Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Cuộc thi ảnh: Người khổng lồ và người ngoài hành tinh


Những hộp sọ người khổng lồ tìm thấy tại Bosnia http://ow.ly/cUiVA .  
Trên thực tế bức ảnh là sản phẩm của nghệ sĩ L. Kevin Anderson được sáng tác trong một cuộc thi năm 2009 những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và những hiện tượng khảo cổ bất thường, rất nhiều nghệ sĩ đã chọn chủ đề về xương người khổng lồ. Những tác phẩm khác được giới thiệu tại đây http://ow.ly/cUiVA  .

Người khổng lồ
Đây là tác phẩm chiếm vị trí thứ tư trong một cuộc thi tại Worth1000.com 3 năm trước đây. Worth1000 tổ chức cuộc thi cho các nghệ sĩ gửi đến những bức ảnh người khổng lồ lần đầu tiên vào năm 2002. Nhiều bức ảnh hiện vẫn được lưu hành trên Internet. Cuộc thi đã kết thúc trong năm 2009.

Những tác phẩm nghệ thuật của Kevin L. Anderson được giới thiệu tại http://www.dragonscanvas.com/index.html
Dưới đây là một tác phẩm của Anderson. 
Người ngoài hành tinh bắt cóc con người

Pitcairn Island, New Zealand - 1934. Những người nông dân bản địa đang cố gắng để di chuyển hộp sọ một bộ xương khổng lồ được tìm thấy gần hang động Kito - Christians caveBa người trong số đó đã chết trong những hoàn cảnh kỳ lạ. Người đàn ông thứ tư biến mất ngay sau khi bức ảnh này được thực hiện và cho đến nay ông vẫn chưa được tìm thấy. Thông tin cá nhân của nhiếp ảnh gia không bao giờ được tiết lộ. Tác phẩm kỹ thuật số này đạt giải 2 trong cuộc thi tại Worth1000.com 
Di chuyển Hộp sọ người khổng lồ
Đây là bức ảnh chụp bởi Norrit. Xem thêm các tác phẩm khác của ông tại đây:  http://all.worth1000.com/artists/Norrit
Người khổng lồ chụp bởi IronKite. Hình ảnh này đã được chụp trong một cuộc thi do Worth1000.com tổ chức vào năm 2002. Đây là một trang web nơi bạn có thể thấy nhiều tác phẩm kỹ thuật số Archaeological Anomalies 2
Khai quật bộ xương người khổng lồ
 RockSkull  By  mjhaylor  chiếm giải nhất trong cuộc thi năm 2009.
Đầu người khổng lồ

Người tí hon Tim bởi mzpresto! Một bộ xương của người tí hon đã được phát hiện ở Anh. Tác phẩm này chiếm giải nhất cho tác phẩm xương hóa thạch.

Người tí hon
Có một cách dễ dàng để tìm nguồn gốc của một bức tranh. Hãy lưu hình ảnh vào máy tính. Vào Google Hình ảnh và kéo hình ảnh vào hộp tìm kiếm. Chức năng này làm việc tốt với trình duyệt Chrome và bạn sẽ tìm thấy nguồn gốc của hình ảnh cùng các trang web khác đang sử dụng hình ảnh này.
Một số tác phẩm của cuộc thi
Chụp ảnh bên bộ xương người khổng lồ
Thêm nhiều hình ảnh của cuộc thi tại http://www.worth1000.com/artists/sergejsh/collections/2872/giants/1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét