Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Agartha, Thần Dớt, và Thần Chiến tranh



Khi chúng tôi đến Agartha, đàn nhện kim cương đã bị tiêu diệt dưới bàn tay hùng mạnh của các vị thần bị lãng quên, những người ngoài hành tinh được gọi với tên Odin (Thần chiến tranh) và Zeus (Thần Dớt), những người anh em cổ đại.
Agartha trong không gian 5D nên nơi đây không có thời gian như chúng ta xác định trong không gian 3D. 48 giờ trôi qua trên bề mặt của Sophia (tên gọi của Trái đất trong thời đại Bảo Bình) thì trong Agartha bạn sẽ "cảm giác" như đã trải qua sáu tháng. Chúng tôi được chào đón như những vị khách, được ở trong một cung điện nguy nga tráng lệ xây dựng bằng pha lê và vàng tinh khiết. Thực phẩm tại 5D thật không thể tin được, chỉ cần một khẩu phần nhỏ là đủ cho cơ thể 5D.
Tại đây, chúng tôi và Agartha đã thảo luận nhiều vấn đề, về những việc nên làm và không nên làm.
VÀ DÀNH CHO NHỮNG SINH MỆNH THÔNG THÁI: Agartha mong muốn nhân loại thăng lên 5D nhưng sẽ không can thiệp, sẽ không có hành động gây chiến với Cabal, sẽ không ngăn chặn những trận động đất, lũ lụt hoặc bom hạt nhân. Sự thăng lên là do nhân loại tự quyết ... và khi nhân loại đã quyết định thăng lên 5D thì những người Agartha, cùng với Hội đồng Andromeda, sẽ hướng dẫn nhân loại cách điều chỉnh phù hợp với 5D... và sau đó con người có thể đi vào bên trong và ra bên ngoài trái đất tự do.
Tại Agartha, Odin (Thần chiến tranh) và Zeus (Thần Dớt) đã tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Họ đau buồn với những người con cháu mang dòng máu của họ tại Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Albania, Crete, Sicily, Na Uy, Thụy Điển, Iceland ...
Họ quyết định trở lại.
Hôm nay, Zeus xuất hiện từ bên trong trái đất tại hòn đảo nơi ông đã được sinh ra, Crete. Sự xuất hiện của Thần Dớt được đánh dấu bằng trận động đất tại khu vực xung quanh đảo Crete xảy ra trong ngày hôm nay..
Khi trận động đất xảy ra tại Scandanavia, chúng ta biết rằng Odin – Thần chiến tranh với một mắt đã trở lại để răn dạy những người con thơ dại của ông.
Những tiểu nữ thần Valkyrie theo sau Odin trông giống như những sinh mệnh rực rỡ ánh sáng trên bầu trời.



Phản hồi tới "Agartha, Thần Dớt, và Thần Chiến tranh"

  1. Tôi
    cha tôi là Na Uy, ngay trước khi ông qua đời, ông đưa tôi đi Odin ... Tôi đã lo lắng về tâm hồn của mình tại thời điểm đó, suy nghĩ jesus là cách duy nhất.thần ban phước cho cha .. Tôi nhớ em, tôi biết bạn là tốt!
  2. Vedic Pháp
    Vì vậy, các vị thần Hy Lạp và Bắc Âu có tồn tại. Điều gì về thần thoại Ấn Độ?Phần lớn những câu chuyện của chúng tôi chỉ ra trái đất rỗng và caverins trái đất bên trong. Aryavartha giả để đại diện cho Agartha, một nơi mà Vedic văn hóa bắt nguồn? Tôi nghe nói rằng ngôn ngữ của những người bên trong cũng giống như tiếng Phạn. Shambala là ngôi làng nơi mà Kalki, avatar của thần Vishnu cho rằng sinh ra để mang lại Satya Yuga đất theo scriptures.Sree Ram và Sree krishna là màu xanh da, họ đại diện cho Agarthiyans? Những câu chuyện này có thật sự bất cứ điều gì khác hơn chỉ là huyền thoại?
    • Old Sanskirt vẫn nói trong Argatha, như là tiếng Hy Lạp, tiếng A-ram và máy chủ lưu trữ của người khác, và lưỡi Argathan chung. Có một cuộc chạy đua của con vào Hội đồng Andromeda, Neohteans da xanh, người nói một hình thức của Hindu / Sanskirt có thể được hiểu bởi hầu hết những người nói các mẫu đất / Ấn Độ của ngôn ngữ.
  3. Vedic Pháp
    Và nếu Odin tồn tại, những gì về Thor, Loki, chúng tồn tại? Những gì về gã khổng lồ nước đá, và relms khác nhau conneted cây sự sống. Tất cả các kích thước tồn tại? Điều gì về các vị thần Hy Lạp khác như Appolo? Họ lai?Trường hợp tất cả trong số họ đi đến hành tinh của riêng mình, đến, chúng tôi cần họ để làm sạch đống lộn xộn này loài bò sát. Hoặc là họ reptilians bản thân hay kẻ xấu?
    • Họ tất cả các tồn tại, hoặc có kích thước khác nhau, và nhiều các thực thể tương tự với tên gọi khác nhau và mô tả từ tôn giáo tín ngưỡng, cách Thiên Chúa và Allah là như nhau, Chúa Giêsu và Krishna và Đức Phật là như nhau (mặc dù hiện thân diffrent). Tôi đã thảo luận Loki, hay còn gọi một thiên thần sa ngã.
  4. ở lại đúng
    Im chỉ tò mò, làm thế nào đến các Agarthans không muốn giúp đỡ? Liên quan đến nó nghiệp? hoặc họ không muốn can thiệp?
    Im chắc chắn họ có lý do tốt, nhưng im chỉ tò mò
  5. Yoda-trong-ẩn
    Jack Kirby, bạn nên có sống đến ngày nay - sự trở lại của các vị thần, bạn sẽ có trong phần tử của bạn!
  6. FWH, 
    Bạn nói rằng Zeus và Odin ET của. Gì loại chủng tộc, bạn sẽ chỉ định cho họ?Làm thế nào bạn sẽ dexribe thể xác (5D các cơ quan của họ)?
      • vũ công
        Có Lyrans trên trái đất ngay bây giờ? Đọc cái gì đó cho biết họ nhập thể vào đây để giúp đỡ với lên trời của trái đất.
      • Bạn đọc sai. Có những linh hồn Lyran ở đây bị mắc kẹt trong các chu kỳ nghiệp họ đã tạo ra kể từ khi họ bị bỏ rơi ở đây từ lâu. Có là 250 linh hồn Plejaran người nhập thể ở đây là con người, tôi là 1, và chúng tôi là không ở đây để "giúp" bạn lên nhưng để chiến đấu các Dracos / Cabal Gizeh / Bafath rằng mong muốn để cản trở quá trình đó bởi vì 47 hành tinh khác đang bị ảnh hưởng của trái đất quá cảnh ... không có ai ở đây để giúp bạn lên, đó là cho bạn làm trên của riêng bạn, cá nhân cũng như một ý thức nhóm, những người lên sẽ nhận được giúp đỡ về việc làm thế nào để điều chỉnh một cơ quan mới và thực tế mới, và những người lại nằm ở Hope Planet sẽ có thời gian để lên trên của chính họ trong hòa bình và interefece không có chiến tranh, nghèo đói, ghét ... nhưng lên trời là một quá trình lựa chọn.
  7. FWH, làm thế nào bạn sẽ giải thích trạng thái buddhic? Và nó liên quan trực tiếp đến 3d cá nhân để thay đổi 5d 
    Cảm ơn bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét