Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Phóng xạ lan ra khắp vùng Đại Ngũ Hồ

Những phi thuyền của Plejanran và Andromeda đã được cử đi để đánh giá và cố gắng làm sạch lượng lớn phóng xạ đang lan ra toàn bộ vùng Đại Ngũ Hồ. Bạn nên cảm ơn những quan chức chính phủ thuộc Cabal đã sử dụng vũ khí hạt nhân như một cách tốt nhất để ngăn chặn người ngoài hành tinh đang dùng vũ lực để cướp đi những kho vàng quý giá của Cabal…trừ khi đó là một kế hoạch đã được dự định.
Một người có nick name Alaska Freedom báo cáo về bụi phóng xạ phát sinh sau trận chiến của những phi thuyền thuộc Bộ tư lệnh không gian Hoa Kỳ(Naval Space Command) với Annunaki tại SurvivalistBoards.
.......
Những kênh truyền hình trực tiếp bị cắt tại nhiều vùng từ Alaska đến Bờ biển phía Đông.
Nhiều trang web bị mất liên kết trong cùng một thời điểm. Cũng có thể đó là sự trùng hợp nhưng bạn hãy nghĩ về nó.
Tôi nghĩ rằng một cái gì đó rất tệ đang được che đậy.
Những sự kiện như sau:
Miền Bắc Indianan những đám mây không di chuyển trong nhiều giờ. Vẫn không thay đổi vị trí. Mưa bão vẫn bao lấy khu vực này.Đây là cơn mưa bão bất thường mà tôi từng biết.
Webcam sân bay phía nam Chicago, là một kênh truyền hình trực tiếp, và được cập nhật sau vài giây, đã không di chuyển góc quay trong nhiều giờ, không những không có một chuyến bay mà thậm chí  không có một vệt  ánh sáng, một chiếc xe lướt qua hay bất cứ điều gì đó tương tự. Nó đã hoàn toàn không di chuyển và không có hiện tượng gì xảy ra. TẠI SAO?

Tại trang web HAARP: Khi tôi là một trong 2 người đầu tiên truy cập trang web vào thời điểm nó được khôi phục thì trong vòng vài phút đã có hàng ngàn người từ khắp nơi truy cập vào, Tại sao?
Bản đồ Radar hiển thị những cơn mưa nhưng nó đã không hiển thị trên trang web, một điều bất thường vì từ trước đến nay nó đã luôn có ở trên website.
Cư dân trong khu vực thông báo tình trạng bệnh tật của họ.
Tin tức truyền thông  đã từ chối đăng tin về các thông báo và những câu chuyện của người dân địa phương về tình trạng lũ lụt qua các đường dây nóng. TẠI SAO? CNN, FOX NEWS, MSMBC vv ....không đưa thông tin và những yêu cầu từ những người dân địa phương đang trong tình trạng nguy hiểm.
Hàng ngàn người trải qua sự sợ hãi trong nhiều giờ nhưng không biết điều gì thực sự đang xảy ra.
Những bạn đọc vẫn cho rằng đây là một câu chuyện vui cho đến một ngày những sự kiện trên tràn đến thị trấn của bạn và bạn sẽ thấy sự sợ hãi đó không phải là một câu chuyện vui.Hãy suy nghĩ về nó trong sự kiện tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét