Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Sao gốc Việt Tila Tequila trong kế hoạch thủ tiêu của Illuminati



Điều chúng ta chưa biết là Illuminati có sẵn một bản sao của Tila Tequila để thay thế cô, và linh hồn cô sẽ bị chúng giữ lại (nếu kế hoạch ám sát thành công) để điều khiển bản sao của cô trong chương trình siêu chiến binh cùng với Casbolt, Rink, Briggs,...

Video trích dẫn bài báo tiếng Anh với những chi tiết trong và sau đêm Tila bị bệnh cùng thông tin trên Blog của cô viết về Illuminati - những sự thật mà họ đang dùng ngành công nghiệp âm nhạc để lập trình tâm trí khán giả với những biểu tượng và lời hát đầy ngụ ý về sự hy sinh cho Illuminati. Một bài báo tiếng Việt mô tả tình trạng chấn thương của cô sau khi bị Illuminati bí mật cố gắng sát hại trong đêm với disinfo là cô bị phình mạch não và dùng thuốc quá liều, sau đó cô được đưa đi cấp cứu.


Trong video trên, Tupac tiết lộ những thông tin bóc trần bộ mặt của Illuminati, anh ta đã dàn dựng một cái chết giả để thoát khỏi Illuminati, và lên kế hoạch trở lại (hình ảnh toàn ký của Tupac trong festival âm nhạc và nghệ thuật tại thung lũng Coachella là một ẩn ý).


Và 2Pac trở thành một người hùng hồi sinh trở lại.




‘Bom’ sex gốc Việt Tila Tequila suýt tử vong

‘Bom’ sex gốc Việt Tila Tequila suýt tử vong

Tila Tequila (Tila Nguyễn) - người mẫu kiêm ca sĩ Mỹ gốc Việt đã phải nhập viện khẩn cấp vì bị phình mạch não và dùng thuốc quá liều.

Theo tời Radar Online, ngôi sao truyền hình thực tế Tila Tequila suýt chết khi bị phình mạch não vào nửa đêm. Do không biết bệnh tình cũng mình kết hợp với đau đớn quá mức, Tila đã dùng đến 2 lọ thuốc giảm đau.
Tila Tequila
Tila Tequila
Người đẹp 30 tuổi này đã được đưa đi cấp cứu trong tình trang nguy kịch.“Tila đau đớn khủng khiếp và cảm thấy sắp chết. Cô đã la hét, kêu gào, đập cửa sổ phòng và suýt nhảy lầu. Một người bạn đọc được tin nhắn lạ từ Tila đã kịp thời phát hiện, đưa cô đi cấp cứu” – nguồn tin thân cận Tila cho biết.

Được điều trị tích cực nhưng đến nay sức khỏe người đẹp này vẫn chưa hồi phục, cô bị giảm từ 45 kg xuống còn 35 kg và vẫn phải nằm điều trị dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ.
Tila Nguyễn sinh ra tại Singapore, có mẹ là người Việt lai Pháp, bố gốc Việt Nam. Gia đình Tila chuyển tới Mỹ khi cô 1 tuổi. Cô nổi tiếng nhờ sự nghiệp người mẫu, được chụp ảnh cho tạp chí Playboy và từng dấn thân vào sự nghiệp ca hát. Cô được tạp chí Maxim UK bình chọn là một trong 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn ca hát và tham gia các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ. 

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/17/illuminati-thingamabobs-attempt-to-kill-monarch-graduate-tila-tequila/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét