Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Tàu Noah được tìm thấy tại Thổ Nhĩ Kỳ

Nghiên cứu những tấm gỗ trong tàu "Noah"
Những phần còn lại của còn tàu Noah đã được tìm ra tại một ngọn núi cao 3962 mét tại Thổ Nhĩ Kỳ, sự kiện này được xác nhận.
Một nhóm các nhà thám hiểm sách Phúc Âm của Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng họ đã tìm thấy những mảnh gỗ còn sót lại trên núi Ararat, miền đông Thổ Nhĩ Kỳ.
Họ tuyên bố các di tích này có tuổi đời là 4.800 tuổi bằng phương pháp phân tích phóng xạ cacbon và cũng trong khoảng thời gian đó con tàu Noah huyền thoại xuất hiện.
Theo Kinh Thánh... Noah chứa đầy thuyền cặp đôi
của mỗi loài trên trái đất
Yeung Wing-Cheung, của đến từ Bộ nghiên cứu tàu Noah Quốc tế, cho biết: "Tuy nhiên điều này không có nghĩa là chúng tôi chắc chắn 100% rằng di tích này là Noah, nhưng chúng tôi cho rằng đến 99,9% là Noah."
Ông cho biết Noah được chia thành nhiều ngăn, một số được lát bằng dầm gỗ, nhóm ông tin rằng những ngăn này được sử dụng để làm nơi ở cho động vật.
Nhóm các nhà khảo cổ Phúc Âm loại trừ khả năng giải thuyết cho rằng đây là nơi định cư của con người vì không tìm được một bằng chứng nào tương tự ở độ cao 3352 trong các vùng lân cận, Yeung nói.
Chính quyền địa phương cho biết họ sẽ yêu cầu chính quyền trung ương đề nghị UNESCO công nhận đây là Di sản thế giới để bảo vệ di tích trong khi một cuộc khai quật khảo cổ học lớn đã được tiến hành.
Kinh Thánh Bible nói rằng Thiên Chúa đã quyết định tạo nên Đại hồng thủy gây ngập lụt trái đất vì sự suy đồi của con người.
Trước khi nhấn chìm trái đất, Ngài nói Noah hãy đóng một chiếc tàu và chứa đầy nó với mỗi cặp đôi từ tất cả các loài động vật trên Trái đất.
Theo Kinh Thánh, sau khi cơn lũ rút đi Noah đã yên nghỉ trên một ngọn núi.
Nhiều người tin rằng núi Ararat, điểm cao nhất trong khu vực, là nơi Noah và những người con của mình dừng lại.

Theo The Sun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét