Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Hành tinh Nibiru đang đến

Phỏng vấn, quay phim và biên tập bởi Kerry Cassidy và Bill Ryan

Click here xem cuộc phỏng vấn bằng video

bob dean
Bob Dean: Một số nhà quan sát của chúng ta đã kết luận rằng, đúng vậy, lần này điều đó sẽ xẩy ra, rằng chúng ta và nó sẽ ở về cùng một phía của mặt trời vào cùng một thời điểm. Và nếu những nhà quan sát…Và họ lấy thông tin từ người ngoài hành tinh, từ những nguồn thông tin của chính phủ Mỹ cung cấp cho tôi, đúng thế, họ có sự quan tâm sâu sắc đến vấn đề này. Và họ đã bắt đầu lo lắng về điều này. Và họ không biết phải làm gì với nó.
…Chính phủ hay bất cứ ai khác có thể nói với bạn điều gì? Họ có thể tiết lộ điều gì đây? Có thể họ sẽ nói với bạn rằng: Gói gém đồ đạc của bạn? Đào sẵn cái lỗ? Tiếp tục cập nhật thông tin trên mạng?
…Ông ta nói rằng: Ồ, dường như nó là một hành tinh tốt đẹp hơn, và ông ấy biết rõ về điều đó, việc chúng ta phải làm là đặt tên cho nó. Rồi sau đó, hãy cầu nguyện cho trái tim của ông ấy… Bạn biết đấy, ông ấy chưa bao giờ có vấn đề về tim mạch cả, nhưng chỉ trong vòng một năm ông ấy đã chết vì đau tim.
…Thật không thể tưởng tượng nổi loài người…có tương lai. Và nó nằm ở các vì sao. Và chúng ta đang đi đến đó để lấy lại vị trí của chúng ta một cách công bằng.
…Thật là tốt nếu xem xét lại một cách hài hước lần gặp trước của chúng ta, tôi đã nói với bạn rằng đó sẽ là lần phỏng vấn cuối cùng của tôi và bây giờ một lần nữa tôi lại ở đây. Và bạn biết không, làm thế nào để tôi có thể giải thích điều này đây?

Bắt đầu cuộc phỏng vấn
Kerry Cassidy: Chúng tôi đã nhận được sự phản hồi ngoài sức tưởng tượng từ cuộc phỏng vấn với ông. Tôi phải nói rằng đó thật sự là một cuộc phỏng vấn nổi bật nhất trong số các cuộc phỏng vấn của chúng tôi…
BD: Thật là vui khi nghe cô nói như vậy.
KC: … và tôi nghĩ rằng có lý do chính đáng cho điều đó.
BD: ồ, cám ơn.
KC: Tôi nghĩ rằng bằng nhiều cách ông đã đặt bản thân mình vào vấn đề đó, và ông đã khơi dậy được sự tò mò, sự thích thú và phấn khích của mọi người về nó.
BD: Uh, cám ơn, Kerry. Cô thật tử tế khi nói như thế. Nhưng hãy để tôi giải thích một tí. Tôi là một “ con người bình thường ” trong cuộc đời lớn của tôi. Bạn biết đấy, tôi đã từng làm việc trong quân đội, đó không phải là lời nói càn. Tôi đã từng mang tóc húi cua. Khi tôi học những gì tôi đã được học trong những năm 1963, ’64, ’65, nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Nó thay đổi cách suy nghĩ của tôi. Và tôi đã trở nên ám ảnh với những gì tôi đã được học. Và theo năm tháng, tôi đã được học rất nhiều hơn nữa.
Như tôi đã nói lúc đầu, tôi đã học được một ít, và tôi đã muốn nhiều hơn thế. Bạn biết đấy, chúng ta đang nói về một thói nghiện! Một khi bạn bắt đầu biết một ít về một vấn đề mà nó đòi hỏi nghiên cứu nhiều…tôi càng tìm hiểu thì tôi càng muốn biết nhiều hơn nữa, và khi tôi càng muốn biết thêm nữa thì tôi càng đào sâu nghiên cứu, và khi tôi càng nghiên cứu thì tôi càng bị ám ảnh, và…
Bạn nói về việc mất đi mô hình của bạn. Mô hình của tôi theo nghĩa đen là một đống đổ nát xung quanh tôi. Bạn biết không, thế giới mà thôi đã nghĩ rằng tôi đã sống đã học ở trong đó, thật ra nó không phải là nơi mà tôi đã từng sống. Và sự thật là khi tôi nhìn xung quanh thì những thứ mà tôi nhìn thấy nó chưa từng tồn tại, tất cả những gì chúng ta thấy là một sự tưởng tượng. Nó là kết quả sự tưởng tượng của chính chúng ta.
Chúng ta…đôi khi chúng ta chỉ là con người, sẽ là tốt hơn khi đối mặt với sự thật, chúng ta sáng tạo ra thế giới riêng của chúng ta. Bạn biết đấy, chúng ta phải thức dậy và đi làm việc. Chúng ta sinh con. Chúng ta mua nhà, mua xe hơi, đi du lịch. Và tiếp tục hành trình của chúng ta. Cố gắng để tiết kiệm tiền, để một ít vào ngân hàng dành dụm cho việc học của con cái. Và sống một “cuộc sống bình thường”.
Và sau đó tôi nhận ra rằng không gì có thể gọi là một “cuộc sống bình thường”, vì rằng thế giới mà chúng ta đang sống không giống như chúng ta suy nghĩ. Và khi tôi càng tìm hiểu…như tôi đã nói, mô hình cũ của tôi đã đỗ vỡ dưới chân tôi, và… ( thở dài )
Tôi đang ngồi đây trước mặt bạn như một kẻ tàn phế, bạn có thể nói thế, bạn biết đấy, điều đó là chính xác với con người tôi. Bởi vì tôi đã sống trong một thế giới sô bồ và khô cằn. Ôi, anh biết đấy, phải làm cái này, phải làm cái kia…Anh phải thanh toán món này, anh…. Bản chất nó không thật sự giống như vậy một tí nào cả!
KC: Vâng, hãy cắt ngang đây một tí, bởi vì ông đã đi hơi xa. Thật sự mà nói, ông đã liên lạc với chúng tôi, tôi sẽ nói, và tôi đã nói rằng ông có một số thông tin mới để chia sẽ. Ông đang có một số thông tin muốn nói cho mọi người biết. Và tôi biết rằng ông sẽ nói điều đó ra tại cuộc hội nghi ở khu vực Bay. Điều này thật là tuyệt vời.
Bây giờ hãy tìm hiểu xem những thông tin mới đó là gì. Ông sẽ sẵn sàng để…
BD: Cô muốn tôi tiết lộ điều bí mật mà tôi đang lên kế hoạch để chia sẽ về nó tại cuộc hội nghị, đúng không?
KC: Chính xác! ( Bob cười lớn ) Và ông biết không, video này sẽ không được công bố trước hội nghị ấy đâu, nên ông đừng lo lắng rằng chúng tôi sẽ làm giảm số lượng người sẽ tham gia hội nghị đấy.
BD: Vâng, có một số lời đồn đại làm tôi rất quân tâm. Tôi đoán, tôi cũng hy vọng rằng họ sẽ cảm thấy thích thú với những con người ở San Jose.
Kinh nghiệm của tôi cho thấy rằng những ai tham dự những cuộc hội nghị ấy đa phần là những người rất cởi mở và có tầm nhìn rộng. Như tôi thường nói đùa, khi tôi phát biểu ở đó, nó giống như là thuyết giảng cho một giàn đồng ca, anh hiểu điều đó không. Bởi vì họ là một nhóm người khác biệt.
Tôi sẽ đưa cho cô một thông tin nhỏ khá thú vị. Giống như cô đã biết, tôi đã từng là một thành viên của hội mà chúng ta thường gọi đùa là mạng lưới những chàng trai già cỗi. Tôi đã là thành viên của hội này hơn 40 năm. Và khi chúng tôi tạo ra hội này, nó được bao bọc bởi các mạng lưới của quân đội, từ cấp bậc thấp nhất cho đến đủ các hạng cấp bậc cao ở các lĩnh vực khác nhau. Và chúng tôi thậm chí có cả một cặp đôi các nhà du hành vũ trụ người đã kết nối và cung cấp thông tin cho hội này.
Và, theo thời gian, những chàng trai già cỗi đã chia sẽ thông tin với nhau, bởi vì chúng tôi có một khối lượng lớn các nhiệm vụ và công việc trong quân đội. Chúng tôi có một bộ đôi sĩ quan hải quân cao cấp. Chúng tôi có một đại tướng, và hai nhà du hành vũ trụ. Chúng tôi có rất nhiều các đại tá, sĩ quan cấp cao, các thượng sĩ và những con người đến từ những nơi khác nhau, khắp mọi nơi, những người đã cung cấp thông tin và chúng tôi đã chia sẽ nó với nhau.
Và trong số chúng tôi đã có những người giữ những chức vụ nhạy cảm và có thể tiếp cận được với những thông tin mật. Và chúng tôi đã rất cởi mỡ chia sẽ với nhau, điều đó đã giúp chúng tôi luôn sát cánh cùng nhau trong thời gian rất dài.
Không còn nhiều những người trong số chúng tôi còn sót lại. Lần cuối cùng tôi… Từ đầu, có khoảng 150 thành viên của hội này, và ngày nay còn không quá hơn mười hai người. 
Chúng tôi đã mất một con người tốt. Bạn biết đấy, Graham Bethune chết ở đây, khoảng một năm về trước. Và Graham đã từng là một sĩ quan chỉ huy cao cấp của hải quân nghỉ hưu người đã là một quý ông đáng kính, có nhiều thông tin nhạy cảm mà ông ấy đã từng chia sẽ với chúng tôi.
Nhưng, như tôi đã nói, lúc đầu chúng tôi chia sẽ với nhau mà thôi. Và sau đó một số trong chúng tôi một cách tất yếu hoặc có mục đích, đã bắt đầu chia sẽ những gì chúng tôi đã biết với công chúng. Thật lòng mà nói, tôi chưa từng bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ đi làm như thế. Tôi đã nghĩ rằng người ta sẽ từ từ tìm đến tôi, và bạn biết đấy, họ sẽ loại trừ tôi, hoặc đại loại thế.
Thậm chí đã từng có lời đồn, lạy chúa, rằng họ sẽ gọi tôi quay trở lại để tiếp tục nhiệm vụ và đưa tôi ra tòa án binh! ( Kerry cười ) Cô biết không. Tôi sắp sửa bước sang tuổi 80 rồi, nên tôi không nghĩ rằng chúng muốn gọi tôi trở lại để tiếp tục nhiệm vụ. Cô biết đấy, tôi có thể gặp một tai nạn…
Nhưng, tôi nghĩ tại sao tôi đang tránh xa những gì đang tránh xa tôi, nên để nói ra – nơi mà tôi đang chia sẽ những thông tin đã được che dấu này – rằng có một số người ở phía sau kia, họ muốn tôi làm những gì tôi đang làm. Hay nói cách khác tôi không muốn làm điều này một tí nào.
Nhưng để tôi đưa cho cô một ít thông tin từ hội những chàng trai già cỗi: Có một tổ chức được gọi là “ Văn phòng do thám quốc gia “. Có lẽ cô đã từng nghe về nó.
KC: Chính xác.
BD: Một tổ chức bí mật tối cao, một tổ chức bí mật của các tổ chức bí mật. Chúa ơi, giờ đây chúng ta có quá nhiều tổ chức quá.
Tôi thường hay nói đùa rằng, khi ông già tội nghiệp rời khỏi văn phòng, ông ta cố nói cho chúng ta về sự phức tạp trong ngành công nghiệp quân sự? Thật ra, nó chính là một hội tam hoàng. Nó không chỉ đơn thuần là một ngành công nghiệp quân sự. Nó cũng là một tổ chức an ninh quốc gia. Thế nên, nếu ông ta thấy được thực cảnh hôm nay, ông ta thậm chí sẽ bị xốc nhiều hơn. Tất nhiên, ông ta vẫn còn tồn tại ở một nơi nào đó, và đang nhìn xuống và cười thầm.
Nhưng, giờ đây chúng ta cũng là một tổ chức bí mật: Tổ chức tối mật với quân sự và các ngành công nghiệp. Tất cả đều như thế. ( phổ tay vào nhau )
Nhưng dù thế nào đi nữa, có nhiều người vẫn nghĩ rằng tôi muốn tiết lộ điều này. Chúng ta đã biết trong nhiều năm rằng ở giữa “ đám đông “… dù họ là ai đi chăng nữa, và không ai có thể đặt ngón tay của chúng ta lên đó. Chúng ta đã có thể tóm được một cặp đôi trong số chúng từ hội những vị đạo sĩ già. Người đàn ông thông thái, chúng gọi bản thân là…đạo sĩ. Các bạn cũng đã biết rằng chúng thích được gọi là hội Mười Hai Huy Hoàng. Thật ra, giờ đây chúng có nhiều hơn mười hai.
Dù sao đi nữa, tôi cũng đang cố tránh xa việc chia sẽ những thông tin như thế này, điều làm tôi phải trăn trở nhiều, bởi vì tôi nghĩ rằng một ai đó muốn những thông tin được tiết lộ.
Nhưng câu chuyện mà tôi định chia sẽ với các bạn là… Trong văn phòng do thám quốc gia, tôi đoán khoảng chừng bốn đến năm năm kể từ bây giờ, chúng có một loạt vệ tinh được gọi là Hệ thống lỗ chìa khóa. Cô đã nghe về nó chưa?
KC: Ah, có.
BD: Lỗ chìa khóa. Đó là một tuyệt mật và đó là một hệ thống vệ tinh tốt nhất trên hành tinh này. Thật ra, bây giờ họ đã có thể làm nó tốt hơn. Chúng có thể đọc được thông tin trên một con tem từ ngoài không gian.
Nào, có một số câu hỏi rất thú vị được đặt ra bởi một số người về những hiện tượng không bình thường ở Ararat. Các bạn có quen với những hiện tượng bất thường ở Ararat?
Bill Ryan: Núi Ararat. Thuyền lớn Nô-ê
KC: Àh.
BD: Và vì thế, những anh chàng ở NRO đã sử dụng hệ thống lỗ khóa và tập trung vào những hiện tượng bất thường ở Ararat, như bạn biết đấy, đó là một vấn đề nan giải. Và rồi, khi những từ ngữ được tiết lộ, khi những hình ảnh cuối cùng cũng được tải về và họ xử lý, phóng to và làm sạch chúng, và rồi họ đặt lên tường hay họ chiếu lên tường ở tại NRO, thì những điều gây sự chú ý là như thế này đây – và tôi xin trích dẫn lại những lời có thật: Ôi chúa Jesus, nó là một chiếc thuyền trời đánh! Chúa ơi! Nó là một con thuyền khổng lồ!
Rồi, ai đó muốn nói rằng: Tại sao những thứ như thế lại được xem xét là những thông tin tuyệt mật trên cả những thông tin mật khác? Tại sao những khám phá về con thuyền trên đỉnh Ararat là những thông tín kín và tuyệt mật đến thế, bạn có biết điều gì về nó không?
Dù sao đi nữa, câu chuyện cũng đã được tiết lộ. Lý do mà họ đã xếp nó vào dạng thông tin tuyệt mật là vì, sau khi họ khám phá ra rằng đó là một chiếc thuyền lớn khổng lồ, chúa ơi một chiếc thuyền rất khổng lồ, họ đã gửi một đội SEAL tới đó. Đó là cụm từ mà quân đội sử dụng để gọi nhóm người mà họ đã gửi đi để làm nhiệm vụ.
KC: đúng thế.
BD: Dường như chúng đưa họ đến bằng những chiếc tàu bay. Họ nhảy dù xuống, nhiều hơn cả chục người. Chúng đặt họ lên trên hiện trường và những người này đã trải qua rất nhiều ngày trong chiếc thuyền trời đánh đó. Và rồi chúng rút họ ra khỏi đó bằng những chiếc trực thăng.
Khi chúng rút họ ra khỏi đấy, họ đã mang theo mình những “ những vũ khí bất thường do con người làm ra “ những thứ mà chưa bao giờ được mô tả hay đặt tên. Nhưng những vũ khí bất thường đó chính là điều làm cho toàn bộ chuyện này trở thành những thứ tuyệt mật nhất.
Và đó là một ít thông tin nhỏ được xuất phát từ mạng lưới những chàng trai già cỗi.
KC: Như vậy ý ông đang nói là về con thuyền lớn Nô-ê ?
BD: Không ai biết đó là cái gì cả. Đó chỉ đơn giản là những điều bất thường ở Ararat, nhưng sau đó họ đã khám phá ra rằng đó là một con thuyền khổng lồ, dường như là thế, và…
KC: Nhưng đó là một con thuyền được tạo ra bởi con người? 
BD: Thật ra, bề ngoài của nó dường như là thế. Về cơ bản, từ những thứ mà họ thu thập được, nó được làm từ một loại gỗ đặc biệt. Tuy nhiên, dường như đó là một sản phẩm của thiên tài. Nó được kết hợp với nhau một cách rất phức tạp, và nó thật sự là…
K: Và nó đã tồn tại trong nhiều năm.
BD: Ừ, dường như là thế. Câu hỏi là, nó đã tồn tại trong bao nhiêu năm? Bạn biết không…cơn đại hồng thủy đã xẩy ra lúc nào? Thông tin bên lề tôi được nghe là cơn đại hồng thủy gần đây nhất xẩy ra cách đây 12,000 năm về trước, tức là năm 10,500 trước công nguyên.
KC: Họ nói thông tin đó khi nào? Ý tôi là, tôi chắc chắn ông có giả định cho điều này.
BD: Nào, các bạn thấy đấy, nó liên quan đến những ngụ ý trong các tôn giáo. Bạn cũng đã biết rằng mọi nền văn hóa cổ xưa trên hành tinh này đều có cùng một truyền thuyết về cơ đại hồng thủy, và tôi tin chắc rằng đã có nhiều con thuyền lớn Nô-ê như thế, nên để mà nói về vị trí của nó thì, bất cứ nơi đâu. 
Nhưng ý tưởng là những thông tin đặc trưng như thế khá là nhạy cảm và trừu tượng đó là lý do làm cho một số người ở NRO đã quyết định phân loại chúng…Và khi họ gửi những tín hiệu vào, rồi những tín hiệu đó đã mang lại những hình ảnh của vũ khí đặc biệt do con người tạo ra. Thế đấy, bạn thấy nó rồi đấy!
Những gì họ có thể tìm thấy bên trong những con thuyền đắm khổng lồ này thật sự là nhạy cảm ư? Đó là câu hỏi được đặt ra. Tôi không biết câu trả lời cho câu hỏi đó. Hy vọng rằng, nếu những chàng trai già cỗi tiếp tục tồn tại một vài năm nữa, thì chúng ta có thể tìm ra câu trả lời. 
Tôi nghĩ rằng những thông tin này rất thú vị và tôi chia sẽ nó với mọi người bởi vì nó cung cấp cho các bạn một cái nhìn bên trong rõ nét về cái lũ ngu đần ở phía sau kia, điều đó phân loại tất cả mọi thứ ( Kerry cười )
KC: Bill, anh hãy đặt câu hỏi về đỉnh núi Ararat. Và chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện từ đó.
BR: Tôi nghĩ rằng đó là Charles Berlitz người đã viết một sách có tên gọi là Thất Lạc Con Thuyền Không Lồ Noah. Và anh ta đã đưa ra một loạt các hình ảnh – những hình ảnh này cũng có ở trên mạng internet – nó trong giống như một con thuyền trên Ararat. Và từ những thông tin tôi có được thì có hai kiểu dáng khác nhau. Một cái trông khá rõ ràng là nhỏ và thấp., và cái kìa là một vật khổng lồ trông như một con thuyền gỗ lớn.
Và có một số báo cáo của các dự án khác liên tục công bố rằng thật ra nó còn ở cao hơn thế nhiều, nó ở tận trên khu vực có tuyết, nó cao lên gần đến trên đỉnh. Và tôi tự hỏi nếu ông có thể chỉ ra một trong số các kiểu dáng này, hoặc không cái nào cả, đã được lấy từ hệ thống các lỗ khóa vệ tinh và được phân tích từ đó? Và khi tín hiệu được truyền vào, họ đã xác định được niên đại loại gỗ của chiếc thuyền đó?
BD: Ồ, tôi tin chắc là họ đã làm được điều đó. Nhưng tôi chưa có thông tin nào cụ thể.
Tôi đoán rằng, Bill à, rằng những tín hiệu đó được truyền vào chiếc thuyền nằm ở trên đỉnh, trên khu vực có tuyết. Đó là những thông tin mà tôi có, đó là cái mà…dường như họ đã vào bên trong, họ đã đáp xuống, họ thả xuống, họ nhảy dù vào bên trong và đã trải qua nhiều ngày ở đó.
Nhưng những gì họ tìm được gói gọn trong cụm từ những vũ khí bất thường do con người tạo ra đã khơi dậy sự tò mò của tôi. Tại sao họ lại xếp những thông tin này vào hạng Tối Mật ?
Nhưng một lũ ngốc ở đằng sau kia…Và tôi cũng biết một số người trong số chúng trong một thời gian dài; tôi cũng đã từng làm việc với một trong số đó. Và tôi nghĩ rằng chúng là một lũ ngu xuẩn. Anh biết không, không có một cái lý do quái quỷ nào mà tại sao họ lại phân loại thông tin mật nhiều đến thế.
KC: Vào năm nào thì những tín hiệu đó được gửi vào?
BD: Từ những thông tin tôi nắm được, khoảng 5 năm về trước. 
KC: Thật ưh?
BD: Vâng
KC: Điều đó thật là lạ.
BD: Ôi, chương trình những lỗ chìa khóa là một chương trình rất lớn trong cuối những năm 90. Và giờ đây, tôi chắc chắn rằng họ đã có những chương trình vệ tinh còn tốt hơn thế nhiều. Chúng ta có một chương trình dân sự nhưng nó cũng rất tốt đến nỗi mà bộ quốc phòng cũng thường tìm đến những đối tác thông thường này để mua lại những hình ảnh lấy được từ những vệ tinh dân sự tuyệt vời.
Do đó nó làm cho các bạn ngờ vực, cũng có thể, là gì…vậy thì những vệ tinh DoD của chúng ta sẽ tốt hơn bao nhiêu.
KC: đúng thế.
BD: Bạn biết không, chúng đã phân loại thông tin mật cho Hồ Vostok. Họ lấy thông tin từ JPL người đã quan sát nó, và bạn biết đấy với những vệ tinh và tất cả…Các bạn có quen với Hồ Vostok ở Nam Cực?
KC: Không.
BD: Ồ, chúa ơi, bản thân nó là một câu chuyện rất nhạy cảm!
Dưới những lớp băng của Nam Cực có một hồ nước rất sâu, sâu tận dưới những tảng băng đó, nó dài khoảng 100 dặm và rộng khoảng 50 dặm. Nước rất trong lành và mát mẻ. Nhiệt độ ở trong hồ nước này vào khoảng 65 độ F, có thể nói đây là một nhiệt độ rất phù hợp cho việc tắm mát. 
Nhưng ở phía tận cùng của Hồ Vostok tồn tại một thứ được biết đến như là một khối sắt khổng lồ -- Một vật thể khổng lồ, và rất giống với vật thể khổng lồ mà họ đã tìm thấy ở mặt trăng – Một khối khổng lồ, có dạng hình tròn, và được làm bằng kim loại nằm sâu tận dưới những lớp băng đá tận cùng của Hồ Vostok.
Nó được xếp và dạng rất tuyệt mật. JPL có nó. Cơ quan an ninh quốc gia lấy nó từ JPL. Nó là thông tin nhạy cảm nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, bới nó chính là những gì bất thường đang diễn ra tại tận cùng của hồ -- một tảng băng ngầm khổng lồ -- một dị vật được dễ dàng nhận diện bằng vệ tinh? Đó là một bí mật khác, bạn biết chứ?
KC: Uhm.
BD: Nhưng những người bình thường, các bạn không được quyền biết về nó.
KC: đúng thế.
BD: Tại sao? Xem nào, bạn không thể xử lý nó được, bạn thấy đấy. Sự phức tạp của nó là vô bờ bến.
KC: Nào, hãy nói cho tôi biết: Người Trung Quốc có biết về điều này không?
BD: Oh, tôi chắc chắn là họ biết. Các bạn cũng có thể đã biết, người Trung Hoa nay họ đã vào được không gian trên một con đường lớn. Những thông tin đó không bao giờ được đưa lên báo, nhưng lần cuối cùng tôi nghe thông tin là, người Trung Quốc có vệ tinh phóng lên mặt trăng, và đã chụp được rất nhiều bức ảnh.
Thật ra, tôi hy vọng rằng người Trung Quốc công bố những hình ảnh đó, bởi vì những con người thuộc cơ quan vũ trụ hàng không quốc tế NASA của chúng ta đã chụp rất nhiều, rất nhiều hình ảnh. Quân đội đã chụp hàng ngìn bức ảnh trong dự án Trái cam nhỏ. Các bạn có biết Trái cam nhỏ?
KC: Tôi có nghe về nó.
BD: Nó không phải là một chương trình của NASA. Nó là một chương trình của bên quân đội, thuộc Bộ Quốc Phòng. Họ đã chụp được hàng ngàn bức ảnh. Họ chỉ công bố khoảng hơn một chục cái. Họ chụp xung quanh mặt trăng, hai bên, trên, dưới, khắp nơi.
KC: Rồi, ông có giữ liên lạc với Richard Hoagland?
BD: Tôi biết Richard. Anh ta là một người bạn tốt.
KC: Tốt rồi, vậy thì có lẽ ông biết một số thông tin nghiên cứu gần đây của anh ấy.
BD: Ah, ừ, tôi có đọc cuốn sách gần nhất của anh ta, cuốn sách có tên gọi là Phá hủy hoàn toàn.
KC: Uhu. Tốt. Vậy, ông biết về Chương trình bí mật không gian.
BD: Oh, vâng.
KC: Và ông biết về von Braun và hội Nazis và những gì được mang sang hệ thống chính trị Mỹ.
BD: Oh vâng. Nó còn lớn hơn thế. Nó còn rất nhiều thứ hơn thế.
KC: Được rồi. Nhưng khi tôi nhắc đến những thông tin và những nghiên cứu của Richard Hoagland rằng anh ta chính là người vận chuyển những gì liên quan đến von Braun, hội Nazis, anh biết đấy, những tập tài liệu…và ý ông đang muốn nói là nó còn nhiều hơn thế.
BD: Đúng thế.
KC: Vậy thì hãy giải thích thêm đi nào?
BD: Nguyên gốc chương trình không gian của chúng ta tất cả là một sản phẩm của hội Nazi. Nếu không có von Braun và đội ngũ của anh ta và những tập tài liệu, tôi không nghĩ rằng chúng tiến đến được mặt trăng như chúng ta đã làm, hoặc là chúng ta đã không muốn đánh bại người Nga. Bởi vì người Nga cũng đã có được đám đông của họ…họ cũng đi đến Đức và thu nạp một nhóm các nhà khoa học. 
Và rồi người Nga đã có một chương trình khoa học tuyệt vời cho riêng họ. Bạn biết đấy, họ không cần đến các nhà khoa học của hội Nazi nữa. Họ muốn thực hiện kế hoạch theo cách riêng của họ.
Nhưng một trong những bí mật lớn nhất trong tất cả những gì được gọi là Chương trình không gian bí mật, sự thật NASA là…nó giống như một Cuốn sách màu xanh. Tôi nghĩ rằng nó là những mối quan hệ công chúng để che đậy thôi.
KC: Vâng. Đúng thế
BD: Những cuốn sách xanh không bao giờ trao cho bạn những thông tin thật sự tốt. Và không ai biết rằng, chỉ ngoại trừ những con người bình thường ở ngoài kia chính là những người thường xuyên bị lường gạt và chẳng bao giờ được cung cấp những thông tin thật về bất cứ việc gì.
Nhưng dường như cái bí mật lớn nhất ấy đã tồn tại rất lâu rồi, thì: Tại sao chúng ta phải tiếp tục giữ bí mật về những phương tiện khổng lồ ở trên mặt trăng? Và những thứ đó là của họ chứ không phải của chúng ta.
KC: Họ là ai?
BD: Xem nào, đó là một câu hỏi hay. Tôi có thể nói thẳng ra họ là ai.
KC: Tốt.
BD: Các bạn có nghe quen với cụm từ Anunnaki?
KC: Tât nhiên rồi.
BD: Tốt. Nào, các bạn phải hiểu công việc của Zecharia Sitchin để thật sự thấu hiểu được bây giờ chúng ta đang ở đâu trong mối quan hệ với nhóm người trí tuệ này. Và tôi đang không chỉ nói về một người. Có nhiều người lắm. Lần cuối cùng tôi nắm thông tin rằng, có bốn nhóm khác nhau mà chúng ta đang liên hệ với họ. Và Anunaki là một trong số đó. Và còn một số khác nữa.
KC: Tốt. Ý tôi là, đây là điều rất thú vị. Ông có thể nói rõ hơn về nhóm người Anunnaki mà ông…Đầu tiên là, ông đã từng gặp mặt họ rồi chứ?
BD: Tôi ư?
KC: vâng.
BD: Có, tôi đã từng gặp họ mặt đối mặt. Còn bây giờ, họ có còn trong nhóm Anunnaki nữa hay không, tôi không biết. 
KC: Tốt, vậy thì…
BD: Những người mà tôi đã từng gặp mặt đối mặt họ có hình dáng đặc trưng giống hệt con người.
KC: Đặc trưng con người.
BD: Ý tôi là, họ mang áo vét và cà vạt, mang váy, quần jean xanh hay áo thun…
KC: Tốt.
BD: …họ đến trong suy nghĩ của chúng ta, và bạn không bao giờ biết được.
KC: Và không phải là họ cao đến 9 feet, hay cao hơn ưh? 
BD: Không. Những kẻ mà tôi gặp, tôi thấy ở trên con thuyền đó họ không cao lớn đến như thế một tí nào cả. Họ chỉ giống chúng ta thôi.
KC: uhu
BD: Thế nên, chúng ta đang liên hệ với bốn nhóm khác nhau như tôi đã nói ở trên—đó là theo cách nhìn nhận riêng của tôi.
KC: Tốt.
BD: Nếu bạn nói chuyện với Jim Sparks và anh ta có thể nói với bạn rằng có đến tám, hoặc mười, hoặc hơn cả tá cơ. Tôi không biết nữa. Tôi chỉ có thể nói cho bạn biết những gì tôi đã thu thập được trong thời gian dài.
Có bốn nhóm khác nhau như tôi đã nhắc đến, và tất cả họ đều trông giống loài người. Một nhóm trong số đó trông hoàn toàn giống con người. Và không phải là những Anunnaki cao đến 9 feet. Họ giống con người đến nỗi dường như chúng ta có liên quan đến họ và họ có liên quan đến chúng ta.
Và câu chuyện nhỏ dễ thương trong chương sáu của cuốn sách Chúa sáng tạo ra thế giới là rất đúng. Họ đã làm, thật vậy, họ đã tái tạo các loại gien và nhiễm sắc thể của các loài đang tồn tại trên hành tinh này…Có chúa mới biết là họ đã bắt đầu từ bao lâu rồi. Sitchin nói rằng từ 200,000 năm trước.
Từ những thông tin mà tôi có được cho thấy rằng một cuộc tái tạo lớn đã xẩy ra từ 60,000 năm về trước, rằng những người thông tuệ đã được tinh chỉnh và tái tạo, nhân giống rất nhiều. Vì thế, chúng ta đang tiến đến đó một cách chậm rãi.
KC: Rồi, vậy thì có tất cả bốn loài? Theo ông thì chúng ta sẽ gọi tên chúng là gì?
BD: Xem nào, có loài người.
KC: Rồi.
BD: Một số người gọi chúng là Người Bắc Âu. Rồi chúng ta có những gã với diện mạo mang màu xanh xám, và rất cao, và giọng nói rất nặng.
KC: uhu.
BD:… một số người thường quen gọi chúng là những anh chàng màu trắng khổng lồ.
KC: Tốt.
BD: Và rồi chúng ta có những anh chàng tí hon.
KC: Những người màu xám ah? Và cuối cùng là Anunnaki. Vậy đó là bốn loại mà ông đã từng biết.
BD: Và không phải tất cả những loài này đều là một loài tiến hóa. Một trong số chúng là như thế…Chúng thường sử dụng cách giao tiếp nào? Chúng là những dạng cá thể nhân tạo.
KC: Là người máy giống hệt như người ư?
BD: Đúng thế, chúng là những người máy giống y hệt loài người, nhưng chúng được chế tạo ra. Chúng là những sản phầm từ những phòng thí nghiệm. Và chúng thường tự hỏi tại sao, trong trường hợp chúng vẫn sống sót sau một cú va chạm, và một trong số chúng đã không quay lại và cố gắng sữa chữa lỗi lầm.
Và câu chuyện bấy lâu nay bên trong quân đội đã tồn tại trong nhiều năm rằng họ đã im lặng không nhắc đến chúng, họ trở lại và tạo ra chúng nhiều hơn!
Giờ đây, có một số người nói rằng, thật ra, chúng không có linh hồn. Ôi, tôi đã dính sâu vào loài người quá đến nỗi tôi cũng bắt đầu tự hỏi liệu rằng chúng có linh hồn không? ( Kerry cười )
Nhưng…
KC: Tốt. Vậy thì…
BD: Từ những gì tôi biết được thì có hai loại người da xám. Có một số gã tí hon xuất hiện giống như những sản phẩm từ trong phòng thí nghiệm. Và có những gã da xám sáu ngón với những đôi mắt rất tròn. Và chúng không thật sự có màu xám. Chúng có màu bạc phấn, màu trắng nhạt.
KC: Ừm
BD: Và dường như chúng là một loài tiến hóa nhất trong loài của chúng. Tôi nghĩ rằng đó là những kẻ đã chạy vào đồi Betty và Barney trong một cậu chuyện bất ngờ xẩy ra mấy năm trước.
KC: Ông đã từng nghe về Dan Burisch nói chuyện về chòm sao Orions? Chúng đang ngồi bên trong những con thuyền, cùng với quân đội, và đang nhìn hành tinh của chúng ta ngay thời điểm này?
BD: Tôi đã từng nghe phong phanh về nó. Tôi không biết nhiều về câu chuyện của Dan. Anh ta đã tiết lộ rất nhiều điều.
KC: Tốt. Nhưng đây vẫn chỉ là một thông tin mới mà anh ta tiết lộ cùng chúng tôi.
BD: thế ah…
KC: Và chúng đang hướng về hành tinh này để xem những gì đang xẩy ra, và có chăng chúng ta sẽ có những tai họa lớn hoặc đại loại là…
BD: Đúng thế…
KC: … và không biết là chúng có thể phải tiến vào trái đất.
BD: Chúng ta có nhiều hình ảnh về nó, và tôi sẽ chia sẽ với mọi người ở trong hội nghị. Tôi có những hình ảnh của vật khổng lồ. Tôi đang nói về nhữnghumongous ở trong không gian. Và rất nhiều trong số chúng là những vệ tinh bay xung quanh những quỹ đạo thuộc hành tinh khác. Nhiều trong số chúng bay trong quỹ đạo quanh mặt trăng, quanh sao hỏa.
Tôi có một số hình ảnh ở đây và tôi sẽ chia sẽ với các bạn những tấm hình tôi lấy được từ một nhà du hành vũ trụ của Liên Bang Xô Viết, nó chỉ cho chúng ta thấy những vệ tinh lạ kia.
Người Nga…bạn biết đấy, vệ tinh được phóng bằng tên lửa nổi tiếng mà họ đã phóng lên trên kia một vài năm về trước đã bị đẩy ra khỏi quỹ đạo bởi một vật thể dị thường, xuất hiện từ bề mặt. Nhưng, nó đã chụp… Nó đã chụp được một số những bức ảnh tuyệt vời trước khi nó bị phá hủy.
KC: Tốt. Cái gì… Ah, ông gọi đó là một “ vật thể lạ “, tôi không rõ lắm, vật thể đó xuất hiện từ bề mặt. Nghĩa là từ bề mặt của mặt trăng?
BD: Từ Sao hỏa.
KC: hay là từ trái đất?
BD:  Vâng.
KC:  OK.
BD: Không, chương trình những vật thể lạ được gửi đến sao hỏa bởi vì họ đã hy vọng rằng có thể đáp xuống cho con tàu đổ bộ xuống các vệ tinh lạ ấy.
KC: Đúng thế.
BD: Có hai vệ tinh không bình thường vòng quanh sao hỏa. Lại một lần nữa tôi phải nói lại, cái cụm từ tuyệt vời ấy: bất thường. Nhà du hành cho đó là bất thường bởi vì, đầu tiên là, chúng đi sai hướng so với các vệ tinh thông thường khác, cho dù nó theo nghĩa nào đi nữa.
Chúng quá nhỏ nếu nói là vệ tinh tự nhiên, và chúng quá gần với bề mặt sao hỏa nhưng chúng vẫn tồn tại bình thường, bởi vì nếu chúng là vệ tinh tự nhiên, chúng đã bị rớt xuống, bị hút bởi lực hấp dẫn và bị phá hủy rồi. Sự thật vẫn đang là câu đố cho mọi người. 
Về thế người Nga đã nói: Chúng tôi sẽ hạ cánh xuống những vệ tinh lạ này. Chúng có đường kính khoảng 12 dặm. Tôi nghĩ rằng Deimos thì khoảng sáu hoặc bảy dặm. Và chúng sẽ chụp một số bức ảnh trên bề mặt. Thế đấy, bạn biết không, dường như là những đấng siêu nhiên ở trên kia sắp xếp những điều đó, không, bạn sẽ không làm thế, và bạn đã gặp những vệ tinh lạ này một cách tình cờ -- Vệ tinh mà Xoviet gửi lên – đã bi nó đá văng ra khỏi quỹ đạo, và rõ ràng là đã bị phá hủy.
KC: Nhưng họ vẫn tiếp tục gửi tàu bay JPL bay lên xung quanh sao hỏa cũng vài năm rồi.
BD: Có một nhóm người siêu nhiên ở trên sao hỏa họ muốn hạn chế sự xâm lấn của chúng ta đến những cái nguyên bản của họ. Và họ đã làm tốt được điều đó.
KC: Vậy thì, nhân chứng của chúng ta, Henry Deacon… và tôi không biết là ông có quen với anh ta không.
BD: Tôi có biết anh ta. Nhưng tôi không biết rõ lắm.
KC: Tốt. Anh ta đã nói rằng Anunnaki về cơ bản là đóng đô ở trên sao hỏa.
BD: Đúng thế. Tôi đồng ý với điều đó.
KC: Vậy thì, chúng chính là những kẻ đã bắn hạ những vệ tinh đó ? Ông biết đấy, rất nhiều du thuyền vệ tinh từ JPL và đại loại thế?
BD: Thực tế mà nói… Xem này, Zecharia đã nói … Và, tôi biết người bạn già này; Tôi cực kì tôn trọng ông ta. Ah… ông nói chúng chưa bao giờ rời khỏi đó. Chúng giảm bớt những hoạt động trên trái đất với chúng ta, nhưng những hoạt động khác của chúng vẫn tiếp tục diễn ra cả trên trái đất, mặt trăng, và sao hỏa.
Và từ những gì tôi biết được cộng với một ít thông tin mà tôi đã có thể có được, điều mấu chốt nhất, những đấng siêu nhiên ở phía sau những việc này, chúng là Anunnaki, cũng chính là nhóm những kẻ đã nhân giống và tạo ra chúng ta nhiều nghìn năm về trước.
KC: Tốt. Nhưng ông cũng có thông tin về Enki và Enli, đúng không? Và họ là hai anh em đang đánh nhau ở trên chiến trường, một người đang làm việc cho bên mặt phải của loài người và người kia thì…
BD: Thật ra, đấy là một gia đình không bình thường. Họ thậm chí chiến đấu lại với nhau trên chiến trường, và con người đã đứng ở giữa, chúng ta vốn đã như thế. Bạn biết đấy, chúng ta là một sản phẩm của chúng. Chúng đã chế tạo ra chúng ta giống như một nô lệ. Chúng tạo ra chúng ta để phục vụ chúng.
KC: Nhưng họ vẫn đang thực hiện chiến tranh sao?
BD: Hình như, vẫn đang còn…và một số nhà quan sát của chúng ta…tôi cũng biết một trong số họ…chính tôi cũng đã thực hiện nó, và, tin tôi đi, nó sẽ có hiệu quả. Tôi đã từng bị buộc tội đã làm sai trái việc tải xuống trước, rồi nói về nó, bởi vì khi tôi muốn tìm một thứ gì đó, thì tôi biết chính xác là tôi muốn tìm cái gì. 
Ngay từ đầu quân đội đã đạo tạo những chàng trai của họ không được biết chúng đang tìm cái gì, và khi chúng muốn tải thông tin xuống, bạn biết rồi đấy, so sánh và đại loại thế.
KC: Đúng vậy.
BD: Nhưng, khi tôi muốn tìm một thứ gì, tôi biết chính xác là tôi đang tìm gì. Một trong những thứ tuyệt vời nhất, tất nhiên, đó chính là Ingo Swann.
KC: Ồ, chính xác.
BD: Ồ, đó là một gã rất khác thường
KC: Ồ, thật không thể diễn tả được. Chúng tôi đang rất mong được phỏng vấn anh ta. Ông có biết anh ta không?
BD: Tôi và anh ta rất hợp nhau. Đúng thế, tôi đã viết một bài báo về anh ta một năm về trước, và anh ta viết cho tôi một lá thư và đã cám ơn tôi vì điều đó và nói với tôi rằng anh ta đánh giá cao điều đó rất nhiều. 
KC: tuyệt vời, vâng.
BD: Nhưng anh ta là một người rất hiếm. Anh ta là một có kiến thức uyên thâm. Anh ta không chỉ là một người quan sát từ xa tốt nhất mà chúng ta từng có, có lẽ, còn tuyệt hơn cả Pat Price, và… Ingo đã mang đến những thứ liên quan đến mặt trăng… các bạn phải đọc cuốn sách của anh ta.
KC: Thật ra, tôi có cuốn sách đó.
BD: Sự thâm nhập. Nó quí như đá dainamit.
KC: Và thật khó để có được nó, tôi hiểu.
BD: Đúng thế. Chúng cần phải được tái xuất bản bởi vì nó có thể được bán chạy như những chiếc bánh nóng hổi. 
KC: Chắc chắn thế rồi.
BD: Tôi đã nói chuyện về nó ở trên chương trình từ biên giới đến biên giới một đôi lần cùng với Art Bell, và dường như nó đã trở thành một đề tài rất nóng bỏng, bạn biết đấy, bạn có thể kiếm một bản copy…khoảng hai hoăc ba trăm đô la một cuốn, nếu như bạn có thể tìm thấy chúng.
KC: Vâng, thật ra tôi đã có… Tôi không chắc là tôi vẫn còn giữ nó, nhưng tôi đã xem nó.
BD: Vậy thì, giữ nó đi, nó là vàng đấy.
KC: Uh huh.
BD: Nhưng Ingo bản thân anh ta mới là vàng.
KC: OK. Nhưng chúng ta hãy quay trở lại câu hỏi lúc nãy, bởi vì tôi muốn có được, một cách ngắn gọn, và súc tích câu trả lời. Vậy thì họ vẫn đang còn chiến tranh?
BD: Họ vẫn đang có những ý kiến khác nhau về chúng ta. Bây giờ, không biết Enlil và…
KC: Enki.
BD: Ah…Enki… Anh ta có hai tên. Không biết là bây giờ đây họ vẫn còn sống sót hay không…Với nòi giống thiên tài mà họ đã được chúng tạo ra, và họ là như thế, chúng có thể tạo ra nhiều hơn thế… Bạn biết đấy, họ được chọn lọc và nhân giống, tái tạo lại những gien di chuyền, DNA, cho đến khi họ trở thành bất tử.
Bây giờ, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Enki và Enlil vẫn còn sống sót. Có thể họ đang chạy loanh quanh với cái gậy, giống như tôi đây này, (Kerry cười) cằn nhằn và lẩm bẩm. Bạn biết đấy, họ có những đứa cháu tuyệt vời để thực hiện việc chạy đó, và… tôi không biết điều đó, và tôi tin chắc rằng cũng sẽ không có ai khác biết cả.
Nhưng, dường như vẫn có hai trường phái được chia ra, một phe muốn sử dụng chúng ta như chúng đã làm bấy lâu nay. Và phe kia muốn cho chúng ta cơ hội để có thể trở lại với chính loài của chúng ta, để vẽ nên tương lai của riêng chúng ta, và để gọi…bạn biết đấy, để định đoạt cuộc sống của chúng ta. Và dường như có nhiều ý kiến trái chiều nhau đang diễn ra.
KC: Vậy thì, khi chúng ta trở lại với bộ an ninh quốc gia của liên bang, và của Mỹ ngay tại đây và bây giờ… ý tôi là, ông là một người cựu chiến binh của quân đội. Tôi rất muốn gọi ông là “cựu” là vì tôi nghĩ rằng ông đúng là như thế, bằng cách nào đó, ông vẫn đang cố vấn nơi này nơi kia. Ông biết đấy, chúng ta sắp sửa tiến đến cuộc chiến với Iran…
BD: Không, chúng ta không.
KC: Viễn cảnh của ông về vấn đề này là như thế nào? Chúng ta không gây chiến tranh ưh?
BD: Không, chúng ta không.
KC: Tốt.
BD: Và đó là ý kiến của tôi, cho dù có bất cứ lý do chính đáng nào đi nữa, bạn biết đấy.
KC: chắc chắn là thế rồi.
BD: Tôi có một nữa đồng xu trong túi tôi đây… tôi không tin rằng chúng ta sẽ có một cuộc chiến tranh hạt nhân nào cả, tôi không nghĩ rằng những người đang điều khiển chúng ta cho phép điều đó. Hành tinh này rất có giá trị. Nó quá giàu có với cuộc sống của muôn loài. Không chỉ có loài người trên hành tinh này, nhưng còn có những thứ tạo hóa khác nữa. Trái đất này ắt hẳn là một vẻ đẹp phong phú, một vẻ đẹp được tạo hóa ban tặng cho cuộc sống. Và không chỉ có thế, nhưng…cái gì nhỉ? Quần thể động vật và…cái vế kia là gì ấy nhỉ?
KC: Quẩn thể thực vật ?
BD: Quần thể thực vật! Quần thể thực vật là vô vàn. Không, hành tinh này quá có giá trị.
KC: Tốt.
BD: Họ đã đầu tư rất nhiều lên hành tinh này và họ sẽ không để tất cả mọi thứ sẽ ra đi theo một cuộc chiến tranh hạt nhân, bởi vì họ có khả năng để thấy được những gì sẽ không diễn ra.
Và tôi muốn nói cho các bạn biết một số điều khác nữa. Các bạn có nghe tin đồn đã cũ về “ thông tin chiến tranh giữa các vì sao” chưa?
KC: Uhm, uhm
BD: Chuyện vớ vẫn! Nó chẳng tồn tại. ( Kerry cười )
KC: Đúng thế. Tốt.
BD: Chúng đã tác động vào chuyện này, những thứ liên quan đến cái được gọi là chiến tranh giữa các vì sao, qua biết bao nhiêu thế kỉ rồi, cả hàng ngìn lần ấy chứ. Chúng đã tác động vào chuyện này, dựa theo những ghi chép lịch sử, trở về lại thời Hy Lạp cổ. Chúng có một bàn tay nâng đỡ ở phía sau ngay tại thành Troy. Bạn biết đấy, chúng lập phe phái. Thậm chí đã có những lời đồn từ những mẫu thông tin người ta thu được từ báo cáo của những con bồ câu đưa thư rằng những thần thánh đã xuống và lập bè phái rồi bắt đầu cuộc chơi. Với chúng, đó chỉ là một cuộc chơi. 
KC: Đúng. Thật ra, cuốn sách cổ Bhagavad Gita, nếu ông có biết về nó…ý tôi là họ thâm nhập vào trong đó…
BD: Đấy…nó trùng hợp đấy. Cuốn kinh Veda cũng trùng hợp với nó, bạn thấy đấy.
KC: Chính xác.
BD: Richard Thompson là một thiên tài. Anh ta viết một cuốn sách về nó. Cuốn sách có tên gọi là Nhận dạng người ngoài hành tinh
KC: Tốt. Tôi sẽ xem nó.
BD: Bạn phải đọc nó nếu bạn có cơ hội. Richard Thompson
KC: Vâng, tôi sẽ đọc nó.
BD: Anh ta sẽ giúp ích được nhiều thứ đấy…
KC: Tốt. Tôi sẽ thay đổi những thứ ấy.
BD: Anh ta đã làm việc với Cremo trên…
KC: Ồ, thật sao.
BD: Đúng thế. Họ đã phối hợp để viết cuốn sách Lịch sử bí ẩn của loài người.
KC: Ồ, tốt.
BD: Cremo và Thompson đã viết cuốn đó. Thật ra, cuốn sách của Richard về Nhận dạng người ngoài hành tinh và nó cũng trùng hợp với thực tế tôn giáo Vedic nếu như bạn có thể hiểu được nó.
KC: Vâng.
BD: Nhưng lịch sử đã rất rõ ràng. Qua bao nhiêu thế kỉ, và cứ lặp lại như thế, họ đã xen vào bất cứ nơi đâu mà nó có lợi cho họ. 
KC: Tốt, nhưng…
BD: Họ đã tạo ra những cuộc chiến của chúng ta. Họ đã làm xào trộn mọi thứ trong mớ hỗn độn đó.
KC: Tốt, vậy thì về hành tinh X thì thế nào?
BD: Ồ, nó là có thật đấy.
KC: Thế ư?
BD: đúng thế.
KC: Vậy họ sẽ làm gì với nó?
BD: Thật ra, dường như họ có liên quan đến… Bạn có biết câu chuyện. Theo Sitchin và theo người Sume, nó có thật. Hơn nữa, những nhà du hành vũ trụ của chúng ta dường như cũng đã kết luận rằng nó quả thực là có thật.
Gần một thế kỉ rồi, những nhà du hành đã có liên quan đến và thích thú về cái mà họ gọi là kẻ xâm phạm là những kẻ đến rồi đi theo thời gian. Và, họ có thể đo được nó bằng sự lo lắng và sự ảnh hưởng lên các hành tinh khác.
Họ đã biết rằng chúng đã tồn tại từ rất lâu rồi, nhưng họ đã không bao giờ công bố việc này. Thế đấy, trong thời kỳ đầu của những năm 80, những gã ở JPL…
KC: Phòng thí nghiệm động lực tên lửa.
BD: Động lực tên lửa… chúng tôi thường gọi nó là phòng thí nghiệm của Jack Parson, đó chính là nơi mà những sản phẩm nguyên bản của JPL xuất phát.
KC: Vâng.
BD: Bởi vì Jack Parson đã sáng lập ra nó. Dù thế nào đi nữa, họ đã phóng lên những vệ tinh tiên phong – trở lại năm 82, chỉ cố để khẳng định nếu có những sự thật về nó. Và những vệ tinh tiên phong đó dường như đã trở về cùng với những dữ liệu cho thấy câu trả lời không chỉ là Có, mà là thần thánh ơi, có! Và những đội tiên phong đó đã kết luận… những vệ tinh đầu tiên đó đã kết luận.
Thế thì, wow! Những nhà du hành của chúng ta đã gặp những rắc rồi vì nó. Úi chà! Những thứ này có thể là thật không? Thế đấy, họ đã làm những gì? Họ đã phóng những vệ tinh với tính năng hồng ngoại. Tôi nghĩ rằng họ gọi đó là IRAS. Và họ đã làm thế vào năm ’83. Họ đã phóng những vệ tinh IRAS lên, và chụp những bức ảnh bằng tia hồng ngoại xung quanh quỹ đạo, phía trên và phía dưới.
Và dường như IRAS đã chụp được hai gã khổng lồ, nếu nghĩ một cách tích cực, thì đó là hành tinh thứ 12, hành tinh thứ 10, dù bạn có gọi nó như thế nào đi nữa…đúng thế, nó có thật. Và đó cũng là lúc cánh cửa thông tin về việc này đã đóng sập lại.
KC: Vậy thì nó đang ở ngoài kia. Nó đang ở trên hành trình trở lại, đúng thế không?
BD: Theo như lời của những người Sume và Sitchin, dường như là thế. Và nếu các bạn là sinh viên của ngành lịch sử -- một trong những chuyên ngành của tôi – Nó đã tồn tại từ năm 1600 trước công nguyên. Người Sume, và Sitchin, và tất cả những người liên quan cho rằng nó có một quỹ đạo với 3600 năm tuổi.
KC:  Mm hm.
BD: Thế nên, giống đa số trong chúng ta, bạn biết đấy, tôi đếm bằng ngón tay, ngón chân và nhận ra rằng…Đấy, năm 1600 trước công nguyên. Nó có một quỹ đạo 3600 năm. Wow! Nó xứng đáng như thế! Thế đấy, dường như là thế. Tại thời điểm này.
KC: Vậy tại sao họ lại giữ những thông tin này một cách bí mật vậy?
BD: Bởi vì…
KC: Bởi vì ông là một chuyên gia về những điều bí mật.
BD: Nghe này ( thở dài )… Mỗi khi hành tinh Nibiru có thể đi ngang qua, không phải lúc nào nó cũng sẽ hủy diệt tất cả. Nó còn phụ thuộc vào việc trái đất và Nibiru có ở cùng một phía của mặt trời vào cùng một thời điểm hay không. Và nếu chúng ta ở cùng một phía của mặt trời vào cùng một thời điểm, ôi khắp hành tinh này chỉ toàn là địa ngục. 
Thế đấy, dường như lần cuối cùng nó đi ngang đã kích ngòi nổ cho núi lửa Santorini. Thera, ngọn núi lửa ở Địa Trung Hải, vùng biển Aegean, đã thổi bùng lên, mang đến một cuộc nội chiến của nền văn minh Minoan.
Nó cũng đã ảnh hưởng đến Ai Cập. Tất cả đều được ghi chép lại, dường như là thế. Thậm chí có cả những nhà sử học và những nhà thần học họ đã nói rằng vụ nổ của núi lửa Santorini là chính xác những gì bạn đang đọc khi tất cả những tai họa dáng xuống Ai Cập, nó đã cho phép lãnh tụ tôn giáo Mô zê tạo ra những nhà truyền giáo Israelites. 
Nhưng nếu bạn nhìn lại năm 1600 trước công nguyên và xem xét… nó gần giống với những đã xẩy ra gần đây. Bây giờ nó xứng đáng là như thế, và dường như những gã trong hội quan sát của vũ trụ biết về điều đó. Thế đấy, một lần nữa, đó là điều tối mật.
Để tôi đưa cho cô một ví dụ nhỏ: Một vài năm về trước, có hai gã thiên tài làm việc tại hội quan sát hải quân ở Washington. Một trong số họ là Tom Van Flandern, người mà tôi hy vọng là các bạn đã phỏng vấn anh ta. 
KC: Chưa, nhưng làm ơn cứ tiếp tục. Chúng tôi rất muốn làm điều đó.
BD: Anh ta sẽ không còn làm việc trong hội quan sát hải quân lâu nữa đâu. Người kìa là người đứng đầu của những nhà du hành vũ trụ tại hội quan sát, là một người đàn ông thiên tài với cái tên Robert Harrington. 
KC: Đúng thế.
BD: Và Harrington đã phỏng vấn Zecharia Sitchin một vài năm về trước, tôi cho rằng đó là những năm ’91 hoặc khoảng đó, sau đó anh ta bước ra và phát biểu rằng:
Giáo sư Sitchin, đó là điều mà chúng tôi quan tâm bởi vì nó khắng khít hoàn hảo với những gì mà ông đã nghiên cứu về người Sume và hành tinh cổ Nibiru. Ông ấy nói: Chúng tôi đã tìm thấy nó. Nó là thật. Chúng tôi có những bức hình của nó. Và, anh ta nói thêm, từ những gì chúng thôi thu gom lại cho thấy rằng, nó còn hơn cả một hành tinh đẹp.
Nó lớn khoảng 2,5 lần trái đất. Dường như nó đang hướng đến hệ thống, trung tâm của hệ thống. Chúng tôi đã có kết luận về nó, chỉ trừ việc chưa đặt tên cho nó. 
Và Zecharia đã nói ra, anh ta kể: Nó đã được đặt tên. Ông ấy nói: Bạn nên đơn giản gọi nó là Nibiru, vì người Sume gọi nó là….Hành tinh của sự băng ngang.
KC: Mm hmm
BD: Thật ra, Bà Sitchin và tôi đã có một thỏa thuận. Tôi nhớ bà ấy. Bà ấy đã chết khoảng một năm về trước. Bà ta đã tin chắc rằng Robert Harrington đã chết vì một ai đó đã cố tình đâm vào anh ta bởi vì anh ta đã cố tình tạo ra cuộc phỏng vấn với Zecharia.
Tôi không biết các bạn đã xem nó hay chưa. Nó được thâu lại trên băng ghi âm.
KC: Chưa, tôi chưa nhìn thấy nó, nhưng chúng tôi đã phỏng vấn Luca Scantamburlo về đề tài này anh ta cũng có nói về Robert Harrington.
BD: Đúng thế. Vậy đó, Harrington đã đưa nội dung cuộc phỏng vấn cho Zecharia, và nó được làm bởi một video có tên Chúng ta đơn độc? Và tôi nghĩ rằng bạn có thể lấy nó tại cuộc hội thảo vào tuần tới.
KC: OK.
BD: Tôi có một bản sao. Và tôi đã gửi bản sao tới Neil Freer, đó cũng là một người mà các bạn nên phỏng vấn.
KC: Tốt. Thật ra, chúng tôi vẫn liên lạc với Neil. Anh ta là một người rất thú vị. Anh ta rất tài năng.
BD: Anh ta rất tuyệt vời. Gần đây anh ta mới thú nhận rằng anh ta có mối quan hệ mật thiết với đấng tối cao quyền năng ngoài trái đất từ khi anh ta còn là một đứa trẻ.
KC: Thật ra, anh ta luôn nói về Anunnaki. Tôi có biết điều này.
BD: Anh ta có viết một cuốn sách tên là: Phá vỡ sự đánh vần của Chúa. Và anh ta đã hộ trợ công việc cho Zecharia trong nhiều năm.
BR: Tôi có một câu hỏi, Bob, nếu tôi có thể, về nguồn gốc của thông tin này, những công việc của Zecharia Sitchin đã được lưu lại bằng văn bản rất tốt, và rất nhiều người xem video này sẽ quen với cuốn sách của anh ta với những tài liệu trí tuệ.
Ông đang nói rằng ông có những thông tin khác dựa trên mối quan hệ của ông trong hội những anh chàng già cỗi? Hay ông đang khéo léo đại diện cho…?
BD: Rất nhiều kết luận là của riêng tôi, anh biết đấy, và họ, trong nhiều mặt, có tương quan với công việc của Sitchin điều mà…Anh biết rồi đấy, Neil đã nói với tôi…Anh ta nói rằng, anh biết không, Zecharia thật tình mà nói anh ta xứng đáng nhận giải Nobel. Nhưng tôi không chắc rằng họ muốn ban cho anh ta, ở trong lĩnh vực nào. Dù sao anh ta cũng là một nhà nghiên cứu kiệt xuất với những gì mà anh ta đã làm được và anh ta gọi những công việc của anh ta là Biên niên sử của trái đất. Tôi nghĩ rằng có khoảng bảy hoặc tám nghiên cứu như thế.
BR: Tôi có hai câu hỏi. Một là có phải cái nhỏ hơn nó được tạo bởi những kỹ thuật cơ khí ở trên thiên đàng. Và đó chính là những gì mà tôi chưa bao giờ hiểu được. Và tôi đã nghe chúng từ…Tôi đã nghe câu hỏi này từ rất nhiều người…rằng nếu Nibiru đến và tiến vào quỹ đạo mặt trời của chúng ta, nó sẽ trở thành một hòn băng giá, nơi mà sẽ không có một sự sống nào có thể tồn tại ở đó, hoặc muốn sống ở trên đó.
Và nhà nghiên cứu Andy Lioyd, người mà có thể ông đã được nghe đến, anh ta cho rằng những gì họ thấy trong những bức ảnh đó thật ra là một Chú lùn màu nâu, có thể đó là một mặt trăng riêng của Nibiru, nếu anh muốn nói thế.
Và có rất nhiều tranh cải về việc làm sao để áp dụng những gì Sitchin đã nói về việc cuộc sống thực ở trên những tảng đá băng trong quỹ đạo của sao Diêm Vương. Và tôi tự hỏi rằng nếu ông biết về điều đó, hoặc ông có thông tin gì để nói về việc này.
BD: Không, nó không phải là một tảng đá băng hà. Và vâng, khi nó thực hiện hành trình ra phía ngoài và trở về, nó càng cách xa mặt trời đến nổi mà mặt trời trở thành một viên gạch bé tí, một hạt đậu bé tí. Vì thế các bạn có thể nghĩ rằng nó là một tảng đá băng giá tự nhiên. 
Không phải thế, nó…dường như là một hành tinh, giống như bao hành tinh khác trong vũ trụ, và nó vận hành với năng lượng riêng của nó. Ở bên trong tâm của nó cũng có một trung tâm năng lượng cốt lõi cũng giống như chúng ta.
Chúng ta có một hệ thống cốt lõi của hành tinh này đó là một…nó đã được diễn tả như một lò phản ứng nhiệt hạch, rất giống với mặt trời. Giờ đây, hầu hết các sự sống, sự ban ơn và tất cả vẻ đẹp của cuộc sống trên hành tinh này đến từ những hành trình của hành tinh này xung quanh quỹ đạo của mặt trời.
Nhưng tôi không nghĩ rằng Nibiru là một tảng đá băng giá. Không. Tôi nghĩ rằng, đầu tiên, nó có thể tự sưởi ấm bằng năng lượng nó vốn có, và tôi cho rằng chúng đã làm thế, chúng tự tạo ra cho chúng, với những công nghệ mà chúng có, đại loại như là quả cầu Dyson. Các bạn có quen với cái đó không?
BR: Mm hm.
BD: bạn biết đấy, nhà du hành vũ trụ thiên tài của Anh, tôi cho là thế, Freeman Dyson, đã nói cách đây một vài năm rằng nó là một công nghệ hiện đại ngoài sức tưởng tượng, nó có thể bảo vệ và duy trì sự sống hành tinh của nó và không chỉ duy trì năng lượng sưởi ấm riêng, mà còn cả không khí xung quanh. Và tôi nghi ngờ rằng Anunnaki đã làm điều đó cho Nibiru. Và có thể họ đã làm thế…Chúa ơi…hàng trăm hoặc hàng ngìn năm về trước rồi đấy.
Thế cho nên hành tinh đó…tôi cho rằng màu sắc của nó, màu đỏ tối pha màu vàng, là kết quả của lớp màng bao bọc bởi các tế bào bằng vàng mà họ đã tạo ra. Chúng đã tạo một quả cầu Dyson như thế xung quanh hành tinh của nó. Và tôi e rằng những công nghệ tiên tiến đó sẽ được nhân rộng, đơn giản là vì nó hiệu quả. Nó rất hữu dụng.
BR: Nếu họ đạt được những trình độ kỹ thuật ở đẳng cấp đó, tại sao họ không sống trên Sao Hỏa thay vì va chạm xuyên qua quỹ đạo của vũ trụ?
BD: Thật ra, nguyên thủy từ lúc đầu họ đã không ở trên Sao Hỏa.
BR: Tốt.
BD: Họ sử dụng Sao Hỏa như một trạm dừng chân, và họ đã làm sống lại nó. Tôi đồng ý với Zecharia về vấn đề đó, rằng họ đã làm hoạt động trở lại hệ thống kết nối của họ, và trạm kết nối ở đó. Họ thường ghé qua Sao Hỏa trên đường họ đến đây.
Về thế tôi nghĩ họ đã không bao giờ ở đó, họ không phải nguyên thủy là một công dân của sao hỏa.
BR: Không. Tôi thích những gì ông đang nói.
BD: Có một số cư dân nguyên thủy của sao hỏa còn sót lại trên Sao Hỏa. Có một số dấu hiệu mà tôi đã từng tìm kiếm, và tôi đã có được một số dữ liệu, rằng chúng đang điều khiển một nhóm những cư dân Sao Hỏa ở đây, trên hành tinh này. Tôi đang nói về những loài nguyên thủy của Sao Hỏa.
BR: Ông có biết thông tin gì về loài nguyên thủy của Sao Hỏa không? Hay, ông đã từng…
BD: Còn hơn thế nữa…chỉ có một điều là…Tôi đã từng nói chuyện với một số nhà quan sát từ xa những người mà dường như tôi đã mặt đối mặt với họ, rồi nói chuyện, và họ rất giống người Mỹ pha một chút Ấn Độ.
BR: Uhu. Tốt.
BD: Và tôi có thể đã gặp một công dân sao hỏa ( cười lớn ). Tôi đã từng quen biết rất nhiều người kì lạ trong đời tôi. 
BR: Chắc chắn rồi, ý tôi là, tôi đủ hiểu để không cười vào một ý kiến như thế. Đó là điều chắc chắn, vậy thì…
Điều đó, cho dù tôi có tin hay không, nó sẽ dẫn đến một câu hỏi nhỏ. Tôi có một điều thắc mắc lớn hơn, một thứ mà tôi đã nghĩ rằng ông muốn nói về nó. Hoặc là, có thế tôi đã nhầm khì nghĩ về ông như thế hơi sớm, tôi cho rằng, trong một cuộc hội thoại mà cô Kerry đã báo cáo với ông.
Một số nhà nghiên cứu thực thụ, Linda Howe, Jim Marrs, và một số khác nữa, đang nghi ngờ rằng có một sự xâm lấn rất lớn giống như là sự kiện lớn 911 trên bầu trời của chúng ta.
BD: Anh đang nói về tình huống của những lá cờ giả ư?
BR: Lá cờ giả, đúng thế. Và…
BD: Nếu chúng ta thực hiện được điều này…Nếu một trong số kẻ ngu dốt ở phía sau kia nghĩ rằng chúng có thể thực hiện được, tôi nghĩ rằng chúng có thể mắc một sai lầm nghiêm trọng. Bởi vì tôi không tin rằng điều đó có thể xẩy ra. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể làm thế trong khi thế lực thật sự ở ngoài kia không cho phép điều đó xẩy ra. 
BR: Nó không hẳn là một “ sự xâm chiếm “ nhưng một sự hiện diện với số lượng lớn trên bầu trời có thể làm bạn sợ hãi và làm bạn tin rằng…để điều khiển…giống như Carol Rosen đã nói rằng cô ta luôn được Wernher von Braun nói về điều đó nhiều năm về trước.
BD: Đúng thế, Wernher đã chia sẽ điều đó, dường như trước khi ông ta chết, rằng ông ta…đó là một trong những chương trình mà chính phủ lâm thời đã xem xét rất kỹ. Bạn biết đấy, chúng có một ít mưu đồ, thứ mà chúng đã đầu tư làm việc cho nó suốt thời gian qua. Cuộc chiến này, cuộc chiến kia, sự khủng hoảng của thị trường chứng khoáng…thế này, thế kia, bạn biết rồi đấy…tất cả những tiểu xảo đó, vì thế khi tôi chỉ cho bạn cánh tay này, thì tôi đang lấy trong túi bạn với cánh tay kia.
Chúng có thể đã có suy nghĩ đó trong đầu tại thời điểm ấy, nhưng tôi không nghĩ rằng bây giờ họ đang nghĩ về nó một cách nghiêm túc, bởi vì cái mà chúng ta gọi là Sức Mạnh – đó chỉ là một sự đùa cợt – là thứ có quan hệ gần gủi và thông đồng với Sức Mạnh Thật Sự ( chỉ tay lên trời ) điều đó sẽ không bao giờ xẩy ra. Họ sẽ không bao giờ cho phép điều đó.
Nó giống như họ ( chỉ tay lên trời ) sẽ không cho phép một cuộc chiến tranh nhiệt hạch xẩy ra
BR: Vâng.
BD: Có quá nhiều mảnh đất giá trị ở đây! Nó không chỉ là một mỏ vàng giàu có của loài người. Một lượng lớn những gien di truyền tuyệt vời mà con người đã có…Chúa ơi! Toàn bộ giống nòi của loài người và những loài động vật và thực vật khác…đây là một hành tinh đầy giá trị. Và họ thích nó. Họsở hữu nó!
Chúng ta không bao giờ sở hữu nó. Chúng ta chỉ sống ở trên nó thôi. Họ chăm lo cho chúng ta như trẻ con, nếu như nói thẳng ra là thế. Chúa ơi! ( thở dài ) ( Kerry cười )
Charles Forte đã đúng, ở một góc độ nào đó. Chúng ta là những tài sản. Và chúng ta sẽ duy trì những tài sản đó cho đến khi chúng ta đạt đến thời điểm khi mà chúng ta có thể đứng dậy và nói rằng: Thôi được rồi. Bây giờ tự chúng tôi sẽ làm việc này. Và chứng minh điều đó với cả vũ trụ.
Chúng ta đang đối mặt với trường vũ trụ có sự sống! Và hầu hết nó thuộc về chúng ta! Tôi đã sử dụng cách suy luận tương tự một lần trước đó. Và tôi đã nói rằng: Chúng đang nhìn chúng ta giống như chúng ta nhìn những kẻ truy tìm đầu người trong đồng tiền mới Ghine.
Bây giờ, bạn đã xem nhiều phim ảnh, bạn biết rồi đấy, kênh lịch sử và tất cả những kênh khác. Chúng khỏa thân. Chúng đang chạy quanh những thứ ngớ ngẩn trên của quý của chúng và, bạn biết rồi đấy, xoáy đến tận…dù là cái gì đi nữa. Thật đáng khinh, đáng buồn, những tội ác nguyên thủy. Họ không phải bị sợ hãi. Họ không phải bị sỉ nhục như thế. Họ không cần được chăm nom như thế. 
Thật ra, sự khác nhau giữa một trong số chúng ở ngoài kia ( chỉ ra phía trước ) và chúng ta là sự khác nhau giữa chúng ta và những kẻ đáng thương ở trong đồng tiền Ghine và những cơn mưa trong rừng ở ngoài kia.
Bây giờ, tôi đã có lúc đùa về điều đó, và sau đó tôi đã rút ra được rằng đó không phải là một sự so sánh chính xác cho lắm. Tôi đã thấy rằng thậm chí tôi đã không có được một sự so sánh tương đối chấp nhận được! Rằng sự so sánh thật sự giữa nhiều trong số chúng ( chỉ ra phía trước ) ở ngoài kia và chúng ta khá gần gủi với việc chúng ta cảm nhận thế nào về loài vượn người.
Và, Bill, nếu anh cho phép tâm trí của anh đi theo những sũy nghĩ đó, tôi biết anh làm thế, có nhiều loại vật và hình dạng sống ở ngoài kia giống như Chúa vậy. Rất nhiều nhà quan sát đã đếm chúng – và tôi cũng đã từng thấy một trong số chúng – nhìn chúng như một sự huyền ảo.
Chúng chứng tỏ được năng lượng sống của các loài đang tồn tại, một dạng của ánh sáng. Chúng là một dạng giống như khi Chúa xuất hiện xung quanh đây. Nó là một dạng của những gã đã xuất hiện trước gã tội nghiệp…gã gì ấy nhỉ? Joseph Smith. Tôi biết tiểu sử của kẻ chung thủy nhiều vợ. Anh chàng Joe tội nghiệp đã có một sự việc xẩy ra ngay trên giường ngủ của anh ta, nợi mà hai kẻ thiên tài, xinh đẹp, cao, xuất hiện trong ánh sáng huyền ảo, long lánh và tinh khôi ngay trong phòng của anh ta. Những thứ đó khá trừu tượng.
Bây giờ, sự khác nhau giữa chúng và chúng ta là sự khác nhau giữa chúng ta và loài khỉ rezut. ( Bill cười lớn ) Vì thế, tôi nghĩ rằng tôi đang tiến đến gần đấy. Có thể không phải thế. Nhưng tôi đang nghĩ rằng tôi đang tiến đến rất gần một trường sống mà nó có thể không có thật.
Tôi không có gì nhưng tôi hy vọng bởi vì tôi là một dạng tồn tại bất tử. Tôi là một dạng sống vô tận. Nếu anh có thể thấy con người thật của tôi, Bill, nó không ở trong cơ thể đáng thương này của tôi…
BR: Nó chỉ là cơ thể mang vẻ ngoài của chúng ta mà thôi.
BD: Ồ, đúng thế! Anh biết rồi đấy, đây chỉ là cái vỏ ngoài thôi. Tôi đã có nó trong 79 năm. Và tôi đã sử dụng nó khá là tùy tiện, và tôi đã lạm dụng nó trong một thời gian dài. ( Kerry cười ) Và tôi sắp phải trả cho bài học đó, một cái giá cho nó. Nhưng nếu anh có thể thấy tôi giống như tôi thấy anh…chúng ta đang tỏa sáng huyền ảo trong thứ ánh sáng tinh khôi đấy.
BR: Đúng thế.
KC: Chính xác. Vậy thì, tốt. Tôi có một câu hỏi cho ông bởi vì anh ta ( ý nói Zecharia Sitchin ) có một cuốn sách gọi là: Ngày tàn.
BD: Vâng.
KC: Và, trong cuốn sách đó, anh ta nói về Nibiru và sự trở lại. Nhưng anh ta không nói rằng nó thật ra là sắp sửa xẩy ra.
BD: Anh ta nói…anh ta nghĩ rằng nó sẽ xẩy ra vào khoảng năm 2060. Đó là sự dự đoán của anh ta.
KC: Tốt. Và thế thì, từ đâu ông có thông tin này, và 2012…Làm thế nào để chúng ta kết hợp những thứ này lại với nhau? Bởi vì tôi sẽ tiết lộ một số thông tin mà ông đang nói với chúng tôi hôm nay… bởi vì nó quá rõ ràng rằng ông là một trong những nhà phân tích thiên tài. Ông có những kiến thức và thông tin ngoài sức tưởng tượng. Ông có thể đưa ra những sự so sánh, và đại loại thế. Nhưng ông cũng có những mối liên lạc ở bên trong. Và ông cũng có sự liên lạc với Anunnaki, giống như ông đã nói. Đúng thế không?
Vậy thì, ông lấy những thông tin đó ở đâu? Và có thông tin nào cụ thể liên quan đến những gì sẽ xẩy ra ở 2012 không? Vì tôi không chắc vào kết luận của Zecharia.
BD: Anh ta đã nói rằng 2060, nhưng dường như nó có thể xẩy ra trước đó. Bộ quốc phòng rất quan tâm đến vấn đề này. Có riêng hẳn một bộ phận ở trong bộ quốc phòng đang nghiên cứu những vấn đề này.
Câu hỏi lớn đặt ra là: Chúng ta sẽ ở về cùng một phía của mặt trời ở cùng một thời điểm? Và một số nhà quan sát của chúng ta đã kết luận rằng, vâng, lần này nó sẽ xẩy ra; nghĩa là chúng ta và nó sẽ ở cùng một phía của mặt trời ở cùng một thời điểm.
Và nếu những nhà quan sát … Và họ lấy thông tin từ những ET, và hầu hết những thông tin của tôi cũng từ cùng một nguồn đấy. Vâng, chúng ta đang ở trong một thời kỳ đen tối.
KC: Và chúng ta đang nói về nó trong khi chúng ta vẫn còn đang ở trên hành tinh này, bởi vì tôi không biết rằng chúng ta có sống sót được trong những năm 2060 không.
BD: Thật ra, tôi không biết rằng tôi vẫn còn ở đây vào lúc đó hay không. Bạn biết đấy, tôi sắp bước qua tuổi 80 vào tháng 3, bạn biết không và tôi đã có một chiếc vé để đi ra khỏi đây.
KC: Tốt.
BD: Tôi đã có cả con dấu. Tôi đã trả tiền để có được nó. Tôi đang có 9 năm bảo hành cho điều đó!
KC: ( cười ) Không, nhưng tôi nghĩ rằng ông sẽ còn sống lâu nữa đấy. Thế nên, cái gì…Được rồi. Và chúng ta có những điều thú vị này đang diễn ra và chúng ta đang tiến đến đó…Chúng ta có một sự trừng trị thẳng tay với bất cứ cái gì liên quan đến hành tinh X.
BD: Vâng.
KC: điều đó đã tạo nên nhiều điều đàm tiếu. Đó là một điều đáng ngạc nhiên!
BD: Ồ, sự nhạo báng là ( lắc đầu )…
KC: Ý tôi là, tôi nghĩ rằng nó chế nhạo ngay cả những ET.
BD: Ồ, đúng thế! Nó thế đấy.
KC: Tôi nghĩ rằng nó rất mạnh. Và thật ra nó đã đến, tôi có thể nói thế, từ Vatican.
BD:  Mm hm.
KC: Vậy thì cái gì đã làm chúng e ngại, số một ư? Và, số hai, ông đã bao giờ nghe một lý thuyết về cơ bản cho rằng những gì phải xẩy ra là, một tấm lá chắn sẽ được bao bọc quanh trái đất vào thời điểm đó và sẽ không có bất kì ảnh hưởng nào quá lớn như nó đã từng xẩy ra trong quá khứ?
BD: Tôi có nghe lời đồn đó thoáng qua, và có công nghệ để thực hiện điều này. Điều mà tôi nghi ngờ là cái gì sẽ cho phép điều đó xẩy ra. Trái đất sẽ không bị tiêu hủy, và loài người sẽ không đi đến thời điểm diệt vong. Nhưng nó sẽ là một khoảng thời gian đầy cam go khi nó thật sự bắt đầu. Và để tôi nói cho các bạn biết, nó đã bắt đầu.
Những phản ứng từ mặt trời là một sự hồi đáp rất rõ ràng đến những phần thân thể này. Giờ đây, những thân thể này đã được chụp lại bằng những kính viễn vọng ở phía nam Chili và New Zealand.
Tôi có hỏi Marcia để đào sâu vào trong dữ liệu của cô ta. Và tôi có một bài báo từ một người bạn, người đã xuất bản một tạp chí ở Rome. Adriano. Tôi không biết bạn có biết gì về Adriano Forgione. Một anh chàng trẻ và tài năng. 
KC: Vâng.
BD: Dù sao đi nữa, anh ta có kết nối với Vatican. Anh ta có những người bạn tốt, họ là những người thuyết giáo của Chúa và những nhà du hành. Và Vatican có liên quan đến nó. Bằng cách nào đấy, Adriano đã gửi cho tôi một bài báo, gồm hai bức hình chụp hành tinh Nibiru – Đã chụp được! – Đầu tiên tôi cho rằng, được chụp bởi, viện quan sát ở Chili.
Nhưng họ cũng đã chụp được những bức ảnh ở trạm quan sát ở New Zealand. Thế thì, nó khá giống với những bức hình mà kính viễn vọng đã chụp được về nó và họ đang nghiên cứu rất kĩ để cố gắng chứng minh những gì mà họ gọi đó là… Nguyên lý cơ học của bầu trời của những gì đang chuyển động. 
Thế đấy, nếu những nhà quan sát của chúng ta đúng và những người ngoài hành tinh ET đã đưa cho chúng ta một số thông tin về nó, sẽ là một khoảng thời gian khó khăn ở phía trước. Bởi vì chúng ta và nó sẽ ở về cùng một phía của mặt trời tại cùng một thời điểm. Điều đó có nghĩa là địa ngục sẽ sớm cuốn sạch tất cả.
Bây giờ, họ có công nghệ. Chúng ta không chỉ đang nói về Anunnaki. Có những đấng tối cao ở ngoài kia nơi đã bắt đầu từ cách đây cả triệu năm về trước. Và họ có công nghệ để giúp họ đạt được cái mà Kaku gọi đó là Cuộc Nội Chiến Thứ III.
KC: Mm hm.
BD: Vậy thì, một cuộc nội chiến thứ III có những công nghệ để làm tốt hơn hoặc thay đổi hướng đi của Nibiru. Giờ đây, cho dù họ có làm thế, giống như bạn nói, đặt một lớp vỏ bảo vệ xung quanh nó…
Nibiru đã làm thế cho chính nó. Chúng đã có lớp vỏ bảo vệ xung quanh hành tinh của nó cái mà tại sao khi trong những bức ảnh chúng hiện ra với màu đỏ đậm pha lẫn vàng. Và dường như đó là lý do tại sao chúng đến đây để tìm vàng. Bởi vì chúng đã đánh mất vùng khí quyển xung quanh và chúng cần phải đưa vàng vào trong khí quyển của chúng để giữ được hình dạng của khí quyển…bạn biết đấy, chúng đã thực hiện một hành trình dài.
KC: Tốt, nhưng Anunnaki đang ở đây, ông đã nói thế. Và còn nữa, Anunnaki cũng phải ở trên Nibiru nữa. Hoặc là, ông có suy nghĩ gì khác? Hoặc là, ông có nguốn thông tin gì về điều này không?
BD: cuộc nội chiến, cuộc chiến của Anunnaki, diễn ra trên hành tinh này, và Anunnaki cũng đang ở trên hành tinh này, trên rất nhiều địa điểm…cả ở dưới đại dương. Những phương tiện mà chúng tôi biết…ở bên trong hãy núi Hayes ở Alaska, ở bên trong ngọn núi Perdido của dãy Pyrenees. Có một chỗ khác nữa ngay chính giữa Australia, nơi mà …gì nhỉ, suối Alice. Và những phương tiện ở đó là gì?
BR: đường ống rỗng.
BD: Đường ống rống! Chính nó. Cám ơn bạn của tôi. Đường ống rỗng.
BR: Ông đang nói đến…
BD: Theo những nhà quan sát thì, nó chính là những phương tiện của R&R.
KC: Xin lỗi…cái gì là R&R?
BD: Nghĩ ngơi và thư giãn. ( Kerry cười ) Đó là cụm từ chúng tôi thường gọi ở trong quân sự khi chúng tôi…
KC: Những phương tiện R&R dành cho ai? Cái gì, Anunnaki ưh?
BD: Dành cho những ET và Anunnaki. Đúng thế.
KC: Đường ống rỗng.
BD: Và chúng đang đối mặt với loài người, chúng cần nghĩ ngơi và thư giản! ( Kerry cười ) Nhưng, dù thế nào đi nữa, lời đồn về đường ống rỗng căn bản nó là những phương tiện R&R.
KC: Ông đã ở đấy bao giờ chưa?
BD: Tôi đã đến Australia. Tôi chưa ở trong đường ống rỗng đó, chưa ( cười ).
KC: Ông có nói dối tôi không đấy?
BD: Thỉnh thoảng, có thể, nhưng không phải lúc này, không.
KC: OK.
BD: Không, tôi chưa vào trong đường ống rỗng.
Một lượng lớn công việc của tôi là kết quả của việc phân tích, sàn lọc và đánh giá công việc của những người khác. Đó là cách mà những người phân tích thông mình thường làm, lấy thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
Nhưng tôi có một số thông tin mà tôi được cung cấp từ nguồn của chính phủ Mỹ, vâng, họ rất quan tâm đến vấn đề này. Và, họ lo đến phát ốm về nó. Và họ không biết phải làm gì với nó, vì họ không có khả năng để làm bất cứ thứ gì về nó cả!
BR: Vậy ông có dự đoán được ngày nào, với những nguồn thông tin và sự hiểu biết của ông, trong một vài năm tới , hay giống như Sitchin đã dự đoán 2060?
BD: Thật ra, để tôi nói cho anh nghe …. Anh đang nói về 2012?
BR: Tôi đang nói…ừ, có một số nhà nghiên cứu về hành tinh X người đã nói rằng chúng ta sẽ chứng kiến điều đó trong một vài năm tới, và những thứ đó đang bắt đầu…
BD: Tôi nghĩ răng các bạn sẽ thấy nó trong một vài năm tới, nhưng tôi không nghĩ rằng địa ngục sẽ hủy diệt tất cả cho đến khoảng 2020. Các bạn sẽ thấy những hiện tượng đó sẽ ngày càng xuất hiện nhiểu. Nó sẽ không xẩy ra một cách đột ngột, giống như vậy. ( bống tay ) Các bạn sẽ không phải đi ra trước cửa và thấy toàn cảnh địa ngục.
Các bạn sẽ thấy một loạt xâu chuỗi các sự kiện sẽ diễn ra và nó có gắn kết với nhau. Các bạn sẽ thấy nhiều hoạt động của núi lữa càng tăng lên. Các bạn sẽ chứng kiến sức nóng của mặt trời ngày càng tăng. Chúng ta đang ở một mức độ còn thấp.
KC: Mm hm.
BD: Nhưng các bạn sẽ thấy hàng loạt các vệt đen ở mặt trời hoạt động. Các bạn sẽ chứng kiến một sự thay đổi lớn của các hoạt động địa chất. Vòng núi lữa sẽ phun trào. Giờ đây, những thứ đó sẽ cho thấy rằng địa ngục cũng đang đến rất gần, bạn biết đấy.
Bạn sẽ đón nhận những cơn bão. Những cơn lốc xoáy sẽ càng ngày càng tệ hơn, và những cơn cuồng phong cũng sẽ tệ hơn. Những cơn cuồng phong và bão lớn sẽ xuất hiện ở những nơi đã từ lâu rồi nó chưa bao giờ xuất hiện trở lại. 
Vì thế, những thứ đó sẽ càng ngày càng nhiều. Không từ từ đâu, nhưng ở một mức độ đều đặn với sự thay đổi của địa chất và thời tiết cũng như các hoạt động của lửa mặt trời. Và bạn sẽ…Sự dự đoán mà tôi nghe được từ người đã nghiên cứu về nó, là vào khoảng 2020.
KC: Tốt, nhưng chúng tôi nghe rằng Sitchin, và cũng có thể ông ấy như thế, đang làm việc cho chính phủ. Và theo như sự hiểu biết của tôi, họ không muốn những thông tin này bị tiết lộ đúng không. Vì thế họ sẽ cố gắng làm cho mọi thứ trở nên nực cười, giống như chúng ta đã thấy.
BD: Kerry, chính phủ hay có bất cứ ai khác có thể nói cho bạn biết chứ? Họ có thể nói gì với bạn đây? Chẳng lẽ họ sẽ nói với bạn rằng…hãy khăn gói, đào cái hố, và chờ đấy? Chẳng lẽ họ sẽ nói…
KC: Thế đấy, vậy thì những khu quân sự bí mật ngầm ở dưới kia cũng chỉ có thế thôi sao?
BD: Thật ra, tôi luôn có sự tin tưởng – và tôi đã liên kết chúng lại trong nhiều năm liền – cái mà người ta gọi là Elite, hay Crème de la crème ( họ là những cá thể được thiết kế, bạn biết đấy ), họ đã chuẩn bị trong nhiều năm cho sự hoảng loạn phía trước!
Đầu tiên đó là nguy cơ chiến tranh hạt nhân với Xô Viết – bạn biết đấy, dưới ngầm, là chổ duy nhất chúng ta có thể ẩn nấp. Chúng ta có máy điều hòa. Chúng ta có nguồn thực phẩm và có nguồn nước cung cấp ở ngay dưới đó.
Đó là một chương trình mà tôi đã làm việc rất gần gủi với FEMA trong nhiều năm. Tôi đã ở dưới những tiện ích ngầm đấy mà bạn không thể tưởng tượng ra được!
KC:  Mm hm.
BD: Và có rất nhiều phương tiện như thế ở khắp nơi mà không được ai biết đến. Ý tôi là, có một lượng lớn các phương tiện ngay ở dưới Fort Wachuga ở Arizona này. Ý tôi muốn nói là nó rất khổng lồ! Những thứ đó sẽ không bao giờ trôi ra ngoài cả. Tôi đang cảm nhận nó ngay lúc này, nhưng, bạn biết không...Những phương tiện khổng lồ ở rất sâu rất sâu dưới Fort Wachuga. Nó ở khắp nơi.
Và tôi đến phòng năng lượng của đại học ở Camp Mercury ở Nevada. Đó là lần đầu tiên tôi đến thăm công trường 51. Tôi có thể chia sẽ với các bạn điều này.
KC: Mm hm.
BD: Dù sao đi nữa, tôi đến trường đó, ah, năm ’79, một khoa năng lượng đang phát radio khẩn cấp về thảm họa.
KC: Vậy thì, ông đã đến đặc khu bí mật 51?
BD: Không, tôi đã nói chuyện với những gã đã xây dựng một trong số đó. Tôi cũng đi xe bus một vòng từ trại Mercury, nơi thực hiện các thử nghiệm nguyên tử. Tôi vào bên trong đặc khu 51, Hồ Hoàng Gia, từ hậu phương. Và nó không lớn lắm, chỉ là một phương tiện khá rộng lớn. Và phần lớn nó nằm ngầm ở dưới. Và nhiều sân bay…
KC: Tốt. Vậy thì. Đầu tiên họ phản ứng lại với sự đe dọa của Xô Viết và đại loại thế, chiến tranh hạt nhân…
BD: Nó vẫn đang được xây dựng tiếp một cách từ từ, và họ đã bắt đầu một cách khôn ngoan. Họ không muốn nói về nó. Không ai chia sẽ thong tin đó cả. Ý tôi là, lạy chúa, họ giữ hết những bí mật  hoạt động của ET trên mặt trăng và sao hỏa!
KC: Mm hm.
BD: Với yếu tố nực cười, và khi cánh cửa bí mật được hé lộ…tôi nghĩ rằng Robert Harrington đã đánh mất mạng sống của anh ta vì đã nói quá nhiều. Anh ta nói: Ồ, nó còn hơn cả một hành tinh tử tế, và chúng tôi biết về nó, tất cả những gì chúng ta cần phải làm là đặt tên cho nó. Và, sau đó, cầu nguyện cho trái tim của anh ta…Bạn biết đấy anh ta chưa bao giờ có vấn đề gì với tim cả, những chỉ trong một năm anh ta đã chết vì đau tim.
Bạn biết không, khi Ike gặp đám đông đấy ở Muroc, bây giờ nó là Edwards…
KC: Đúng thế.
BD: trong năm ’54, anh ta gặp Anunnaki.
KC: Mm.
BD: Thật tội nghiệp cho Ike, không lâu sau đó, cũng gặp một trận đau tim. Nó còn hơn cả những gì mà anh ta đã gặp phải. Cú xốc về sự thật đấy đã làm anh ta phải trả giá.
KC: Mm.
BD: Và đó là một trong những lý do mà kết luận của bài báo cáo là không thể chấp nhận được! bạn không thể nói với những người công chúng tội nghiệp ở ngoài kia tất cả những chuyện này. Họ không thể xử lý được nó! Ôi, chuyện nhảm nhí. Họ có thể xử lý được chứ! Khốn nạn thật…Loài người có thể xử lý bất cứ chuyện gì.
KC: ( cười ) tôi phải đồng ý với ông chuyện này.
BD: Ý tôi là, chúng ta đã trải qua những thời kỳ đen tối trong nhiều thế kỷ rồi.
KC: Chính xác.
BD: Chúng ta có thể xử lý được những tai họa của thượng đế và cả Adolf Hitler, chúng ta có thể xử lý bất cứ cái gì. Chúng ta được tạo ra để xử lý bất cứ chuyện gì. Chúng ta không được thiết kế để sống quá lâu, nhưng một lần nữa, đó lại là một câu chuyện khác.
KC: Đúng thế.
BD: Từ đâu mà các bạn biết được những kiến thức về hai đường xoắn ốc, các tế bào, các DNA, và tất cả những thứ đó, tại sao nó lại có sẵn như thế? Vậy thì có chăng một sự liên kết nào giữa sự thật này với những kẻ đã tạo ra chúng ta ngay từ đầu?
KC: Chắc chắn là thế.
BD: Tất nhiên là có rồi. Chúng đang trong quá trình tái tạo và nhân giống lại những nhiễm sắt thể di truyền DNA. Và chúng ta đã được nói để làm điều đó như thế nào. Chúng ta đã được chỉ dẫn. Và cám ơn Chúa bay giờ họ đã bắt đầu chia sẽ với chúng ta, bởi vì trong lần đầu tiên khi những kẻ tội nghiệp và đáng thương là Adama và Ewa muốn những kiến thức này, họ lập tức bị ném ra khỏi Khu Vườn, nó đã xẩy ra như thế, bạn biết chứ?
Và đó là một vấn đề khác mà tôi muốn nói ngắn gọn về cái chết…Không có bất cứ cái gì từ ban đầu khi xuất hiện trên thế giới này là sai trái cả. Và cái thứ như phân trong cái bình sành sứ đấy đã được ném xuống cổ họng của các bạn trong hàng ngàn năm rồi. Không có cái gì từ khi sinh ra là tội lỗi. Loài người sẽ không bao giờ bị hủy diệt. Việc đó đã được thúc đẩy từ phía sau! ( Kerry cười )
Và trong giống loài này, nơi mà các bạn và tôi là một phần của nó, vẻ đẹp này, tuyệt vời, hy vọng rằng loài người tuyệt vời chúng ta sẽ có tương lai. Và nó ở trong các ngôi sao kia. Chúng ta đang đi đến đó để lấy lại những gì thuộc về chúng ta, nơi mà chúng ta đáng lẽ ra phải ở đó từ lúc đầu.
KC: Tốt. Và điều này đưa chúng ta đến chương trình bí mật không gian và sự định hình sự sống ở các hành tinh khác, bởi vì có một số kế hoạch tìm kiếm và xây dựng sự sống ở hành tinh khác đang diễn ra, nhằm chuẩn bị cho những gì có thể xẩy ra khi Nibiru đi ngang qua, và nếu trái đất ở trong tình trạng…Chúng ta đang nói về việc xây dựng sự sống ơ trên sao hỏa, hoặc có thể ở một nơi nào đó xa hơn thế. Ông đã nghe về những điều này rồi chứ?
BD: Vâng, xây dựng sự sống ở một hành tinh khác giống như trái đất đó là một môn nghệ thuật. Và nó đã diễn ra từ hàng triệu năm rồi. Bản thân Trái đất cũng đã được tạo ra sự sống ở trên nó. 
KC: Đúng thế.
BD: Bạn biết không, nó đã được chuẩn bị. Khu Vườn đấy đã được chuẩn bị cho sự sống. Sau đó sự sống đã được giới thiệu và nuôi dưỡng, từ những lúc sơ khai. Hình thành sự sống trên các hành tinh đó là một nghệ thuật thật sự, và một số gã ở ngoài kia những người đã tồn tài cả hàng triệu năm nay rất giỏi về điều này!
Vì thế, bạn thấy đấy, tôi không biết liệu họ có đang lên kế hoạch để tái tạo lại sự sống trên trái đất sau khi hành tinh Nibiru đi ngang qua hay không. Hoặc không biết họ sẽ cố gắng giúp làm giảm bớt sự thiệt hại vào lúc đó không? Tôi nghi rằng là phương án thứ hai.
Có thể họ đang lên kế hoạch, thông qua kỹ sư thiên tài của họ….và, Chúa ơi, sự thật là…Bạn biết không, họ có những công trình nhân tạo được xây dựng trong không gian xung quanh quỹ đạo của sao Thổ với chiều dài hơn 2000 dặm! Những con phi thuyền không gian dài tới 2000 dặm! Tôi có hình ảnh của nó. Tôi sẽ chia sẽ với mọi người vào tuần tới.
KC: Tốt. Vậy còn về John Walson thì thế nào? Ông có biết những bức hình của ông ta chụp những con phi thuyền xung quanh mặt trời không?
BD: Tôi có nghe về nó, nhưng tôi chưa thấy chúng.
KC: Được rồi. Tôi chỉ hỏi vậy thôi.
BD: Chúng ta đã nhìn thấy những vật thể…tôi có những hình ảnh được chụp bởi Apollo 13 về một con thuyền của người ngoài hành tinh có chiều dài 5 dặm, tôi đã chia sẽ hình ảnh đó cho mọi người ở San Jose.
KC: Tuyệt vời.
BD: Và những bức hình đó đã được chụp bởi nhà du hành vũ trụ của chúng ta. Bây giờ, bạn hãy đến với những gã đã ở trên con phi thuyền Apollo 13 – và tất cả họ, từ những gì tôi biết được, đều còn sống sót – và bạn sẽ không thể có được một ai trong số họ tiết lộ rằng ai đã chụp những bức hình đó. Tuy nhiên những hình ảnh ấy vẫn ở đó và những con số bí ẩn vẫn ở đó. Danh sách các con số vẫn ở đó. Và, thế đấy – Một bức hình về chiếc du thuyền không gian với chiều dài 5 dặm của NASA! Bây giờ nhé…và nó chỉ mới…Nó còn nhỏ đấy!
KC: Vậy thì, chúng ta hãy nói về những nhà du hành vũ trụ một tí, bởi vì…chuyện gì đang xẩy ra với Clark McClelland? Tại sao anh ta đang có những vấn đề như thế?
BD: Tôi đã không biết rằng Clark đã có trở ngại gì.
KC: Anh ta đang cố gắng viết một cuốn sách. Anh ta không có lấy một đồng xu dính túi. Anh ta đã có một khoảng thời gian tồi tệ. Họ không muốn anh ta nói chuyện.
BD: Không. Chắc chắn là họ không muốn thế rồi.
KC: Tốt. Và, ông đã gặp ông ta rồi…ông biết đấy, ông đã nói chuyện với những nhà du hành vũ trụ rồi chứ? Còn Edgar Mitchell ? Ông đã nói chuyện với Edgar Mitchell rồi chứ?
BD: Tôi…tôi đã nói chuyện, trước khi anh ta chết, cùng với Gordon Cooper. Tôi cũng đã từng trò chuyện với Cooper trên điện thoại một vài lần. Anh ta thậm chí đã gửi cho tôi những hình ảnh của anh ấy. Tôi rất ngưỡng mộ anh ta vì anh ta là một trong những người cá biệt của tổ chức và anh ta đã bước ra rồi chia sẽ những gì anh ta đã thấy.
Tôi biết Ed Mitchell một vài năm về trước. Cứ mỗi lần tôi có cơ hội để gặp anh ta, tôi trò chuyện với anh ta, và tôi nhìn nhận anh ta là một người đàn ông thú vị. Anh ta rất ấm và quá chói sáng.
KC: Họ là những người có trí óc bị điều khiển ?
BD: Ở một mức độ nào đó.
KC: Trí nhớ của họ bị quét sạch ?
BD: Cooper…Cooper không bao giờ bị như thế.
KC: Tốt.
BD: Chúng chưa bao giờ đụng đến Gordon. Và tôi cũng không cho rằng họ đã đụng tới Neil Armstrong. Nhưng, tất cả số còn lại trong số họ, ở một mức độ nào đó, đã bị kiểu như là…tôi đang tìm cài từ gì ở đây nhỉ? ( thở dài ) Họ đã bị điều khiển để không được hay tiết lộ gì cả. Và một số trường hợp họ có thể bị thôi miên để không còn nhớ được.
Ở trong cuốn Nhiệm Vụ Đen Tối, Hoagland đã nói rằng – và bằng chứng đã rõ ràng – rằng chúng đã thôi miên… Thẩm vấn là từ mà họ dùng để nói về nó. Nhưng, đúng ra, họ đã bị chúng thôi miên nhằm mục đích làm tăng trí nhớ, để kể lại những câu chuyện quan trọng. Và dường như một trong số họ đã được thôi miên chỉ để nhớ một số thứ.
Cũng giống như tôi đã rất ngưỡng mộ Ed Mitchell và tôn trọng anh ta – một người rất khác lạ, và tuyệt vời – anh ta đã thừa nhận trước công chúng rằng khoảng thời gian mà anh ta ở trên Mặt Trăng, đi bộ trên mặt trăng, là những thứ rất trừu tượng. Anh ta không thể…không thể gợi nhớ lại tất cả mọi thứ. Và tất nhiên, điều đó thật đáng buồn. 
Tôi không nghĩ chúng đã đụng đến Neil Armstrong bởi vì anh ta đã phát biểu sau khi anh ta rời chương trình đó: quỷ tha ma bắt nó đi, tôi đã ra khỏi nơi này. Anh ta đã trở lại Cincinnati và bắt đầu dạy toán tại một trường đại học ở đây. Và Armstrong chưa hề nói một từ nào với công chúng kể từ đó.
KC: Uh huh.
BD: Và rồi chúng ta có trường hợp của Aldrin. Bây giờ, Aldrin đã trải nghiệm những nơi mà anh ta đã đến với những người bạn và những vật thể đã xuất hiện ở đó. Và những âm thanh kì dị bắt đầu gầm rú hay là anh ta ghê sợ những điều đó.
Có một lần – Hoagland đã nhắc về điều này, tôi cho rằng, trong chương thứ 10 của cuốn sách – lúc mà Aldrin đang trò chuyện với một số người khác và với vợ anh ta, họ cùng nhau uống rượu và rất thoải mái. Thế rồi một ai đó đã hỏi anh ta rất thẳng thừng, đi thẳng đến ý chính, và anh ta đã phải chạy ra ngoài và nôn mửa. Anh ta đã phát nôn!
Giờ nhé, vấn đề này, với tôi, nó là một kết cục…tôi đã nghiên cứu về nó trong nhiều năm đủ để tôi biết rằng với tôi nó giống như là một hiện tượng thôi miên.
KC: Mm hm.
BD: Anh ta đã bị thôi miên như thế để không còn được nhớ, hoặc là không nói chuyện về nó. Anh ta đã có cảm giác ghê rợn về nó. Và một trong như thí dụ khi gặp lại nhóm bạn của anh ta, những người đã bay cùng, anh ta đã khóc. Bây giờ, điều đó đã làm tan nát trái tim tôi bởi vì Aldrin là một người đàn ông tốt. Anh ta đã là một trong những người đã được lựa chọn cho chương trình đó.
KC: Um hm.
BD: Bạn biết đấy….bạn biết câu chuyện đó, và nó là một kiến thức thông thường. Sau khi họ trở về từ Apollo 11. Chúng đã đưa Aldrin vào một viện điều dưỡng khoảng 6 tuần. Anh ta đã bị…đau đớn vì chứng nghiện rượu. Bạn có tin điều đó không? ( Kerry cười )
Có ai tin rằng một những người xuất chúng và là người hùng, là người phù hợp nhất cho chương trình của Apollo đã dính bệnh nghiện rượu nặng? Thật là vô lý!
Bạn biết không…Dường như, nó đã được lập trình, để điều khiển. Giờ nhé tại sao một người đàn ông trưởng thành có thể quên tất cả những gì mà anh ta đã biết và khóc giống như một đứa trẻ rồi trở nên khiếp sợ với những vấn đề như thế? Đó chính là thôi miên, đó là một chứng rối loạn vì bị thôi miên.
KC: Vậy cái gì ở trên Mặt Trăng kia, ông biết đấy, thứ đó phải rất quan trọng đến nổi chúng đã muốn xóa hết mọi trí nhớ của những người này?
BD: Ôi, chúa ơi! Hội những người du hành đó, những nhà du hành vũ trụ chuyên nghiệp ở đất nước này, đã được đưa vào một chương trình đầy tội ác! Các bạn có thể trích đoạn lời mà tôi vừa nói. Họ đã làm những điều sai trái của một hành động đầy tội ác trong nhiều năm và họ không được tiết lộ sự thật những gì họ biết trên mặt trăng.
Có rất nhiều phương tiện, nhiều hoạt động lớn luôn xẩy ra ở trên mặt trăng. Không chỉ có thế, mặt trăng còn có nước. Giờ đây, cho dù đó có phải là một chu trình tự nhiên của các vệ tinh hay không, hoặc cho dù nó là nước đã được tích trữ để sử dụng ở trên đó, có rất nhiều dấu hiệu của hơi nước từ một bầu không khí ở phía trên một số cái hố lớn.
Bây giờ, những nhà du hành đã thấy những hình ảnh đó, những một nhóm những kẻ không thật thà và ngu ngốc kia sẽ không tiết lộ về chúng. Họ sợ bởi vì…bạn biết tại sao không? Chín mươi phần trăm thu nhập của họ là từ trợ cấp chính phủ. Và khi bạn đã nhận được trợ cấp của chính phủ và đó là nguồn trợ cấp lớn nhất cho thu nhập của bạn, thì bạn sẽ phải nói những gì mà chính phủ muốn bạn phải nói. Hoặc là không nói những gì mà chính phủ không muốn nói.
Thế đấy, dù sao đi nữa, có một tầng không khí ở trên Mặt trăng, và ít nhất là ở các vị trí miệng hố lớn giống như miệng núi lữa. Trên mặt trăng có nước. Nhưng có những hoạt động lớn đang diễn ra trên mặt trăng! Ý tôi là, chúng ta đang nói về những hoạt động kỹ thuật hiện đại.
Có những con thuyền lớn đã xuất hiện từ những miệng hố khổng lồ ở trên kia. Luôn có ánh sáng ở trên đó. Họ đã thấy những chiếc cầu đột nhiên xuất hiện rồi biết mất. Ý tôi là, đó là những hoạt động rất kỳ quái ở trên Mặt trăng!
KC: Thế còn…
BD: Nhưng đó cũng là những hoạt động đang diễn ra trên Sao hỏa! Các bạn đã thấy những hình ảnh của tôi rồi đấy, tôi đoán thế…Không chỉ những hình ảnh của tôi. Nhưng có một thành phố ngầm ở trên Sao hỏa với kích thước cỡ như thành phố Chicago nơi đó đang diễn ra các hoạt động với sức nóng năng lượng tỏa ra và nó hiện lên trên những bức ảnh được chụp bởi tia hồng ngoại.
KC: Ông có liên lạc với John Lear?
BD: Tôi đã gặp John. Tôi đã đến nhà anh ta một hay hai lần gì đấy. Tôi đã thăm anh ta. Tôi có một sự tôn trọng rất đặc biệt với anh ta. Lý do mà tôi rất quý John là vì, anh ta đã bị ghìm chặt, giống như tôi đã bị, giống như một con động vật hoang ngu dốt, bạn biết chứ?
KC: Ý tôi là, đó là con vật cưng của anh ta, ông biết đấy, những dự án.
BD: Sự nhìn nhận của một số người đã cố gắng biến anh ta thành trò hề, và các bạn không thể cười John Lear bởi vì anh ta đã có những nguồn thông tin, giống như một số nguồn của tôi, đó là một câu hỏi vượt ngoài giới hạn. Anh ta có những con người ở bên trong cung cấp thường xuyên cho anh ta thông tin. ( Kerry cười ) Tôi lấy những thông tin của tôi một ít, những mẫu tin nhỏ khi tôi đi tham dự hội thảo và khi tôi gặp những người khác, bạn biết rồi đấy. Nhưng John lấy nó trực tiếp.
KC: Ok. Tôi có một câu hỏi cho ông về viện Arlington và điều gì sẽ xẩy ra và có thể xẩy ra trong tháng mười, bởi vì chúng tôi có rất nhiều thông tin xuất hiện về Tháng mười và về một số kế hoạch đã được định trước. Tôi không biết là ông có nghe một số thông tin liên quan đến những vấn đề này không.
Chúng tôi có…những nhân chứng tối mật của chúng tôi đã bước ra và nói điều đó, ông biết đấy, rằng nền kinh tế đã được lên kế hoạch để bị khủng hoảng ở đây nước Mỹ, rằng…
BD: Ồ, toàn bộ kế hoạch đó đã được lên sẵn.
KC: Tốt.
BD: Tất cả là một trò lừa đảo. Bạn biết đấy, đó là một trò đùa. Và những kẻ tội nghiệp đáng thương ở ngoài kia, những người đang làm việc tội nghiệp ở ngoài đường, đã bị lừa đảo một cách huy hoàng! Nhưng bạn biết đấy, toàn bộ chuyện này…Kerry, tôi muốn nói rằng 90% của những gì mà các bạn gọi là sự thật – sự đe dọa của người Nga, sự xâm chiếm của Georgia, hệ thống chứng khoán bị chao đảo – tất cả những điều này đã được sắp đặt hết.
KC: Vậy thì hãy nói cho chúng tôi về điều đó. Và hãy nói cho chúng tôi về Georgia bởi vì…Thôi được rồi, quay trở lại với vấn đề…tôi biết rằng ông biết người đã là trưởng của, hoặc là người đứng đầu của viện Arlington. Họ đang gửi một lá thư và nói rằng…họ mời mọi người nói cho họ biết về những giấc mơ hay những dự đoán của họ về tháng mười, bởi vì tháng mười đã trở nên một tháng rất được quan tâm.
Theo đó, đã có một thứ gọi là Nữa quá khứ của loài người. Ông đã nghe về chúng chưa?
BD: Đang trong quá trình thực hiện.
KC: Chúng đang thực hiện, ông biết rồi đấy…Chúng đang làm ngôn ngữ. Chúng đang thực hiện khắp trên mạng internet, về cơ bản chúng thực hiện nơi mà ngôn ngữ xuất hiện. Chúng đã bắt đầu thực hiện từ năm ’98 với máy tính và đại loại thế. Và chúng đã có thể vẽ nên biểu đồ, giống như trước 911, sự trỗi dậy mạnh mẽ trong ý thức rằng một số sự kiện đã sắp sửa xẩy ra. Tất cả những gì sắp xẩy ra trong tháng 10 cũng tương tự như thế, chỉ một số hoặc thậm chí trong phạm vi rộng lớn hơn sẽ bị ảnh hưởng.
BD: Thật ra, tôi rất quý trọng John Peterson. Ông ta là một gã rất tài năng.
KC: Tốt.
BD: Tôi đã biết ông ta trong một vài năm.
KC: Vậy thì, tạo sao viên Arlington lại đột nhiên hỏi nhiều người chia sẽ ước mơ hay nhìn nhận của họ về tháng mười. Tại sao?
BD: Marcia…Marcia là người liên lạc với John nhiều hơn tôi. Cô ta giống như một người máy vậy, các bạn có hiểu không. Tôi không đụng vào những thứ vớ vẫn đó!
KC: tôi hiểu.
BD: Bởi vì, giống như tôi đã nói lúc đầu, tôi thích tận hưởng khoảng không gian riêng tư của tôi. Và nếu bạn xuất hiện quá nhiều trên các mạng thông tin kết nối khắp mọi nơi, bạn không còn một sự riêng tư nào nữa.
KC: Tốt, tôi đông ý với ông ở điểm đó, thế thì…Tốt. Nhưng ông biết ông ta. Và tôi chỉ cơ bản muốn là…Ông đã nói rằng những thứ này đã được sắp xếp. Vậy thì chuyện gì xẩy ra ở Georgia? Ông đã biết những gì về nó?
BD: Ồ, tất cả đều được lên kế hoạch.
KC: Tốt, vậy thì về người Nga, ông biết đấy, đã được bịt kín.
BD: Tổng thống của Georgia đã làm những gì cần thiết để che mắt người Nga.
KC: Đúng thế.
BD: Và, ông ta đã đến…Người Nga không thể lãng tránh ông ta được, chúa ơi! Ông ta đã xâm chiếm một trong số nhỏ của họ…thế đấy…
KC: Vậy thì, mục đích phía sau chuyện này là gì? Chúng ta đều biết những gì đã xẩy ra, nhưng tại sao?
BD: Tôi cho rằng…không có lý do gì ngoài việc làm cản trở sự chú ý của con người từ chổ này sang chổ kia? Trong khi nền kinh tế của chúng ta đã rớt xuống ngay dưới chân, nhưng chúng ta lại chú ý đến việc người Nga xâm chiếm Georgia nhỏ bé tội nghiệp!
Thế đấy, người Nga đã không xâm chiếm Georgia nhỏ bé tội nghiệp. Chúng đã đến và hù dọa vị Tổng thống của Georgia một tí ( vỗ tay vào nhau ). Dừng lại đi ! Và chúng đã lùi bước, bạn biết đấy.
KC: Đúng thế.
BD: Bạn biết một ảo thuật gia làm việc thế nào rồi chứ? Anh ta đứng trước mặt của, bạn ngay lúc này... và anh ta đang múa máy với tay này trong khi anh ta đang móc túi của bạn bằng tay kia.
KC: Đúng thế.
BD: Và đó là những gì chính phủ đang làm. Khi tôi nói chính phủ, nó không có nghĩa là cái chính phủ mà các bạn suy nghĩ trong đầu đâu. Nó không phải là, bạn biết đấy…Chúa ơi, nó đều cùng một mặt trong đó cả! Cái chính phủ mà chúng ta biết họ hoàn toàn bị điều khiển bởi Anunnaki, bởi vì luôn tồn tại một sức mạnh ngoài sức tưởng tượng mạnh hơn một sức mạnh mà chúng ta biết ( chỉ lên phía trên ) chúng đang kéo sợi dây điều khiển ở phía sau.
KC: Đúng thế.
BD: Họ gọi chúng là Illuminati, nhưng những gã ở trên Illuminati mới là những người có quyền lực thật sự.
KC: Tốt. Chúng tôi đã được nói rằng Vantican ở phía sau rất những chuyện như thế, và rằng…nếu nói cách khác, Vatican ở phía sau tất cả những gì đang diễn ra trên nước Mỹ. Tất cả đều có kế hoạch. Và ông đã biết Anunnaki. Đây không phải là một kế hoạch khả quan, đúng không? Để làm suy sụp nước Mỹ?
BD: Thật ra, họ đều nghĩ như thế.
KC: Ông có nghĩ thế không?
BD: Ý tưởng của họ là, đúng thế, một ý tưởng khả quan.
KC: Tốt, nó là gì?
BD: Một chính phủ chung cho cả thế giới.
KC: Ồ, thế ah.
BD: Tất nhiên đó là những gì chúng muốn.
KC: Đúng.
BD: Và cuối cùng họ cũng sắp sửa làm được điều đó.
KC: Chắc chắn là thế. Vậy thì, chúng ta có thể có được một chính phủ tích cực cho thế giới này. Đúng không? 
BD: Nhưng sẽ có những nỗi đau…Những nỗi đau sẽ xuất hiện trước khi chúng ta đạt được điều đó…nó sẽ rất khủng khiếp. Nó không chỉ là việc chúng ta sẽ phải đối mặt với những thứ vớ vẫn này, với Nibiru, đó đang là một sự thật hiển nhiên…
Nhưng quá trình hình thành dần mà chúng ta đang trải qua và cuối cùng nó sẽ kết thúc với một thế giới với duy nhất một chính phủ, chúng ta sẽ phải trải qua đau đớn giống như địa ngục! Sẽ có nhiều máu phải đổ ở trên đường trước khi đạt được nó. Đã buồn quá đủ rồi, nó, theo ý tôi, là một sự thật. Và nó đã được nhân rộng ( chỉ tay lên trên ) từ một cấp độ rất cao.
KC: Tốt, nhưng chúng ta có “ những chiếc mũ trắng “ trong chính phủ Mỹ những cái đang cố để tránh việc này xẩy ra. Họ có đang làm thế phải không?
BD: Chúng ta có một số người đàn ông và một số phụ nữ những người đã giác ngộ được những gì đang diễn ra . Và họ đang cố để khẳng định thông tin, và cải thiện chúng…đó có phải là một từ đúng không nhỉ? Cố gắng làm giảm nổi đau này càng nhiều càng tốt. Họ đang cố làm giảm bớt máu phải rơi ở trên đường.
Sự trưởng thành từ thời niên thiếu của loài người và của một xã hội giống như nỗi đau lớn lên của một đứa trẻ 13 tuổi đang cố gắng trưởng thành hơn. Bạn có nhớ lúc mà bạn trải qua thời kỳ đó?
KC: Chắc chắn rồi.
BD: Đó không phải là một khoảng thời gian vui vẻ một chút nào.
KC: Đúng thế. Vậy thì..Tốt, nhưng hãy đi đến điểm mấu chốt và gốc rễ của vấn đề. Thị trường chứng khoáng đang chao đảo. Bạn phải đầu tư vào vàng và bạc nếu như bạn muốn sống sót.
BD: Thị trường chứng khoán đã rơi xuống tận đáy của nó.
KC: Đúng thế. Nhưng, có phải ông đang nói mọi người hãy rời đi, đến phía Nam Mỹ ?
BD: Không.
KC: Vậy lời khuyên của ông sẽ là gì?
BD: Tôi đang nói với mọi người rằng các bạn đang ở trong một thời kì rất khó khăn, và tôi nói điều này trong bài phát biểu của tôi. Tôi đã nhìn vào họ và nói đùa: Tất cả các bạn đều phải chịu cảnh bi đát. Không một ai trong số các bạn đi trước vào tương lại khoảng 100 năm kể từ thời điểm này cả. Các bạn sẽ phải chịu cảnh bi đát! Vậy nên, hãy sống với địa ngục đó. Và hãy tận hưởng hành trình của mình ( Kerry cười )
Không, tôi nói với những người quan tâm và lắng nghe những gì tôi phải nói, rằng các bạn đang ở trong những thời khắc rất khó khăn. Nó sẽ xẩy ra. Sẽ không có cách nào để tránh được nó. Chúng ta sẽ không tiếp tục đi như chúng ta đã, bởi vì một số hệ thống của chúng ta đã bị đánh sụp xuống tận cùng rồi.
Và rồi, hệ thống ngân hàng, các chương trình bảo hiểm, tất cả những thứ đó…thị trường chứng khoáng, phố Wall. Những gã đó hoàn toàn bị đánh bại.
KC: còn ngành công nghiệp bất động sản?
BD: Ngành công nghiệp bất động sản! nó đã tới ranh giới của sự thất bại! Các bạn đang nói về những bong bong trôi nổi trên thị trường! Nó sắp bị đánh sụp đến nơi rồi. Nó phải suy sụp. Thế đấy. Tôi vui vì nó suy sụp. Và hy vọng rằng họ sẽ học được một vài điều từ đó. Bây giờ thì…
KC: Tốt, nhưng chúng ta đang nói…có phải chúng ta đang nói về những quy luật quân sự của nước Mỹ? Ý tôi là, chúng ta đang nói về điều gì đây?
BD: Các bạn đang nói về một khoảng thời gian khi mà các bạn sẽ có được quân luật. Chỉ còn cách một bước nữa thôi. Các bạn đã biết rằng quyền lực đã được giao vào tay tổng thống để công bố điều đó.
KC: Đúng thế.
BD: Quốc hội đã trao quyền cho tổng thống một năm về trước. Tôi đã quên mất là họ đã trao trong bao lâu rồi. Nhưng, dù thế nào đi nữa, tất cả tổng thống đều phải làm theo, dù đó là ai đi nữa…và nó trở nên không còn quan trọng gì nữa, bởi vì một kẻ ngu ngốc cũng giống như bao kẻ khác. Các bạn có “ tình huống khẩn cấp quốc gia “, và nó đã công bố.
KC: Đúng.
BD: Bùm. Quân luật ! các bạn công bố tình huống khẩn cấp quốc gia, cái mà trước đó chưa được công bố.
KC: Đúng thế.
BD: Chúng ta đang ở trên bờ vực của nó.
KC: Chính xác.
BD: Và chúng ta sẽ có quân luật.
KC: Tốt, và chúng ta không có bầu cử nữa. Đúng thế không?
BD: Thật ra, nó là…bạn có đang nghĩ về điều ngạc nhiên dành cho tháng mười?
KC: Tôi không biết gì cả. Tôi đang hỏi ông.
BD: Thật ra, tôi không biết gì về nó. Tôi không chắc rằng nó sẽ xẩy ra trong tháng mười. Tôi nghi ngời rằng nó sẽ xẩy ra trong năm tới. Nhưng tôi không chắc…
Tôi đã không có giấc mơ nào. Giấc mơ của tôi đã không còn tuyệt vời nữa. Nhưng không có cái nào quá tồi tệ. Và tôi biết tất cả những điều này đang xẩy ra. Nó sẽ xẩy ra. Chăc chắn sẽ không tránh khỏi. Nó đã được dàn xếp một cách cẩn thận.
Illuminati có tồn tại. Họ nắm quyền lực. Họ đã nắm quyền lực trong nhiều năm. Họ đã chứng tỏ được quyền lực đó từ năm 1913 khi họ đã tạo ra cái…cái hệ thống ngân hàng quái quỷ gì ấy nhỉ?
KC: Ngân hàng chính Liên bang.
BD: Ngân hàng chính Liên bang, đúng thế, đó là một sự phối hợp kín đáo. Chúng ta đã đánh mất nó vào năm ’47. Tôi không biết rằng bạn có biết về điều đó không, nhưng đó là một năm với biến động lớn. An ninh quốc gia đã trở thành quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác. Nó đã trở thành một thành viên của Hội Tam Hoàng.
Năm ’47 chúng ta đã công bố…Chúng ta thành lập Ủy ban an ninh quốc gia. Chúng ta đã phối hợp với Anh quốc, Úc, Canada và New Zealand, tạo ra cái gọi là UKUSA, cái mà mọi người không biết là nó có tồn tại. Đám đông UKUSA, tất cả chúng ta, Anh quốc, Mỹ, Canada, New Zealand, Austraila, tất cả đều giống như thế này ( xoa tay vào nhau ). Cho dù ai đang ở Nhà Trắng và ai đang ở cung điện Buckingham đi nữa…nó không thành vấn đề.
KC: Tốt.
BD: Quyền lực phía sau bức màn kia đã phát huy hiệu quả từ năm 1947, và Ike đã nhận thấy được điều đó. Nó đã làm anh ta sợ hãi. Anh ta đã gặp Anunnaki. Điều đó đã làm anh ta phát sợ. Thế cho nên bây giờ chúng đang kéo sợi dây ở phía sau chúng ta, như chúng đã từng làm.
KC: Tốt, vậy biện pháp là gì? Ông muốn nói gì với mọi người? Ý tôi là, để đối mặt với tương lai, trong nổ lực cứu lấy tương lai. Tất nhiên là Marcia đang làm việc với nhiều người để…để trở nên khai sáng, để áp dụng…
BD: Cô ta đang làm một núi công việc nhằm giúp nhiều người…thực hiện sự chuyển đổi này. Kerry, chúng ta không chỉ đang đi xuyên qua một thời kỳ chuyển đổi này. Chúng ta đang đi trải qua một sự chuyển đổi siêu việt, theo đúng nghĩa…một sự chuyển đổi siêu việt.
Khi chúng ta bước ra khỏi việc này, khi nó kết thúc, chúng ta trở thành một loài hoàn toàn khác. Chúng ta sẽ không trở thành giống loài như chúng ta đã từng hiện hữu trong quá khứ. Và điều đó rất tốt. Và nó sẽ làm tổn thương chúng ta. Nó sẽ mang lại nhiều đau đớn.
Và tôi nói với mọi người…tôi đã lặp lại nhiều lần: Đừng quá lo lắng về điều đó. Bạn đã trải qua địa ngục ở trước đó. Và bạn sẽ trải qua một ít giống như thế một lần nữa. Nhưng một khi nó đã xong, một khi bạn thực hiện xong sự chuyển đổi, chúng ta sẽ có, hy vọng là thế, một thế giới mới, một tương lai mới, một sự khởi đầu mới.
Và tôi cho rằng đó là sự kết thúc của một năm trọng đại mà chúng ta sẽ trải qua. Chúng ta đang đi đến thời điểm kết thúc chu trình 26.000 năm.
Tôi nói cho bạn biết, 2012…chưa là gì cả! Đầu tiên, Chúa đã được sinh ra 7 năm trước đó. Và đó là sự thật. Và nếu bạn không tin tôi, hãy gặp ngài Lawrence Gardner, một trong những nhà nghiên cứu lịch sử giỏi nhất mà chúng tôi đang làm việc cùng. Lawrence Gardner có được sự thật. Jesus đã được sinh ra vào năm thứ 7 trước công nguyên, vào ngày 1st tháng Ba.
Bây giờ, nếu bạn muốn tính tuổi của ông ta, như chúng ta đã làm, thì phải thêm 7 năm nữa vào con số năm bây giờ là 2008. Bạn sẽ có được con số là 2015. Nó rất gần với 20…
KC: Ồ, như vậy là ý ông đang nói thật ra bây giờ chúng ta đang ở trong năm 2015.
BD: Chúng ta đang ở năm 2015.
KC: Vậy thì. Có nghĩa là Nibiru…khi ông nói rằng nó sẽ đến vào năm 2020, có nghĩa là nó chỉ còn 5 năm nữa thôi?
BD: có thể là như thế.
KC: Vậy thì chúng ta đang trông chờ năm 2013 theo lịch của chúng ta.
BD: Thật ra, không trễ hơn 2017 ( cười ). Mọi thứ sẽ xẩy ra muộn nhất là năm 2017.
KC: OK.
BD: Và bạn có thể mang thông tin này đến ngân hàng. ( cười nhiều hơn ) 2017. Bây giờ thì…
KC: OK.
BD: Nó sẽ mất khoảng một hoặc hai năm bởi vì những cổ máy ngoài không gian kia…chúng chưa hoàn chỉnh. Chúng ta đã có những chiếc máy tính mà các bạn không thể hình dung nổi, nhưng chúng đang cố gắng để nhập vào một số dữ liệu.
KC: Vậy thì, ông…có phải là một trong những nhà quan sát có liên lạc với Ingo Swann?
BD: Tôi đã không còn liên lạc vơi Ingo trong một thời gian, nhưng tôi…Kerry, tôi đã từng làm một số việc quan sát từ xa.
KC: Đúng thế.
BD: Tôi đã tưng trải nghiệm một vài lần trải nghiệm những thứ không thuộc cơ thể thuần túy của chúng ta.
KC: Mm hm.
BD: Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về nó. Khi mà bạn đi sâu vào…khi bạn bước vào thế giới đó, thời gian không tồn tại, và bạn có thế nói chuyện với bất cứ ai, ở bất cứ đâu, cùng một lúc. Bây giờ nhé, nó nghe có vẻ vớ vẫn với bất cứ ai không hiểu nhưng gì tôi đang cố nói ra. 
Khi bạn bước vào thế giới trừu tượng nơi mà thời gian không tồn tại đó, và bạn quan sát từ xa, và bạn bước ra khỏi cở thể của bạn, rồi bạn bước vào một trạng thái hoàn toàn khác, bạn bắt đầu suy nghĩ sâu hơn về nó, bạn ở trong một nơi mà thời gian không tồn tại, một thế giới không giới hạn ở nơi đó con người đối thoại với nhau…bạn sẽ bị xốc và ngạc nhiên với những thông tin lành mạnh mà bạn có thể thu được ở ngoài kia. Những người trước kia thường nói về sự lưu giữ Akashic.
KC: Mm hm.
BD: Nó có thật. Nó là thật đấy! Và nó không chỉ đơn thuần là những gì thuộc về quá khứ, Kerry, không có quá khứ, và cũng chẳng có tương lai. Chỉ có thời điểm hiện tại. Và một nhà vật lý đang ngồi ở đây trong phòng này sẽ nói rằng, đó chỉ là một lời nói nhảm! Bởi vì họ không muốn thấu hiểu dù chỉ một phút những gì tôi đang cố nói ra. Nhưng anh bạn già Ingo thì muốn.
KC: Vâng. Chắc chắn là thế. Thật ra, tôi cũng đã từng bước vào cái thế giới đó, cái mà ông đang nói về nó.
BD: Tôi biêt! Bạn thấy chưa…
KC: ( cười ) Và vì thế nên tôi phải nói rằng ông hoàn toàn đúng, và đó là một niềm vinh dự ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi khi nghe ông chia sẻ điều này.
Và tôi…Ông biết đấy, vào lúc này, tôi chỉ muốn, mở toang cánh cửa bí mật và nói bất cứ những gì mà chúng ta chưa từng che đậy ở đây, ông có điều gì muốn nói không? Và, sau đó, tất nhiên, chúng tôi cũng muốn mời Bill sẽ hỏi ông một vài câu hỏi.
BD: Chúng ta đã có được một loạt thông tin trong một tiếng vừa trôi qua. Tôi rất thích thú. Tôi rất thích khi nói chuyện với các bạn. Các vị là những con người dễ chịu.
Như tôi nói, tôi là một ông già kỳ quặc, và nếu như các bạn xúi giục tôi, và làm tôi mất kiểm soát, sẽ không có thứ gì mà tôi cương quyết không nói ra. Tôi đã trải qua 79 năm cho hành trình này. Và tôi đã thực hiện cả tá hoặc là hai hành trình trước đó, một cách tuyệt vời, tôi có nhớ một ít về nó.
Khi bạn bắt đầu bước vào sự trừu tượng nơi mà thời gian không tồn tại đấy, bạn bước vào một khoảng không gian bao la, nơi mà chúng ta là một phần của nó, ký ức về những kiếp trước đôi lúc quay trở về với bạn. Ôi, chúa ơi! Những thứ mà tôi chưa bao giờ thấy, những thứ tôi chưa bao giờ làm, những nơi tôi chưa bao giờ đến…cuộc sống này…đó thật sự là một cú xốc. Những thứ tôi đã làm, những nơi tôi đã đến, cuộc đời mà tôi đã sống trước đó là một việc ngoài sức tưởng tượng.
Tôi….tôi không nói khoác. Đây không phải là một lời nói khoác lác. Nhưng tôi là một linh hồn già cỗi. Tôi đã tồn tại trên hành tinh này từ lâu rồi. Và, tôi, thật diệu kỳ, tôi vẫn nhớ. Một số ký ức tối không thể nhớ bởi vì nó quá nhiều đau đớn.
Thần thánh ơi! Tôi có một số kí ức về người Xu mê. Tôi biết Anunnaki đã trở lại, tôi đã làm việc với chúng. Tôi là một trong những sản phẩm của chúng. Tôi biết chúng. Và tôi cũng không sợ chúng.
Và, để kết thúc câu chuyện ở đây, tôi muốn nói với bất cứ ai đang xem video này rằng: Đừng sợ hãi. Các bạn không có gì phải sợ. Các bạn là bất tử, trong một nơi mà thời gian không tồn tại, bạn là người có một tương lai không giới hạn ở trong một vũ trụ bao la nơi chỉ có cái đẹp và ánh sáng điều mà khi chúng ta ở trên hành tinh nhỏ bé này chúng ta không thể thấu hiểu được. ( nắm chặt tay )
Nhưng tôi nói với mọi người rằng, chúa ơi, Đừng sợ hãi! Hãy nắm lấy những yêu thương xung quanh bạn. Hãy truyền yêu thương đó ra xung quanh và hướng tới ngày mai với một động lực bởi vì các bạn đã trải qua một đĩa ngục và những điều tồi tệ trước đó rồi.
Thế nên, hãy hy vọng. Yêu thương người khác. Và hãy luôn có niềm tin. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói.
KC: Ôi, cám ơn ông, Bod Dean. Thật là một vinh hạnh lớn.
BD: Cám ơn cô, Kerry Cassidy. Tôi đã tận hưởng từng phút một trong cuộc nói chuyện này.
Kết thúc cuộc phỏng vấn 
Click here xem cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét