Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Iceland Những điều kỳ diệu

Odin đã làm sạch tất cả những thực thể reptoid, grey, mantoid và thành viên Cabal trong những căn cứ dưới lòng đất tại Iceland, dường như mọi việc đang được tiến hành thuận lợi tại quốc gia này. Một trong những nguyên nhân khiến cho người dân Iceland quan tâm và bàn luận về những khoản nợ của Cabal, hệ thống tiền tệ, đó là sức mạnh từ gen của Odin đang chảy trong dòng máu của họ. Odin đã tự mình can thiệp và trục xuất tất cả những yếu tố liên quan đến Cabal khỏi vùng đất băng giá của ông. Đó là những gì mà Odin đã nói trong Hội nghị tại núi Ararat, ông chỉ quan tâm đến những người mang dòng máu của mình, những đứa con của ông.


Phản hồi tới "Icelan, những điều kỳ diệu"



  1. SmileDr.
    Vì vậy, Odin không quan tâm về những người Viking tại Mỹ?
  2. quên mật ong vui
    Iceland là một ví dụ thực sự tuyệt vời. Thị trưởng thành phố Reykjavik, trước kia từng là một diễn viên hài, ông thực sự rất vui vẻ. Trong cuộc phỏng vấn này ông nói Liên minh châu Âu nên tham gia Iceland, hahaha, http://www.euronews.com/2011/06/01/cool-or-better-iceland-s-surreal-comedian-politician/
  3. Sigurgeir
    Đó có thể là khoảng thời gian mà Odin đã trở lại để dọn sạch nhà của ông tại Iceland, tôi đã quay một đoạn phim vào tháng 1 năm 2009 tại phía trước tòa nhà Nghị viện, và chúng tôi có rất nhiều người mới vào Nghị viện, giống như Birgitta Jónsdóttir, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn, và Odin có thể chắc chắn sẽ giúp chúng tôi thực hiện..
    Cảm ơn bạn FWH

    • Sigurgeir
      Có một trận động đất tại Iceland vào lúc 11:11 UTC.
      • Cabal đã bắn lên trời những sóng năng lượng từ HAARP để tạo ra một trận động đất nhằm cảnh báo Iceland, và tuyên bố rằng đó là một cuộc tấn công khủng bố đồng thời đưa quân vào Iceland để hỗ trợ nhân đạo nhằm khống chế người dân Iceland. Nhưng Odin đã chuẩn bị để ngăn chặn điều đó.

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/21/iceland-truths/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét