Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Máng ăn Tijuana

Một phi thuyền trinh sát của mantoid đang quan sát Tijuana, Mexico trong suốt thời gian Sao Kim bay qua mặt trời. Phần lớn dân cư thành phố với rất nhiều năng lượng tiêu cực (tội phạm, ma túy, mại dâm, giết người) được chúng xem như là một máng ăn cho những đơn vị vũ trang loài bò sát đến từ tương lai, chúng được đưa vào trái đất bởi người Laher. Sự tang tóc có thể sẽ bao trùm lên, những thành phố này sẽ giống như là một nghĩa địa với  xương của những đứa trẻ, chúng một thức ăn khoái khẩu cho những thành viên hoàng gia và các tướng lĩnh mantoid. Không chắc chắn rằng Andromedan sẽ can thiệp. Nếu họ không, Agarthan có thể. Nếu cũng không...tốt, có thể đó là một cơ hội cho những người không thể hiểu rằng họ là một phần trong chuỗi thức ăn của các sinh vật khác, từ cá mập đến reptoid và mantoid.




Phản hồi tới "Máng ăn Tijuana"

  1. Cựu vũ trụ thay thế White Hat
    Một đám đông hàng ngàn thằn lằn ăn điên cuồng một ngôi làng, thành phố không bao giờ là một cảnh đẹp. Tôi không biết nếu họ làm điều đó ở đây, nhưng trong vũ trụ của tôi, thằn lằn có sở thích ăn chân con người trước tiên khi nạn nhân vẫn còn sống ... 
    • takenforafool
      Mexico Travel Alert - Zeta Tuyên bố Những kẻ khủng bố. Ruthless Cartel của kẻ tra tấn tàn bạo
      By: Infoeditor [Gởi E-Mail] 
      Từ tin đồn Tin tức Mill 
      ngày: Thứ tư, 13-Jun-2012 19:51:57
      Mexico Travel Alert - Zeta Tuyên bố Những kẻ khủng bố. Ruthless Cartel của kẻ tra tấn tàn bạo
      Một cảnh báo du lịch đã được cấp đặc biệt đối với Nhà nước Tamaulipas, mà chỉ là ra khỏi mũi phía nam của bang Texas, phía Nam McAllen và Harlingen.
      James Capra, đại lý đặc biệt phụ trách văn phòng Cục Quản lý dược Dallas thực thi, đã có một tuyên bố chính thức có thể được coi là một hình thức tuyên bố công khai rằng không có nghi ngờ về nó - Zeta là những kẻ khủng bố.
      + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + 
      REBECCA Lopez
      Tuyên bố được đăng vì lợi ích an ninh quốc gia và theo các khoản Sử dụng Hội chợ
      Bộ Ngoại giao Mỹ đã ban hành một cảnh báo du lịch mới cho người Mỹ sống ở Mexico hoặc đi du lịch để hạt đó. Họ đã đưa ra cảnh báo sau khi các vụ bắt giữ gần đây của một số rất nguy hiểm - thành viên của cartel ma túy Zeta - và cao cấp.
      Cảnh báo đặc biệt đề cập đến Nhà nước Tamaulipas, mà chỉ là ra khỏi mũi phía nam của bang Texas, phía Nam McAllen và Harlingen.
      James Capra, đại lý đặc biệt phụ trách văn phòng Cục Quản lý dược Dallas thực thi, cho biết không có nghi ngờ về nó - Zeta là những kẻ khủng bố.
      "Họ là những mối đe dọa chủ yếu của chúng tôi trong khu vực của chúng tôi, và cho tất cả ý nghĩa và mục đích, mối đe dọa ở đây tại Hoa Kỳ," Capra - một nhóm mà không có liên quan cho những người mà họ tin rằng vượt qua chúng.
      "Nó vượt ra ngoài làm những việc vô nhân đạo nhất để một con người khác - chẳng hạn như skinning người sống", ông nói. "Trong khi chúng đang sống và gắn xuống, ánh sáng lửa. Đây là đàn ông, phụ nữ, và trong một số trường hợp đã có con ".
      FBI đã bố ráp một ngôi nhà ở Balch Springs vào sáng thứ Ba. Thuộc Jose Trevino và Zulema vợ. Họ sống ở Bắc Texas cho gần một thập kỷ.
      Anh trai của Jose Trevino, Miguel Angel Trevino, là thứ hai trong lệnh của cartel Zeta. Ông chạy ở Mexico.
      FBI cho biết anh em đang hoạt động kinh doanh đua ngựa rửa hàng tỷ đô la tiền ma túy bất hợp pháp. Tuy nhiên, các đại lý liên bang đã đóng cửa mà xuống.
      "Đó là một hit đáng kể cho tổ chức đó để loại bỏ đầu như thế", Capra. "Đó là một sự gián đoạn lớn."
      Bây giờ nhà chức trách Mỹ liên quan Zeta sẽ trả đũa Mỹ. Họ đang kêu gọi các công dân Mỹ duy trì một hồ sơ thấp ở Mexico.
      "Không nghi ngờ gì, đó là một mối đe dọa hợp lệ," Capra cảnh báo.
      Hầu hết bạo lực liên quan đến cartel đã xảy ra ở Mexico, nhưng các quan chức DEA cho biết tổ chức có phương tiện để cuối cùng mang lại cho rằng mức độ bạo lực Hoa Kỳ.
      Cartel bắt giữ nhắc khẩn cấp cảnh báo du lịch Mexico
  2. FWH ông, Tổng lãnh thiên thần Michael là một Plejaran, phải không? 
    Và thiên hà của chúng ta có tổng lãnh thiên thần từ các chủng tộc khác?
    • không, ông là một ánh sáng từ vương quốc của Thiên Chúa.
      • Vì vậy, Tổng lãnh thiên thần Michael không có cấu trúc ADN vật lý, không thuộc bất kỳ chủng tộc nào? 
        Nhưng có lẽ trong cuộc sống quá khứ của mình, ông đã từ loài người, phải không? 
        mật độ của Tổng lãnh thiên thần và Angel là gì?
      • Các tổng lãnh thiên thần, trên thực tế tất cả các thiên sứ tồn tại trong các trạng thái cao hơn thực tế, họ chưa bao giờ là con người, Lyran, hoặc bất kỳ một đối tượng vật lý. Họ được tạo ra từ Nguồn giống như những sinh mệnh Ánh sáng Thiên Chúa với khả năng giống như Nguồn, và cùng là một người sáng tạo. Hiện nay, các thiên thần đã hiện thân trên các hành tinh trong những cách khác nhau, tôi đã gặp một người do thiên thần đầu thai để học hỏi kinh nghiệm của con người, họ thực hiện công việc trên đơn giản như mang một chiếc găng tay trong mười phút. Tổng lãnh thiên thần Michael, Uriel đã nhập thể và có thể sống trong rất nhiều cuộc sống cùng một lúc, họ có thể đi từ vũ trụ này đến vũ trụ khác trong một chớp mắt.


        Tổng lãnh thiên thần Gabriel bị nhầm lẫn với Gabriel Plejaran, người có DNA  gốc/cha của Emmnaulle (Jesus), thụ thai Mary khi cô mới 15 tuổi, một độ tuổi phổ biến cho phụ nữ trẻ có một đứa con đầu tiên trong thời gian đó.
  3. takenforafool
    Tại sao con người không biết phải làm gì về điều này?
    Có một năng lượng bóng tối thông minh nhưng thối liên tục chạy một nô lệ và chương trình nghị sự kiểm soát đối với con người. Năng lượng này và những người theo bị nhiễm bệnh của nó trong tất cả các kích thước có quyền lợi trong việc thu hút sự chú ý của chúng tôi và giữ nó thích thú với vô nghĩa như là một phương tiện để kiểm soát chúng ta. Kết quả là họ luôn luôn cung cấp cho chúng ta "một cái gì đó mới." Thông tin mới, những phát minh mới, một cái gì đó hấp dẫn, vì vậy những người mới đến cùng, tìm hiểu về nó, và bắt đầu giảng dạy tất cả các thông tin này hấp dẫn mới cho những người khác.Họ trở nên nổi tiếng và làm một công việc tốt.
    Công việc của giáo viên thông tin mới được thực hiện dễ dàng hơn bởi vì như ý thức của chúng tôi mở rộng, dường như, chúng ta sẽ sớm nhận được chán với tất cả các đường lối cũ của chúng tôi, thông tin, công nghệ và thói quen.Ngay sau đó, chúng tôi tự nhiên bắt đầu tìm kiếm vượt ra ngoài những thứ thông thường cũ - để tìm kiếm giải pháp mới, fascinations mới.
    Để giữ cho chúng tôi tập trung vào tính nhị nguyên giới hạn, thời gian, trò chơi tâm / cảm xúc, năng lượng tối dịch vụ để tự này mới được tiết lộ khía cạnh hơn và hấp dẫn hơn những gì vẫn còn số tiền đến hàng thế kỷ giá trị của sự thật chỉ có một nửa. Điều này có vẻ hấp dẫn "mới" phát hành kiến ​​thức vẫn còn được thiết kế để giữ cho chúng ta bị mắc kẹt - nhưng chỉ trong một đêm tối mở rộng hơn - tất cả vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục có cơ thể của chúng tôi được sử dụng để vô tình tạo ra cảm xúc và nghĩ rằng năng lượng cho họ.
    Đó là thời gian cho bạn để tìm hiểu của toàn bộ trò chơi, và bạn là ai, và để có được miễn phí.
    Mưu mẹo rất đơn giản. Bạn thực sự đã có và có tất cả các kiến ​​thức và nhận thức trong Thánh Thần của Chúa. Bạn AS Thần - rằng Source cho bạn là CNTT tạo ra của chính nó - là một Chúa Thánh Thần bây giờ nằm ​​trong trái tim của bạn. Khi bạn đã được Chúa Thánh Thần tinh khiết với tổng số vũ trụ tự nhiên của kiến ​​thức và nhận thức về ánh sáng thật, bạn là tại một số điểm bị lừa hoặc bị buộc phải bị mắc kẹt trong thời gian và cuối cùng là tước của nhận thức và kiến ​​thức tổng tổng số.
    Một nhận thức rất hạn chế vật lý cơ thể và chu kỳ tái sinh đã được đính kèm sau đó xung quanh bạn, và bạn đã được đưa ra (và quen với) chương trình mà chỉ mô phỏng 99,9% nhận thức ban đầu của bạn thay vì. Bây giờ tất cả các kiến ​​thức mới hấp dẫn chúng ta và giáo viên của chúng tôi dường như được mua lại gần đây chỉ là một kiểm soát doling ra cho bạn - và tất cả chúng ta - của chương trình chỉ giới hạn mới về người ngoài hành tinh, kích thước, thiên thần, quy luật mới của ... vv Đối với chúng tôi , trong trạng thái kiểm soát của chúng tôi, nó có vẻ như bước đột phá mới vào phòng mới. Tuy nhiên, trong tình trạng kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi không thể nhìn thấy rõ ràng rằng toàn bộ tòa nhà đang ở dưới nước, và nhà tự nhiên của chúng tôi là trên chương trình này tất cả tâm trí.
    Thủ thuật được sử dụng để liên tục cung cấp cho tâm trí giới hạn của chúng tôi "thông tin" mà sau đó khiến chúng tôi có trong bản án, thậm chí nhiều hơn, lái xe chúng tôi hăng hái sâu hơn vào tâm trí này và thời gian thế giới bẫy nước dai giữa các thiên hà. Bản chất của năng lượng bóng tối là sự đánh giá, chia tách chúng tôi đi fron sự nguyên vẹn của Creatior cuối cùng Source của chúng tôi.
    Bạn dường như xuống trong các kích thước thấp hơn, nhiều cấp độ và tạo ra các lớp dưới và từ vũ trụ của ánh sáng thật, theo tất cả các cấp độ bóng tối bị nhiễm bệnh tự công bố, tác giả "vị thần", và đầy đủ các kiến ​​thức cũ được lập trình tinh thần và tiềm thức của bạn sâu giữ thân yêu, vì vậy bạn không thể dễ dàng được nhận thức đầy đủ và trung thực của sự thật của những gì một sinh vật to lớn bạn.
    Vì vậy, bạn vẫn dễ bị tổn thương bị lừa dối. Sau khi bị lừa dối, và do đó kiểm soát, bị mắc kẹt Chúa Thánh Thần tạo ra năng lượng của bạn đang nổi lên năng lượng ra thấp hơn cảm xúc và trở thành thức ăn cho cả hai slavers ký sinh trùng giữa các thiên hà vô hình và tay sai của họ. Đổi lại, sau đó hạ xuống để Chúa Thánh Thần hỗ trợ năng lượng bóng tối được sử dụng để lây nhiễm và kiểm soát con người hơn.
    Chúng tôi đang ở đây để làm những gì chúng ta có thể để ngăn chặn nhiễm trùng của chính mình và những người khác. Tất cả chúng sinh luôn luôn cần phải có đầy đủ ý chí tự do, không bị ô nhiễm bởi tâm trí của bóng tối và năng lượng thời gian. Tất cả mọi người cần sở hữu 100% Spirits tinh khiết của họ, và cũng có linh hồn riêng của chúng tôi 100% dưới sự kiểm soát của chúng ta. Khó khăn hơn để đi qua trong denseness này, không phải là nó?
    Đúng Spirits bên trong chúng ta ánh sáng của chúng tôi là trực tiếp từ các nguồn Ultimate của tất cả. Chúng tôi đến từ thế giới của chúng ta vượt ra ngoài, bên ngoài của cái tâm, năng lượng, nhà tù và thời gian ba chiều nhị nguyên consciousnesses của chúng tôi sống cuộc sống bị hạn chế của chúng tôi. Như đã lưu ý, điều này diễn ra ở đây là một sáng tạo của chúng thấp hơn những người đang sử dụng trang trại chúng tôi cho năng lượng của chúng tôi và thờ phượng của chúng ta. Họ bị xóa tất cả những kỷ niệm của chúng tôi.
    Chúng tôi có Đấng Tạo Hóa Source cuối cùng của chúng tôi thuộc tính All Hòa bình, và do đó là linh hồn tinh khiết, chúng ta sẽ không bao giờ làm tổn thương chính chúng ta hoặc bất cứ ai khác. Vì vậy, không có nguy cơ hỗn loạn trong việc cấp 100% ý chí tự do cho tất cả - nếu nó là theo điều kiện hữu cơ không bị trói buộc tự nhiên của chúng tôi - bởi vì sau đó không ai trong chúng ta sẽ bao giờ làm tổn thương chính chúng ta hoặc bất cứ ai khác.
    Bắt đầu từ đâu để lấy lại quyền kiểm soát và sở hữu của bản thân thật sự của chúng ta? Trước tiên, chúng tôi có để xóa tất cả các tâm tích lũy và năng lượng thời gian và ký sinh trùng và chữa lành. Nếu không, khi cơ quan lập trình của chúng tôi và linh hồn bị hư hỏng được cuối cùng thoát nước của tất cả các năng lượng cuộc sống hữu ích này của cuộc sống, chúng ta là chỉ đơn giản là thời gian, đóng dấu lập trình với lứa tuổi và chết, và Spirits quen của chúng tôi và DNA được đưa trở lại hơn và quyền lực khác cơ thể sở hữu nô lệ vì lợi ích của các bộ điều khiển. Tất cả trong khi tâm trí kiểm soát của chúng tôi nghĩ rằng cuộc sống là "chỉ là cách nó là." Và "khổ đau là bình thường." Nó không phải là. Chỉ có ở đây.
    Tất cả các loại của người dân đang trở nên ý thức hơn, và đang di chuyển của các tôn giáo mà không làm việc. Tuy nhiên, mặc dù họ trước, họ chỉ tìm thấy rằng mức độ tiếp theo của nhận thức ý thức, thường được gọi là "được tinh thần" là rải rác với các bẫy tinh vi hơn, khéo léo phù hợp với nhận thức mới mở rộng của chúng tôi.
    Nếu bạn là một trong những người đi qua chuyển đổi này, nó có thể có vẻ như một cứu trợ cho bạn như bạn cuối cùng đã bắt đầu để có được những thứ tốt đã được che giấu trong nhiều thế kỷ. Che giấu rất tốt, trên thực tế, mà ngay cả giáo viên hiểu biết và ẩn bí mật của chúng tôi, rất kinh nghiệm, vv cũng bị lừa.
    Đây là vấn đề với sự hiểu biết đầy đủ bất kỳ tiết lộ mới của bạn, như họ thường vẫn còn lộn xộn với các chương trình cũ, giáo lý của bạn, khung, tài liệu tham khảo, và kiến ​​thức. Bởi vì tâm trí của chúng ta quá nặng nề là một sáng tạo của bóng tối, họ chỉ có thể luôn luôn nghi ngờ.
    Tâm sẽ giả vờ là Thánh Thần của Chúa, và thậm chí trở thành một tiếng nói riêng biệt trong đầu của bạn, vì vậy bạn có thể tìm thấy mình chân thành giảng dạy kiến ​​thức mới của bạn cho người khác, nhưng không biết bạn vẫn chỉ lây lan phiên bản mới hấp dẫn của tin sai cũ. Điều này có thể trở nên rất khó hiểu rất nhanh chóng, nhưng chỉ cần giữ ở đó, và nó sẽ bắt đầu để sắp xếp.
    Chúng ta phải rất chính xác ngay cả những chữ và số và ký hiệu chúng tôi sử dụng, như họ đang bị hỏng, như tất cả là ở đây. Những tác phẩm này được thiết kế như là gợi ý hữu ích trên đường đi. Tất nhiên, phần lớn đã được ru ngủ để ngủ, mà họ vẫn nghĩ rằng truyền hình là một đài phun nước của sự thật.
    Có ý kiến ​​phổ biến "mới" đang nổi lên mà tất cả mọi người dường như đồng ý về, chỉ đơn giản là bởi vì bạn nghe các chủ đề này hơn và hơn. Con người được lập trình cần phải chấp nhận, vì vậy hiếm khi mọi người sẽ đi lạc từ các dân tộc thiểu số thậm chí mới nhất.
    Bạn nghe về những gì Thiên Chúa muốn "hoặc chuyển thông tin và người không gian như vậy thường xuyên, thông tin đó được tự động chấp nhận như là chân lý mà không cần kiểm tra chỉ vì bạn đã nghe họ và từ sách, tạp chí, Channelers, nhà văn, và mới khác Tuổi và rất kinh nghiệm tinh thần và ý kiến ​​các nhà lãnh đạo quá lâu. Nhiều người trong số những người này thực sự có nghĩa là tốt, và họ là hoàn toàn chân thành, và họ nghĩ rằng họ là một nhiệm vụ để đánh thức phần còn lại của người dân. Họ không nhận ra bản thân họ bị chuyển hướng, mục tiêu của họ nói.
    Ví dụ: "kế hoạch cho nhân loại" Làm thế nào nhiều bạn có thể hiểu rằng là không có "Sứ mệnh của Thiên Chúa" cho bạn cá nhân, hoặc bất kỳ phạm thượng tuyên bố đó? Chúng tôi nghe về họ hơn và hơn, mãi mãi? Sự thật là đơn giản hơn nhiều, các khái niệm như vậy tôi chỉ cần đặt tên chương trình.
    Nguồn sẽ không bao giờ thỏa hiệp ý chí tự do của bạn bằng cách nói cho bạn biết những gì để làm. Đúng Source chỉ cho chúng ta ý chí tự do. Chúng tôi quyết định phải làm gì với miễn phí của chúng tôi sẽ từng giây phút, và nó chỉ có thể được sử dụng một cách chính xác khi chúng tôi được tự do ảnh hưởng của bóng tối và các chương trình. Tuy nhiên, ngay cả khi không có một sứ mệnh từ ai đó, nhiều người đang ở đây bây giờ trong cơ thể, đến từ khắp nơi, và sẽ lựa chọn để giúp chúng tôi chỉ vì nhu cầu đã trở thành tuyệt vời. Cuộc sống tự động còn sống sót.
    Ví dụ 2: Cầu nguyện hoặc tinh thần kết nối với bất cứ điều gì bên ngoài bạn là một cái bẫy. Đó có phải là báng bổ tuyên bố? Sự thật là đơn giản hơn nhiều.Khái niệm như vậy tôi chỉ cần đặt tên như làm hài lòng Thiên Chúa bên ngoài bạn, lên đó, "được lập trình.
    Chúa Thánh Thần kết nối nguồn của chúng tôi là bên trong và thông qua khu vực trung tâm của chúng tôi chỉ. Không lên trong đầu của chúng tôi. Bạn đã bao giờ nhìn thấy những bức tranh cũ của Chúa Giêsu với chảy máu tiếp xúc nổi bật hay không tim? Ngay trong khuôn mặt của bạn. Dây thép gai đôi khi được bao bọc xung quanh nó là đại diện đồ họa của những gì tôi giải thích, làm thế nào gateway là ở trong tù.
    Giáo viên và giáo viên của chúng tôi, và giáo viên của họ, và giáo viên của họ đã được cho ăn một hỗn hợp của những sự thật ẩn trộn lẫn trong sự dối trá, và vô tình họ truyền lại cho chúng tôi. Các mục đích này tráo liên tục ảnh hưởng đến giáo viên và học sinh của cuộc sống cả hai, để giữ cho chúng tôi tất cả các bối rối - vì vậy bạn tiếp tục tìm kiếm bên ngoài mình, và có thể không tự động truy cập vào các chân lý của Chúa Thánh Thần của riêng của bạn trong trái tim bạn. 
    thấy con người poker tại: http: / / www.intergalactichumans.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét