Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Obama – Bản sao có mặt khắp nơi


Sau một đêm dài cùng những thành viên Satan Bilderberg thực hiện những nghi lễ hiến tế cho chúa tể Dracos, một trong các bản sao của Obama (O-Clone) đã đi đến Minnesota và được ngụy trang với một bài phát biểu về việc làm trong chiến dịch tranh cử...và ông ta thực sự có một cuộc họp với một số lãnh đạo quân sự Annunaki, lực lượng đang cướp đi những kho  vàng chôn dưới Ngũ Đại Hồ. O-Clone đang cố gắng thuyết phục họ không lấy đi tất cả vàng tại đó và dừng cuộc chiến giữa Annunaki với Dracos đang canh giữ vàng.

Điều này có thể giải thích lý do tại sao hạm đội Draco vẫn án binh bất động ngoài vành đai Hệ mặt trời: có ba phe phái chính trị khác nhau đang lãnh đạo Dracos tại Hạm đội này, còn lực lượng Dracos thứ 4 đã cư trú trên trái đất trong hàng chục ngàn năm... mỗi phe phái dường như có một chương trình nghị sự khác nhau.

Một nhóm những zombie-ăn thịt người cùng với một lượng lớn người sói (đội quân do Nga nhân bản) từ biên giới Canada cũng được lên kế hoạch để trà trộn và gây náo loạn khu vực Bắc Michigan, Minnesota và Wisconsin. Chính phủ sẽ giải thích đó là triệu chứng cuồng loạn và ảo giác tập thể do hiệu ứng tận thế 2012 để đánh lạc hướng dư luận về những nhân chứng đã tặn mắt thấy những phi thuyền của Annunaki bay lên và xuống Ngũ Đại Hồ, do đó, nếu nhân chứng bắt đầu nói chuyện về sự kiện đó, người nghe sẽ nói, "Oh vậy là thêm một triệu chứng cuồng loạn."

Phản hồi "O-bản sao có mặt khắp nơi"

  1. mở
    Obama là một con rối nhỏ bận rộn. Dây của ông đang nhận được trầy xước.
  2. mở
    FWH gì với tình yêu và nỗi ám ảnh với máy bay do thám của Obama?
    • Tốt câu hỏi ... Tôi không có ý tưởng
      • Và một trong những điều này cũng là thú vị ... Họ đã được chơi với thông tin này cho khoảng hai ngày ... Bây giờ họ gỡ bỏ nó đang xảy ra thường xuyên ... Một cái gì đó được đăng và sau đó buộc phải xếp lại hoặc xóa nó ra, loại bỏ, đi ... bạn làm những gì nghĩ
        Tìm thấy tại http://www.nesaranews.blogspot.com : Thứ sáu, ngày 1 tháng Sáu, năm 2012 Intel Deep Down The Hole Rabbit 6-01-12 http://nesaranews.blogsp · · ·-12.html Những bit Intel chỉ trong một vài phút trước đây --- THÔNG BÁO theo lịch trình để đi sống tối nay lúc 6:00 PM EST từ Washington DC Giả sử là trực tiếp trên tất cả các mạng lưới phương tiện truyền thông đại chúng.Chủ đề của cuộc thảo luận sẽ là: Basil III Ngân hàng Chuyển qua Tiền tệ RV cuối Giới thiệu Dự trữ Liên bang của Kho bạc Timothy Geithner ngân hàng sa thải và thay thế sa thải Bernanke thay thế cậu bé Timothy Geithner Timmie đã được hát và hát như chim hoàng yến để tiết kiệm thịt xông khói của mình. Ông đã được miễn trừ ngoại giao và hiện nay ở Trung Quốc để lấy gia đình của mình. Đoán ông được sống trong những ngôi nhà an toàn từ bây giờ. Cabal Dark đi trước một bước của Mafia mỗi hoàn vốn! Đến vụ bắt giữ này là đầu cơ trên một phần của tôi - một "Kế hoạch" theo trích dẫn của Drake, các vụ bắt giữ lớn và khóa xuống là sắp xảy ra. Drake là phải vào! Mỹ Cảm ơn Sir GOD Bless You All GOD Bless America John MacHaffie - người đầy tớ khiêm tốn HIS văn bởi John MacHaffie tại 1:44 PM
        Chỉ cần tìm thấy này ngay bây giờ: Intel sâu Down The Rabbit Hole 6-01-12 Bỏ Intel sâu Down The Rabbit Hole 6-01-12 đã được gỡ bỏ theo yêu cầu của nguồn. Thông tin không được công khai. Rõ ràng là thời gian thực tế công bố đã đi theo lời xin lỗi của tôi nhưng đây là một vấn đề tiếp tục với một dịch vụ TIN TỨC THỜI GIAN REAL.Được đăng bởi John MacHaffie tại 7:13 PM
    • Sự thật Watcher
      Một nội bộ Nhà Trắng đưa ra một số cái nhìn sâu sắc về câu hỏi trong cuộc phỏng vấn gần đây.
  3. Không gian Giữa không gian
    Nếu anh ta là một con rối và nhân bản, thì tại sao ông sẽ đáp ứng với bất kỳ mọi hành tinh off? Nó làm cho không có ý nghĩa ở tất cả? Nếu ông không có quyền lực thực sự, và làm cho không có quyết định thực sự, sau đó lý do tại sao bất kỳ bất cứ điều gì hành tinh off sẽ cung cấp cho hai shits về sự hiện diện của Ngài và những gì ông "nghĩ" về bất cứ điều gì? Điều này có vẻ lile phân bò với tôi.
    FWH, xin vui lòng tư vấn cho. Cảm ơn bạn.
      • Cái quái gì với thông báo này: St Germaine và Obama về công bố thông ... Điều này rất tệ từ trời cao ...
        Saint Germain ~ ~ Công bố và các Landings ~ ~ 31/05/2012 thông qua Méline Lafont 
        Thứ Năm 31 Tháng Năm, 2012
        Saint Germain ~ ~ Giới thiệu Công bố và Landings ~ ~ 31/05/2012 thông qua Méline Lafont
        Kính gửi Ones,
        Chúng tôi đến với tin tức vi phạm! I, Saint Germain và Arcturians là lúc tự do để thông báo cho bạn rằng một số anh em không gian của bạn đã hạ cánh xuống hành tinh của bạn. Một tàu con thoi được phép hạ cánh trên đất của bạn và đặc biệt hơn ở Roswell (Mỹ) và Staffordshire (Anh).Trong số những người đầu tiên đất Pleiadians và Arcturians: các Pleiadians cho sự gần gũi của họ cho nền văn minh trần thế của và Arcturians vì khả năng lãnh đạo của họ để xử lý các thủ tục liên quan. Các Các Arcturians là những người tận tâm theo dõi tất cả mọi thứ liên quan đến sự tiến hóa tinh thần của bạn trên một tay và dự án tiết lộ trên mặt khác. Chúng tôi thành lập liên lạc với Tổng thống Obama và các cơ quan khác để tìm ra cách để được trợ giúp thêm cho bạn và làm thế nào để thông báo công bố trên thế giới của bạn. Những người mà chúng tôi đã thành lập các kết nối là đại diện chính phủ và phi hành đoàn mặt đất, kết nối với các dự án Tiết lộ. Obama sẽ công bố tiết lộ sự hiện diện của chúng tôi thông qua mạng lưới truyền hình của bạn và anh cũng sẽ công bố các vụ bắt giữ của cabal. Nó là quan trọng nhất rằng hai vấn đề này sẽ được công bố đồng thời để tránh hoảng loạn giữa dân số của hành tinh của bạn.
        Thật không may, Arcturians và tôi, Saint Germain, phải xác nhận những gì bạn có thể đã nghe nói thông qua cập nhật hàng ngày của bạn. Rõ ràng chúng tôi đề cập đến thực tế rằng Tiết lộ sẽ bị trì hoãn một chút. Trước hết chúng ta muốn tiếp tục các cải cách chính phủ của bạn, cái gì đó đang xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín. Không dễ dàng được biết đến là một thực tế rằng những thành viên cấp cao nhất của cabal đã bị bắt và thử nghiệm tiếp theo của họ đã dẫn đến họ bị kết án cho cuộc sống. Họ sau đó đã được loại bỏ khỏi trái đất này và được hộ tống đến một thế giới mà họ chỉ có thể chờ đợi phán quyết cuối cùng của họ mà sẽ được phát âm là Đấng Tạo Hóa của chúng tôi. Xin vui lòng lưu ý mà không có một bóng tối của sự nghi ngờ rằng họ sẽ không bao giờ bao giờ được phép trở về hành tinh Trái đất! Những người đã được loại bỏ để một thế giới khác trên hành tinh này thay thế bằng các dòng vô tính mà các khóa học không có linh hồn và họ có thể và sẽ bị ngừng hoạt động khi 'hữu ích' của họ kết thúc. Chỉ cần một vài thành viên nhỏ của cabal vẫn đi bộ trái đất này, nhưng họ đang có khá vô hại so với các thành viên xếp hạng cao hơn và bên cạnh đó chúng tôi giữ một mắt đóng trên họ và cũng sẽ bị bắt ngay. Họ vẫn cố gắng để ngăn chặn các dự án Công bố, nhưng những nỗ lực của họ là vô ích như Obama có mặt trên trong dự án đó. Thời gian vẫn còn là một yếu tố trước khi toàn bộ thủ tục có thể được làm tròn lên. Tuy nhiên, Obama đã bắt đầu và hiện tại là tự do để nói chuyện tự do. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã có thể hạ cánh ở nơi đầu tiên!
        Trong khi đó, chúng tôi đã hạ cánh xuống hành tinh của bạn và một vài tàu con thoi cũng sẽ được phép đất cho đến khi Công khai là một thực tế. Tại thời điểm Công bố chúng tôi sẽ hạ cánh ở khắp mọi nơi trên thế giới của bạn, chúng tôi sẽ decloak và trở nên rõ ràng cho tất cả mọi người! 
        Hãy yên tâm rằng chúng tôi thực sự ở đây, một thực tế là có thể được xác nhận bởi một số Channelers người trong biết. Méline Lafont là một những Channelers, cô đã biết, nhưng đã được yêu cầu để giữ nó cho riêng mình. Cũng áp dụng như các thông tin liên quan đến các vụ bắt giữ của cabal và các bản án. Tôi đã lựa chọn sử dụng cô như channeler của tôi bởi vì kết nối tuyệt vời của chúng tôi.Điều đó đang được nói.
        Tại sao chúng tôi quyết định để thực hiện cải cách của chính phủ trước tiên và sau đó thông báo? Cũng để trả lời câu hỏi đó, chúng tôi tìm thấy cơ hội để trước hết là đảm bảo một loại ổn định nền văn minh của bạn trước khi lây lan là loại tin tức vi phạm, đặc biệt là vì lợi ích của những người unawakened. Nếu họ nhận được để biết rằng các nhà lãnh đạo của họ đã bị bắt và loại bỏ từ các vị trí của họ, tiếp theo bởi chúng tôi giới thiệu mình với bạn, họ sẽ dễ dàng trở nên lúng túng nhìn thấy toàn bộ quá trình như thế giới của họ sẽ sụp đổ. Như một vấn đề của thực tế, nó đã nhiều thập kỷ mà bạn đã được nói dối cabal người mô tả sự tồn tại của chúng tôi và ý định của chúng tôi là đe dọa cho sự sống còn của bạn. Nó đi mà không nói rằng những unawakened chắc chắn sẽ xem xét chúng ta những kẻ xâm lược khi chúng tôi đã ồ ạt đất. Đây là một điều chúng tôi muốn tránh! Chúng tôi muốn tạo ra một chuyển đổi suôn sẻ và giúp đỡ bạn để cùng tồn tại hài hòa với chúng ta trong thiên hà, sau khi tất cả, chúng ta là anh em.
        Tôi hy vọng bây giờ bạn có thể hiểu lý do tại sao chúng tôi đã phải hoãn dự án tiết lộ lý do tại sao chúng tôi sẽ công bố cả hai vấn đề cùng một lúc. Trước hết chúng ta sẽ tạo ra sự ổn định trong chính phủ của bạn, chính phủ mới của ánh sáng sẽ điều chỉnh chỉ trong một thời gian cho đến khi tất cả các bạn đều bình đẳng cho đời đời! Và cuối cùng điều này sẽ được như vậy! Cách của quá trình Ascension của bạn đã được mở rộng và bạn đã tận hưởng tự do và kết nối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chỉ cho chúng ta những người unawakened, tuy nhiên chúng tôi sẽ bắt đầu hợp tác chặt chẽ với Lightworkers Tiết lộ. Tôi cảm thấy thất vọng trong số các Lightworkers và tôi cảm thấy nó trong channeler của tôi, Méline Lafont và khá thẳng thắn, cô không phải là quá vui mừng chia sẻ thông điệp này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó là quan trọng đối với tất cả các bạn biết rằng tự do của bạn đã tăng lên và rằng chúng tôi chỉ là một tiếng thì thầm 
        Bạn không bao giờ một mình và tuyên bố này cần được thực hiện theo đúng nghĩa đen!
        Saint Germain.
        Bản quyền © 2012 bởi Méline Lafont. Tất cả các quyền.Giấy phép được đưa ra để sao chép và phân phối tài liệu này cung cấp nội dung được sao chép toàn bộ của nó và không thay đổi gì, được phân phối tự do, và thông báo bản quyền và các liên kết được bao gồm.http://pleiadedolphininfos.blogspot.com
      • Điều này là vớ vẩn. Ngày của những con hành động như St Germain đang bị giam giữ nhưng khác là lỏng lẻo, và các Arcturians sẽ không bao giờ liên kết với anh ta ... hoặc làm họ kênh ... channeling tất cả là không có thật ... là những thực thể âm mưu đen tối
    • Sự thật Watcher
      Làm cho cảm giác hoàn hảo với tôi.
      Ông là một phát ngôn viên dùng một lần xử lý của mình cho Mỹ.
      Lời nói và quyết định của ông không phải của riêng của mình, sau một chương trình nghị sự tạo cho anh ta.
      Hội nghị đi về phía nam, những người quan tâm những gì xảy ra với anh ta, đã có các dòng vô tính khác của anh ấy chạy xung quanh.Không có gì để mất, tất cả mọi thứ để đạt được.
      Oh, và ông là 110% trung thành để xử lý của ông đã đặt ông vào vị trí của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét