Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Câu chuyện thật sự diễn ra tại Michigan?



Rất nhiều thông tin disinfo kỳ quái viết về trận chiến của Hoa Kỳ và Annunaki. Sorcha Fal đã viết một câu chuyện về một cuộc bạo động với khoảng 500 người tụ tập tại Michigan nhằm kêu gọi lật đổ chế độ Obama và thành lập một đất nước độc tài. Sau đó quân đội Hoa Kỳ đã phải dùng vũ lực trấn áp khiến rất nhiều người bị giết và bị thương, một số đang bị bắt giữ.
Tại sao thông tin này được bàn luận? Đối với bất cứ ai đã bị tan biến khi tiếp xúc với mức phóng xạ cao, bị giết hoặc bị thương bởi các mảnh vụn từ những phi thuyền bị bắn rơi, hoặc những người tận mắt chứng kiến ​​cuộc chiến và sau đó bị bắt hoặc bị thủ tiêu nhưng lại được cho rằng đã mất tích, trong khi thông tin trên cho rằng họ là thành viên của lực lượng nổi loạn. Những người đang xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng do nhiễm phóng xạ sẽ bị "bắt" như những kẻ khủng bố nội địa.



Dịch vụ an ninh gây sốc liên bang ( FSB ) báo cáo lưu hành tại điện Kremlin ngày hôm nay nói rằng tuần trước một " trận chiến "căng thẳngđã nổ ra ở bang Michigan của Hoa Kỳ giữa các lực lượng quân sự trung thành với chế độ của ông Obama và các phiến quân Mỹ đã giết chết ít nhất 380 người đàn ông, phụ nữ và trẻ em đã tụ tập để phản đối quốc gia của họ slide hướng tới một chế độ độc tài toàn trị.
Theo báo cáo này, gần 500 người phản đối chế độ của ông Obama đã lắp ráp cho một cuộc họp "bí mật" trong các quốc gia Michigan của Alpena trong một nỗ lực để tạo thành một liên minh 50 Nhà nước thực thi pháp luật địa phương và cán bộ chính trị tìm cách "đảo ngược " của con đường quốc gia của họ đối với chế độ độc tài, nó phải là cần thiết, bởi lực lượng vũ trang.
Các tiểu bang FSB trong báo cáo này rằng chiến sự đã nổ ra khi lực lượng phiến quân Mỹ thu thập được tại cuộc họp này xác định được"một số" bí mật cung cấp thông tin FBI đang tìm kiếm để "leo thang căng thẳng" và bắt giữ họ và rồi, "trong vòng vài phút," đội ngũ "trang bị vũ khí" Obama chế độ lực lượng cảnh sát liên bang đã cố gắng, lần lượt, bắt giữ các nhà lãnh đạo phiến quân.
Sau một cuộc giao tranh kéo dài " giữa các lực lượng phiến quân và Obama cảnh sát chế độ liên bang, báo cáo này vẫn tiếp tục, quân đội Mỹ đưa ra một loạt các cuộc không kích, lớn nhất là 2.000 lb bom laser đã hướng dẫn đánh vào giữa những người tập trung tại cuộc họp này giết chết hơn ba phần tư của họ ngay lập tức.
Quan trọng cần lưu ý là phóng viên này nhanh chóng bị bắt giữ và bị bắt giữ bởi lực lượng Obama khi ông đã cố gắng để thu thập thêm thông tin.
Trong gần 48 giờ kể từ khi thả bom ban đầu khi các phiến quân, báo cáo này tiếp tục, Obama lực chế độ quân sự "số hàng trăm cao" xuống khi Michigan ảnh lần thứ 2 rời] sử dụng gần 85 máy bay trực thăng vận tải chiến đấu và A- 10 Thunderbolt không-đối-mặt đất tên lửa được trang bị máy bay chiến đấu.
Xác nhận sự hỗn loạn của cuộc chiến này chúng ta có thể, cũng có xác nhận của Hiệp hội Dịch vụ Tin tức tự nhiên, trong một phần, nói:
Các chuyên gia hạt nhân của Nga đóng góp cho nhà nước này báo cáo FSB rằng mức độ bức xạ cao liên quan đến cuộc tấn công này bằng cách chế độ của ông Obama sau khi các lực lượng nổi nhà nước mà họ đã được gây ra bởi các quả bom được sử dụng vì chúng có chứa uranium nghèo , và đó có là "mạnh mẽ khả năng" các khu vực phiến quân khác của Hoa Michigan và Ấn Độ có thể đã được nhắm mục tiêu quá.
Báo cáo này FSB nói thêm rằng "lớn trả thù" chống lại các phiến quân bằng cách chế độ của ông Obama là do có vũ khí quân sự của họ cấp, trong đó để bảo vệ bản thân và gia đình của họ.
Tuy nhiên, ít hơn 48 giờ, sau khi cuộc tấn công này "tức giận và xám xịt" Obama chế độ đặt một chiến dịch đàn áp trên chương trình đã cung cấp lực lượng Hoa Kỳ cảnh sát địa phương với vũ khí quân sự, và như chúng ta có thể, một phần, theo báo cáo của Fox News Dịch vụ:
Báo cáo này FSB lưu ý rằng số người chết dự kiến ​​trong báo cáo này là, thực sự, một ước tính, nhưng nhà nước tiếp tục dựa vào số lượng túi của cơ thể theo yêu cầu của lực lượng chính quyền Obama trong hậu quả của trận chiến này nó thậm chí có thể đi cao hơn.
Không biết đến phần lớn người Mỹ, và như chúng tôi đã trình bày chi tiết trong báo cáo trước đây của chúng tôi " Nga Bị sốc Sau khi hàng ngàn người Mỹ Beg Obama Not To Kill Them ", chế độ của ông Obama được hoạt động hoàn toàn trong vòng pháp luật của Hoa Kỳ cho Tổng thống của họ quyền hạn chưa từng có để giết và bỏ tù bất kỳ công dân ông để lựa chọn mà không có một trong hai chứng cứ hoặc xét xử, và thậm chí còn mới hơn pháp luật cho phép chính phủ Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử của nó cố tình nói dối và đánh lừa tất cả chúng cho bất cứ lí do gì .

25 Responses "Thực sự đã xảy ra ở Michigan?"

  1. k
    Điều cuối cùng tôi đã từng mong muốn đọc ở đây là một bài viết của sorcha faal .... thực sự? Mục đích đó là gì, tôi tự hỏi ..... 
    ... sàn nhà đập?
  2. wideawakeinthelight
    Vâng, những gì thực sự xảy ra sau đó, FWH? Nhà máy hạt nhân bị rò rỉ?
  3. intergalactictraveler
    "Những người có các triệu chứng bức xạ nghiêm trọng đang phát triển sẽ được" bắt "những kẻ khủng bố dmestic theo câu chuyện này."
    Ai nói với bạn điều này? Sorcha nguồn của quý vị thất bại một mà FWH.
    • Khi tôi nói Sorcha là một nguồn? Tôi đăng các câu chuyện từ Faal là một ví dụ về disifo, và ở đây tôi sẽ nói: "đồ ngốc." Khi bạn đọc những điều, đọc chúng một cách cẩn thận và không nhảy đến kết luận. Và nếu bạn đã làm phiền để đọc blog hoặc trang aboyt, bạn sẽ biết tôi có địa chỉ liên lạc nhiều trong mũ trắng vượt trội. Mỗi khi một người như bạn đi xung quanh, intel của tôi đi kèm với ánh sáng và sau đó bạn người đóng lên rất nhanh. Vì vậy, tôi sẽ lặp lại: người dân trong vùng, trong vài tuần tới và tháng, sẽ kết thúc trong bệnh viện với biến chứng radaition cắt đứt và sẽ disppear therie gia đình và bạn bè, những người nói ra, sẽ bị bắt giữ là khủng bố nội địa và tái lập trình hoặc biến mất trong hệ thống.
  4. mary
    Bạn có nói rằng obama xử phạt câu chuyện này? người dân Kỳ sẽ không tin điều này ... Tôi hiểu trước đó bạn cho biết đây là con tàu bị phá hủy, mà tôi không có vấn đề với, nhưng câu chuyện này chỉ là vô lý ..
    • Bạn không nhìn thấy hoạt động như thế nào disinfo, Cabal hoạt động như thế nào, hoặc làm thế nào Mỹ "chính phủ" công trình.Một, Obama biện pháp trừng phạt không có gì, ông không có quyền lực, ông đã không có tiếng nói, ông là một con rối, không cần phải nói conprised của 3 dòng vô tính ... Tổng Thống không có bất kỳ nói những gì psyops Câu lạc bộ CIA, NSA-ONI-DDI-4H đặt ra. câu chuyện đó đã gửi Sorcha Faal, nhân viên CIA, bùn vùng biển.
http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/11/what-really-happened-in-michigan/
Theo 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét