Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Thông tin về tôi, Former White Hat, người con trai của chú Sam


Tôi xin lỗi về những lỗi chính tả đã viết. Tôi tạo ra những tin đăng nhanh chóng bởi vì tôi liên tục đăng nhập, viết bài, xóa các dấu vết liên quan đến việc tôi sử dụng blog, rồi lại đăng nhập,...vì vậy tôi không có nhiều thời gian để kiểm tra chính tả, nhưng tôi sẽ chú ý nhiều hơn về điều đó.
Và còn khó khăn hơn khi tôi đang ở trong một phi thuyền của Plejaran và cách xa trái đất, thời gian của tôi trong 5D là bốn tháng nhưng chỉ bằng một vài giờ trong ngày 16 tháng 3 năm 2012 thuộc về thời gian hiện tại mà các bạn đang sống. Sau 4 tháng sống trong mật độ 5 và du hành trong phi thuyền, tôi chuyển qua một chiếc máy bay mật độ 3, và có cảm giác mất phương hướng, mắt mờ, mất cân bằng trong 8 đến10 tiếng.
Điều đầu tiên: tôi đang ở độ cao 7000 dặm, thời tiết tốt và tôi được bảo vệ nghiêm ngặt. Tôi luôn tránh xa các sân bay. Khi tôi nói với bạn rằng tôi sẽ bay không có nghĩa là tôi đến sân bay mà tôi được hut lên từ một phi thuyền Plejaran. Thời gian để phi thuyền này di chuyền quãng đường 7000 dặm chỉ cần 33 giây.
Nhưng trước tiên, tôi cần một số thời gian nghỉ ngơi. Tôi đã dành ba tuần tại Procyon để viếng thăm với bạn bè, thảo luận kế hoạch với các thành viên đang chiến đấu với người thằn lằn, xem lại một số dòng thời gian.
Samijase
Sau đó, tôi đến Erra thăm người tình lãng mạn của tôi, Asket. Không phải là Asket trong những cuộc phiêu lưu của Billy Merier, mà Asket từ vũ trụ Dal-Unievrse ; Asket của tôi là người phụ nữ Plejaran tóc vàng. Tất cả những tên như Asket, Samjase, P'Taah là chức danh chung thể hiện sự tăng trưởng tâm linh của những người mang tên đó, mỗi cái "tên" là một ký hiệu liên lạc qua ngoại cảm - telepathically. Những cái tên này không thể truyền tải bằng văn bản hoặc nói bằng từ tiếng Anhh, Đức, Pháp, Nga, Nhật Bản đến với bạn...cũng tương tự như bạn nghĩ về người sumer và bạn nói người Sumer.
Ba tháng tiếp theo tôi ở tại Erra để thư giãn, lập kế hoạch, tập luyện bắt kịp với bạn bè cũ. Tôi đã có bữa ăn tối tại nhà P'Taah, chúng tôi lái những chiếc xe trong bộ sưu tập xe từ nhiều thập niên trên trái đất. Tại đây cũng có xe từ rất nhiều hành tinh khác (đó là sở thích của P’Taah). Samjase không có ở đây, cô đang bận rộn làm việc để làm sạch bức xạ từ vụ tấn công Haarp gây sóng thần vào Nhật Bản ngày 11-3-2011, cô cũng chuẩn bị để sẵn sàng ngăn chặn kế hoạch tấn công hạt nhân vào San Onofre khi nhà máy hạt nhân tại đây bị xâm nhập làm tan chảy các thanh Uranium (sự kiện này không thể tránh vì đã được Cabal đặt lệnh tấn công).
Về những thông tin mà Billy Meier gửi đến bạn, bạn không biết nguồn thông tin gửi đến anh ta. Câu trả lời cho các bạn tại đây: Samjase là người quản lý anh ta, P’Taah là cha của cô, công việc của ông ấy tương tự như đô đốc của một vài phi thuyền mẹ, và chúng tôi gọi đó là JHWH (hoặc là “ish-wish”).
Billy Meier và Samijase
Về phía tôi, tôi đã liên lạc với Plejaran như thế nào? 10 năm trước khi tôi còn là một chàng trai nhiệt huyết làm việc cho chú Sam, một chàng trai bị lập trình. Tôi bị nhồi nhét hình ảnh một chàng trai yêu nước tận tụy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống bảo vệ an ninh quốc gia, sự đa văn hóa, cách sống Mỹ; tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi với cấp trên của tôi. Tôi tham gia milab, xử lý những kẻ ám sát, được đào tạo thành siêu chiến binh trong kế hoạch Farm tại Sao Hỏa, chỉ huy một trung đội trong cuộc chiến tranh Procyon, giám sát công dân và bảo vệ cho Cabal.
Và người Arcturus đã chọn tôi, họ gửi tôi đến Plejaran để lập trình lại, giống như người bạn Alex Collier của tôi đã trải qua (nhưng có sự khác biệt là người Andromeda đã cứu anh ấy)... P'Taah, Belejah, Olein, Remiz và Asket đã giúp tôi.
Plejaran
Tôi đã yêu. Vâng, thật tuyệt khi yêu một người phụ nữ Plejaran xinh đẹp và tâm lý.
Bạn sẽ thấy được giá trị của điều đó nếu biết rằng trong giai đoạn này "người ngoài hành tinh" hiếm khi những tình huống lãng mạn với người trái đất nhưng Asket là một điều khác biệt, cô biết những điều mà tôi không còn nhớ: linh hồn tôi đã từng là người Plejaran, và chúng tôi đã có rất nhiều cuộc sống bên nhau. Đây là lý do tại sao họ lập trình lại tôi nhưng đó không phải là sự kiểm soát tâm trí như bạn biết. Tôi đã đồng ý nhập thể trên trái đất cho một nhiệm vụ; tôi bị xâm nhập và họ cần tôi trở lại để hoàn thành công việc tôi cam kết.
Asket thuộc nhóm linh hồn của tôi, trong nhiều cuộc sống chúng tôi đã từng là vợ, chồng, anh chị em ruột, bạn bè, những người yêu nhau, giáo viên/sinh viên của nhau. Tôi được cho biết mỗi người Plejaran có tuổi thọ trong khoảng  800-3.000 năm. Tôi và Asket cùng trở về những ký ức xa xưa khi những cuộc chiến của Lyra với Draco, Mu, những người Grey cổ đại, những người Mantis diễn ra. Mỗi người trong chúng tôi đã chứng kiến người kia hy sinh trong chiến đấu và chúng tôi đã sống cùng nhau trong thời bình, kết hôn, có con, không bao giờ phải đau khổ, vâng phần lớn là như vậy.
Bạn đừng hỏi tôi tại sao tôi đồng ý nhập thể trên trái đất. Asket nói với tôi cô ấy đã cố gắng cho tôi biết để thoát khỏi hoàn cảnh này, nhưng tôi đã tình nguyện làm việc và sẽ giữ lời hứa.
Chúng tôi đã rất lãng mạn. Mỗi quan hệ đó được duy trì trong năm năm tại trái đất. Nhưng cả hai chúng tôi nhận thấy thực tế rằng: trong khi cơ thể trái đất của tôi đang lão hóa thì trong mười ba năm qua cô đã không có dấu hiệu lão hóa một chút nào Asket chỉ mới 300 năm tuổi với rất nhiều cuộc sống của cô. Chúng tôi quyết định rằng sứ mệnh của tôi là quan trọng hơn, cũng như sứ mệnh của cô ấy cũng cần phải được thực hiện, đó là việc sẽ bảo vệ i...Tôi đã mắc kẹt trong một số tình huống mà có thể tôi đã chết, nhưng Asket đã đến cứu tôi, vận chuyển tôi đến nơi an toàn.
Heh...bây giờ, tôi phải thừa nhận rằng điều này khiến cho hình tượng người đàn ông trái đất mạnh mẽ của tôi bị đụng chạm. Anh ta đã được một người phụ nữ giúp đỡ thoát khỏi nguy hiểm, và tôi phải vượt qua bản ngã của một người đàn ông lịch thiệp.
Cô ấy vẫn bảo vệ tôi, cũng như những đồng nghiệp Plejaran bảo vệ tôi, bởi vì Asket không phải lúc nào cũng ở trong trạng thái vật lý, cho dù tôi tiếp xúc tâm linh liên tục với cô ấy cùng những người khác. Đây là lý do tại sao tôi có một lá chắn tâm linh xung quanh tôi không cho phép Reptoid hoặc Greyc dùng tầm nhìn, tâm linh, lập lưới tam giác để xách định vị trí của tôi. Không có bất cứ mụ phù thủy hay thầy phù thủy nào có thể yểm bùa hoặc tấn công tôi bằng vũ khí tâm linh. Nhưng họ luôn cố gắng, ngày này qua ngày khác nên tôikhông thể chắc chắn rằng họ sẽ không tìm thấy một điểm yếu hoặc một cách gián tiếp để tiếp cận tôi. Ví dụ, tôi cũng nhận thấy được những nỗ lực của Miranda Kelly với khả năng tâm linh huyền bí, cô là một phù thủy Cabal mạnh mẽ, đúng, rất mạnh mẽ, nhưng cô không thể xác định vị trí tôi, trong cả trạng thái vật lý hoặc thể astral. thậm chí cô ấy thực hiện thì lá chắn của tôi sẽ phản lại cô – cũng như bất cứ ai khác thực hiện tương tự - thể vật lý của họ sẽ bị tấn công ngược lại với sức mạnh gấp ba lần họ đã dùng, và họ phải trả giá.
Những người Grey không thể tìm ra tần số rung động cá nhân để xác định vị trí của tôi. Điều tương tự với cả người Reptoid Mantis.
Vì vậy, những thông tin này là gửi đến bạn. Bạn tin tôi hay không thì tôi cũng không thuyết phục bạn, trong thực tế tôi sống một mình, tôi không có bản ngã để chia sẻ bất cứ ai về thực tế .... đúng vậy, trong bài viết này có nhúng những từ ngữ mã hóa thông tin để cảnh cáo những người thằn lằn và tin nhắn gửi đến những Người anh em áo choàng trắng – White Robe Brethen của tôi.
Bạn hãy đọc giữa các dòng với tâm trí tĩnh lặng và bạn sẽ thấy những thông tin mã hóa.


Theo CONFESSIONS OF A FORMER WHITE HAT OPERATIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét