Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Trục xuất nỗi sợ hãi




Tôi vừa trở về sau những chuyến du hành thời gian hấp dẫn cùng với Dwight D. Eisenhower, P'Taah, và có cả Tesla ... nhưng trước khi tôi gia nhập chuyến đi này (đến những dòng thời gian mà tôi tin rằng đã thay đổi rất nhiều), tôi muốn nói điều này :
Những sự kiện có tác động mạnh mẽ, kỳ lạ, và kỳ dị có thể xảy ra trong thời gian tới, nhưng bạo không nên sợ hãi.Hãy trục xuất nó ra khỏi cơ thể bạn..
Nỗi sợ hãi của bạn là những gì Cabal muốn. Họ muốn phát triển mạnh nỗi sợ của bạn. Họ hút nỗi sợ vào giống như một em bé đang bú sữa. Họ ăn thức ăn này như những ma cà rồng hút máu, người sói ăn thịt vào lúc trăng lên, những zombie ăn não.
Draco giống như những em bé.
Bạn sẽ muốn đầu hàng trước nỗi sợ hãi. Bạn sẽ không hiểu được những điều sẽ xảy ra, bạn sẽ nghi ngờ đó là một thủ thuật và bạn đưa ra các giả thuyết, bạn sẽ nghi ngờ rằng mình đang bị lừa dối, bạn sẽ được nghe rất nhiều giải thích một cách bí ẩn đan xen bởi những sự thật và điều giả dối và bạn sẽ lúng túng.
Chỉ cần nói: "Biến đi, tôi sẽ không cho phép những điều làm rối loạn suy nghĩ và tâm hồn của tôi."
Hãy dừng lại, hít thở, nhắm mắt lại, lắng nghe trái tim và trực giác của bạn. Hãy để cho nỗi sợ hãi rơi vào trống rỗng. Không cho Cabal ăn những tiêu cực của bạn sinh ra. Hãy gửi tình yêu và nhận lại tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét