Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Ron Paul đã bị bắt cóc và nhân bản cùng con trai Rand


Với sự đau đớn, tôi phải thông báo cả Ron và Rand con trai của ông đã bị nhân bản vô tính, và đây là lý do tại sao họ đã ủng hộ cho thành viên biến hình đen tối thuộc giáo phái Mormon, Mitt Romney trong cuộc tranh cử tổng thống 2012.

Điều gì đã xảy ra: Ron Paul đã bị bắt cóc bởi Mantoid và grey, hệ thống bảo vệ của ông đã bị xâm nhập, và tại cuộc họp Bildeberg, ông thành một vật hiến tế, chúng uống máu của ông, chúng chiên trái tim và gan của ông cho các thành viên là con người ăn, phần còn lại của cơ thể ông bị ăn bởi Henry Kissinger và những Draco.

Họ đã nhân bản ít nhất là 12 Ron Paul, mỗi bản sao có tuổi thọ một tháng, và chúng sẽ bắt đầu xuất hiện trước công chúng. Nếu ông ta thành lập một đảng riêng, bạn hãy biết rằng: ông là một con rối bị kiểm soát, lập trình.
Sau đó, họ cũng bắt giữ và nhân bản Rand.
Cabal thắng trong ván bài này.





Phản hồi tới "Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Ron Paul đã bị bắt cóc và nhân bản cùng con trai Rand!"

  1. Magnus
    LOL ít nhất bạn nhất quán ĐÁP cho "tất cả mọi thứ" là họ đã được nhân bản vô tính.
    Dưới đây là một vài suy nghĩ nó được gọi là NGHĨ ngoài là tất cả mọi người một bản sao.
    Tôi càng suy nghĩ và phân tích chiến thuật của Rand Paul tôi đến kết luận rằng CNTT WS tươi sáng!
    Tham gia lực lượng với việc thành lập Cộng hòa đã xoa dịu sự căng thẳng giữa người ủng hộ Ron Paul và Cộng hòa trung thành ... ít nhất là từ các điểm thành lập đảng Cộng hòa.
    Kết quả đầu tiên tích cực được công bố ...
    Ron Paul Liên hoan Đặt Fairgrounds ở Tampa Tháng Tám
    TAMPA, 12 tháng 6, 2012 - đi xe rollercoaster ủng hộ Ron Paul vẫn tiếp tục giữa chiến thắng đại biểu và chứng thực gây tranh cãi của Thượng nghị sĩ Rand Paul Romney.
    Liberty Unleashed, các tổ chức phi lợi nhuận thành lập tại Florida ủng hộ Paul cụ thể để tổ chức Liên hoan Paul, công bố ngày hôm nay rằng họ đã ký hợp đồng với Nhà nước Florida Fairgrounds ở Tampa để tổ chức sự kiện có 24-ngày 26 tháng 8. RNC bắt đầu ngày 27 tháng tám.
    Liberty Unleashed và Fairgrounds cần sự chấp thuận từ Ủy ban RNC Thoả thuận (COA) để tiến hành sự kiện này. Cả hai đảng lớn thường khóa hàng trăm địa điểm trong thành phố chủ nhà trong tuần lễ xung quanh các công ước quốc gia của họ. Liberty Unleashed đã tuyên bố rằng COA đã được ngăn chặn các sự kiện để xa lánh những người ủng hộ của Paul.
    END
    Tất cả chúng ta đều cần phải nhớ rằng đây là một trận đấu cờ vua Guys nghĩ 5-6 di chuyển phía trước. RNC các pissed off tại sự thành công của Chiến lược bầu cử Ron Paul. Họ đã, đang và sẽ tiếp tục để chặn những người ủng hộ Ron Paul ... cho đến bây giờ. Bây giờ họ MUỐN để mang lại các Paulites dưới cánh của họ. Họ muốn sự hỗ trợ của Đảng Trà. Họ được yêu cầu cho một BIG HUG GIANT và họ sẽ nhận được nó.
    Sau đó thủy triều sẽ biến bất ngờ khi các hits sụp đổ tiền tệ và Paulites và Đảng Trà YÊU CẦU cùng một loại điều trị và sự tôn trọng mà họ cho thấy việc thành lập Cộng hòa khi ứng cử viên của họ trong sự lựa chọn giày.
    Không nên lầm lẫn. Rand Paul biết thủy triều là biến và cơ động này sẽ bảo đảm sự hỗ trợ của phần còn lại của Đảng Cộng hòa khi đất nước chuyển sang Ron Paul cho câu trả lời.
    • Những kẻ xấu cũng nghĩ 5-6 di chuyển về phía trước. Và chúng MUỐN bạn nghĩ HOS cúi chào và người bỏ đảng con trai của ông là một số loại "Quy hoạch tổng" ... tất cả đã được sắp xếp trước betweenn Romney, một người nước ngoài shapeshifting, và O-clone, nhân bản ofthree.
      Có nhiều dòng vô tính ra có hơn bạn có thể tưởng tượng ... chúng tôi có thể thấy điều này vào ngày 07 tháng 7 khi hoạt động 711 được đặt vào vị trí, và hàng triệu nhân bản trong khu vực công được kích hoạt.
  2. Bất kỳ thông tin chi tiết an ninh của ông đã bị xâm nhập?
    Bạn bỏ phiếu cho ông trong bầu cử sơ bộ?
    • Tiền và các mối đe dọa.
      Vì tôi luôn luôn di chuyển từ nước này sang nước khác, để nói rằng không có gì của các hành tinh và kích thước, và tôi phải giữ danh tính của tôi không rõ, tôi không bỏ phiếu.
  3. Whiskey Sáu
    Nhìn thấy làm thế nào nền văn minh ngoài hành tinh hàng ngàn nếu không phải hàng triệu năm trước chúng ta, tiên tiến nhân bản, mặc dù khó chấp nhận cho chúng ta như là một thực tế hiện nay, chắc chắn là có thể từ một góc độ công nghệ. Nếu chúng ta đang ở giai đoạn thô sơ mình của động vật nhân bản và như vậy, bạn có thể dễ dàng suy luận ra một nền văn minh tiên tiến có khả năng. Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân bản hay không, Paul đã bán linh hồn cho quỷ dữ và tôi sẽ không hỗ trợ chúng nữa.
    • takenforafool
      Chấp nhận NO bắt chước! O là tuyệt vọng để giành chiến thắng, và mọi người đều biết rằng mọi người sẽ không bỏ phiếu cho Mitt. Vì vậy, họ nghĩ rằng họ có câu trả lời ... Chỉ có Chúa mới biết.
      Sử dụng một chút của sự sáng suốt, có thể O bị bắt và người khác sẽ diễn ra của POTUS ... tất cả chúng bắt chước.
      Ánh sáng của Thiên Chúa và Tình yêu!
  4. mary
    bạn đã nói trước đó Ron có thể lên 5D .. Những người có thể làm điều đó tôi sẽ suy nghĩ trực quan hơn so với phần còn lại ... làm thế nào có thể họ đã lừa anh? lý do tại sao ông đã không lên vì điều này đã xảy ra?
    nếu họ "rút nhanh" có vẻ như ông sẽ là "nhận thức" của bất kỳ dấu ngoặc kép hoặc "cảm giác lạ"
    • Tôi không có tất cả các chi tiết, nhưng ông bị phản bội. Nhiều khả năng ông đã bị ép dùng thuốc lạ và đưa đến Bildebergs cho sự hy sinh nghi lễ ... đó là nói đùa về "anh ta ra ngoài" đã được xảy ra ở đó.
  5. kayfabian
    vì vậy thay vì hình ảnh trên mạng với anh ta kề vai sát cánh với 'kẻ tin mù quáng' ở chiếc Fiesta của họ bây giờ chúng ta sẽ thấy anh ta cọ xát chiến sĩ với pedophiles nghi lễ luciferian? Không phải là một sốc lớn. Họ tốt hơn để Ventura một mình. Tôi nghĩ rằng Hiện # opwriteingumby hoặc ghi Kucinich ít nhất.
    Tôi rất thích nhìn thấy Sanders thả một dox trên tỷ phú nhân bản vô tính một la dox mới nhất của mình vào ăn.
  6. beammeupscotty
    Đáng tiếc ... nhưng họ muốn chúng ta để mất hy vọng. "Điều này chúng tôi không thể làm được nữa, họ đã hưởng lợi từ hy vọng của chúng ta và tự do đi, và ăn thức ăn là sợ hãi.
    Tôi cũng hy vọng linh hồn của mình đã làm cho nó FWH hoặc bất cứ ai khác ở đây mà biết, làm thế nào một linh hồn bị mắc kẹt "ra ngoài." Một linh hồn không có gì phải làm để đảm bảo nó được ra khỏi?
    Bệnh dịch hạch ở Bend, Oregon? FWH là điều này có đúng không?
    Tôi sẽ quay trở lại để cố gắng sống trong Đó là câu trả lời duy nhất tôi có thể đến ngay bây giờ "tình yêu".
    • Có bệnh dịch hạch đã đổ trên khắp vùng Tây Bắc Thái Bình Dương về mục đích, nhưng nó chỉ tấn công những người có nhóm máu nào đó ... nhưng nó sẽ lây lan và qill khu vực được cách ly, do đó, khi trận động đất 9,2 lượt truy cập khổng lồ, họ có thể nói Thiên Chúa đã làm cho thoát khỏi thế giới của bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét