Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Biên giới Agartha và tôi

Một trận chiến đẫm máu và khó khăn, nhưng toàn bộ nhện kim cương tại Chile và Argentina đã bị tiêu diệt, và trở thành thức ăn cho người khổng lồ tóc đỏ. Những người dân làng đang thu thập những khối và các mảnh vỡ kim cương từ những chú nhện, và họ có thể trở nên giàu có.

Có 3 chiếc kén được ném vào bầu khí quyển và rơi xuống cổng vào tâm trái đất phía cực Bắc. Tôi đang tham gia một nhóm gồm những người Plejaran và Andromeda để hướng dẫn họ vào Argatha để tìm những chiếc kén.




Tôi không chắc chắn sẽ ở lại Shambala bao lâu, đó là một nơi tuyệt vời để viếng thăm.



Phản hồi tới "Biên giới Agartha và tôi"
  1. Sara
    Shambala được đề cập trong bhagvat Gita như là nơi mà đại diện hiện đại sẽ được sinh ra. Thú vị, Vì vậy, nơi này Shambala bạn đang đi để ... vũ trụ? vv
  2. lucy
    Tốt nhất cho bạn FWH, những sứ mệnh. 
    Dưới đây là Red Elk nói thẳng thắn về các vùng đất bên dưới của chúng ta-(Tôi yêu Elk Red!! có thể hoặc không có thể là giờ nhiều tôi hỏi ông câu hỏi để không có kết thúc, trên YouTube ... Đối với những người muốn nhiều hơn nữa ...) 
    Ở đây, ông là:
    Red Elk - Underground thế giới - Coast to Coast - 12 Dec 2001
  3. Maria
    Trận động đất mạnh rung chuyển khu vực của Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ 
    10 năm 2012 
    Associated Press 
    ATHENS, Hy Lạp - Một trận động đất mạnh làm rung chuyển đảo Rhodes và phía Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ Hy Lạp vào ngày Chủ nhật. Không có tử vong hoặc thiệt hại nghiêm trọng được báo cáo, nhưng các quan chức cho biết sáu người bị thương ở Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách nhảy ra khỏi tòa nhà. 
    Viện địa động lực Athens cho biết trận động đất với cường độ ban đầu 5,8 xảy ra ở độ sâu 37 km (23 dặm) trong Aegean Biển lúc 3:44 pm (1244 GMT) Chủ nhật. Đó là giữa các hòn đảo Hy Lạp của Rhodes và miền tây Thổ Nhĩ Kỳ. 
    Đài quan sát Kandilli của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra một cường độ mạnh hơn ban đầu là 6.0, với các cơn dư chấn là 4,9 và 4,7. Các khu vực của Thổ Nhĩ Kỳ rung chuyển bởi trận động đất bao gồm thị trấn nghỉ mát Aegean phổ biến của Oludeniz, cảng Aegean của Izmir, thành phố Địa Trung Hải của Antalya. 
    Cảnh sát ở Rhodes cho biết không có báo cáo thương tích hay thiệt hại (...).
    đã đọc
    Một phần của việc làm sạch? ...
    Có trận động đất tự nhiên trong trái đất bên trong hoặc là công ty như "vùng nước sâu"?
  4. Maria
    Symphony "im lặng" ...
    Giuliana Conforto "CON CN" cuốn sách: "cốt lõi bên trong của Trái đất là một tinh thể duy nhất, trong đó di chuyển độc lập với phần còn lại của hành tinh. Giống như một CN CON tinh thể, sinh ra trong một hang động. Nó bây giờ thay đổi với tốc độ tăng tốc.
    Có phải chúng ta tiếp cận Khải Huyền, sinh của nó?
    Crystal sáng tác một bản giao hưởng im lặng, có thể di chuyển được trái tim của tất cả mọi thứ: của Trái đất, Mặt trời và của mỗi đơn nguyên tử. Thực hiện ghi chú âm nhạc đặc biệt - các boson vector, trong thuật ngữ khoa học - Symphony im lặng là những gì con người chúng ta có thể cảm thấy như là tình yêu, tình cảm, ý thức. Chỉ có một "cụ" rất nhạy cảm thực sự có thể cảm thấy và nhận ra tình báo tuyệt đối của nó: nó là cảm xúc, hoặc phản ứng của con, bộ não con người ". 
    Ngoài ra Magic "vũ trụ hữu cơ" (Universo Organico e l'không tưởng Reale)http://www.giulianaconforto . /
  5. Sự thật Watcher
    Bạn có bất kỳ thông tin nào liên quan đến các lực lượng đặc biệt Nga ở Mỹ, và cụ thể những gì các ops họ đã chạy thời gian gần đây?
  6. Sự thật Watcher
    Tôi đã theo ấn tượng nhện đã hạ cánh cách đây một tuần, và bạn cho biết họ thường mất hai tháng để có được viên kim cương của họ exo-xương, tùy thuộc vào thức ăn có sẵn và trọng lực.
    Làm thế nào chúng phát triển quá nhanh, và như thế nào đến họ trong các khu vực không có dân không có ai đã thực hiện bất kỳ hình ảnh hoặc video, hình ảnh và video mà chắc chắn sẽ đi virus?
    • Sự thật Watcher
      Nếu bạn thực sự ở đây để giúp chúng tôi đạt được cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức, và như bạn nói bạn đi dọc theo trong tàu chùm và có vé hàng ghế đầu để chứng kiến ​​các sự kiện, thì tại sao bạn không thể cung cấp cho chúng tôi với bất kỳ hình ảnh của riêng bạn?
      Một lựa chọn hoặc hai của một con nhện khổng lồ có lẽ?
      Tôi thấy không có gì để bạn có thể mất nhiều để đạt được trong việc chia sẻ một số hình ảnh thực sự.
      Tôi đã đặt nhiều suy nghĩ vào thời gian gần đây, và tôi thấy không có lý do tại sao một người thực sự nhân văn bên sẽ không muốn chia sẻ những kiến ​​thức có giá trị nếu ở một vị trí để làm như vậy, như bạn yêu cầu để được.
      • Tại sao nó quan trọng với bạn? Mọi người sẽ chỉ nói họ là vì lợi ích, bởi vì đó là những gì người nói không làm, thậm chí của bạn.
      • takenforafool
        Bí hiểm "Nhện Tarantulas 'giết chết hai người trong làng Ấn Độ để lại, dân làng trong
      • Sự thật Watcher
        Và tôi biết tất cả mọi người khác đọc blog này muốn xem một số hình ảnh, nhưng chắc chắn nhiều người sợ để nói lên một ý kiến ​​như vậy, như tất cả họ đều tranh giành tình cảm và sự chấp nhận của bạn và muốn ở lại trên mặt tốt của bạn, và tránh bị kiểm duyệt như của bạn nghĩa vụ đối tác đã làm trên trang web của mình.
    • những con nhện đã hạ cánh trong khi trước đây. Vỏ quả bắt đầu lũ lượt một tuần trước đây.
  7. Có, FWH, bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời thăm Vương quốc Trung đẹp Trái đất của chúng tôi với thành phố cắt giảm trong các ngọn núi của tinh thể rắn và đá quý với lối đi của vàng nguyên chất. Thế giới của chúng tôi là một người khổng lồ bằng đá pha lê rỗng với các cổng thông tin xoáy tại miền Bắc và Nam Cực. Những mục xoáy cực là nhỏ hơn nhiều những gì đã được chỉ ra trong quá khứ và hiện tại. Tuy nhiên, nếu ai có thể đứng ở ngưỡng cửa xoáy nhìn lên, sự chỉ đạo của tiêu đề nhập cảnh, một trong những vẫn sẽ là không thể để xem phía bên kia. Tuy nhiên, phía đông hay tây tại xén cửa, người ta sẽ có thể nhìn thấy các lục địa trên bầu trời, nhưng nhìn phía bắc hoặc phía nam (phía sau hoặc ở phía trước), người ta sẽ xem một snowline sắc nét giữa lục địa và bầu trời. Việc mở thực tế là ít hơn 50 dặm đường kính với bức xạ ion hóa mạnh mẽ tại các trung tâm phản chiếu ánh sáng từ bề mặt xoáy. Đây là lý do tại sao khu vực này không thể được chụp ảnh. Tôi không có hình ảnh vệ tinh rất hiếm trong phân trong đó cực bắc và cực nam là khoảng cách từ mặt trời rõ ràng cho thấy các vùng cực của thế giới của chúng ta không phải là hình cầu nhưng turo trong hình dạng và hình thức.
    • takenforafool
      Điều này là tuyệt vời! Chúng ta đang sống trong thời gian rất thú vị. Sự thật sẽ được nói, và nhiều người sẵn sàng lắng nghe!
  8. FWH Khi trở về của bạn, tôi muốn biết sự khác biệt trong nhận thức của bạn / hoặc phát hiện giữa Trung Trái đất và Erra. Liều lượng Erra có một Trung Erra Quôc Anh quá?
    Ngoài ra, kế hoạch cho pod đó là những gì khi bạn xác định vị trí? Nó sẽ bị phá hủy ngay tại chỗ, hoặc gửi đến Washington DC cho người mới bắt đầu.Chỉ đùa thôi.
    Hy vọng bạn trở lại trong Spirits cao.
    Trân trọng,
    Michael
  9. kayfabian
    tìm thấy điều này trên 8in. Khá khiêu khích! Làm thế nào chính xác là điều này?
  10. intergalactictraveler
    Tìm thấy ông lạnh ở đây, đã đăng ký một tài khoản. Bạn có một số blog khá thú vị ở đây Hat trắng Cựu. Đó có phải là một biệt danh mỉa mai?
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/10/agartha-bound-is-i/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét