Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Trở lại Địa Ngục

Tôi trở lại làm việc với trái đất 3D, hay còn gọi là Địa Ngục.Đó là sự tương phản lớn khi tôi đã trải qua những thời gian đáng nhớ tại Hope (một tuần tại đây là hai tháng tại Hope) và quay trở lại vùng nách của Thiên Hà. Xin lỗi – ngôn ngữ tôi viết có âm thanh giống như hình ảnh của tôi từ GAL Có lẽ là tôi đã bị ảnh hưởng. Cô đã quyết định ở lại trên Hope và dành nhiều thời gian với trẻ em vì cô biết rằng mình sẽ không sinh con tại trong vũ trụ GAL hoặc tại vũ trụ này. Tôi cũng vậy. Gia đình không phù hợp với những người như chúng tôi: chúng tôi không có thời gian, và gia đình của mỗi người sẽ gặp nguy hiểm khi kẻ thù bắt giữ để chống lại chính mình. Vì vậy, chúng tôi chọn gia đình theo những cách khác.
Việc di chuyển và tái định cư hòa nhập của 9.002 trẻ em dưới mười, 2.303 trẻ sơ sinh dưới một năm, 3.227 thanh thiếu niên và 2.015 người lớn là công việc mệt mỏi nhưng đáng giá. Điều này tạo nên cảm giác khi thực hiện một sự thay đổi tích cực, hơn là chiến đấu với thằn lằn, nhân bản, nhện kim cương và người một mắt Laher.
Trong khi đó, chúng tôi tiếp tục theo dõi virus xóa thực tế - Anti reality virus, cách chúng tự xoá chính mình cùng những người đã bị nhiễm virus khỏi thực tế trong 27 ngày sau khi Thế vận hội kết thúc.
Không có tin tức tình báo từ Eisenhower và Tesla trong nhiệm vụ dừng Timequake, nếu họ có thể.
Tôi cảm thấy bình tĩnh kỳ lạ trước khi cơn bão đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét