Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Trận chiến tại Nam Mỹ


Tôi đang có mặt tại La Paz, vùng ngoại ô Potosi, Boliva, nơi đây có những rặng núi là những kim tự tháp cổ (đó không phải là một núi lửa ngừng hoạt động như họ đã nói dối), tại đây các binh sĩ Procyon đang chiến đấu với Mantoid và Grey  sau khi phá hủy các căn cứ ngầm tại Argentina của chúng.
Một số gã khổng lồ tóc đỏ tại Chile đã nhập cuộc chiến, chúng đến từ các hang động xung quanh và những đường hầm cổ xưa trong kim tự tháp – những người khổng lồ này dường như muốn quay chín và ăn các Mantoid.
Không có những sinh vật bò sát quanh khu vực, điều đó thật lạ lùng, có lẽ vì chúng quá bận rộn với các những Annunaki reptoid ... nơi đây xuất hiện một số loài nhện với bộ xương làm bằng kim cương từ trong lòng kim tự tháp, nhưng những chiến binh Procyon đã có rất nhiều kinh nghiệm với những sinh vật như này (tôi - tác giả Former White Hat, cũng có khả năng đó, đó là lý do tại sao tôi đến đây).
Một số loài côn trùng có cánh dài 200 feet đã được phát hiện trong khu vực này nhưng dường như chúng là những robot và không phải là những cơ thể sinh học.


Phản hồi "Trận chiến tại Nam Mỹ"

  1. lucy
    FWH,
    Oh crap - nghiêm trọng?
    Tôi biết nó sẽ âm thanh như tôi đang làm điều này, nhưng sáng nay at 6:45 am 5 Thái Bình Dương yo đánh thức tôi dậy và nói với tôi:
    "Mẹ ơi, điều này là quan trọng, Thiên Chúa nói với tôi những người khổng lồ và những con nhện đang đến 5 giờ"
    Tôi nghĩ rằng nó chỉ có thể là biểu tượng cho một cái gì đó (?) (Thiên Chúa biết những gì?) Và 5 giờ chỉ có nghĩa là "sớm" ... Nhưng những gì tôi biết ...
    ... Ra khỏi miệng của babes ... (?)
    Tốt nhất cho bạn tất cả các nhiệm vụ của bạn
      • Liên quan đến một số hoạt động ở Costa Rica trên cơ sở địa phương này ...
        Sismo de 5 grados movió esta tarde El Pais
        Calificación:
        comentar
        0 Comentarios
        Share100
        Ferlin Fuentes A. ferlin.fuentes nacion.com 07:16 pm 2012/03/06
        San José (Redacción). Un sismo de 5,3 grados en la escala de Richter sacudió gọi người 1 las 6:45 pm la costa del Pacifico sur de Costa Rica.
        El Informe preliminar del Observatorio Vulcanológico y Sismológico de Costa Rica (Ovsicori) lo ubica 21 kilómetros al suroeste de Puerto la Playa, en Golfito, Puntarenas. Según sus sismógrafos, el movimiento ocurrió 21 kilómetros de profundidad.
        Empero, la Red Sismológica Nacional, reporta que el movimiento ocurrió 130 Kilómetros al suroeste de Puerto Jiménez de Golfito. Con una magnitud de, 5,7.
        Este sismo ha sido reportado como sentido en forma moderada en la zona sur y levemente en el Valle Trung ương. Este sismo ocurre en la zona del gran Sistema de Fallas que conforma la Zona de Fractura de Panamá que constituye el limite entre las placas Coco y Nazca ", explica el reporte.
      • lucy
        Tôi đã nói cùng một vài tháng trước đây (năm cho bạn) trước đó trên blog của bạn, khi bạn hỏi tôi những gì tất cả các con trai của tôi đã nhìn thấy ... tôi không biết bài nó dưới
        ông đánh thức tôi dậy và nói với tôi sáng nay, lần này ông nói: "5 giờ" ...
  2. mở
    Và có một EQ 6.6 Panama.
  3. takenforafool
    Thời tiết và hình thành đám mây lạ trên bờ biển Đông. Liên tục cứng mưa và mặt trời chiếu xuyên qua với "đám mây" haarp tìm kiếm, tối ở khắp mọi nơi cho dặm.
    Tôi nghĩ cho một phút, một tàu vũ trụ đã được ẩn hiện trên đám mây, nó chắc chắn trông giống như nó.
    Tất cả các tốt nhất để bạn FWH

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét