Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

TỰ DO



Bạn đã đến với thế giới này như một đứa trẻ, tinh khiết và yêu thương. Bạn cười khi bạn hạnh phúc, bạn khóc khi bạn sợ hãi. Những cảm xúc mà bạn biết chỉ đơn giản là yêu thương và sợ hãi, mọi thứ với bạn thật đơn giản. Khi bạn trưởng thành hơn, bạn học được yêu thương từ nỗi đau. Bạn ngày càng bị từ chối, vì không phải ai cũng muốn kết bạn với bạn. Có những quy tắc rằng bạn không được phép làm điều này hay điều kia, và nếu bạn làm, bạn sẽ bị phạt. Sự tự do dần bị lấy đi khi bạn mới chỉ là một đứa trẻ. Những năm tháng tiếp theo, bạn học được rằng tự do là thứ bạn phải tiềm kiếm, phải đánh đổi. Rồi bạn nhận ra rằng không có gì khác hơn là bạn phải đáp ứng đủ yêu cầu trước khi được chấp nhận.


Bất cứ ai muốn được tự do, hãy nhớ rằng tự do là thứ mà bạn không thể tiềm kiếm bên ngoài bản thân chúng ta. Đó là cái mà người ta gọi là Thiên quốc bên trong (tự tánh), một cảm giác vô hạn mà bạn có thể tự tạo cho mình. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để đạt được điều này, bạn chỉ cần nhớ. Tự do là kết quả của tình yêu vô điều kiện, bạn đã mang yêu thương đến thế giới này, và yêu thương chính là sức mạnh của bạn.

Các tần số của sự Giải thoát mang lại cho bạn tự do nội tại, mà bạn đã được kinh nghiệm khi còn bé, mang bạn trở về với tuổi thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét