Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

…Thời gian lỗi…


Chúng tôi đã tiến vào trong kim tự tháp Bolivia, có tât cả 100 người trong nhóm, khi ánh sáng màu vàng và màu xanh lá cây lóe lên khiến tôi lạc trong không thời gian ... Tôi tìm lại tư tưởng của mình tại một địa điểm cách xa cửa ra vào kim tự tháp vài trăm feet, nơi đó ngổn ngang hàng ngàn mảnh kim cương vỡ ra từ một chú nhện bi tiêu diệt.
Ba tiếng đồng hồ đã trôi qua trong khi tôi không nhớ được tôi đã ở ngoài đó bao lâu.
Tôi cảm thấy thời gian đã bị lỗi... một bí ẩn cần được làm sáng tỏ.


Phản hồi "…Thời gian lỗi…"

  1. TJ
    Drake THE trái GIẢ freedomreigns.us bởi vì ông là một spook Draco!
    Điều này sẽ là Drake đài phát thanh thứ tư THE của Fake ngoài của anh ta đang làm việc chăm chỉ! Nếu được sống trong khu vực West Virgina, bạn nên khóa cửa ra vào và nạp súng. Chỉ trong trường hợp Drake Draco bị đói!
    Xem ra bọn trẻ ....
  2. Michael
    Hy vọng rằng tất cả mọi người được hạch toán và tất cả các quyền.
    Tôi tiếp tục nhận được ý nghĩa rằng bài viết của bạn nhiều hơn chỉ là thông tin được trình bày. Giống như có nhiều lớp thông tin, nhiều hơn chỉ là một "tin nhắn ẩn". Tuy nhiên tôi đã được đánh bắt lên đọc các bài viết trong nhiều ngày trong thời gian dài, có lẽ bộ não của tôi là chiên .......... nó sẽ xảy ra.
    nhện với các bộ xương ngoài kim cương? Tôi có một nỗi sợ hãi của con nhện .... và kim cương rất khó để phá vỡ.
  3. Ascension
    Điều này xảy ra tất cả 100 của bạn? Được tất cả mọi người ổn chứ?
  4. hey WhiteHat tại sao drake đuổi ra khỏi ngự trị tự do
    • Ông không giống như những người kiểm duyệt Deatra, và Deatra được được tính phí cho dây gian lận và trốn thuế, vì vậy ông muốn tách mình khỏi những tội ác của mình ... đó là một câu chuyện tôi nhận được, tôi đang nhận được một ... Tôi sẽ đăng bài sau khi tôi nhận được của tôi giác quan trở lại sau thời gian mất tích


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/04/missing-time/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét