Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Chương trình biểu diễn của những trẻ em Bắc Triều Tiên tài năng


Theo một nguồn không được tiết lộ, điều thực sự là, nếu bạn cũng nhận thấy rằng trong video trên chúng ta đang xem một em bé robot sinh học được lập trình...liệu rằng các em bé có phải là một “con rối”? Đây là những điều đang xảy ra trên Trái đất. Và, tôi hiểu rằng Bắc Triều Tiên không phải là nền văn hóa duy nhất thực hiện việc này.
Điều cốt yếu là chúng ta có thể đang trở thành một giống lai của Grey và Con  người. Tuy nhiên, tôi cho rằng những em bé trên thực sự có thể là robot hoặc Android. Đó là một con người không có cảm xúc? Rõ ràng đây là một khả năng rất thực tế. Tất nhiên, tôi không cho rằng những em bé xinh xắn và dễ thương này là những tội phạm.
Mở rộng vấn đề này, chúng ta có những chiến binh được tạo ra và bạn thấy hoạt động này đang diễn ra. Tất nhiên, chương trình lai giống khá thành công. Và những người đó đã xuất hiện tại trái đất này.
Việc robot hóa nhân loại đã tiến xa hơn bạn nghĩ.
Chúng ta không nói về một "cuộc xâm lược" mà bạn nghĩ đến một cách thông thường. Trong thực tế dấu hiệu của “cuộc xâm lược” thực sự đã xảy ra.
Những giống lai trên cùng với sự ru ngủ quần chúng là điều tất yếu để giấc mơ của người cai trị thiết lập lên tập thế trở thành sự thật...đó là những điều khoản để lập trình một chủng tộc nô lệ cho niềm vui và sự thuần phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét