Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

JESUS



Tên của Ngài không phải là Jesus, người ta chỉ gọi Ngài là Jesus 100 năm sau khi Ngài chết. Jesus là cách gọi một “người được xức nước thánh.” Jesu Christi — có nghĩa là “một người được Thiên Chúa xức nước thánh.” Tên thật của Ngài là Jmannuelle hoặc theo Tân Ước là Jeshua. Lúc cha kế Ngài, Joseph, qua đời mẹ Ngài tái hôn với Joseph xứ Arimathea (nhiều người gọi cặp đôi này là Joseph và Mary, điều này dễ gây nhầm lẫn giữa người chồng cũ và người chồng mới), ông là một thương gia giàu có người sở hữu những tuyến giao thương với Ấn Độ; Jmannuelle (lúc trẻ) đã đi qua những tuyến đường này khi Ngài học ở trường dạy Huyền thuật Ấn Độ, nơi đây Ngài học cách chữa bệnh bằng tay và cách sử dụng năng lượng chúa trời: làm người mù có thể thấy, thậm chí là thuật hồi sinh (mặc dù Lazarus– cùng 2 người chị gái Marry và Martha là bạn của Jesus - được cho là đã bị chết do ốm thì thực tế ông chưa chết hoàn toàn).
Ngài mang một nửa dòng máu của Plejaran, mẹ Ngài bị quyến rủ bởi Gabriel, một người Plejaran tiến bộ. Đó là phương pháp để tạo ra cơ thể thích hợp cho linh hồn Plejaran đến Trái Đất và hướng dẫn con người về “Thiên Chúa”. Jesus vẫn sống sau khi bị đóng đinh trên cây thánh giá, Ngài  được cứu sống bởi những người bạn Ấn Độ, và họ đã đưa Ngài trở về Ấn Độ cùng với vợ và mẹ Ngài, nơi đây Ngài đã có nhiều đứa con, họ được nhắc đến trong tác phẩm Mật mã Da Vinci với tên gọi là dòng máu Chúa. Dòng máu của Jmanuelle vẫn còn tồn tại, một vài người có linh hồn Plejaran.
Các đoạn văn bản mà bạn đọc đã bị thay đổi từ 1700 năm trước vì nhiều lý do chính trị và do cách dịch thuật không hiệu quả từ tiếng Aramaic, Hi Lạp cổ và Latin, và chỉ có 4 đoạn phúc âm được đề cập trong kinh Thánh Bible, trong khi có rất nhiều đoạn phúc âm nói về Jesus — như Phúc Âm Giuđa và Tin Mừng của Đức Maria — có nhiều giáo lý của Ngài nhưng chúng mâu thuẫn với 4 đoạn phúc âm trong Kinh Thánh. Người viết những cuốn sách trên sẽ không bao giờ đăng lại nguyên văn lời giảng của Jmanuelle trong Kinh Thánh, vì Jmanuelle đã yêu cầu những môn đồ không tạo thành một giáo phái tôn vinh ông, không tôn vinh ông như một Thiên Chúa mà chỉ xem ông như một người bình thường có quyền năng của một vị thần đó là khả năng mà tất cả CHÚNG TA điều có. Thật sự là khi con người tạo ra một giáo phái lớn, họ phải khiến những môn đồ tin tưởng vào một vị Thánh quyền năng và duy nhất thay vì khơi dậy khả năng thần thành đó trong chính con người qua việc viết về Jmanuelle một cách chân thực.
Jmannuelle sẽ không trở lại (trong hình dáng của Ngài) — như cách mà những người Thiên Chúa giáo muốn bạn tin. Thật ra tư tưởng của Ngài đã trở về nhiều lần trong những cơ thể khác nhau (trong Mohammed, một số vị Phật, những vị thầy Hindu và Di Lặc) và Ngài sẽ tiếp tục trở lại khi cần thiết. Sự tái lâm của Thiên Chúa là BẠN, là tất cả CHÚNG TA: khi “tư tưởng Thiên Chúa” ở trong sự thức tỉnh của nhân loại, khi sự thăng lên diễn ra, đó chính là sự tái lâm của Thiên Chúa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét