Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Động đất

Có nhiều dự đoán về một trận động đất lớn tại miền nam California vào ngày 8/8, nhưng vì lý do gì thì chúng tôi không biết, trận động đất đã được giảm bớt chấn động còn 4.5s tại Los Angeles. Trong khi chấn động được cho rằng là lớn hơn trong các dự đoán. Đây là sự kiện thuộc về Nghiệp tự nhiên. Một trân động đất mạnh 8,8s có thể diễn ra vào ngày 13 tháng 8 nhưng bạn hãy quan tâm thông tin này như một lưu ý. "Ai đó" dường như đã can thiệp vào dòng thời gian (có thể là Tesla).


Cảnh báo động đất và sóng thần
Trận động đất 4,9s tại Oregon và những vùng ngoài khơi bờ biển Oregon là những chấn động đầu tiên đánh thức núi lửa hoạt động, sau đó nó sẽ dâng lên từ vùng biển và phá hủy vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Sự kiện này cũng là Nghiệp tự nhiên.
Nhiều trận động đất ở miền Trung Alaskalà kết quả từ việc xóa sổ những căn cứ quân sự của cabal được sử dụng bởi Draco trước trận động đất một ngày.
Ditto Central Peru.
Opera Sydney
Nhà hát lớn Sydney bị phá hủy là sự kiện xảy ra trong một số dòng thời gian. Nguyên nhân từ việc một tiểu hành tinh đáp xuống Ấn Độ Dương vào ngày 17 tháng 8. Cho dù điều đó đến với BẠN. Bạn có thể, bằng sức mạnh tập thể, chuyển hướng tiểu hành tinh đó bằng sự tập trung và ngăn chặn kế hoạch của Cabal trong dòng thời gian này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét