sẽ được xác minh của ngày 17 tháng 8.

Theo Mike, họ (những người điều khiển vật thể) đang kỳ vọng sẽ tạo nên sóng thần, động đất và những ảnh hưởng khác đến từ tác động của vật thể này ... Nguồn của anh ta yêu cầu mọi người hãy chuẩn bị cho tình huống này.

Có ít nhất một Nguồn đã nói với tôi hãy rời khỏi vùng bờ biển California.

Tôi cũng cố gắng sắp xếp một buổi phát sóng trực tiếp đột xuất thông báo những thông tin mới về vật thể này.

Một lần nữa, nếu đây là thông tin ngoại cảm - PSYOP nó sẽ được phát tán rộng rãi. Tôi báo cáo những gì tôi được nghe để cảnh báo con người và thông báo cho họ biết. Xin hãy hiểu rằng chúng tôi đang tiếp nhận những thông tin được gửi đến hạn chế và hoàn toàn phụ thuộc vào những Nguồn tiết lộ trong giới hạn.

KHÔNG CÓ KẾT LUẬN ĐƯỢC ĐƯA RA TRONG BÀI VIẾT NÀY, vào thời điểm này chỉ có những nguồn thông tin được đưa ra bởi “nhân chứng tiết lộ".

Chúng tôi đang điều tra thông tin này.

Điều thú vị về tất cả những sự việc liên quan đến Elenin và YU55 trong năm trước...cả hai được xem như những tiểu hành tinh. Cả 2 đều không gây ra bất kỳ vấn đề nào.

YU55 được cho là đã lướt qua bầu khí quyển trái đất và biến mất trong thời gian Obama và APAC đang diễn ra ở Hawaii.

Cuộc diễn tập đó liệu có phải là sự chuẩn bị cho vật thể "planet sized object - Nibiru" này? Đây có phải là một sự kiện mà chúng ta không có thông tin về nó và chúng ta sẽ cho rằng đó là disinfo để đánh lừa và tạo ra sự rối loạn trong mỗi người hoặc làm mất uy tín của những người tiết lộ? Đây là những câu hỏi mà bạn phải tự hỏi chính mình.

Chúng tôi không có đủ thông tin và vì vậy tôi muốn khuyên người đọc thông tin này hãy lắng nghe hướng dẫn từ bên trong của bạn và có hành động phù hợp.

Theo Kery Cassidy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét