Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Webbot nói

Dòng thời gian hiện tại với những sự kiện trong mùa hè do Webbot cung cấp. Dòng thời gian này có thể được thay đổi bởi ánh sáng trắng từ tất cả các bạn.


25 Responses "Talk Webbot"

  1. Ông FWH, Agartha 1 thế giới 5D? Thế giới của họ không có chiến tranh và không được kiểm soát bởi Cabal?
      • strseed
        Có lẽ bạn có thể giúp đỡ tôi trong việc tìm ra những gì đang xảy ra với tôi gần đây? Được liên lạc với Cobra, nhưng không biết nếu anh ta là thật. Sau khi đọc blog của bạn, nó có quay đầu của tôi. Tôi nghĩ là về mặt tốt, không còn, hoặc là họ? Nhận định / trực giác của tôi có tôi liên tục tìm kiếm sự thật. Tôi đã có thể gửi email cho bạn trực tiếp, nhưng không thể tìm thấy một địa chỉ ở đây.
      • rắn hổ mang được liên kết với drake
      • Ascension
        Drake bắt chước hoặc thực drake
      • Ascension
        Tôi nghĩ rằng bạn cho biết con rắn hổ mang là Bafath Gizeh tình báo
      • strseed
        Vì vậy, hãy để tôi có được điều này thẳng ... Drake không phải là về phía chúng tôi và đã được nhân bản vô tính?Hoặc ông là về mặt tốt, nhưng có một bản sao chạy xung quanh phun BS?
        Bạn có thể nhận xét về tôi, cá nhân. Tại sao và tôi bị theo dõi / giám sát bằng máy bay trực thăng? Cobra nói tôi là một starseed và thì subcoscious của tôi. Tất cả những gì tôi biết rằng tôi gần đây đã có một cuộc gặp gỡ UFO và cuộc sống của tôi tiếp tục nhận được weirder và weirder.Chỉ cần cố gắng để mảnh nó tất cả lại với nhau và nghĩ rằng bạn có thể có thể cho vay một số hỗ trợ.
        Namaste.
      • sẽ cần nhiều thông tin ... UFO của bạn gặp phải là những gì, với ai, cái gì đã xảy ra, và những gì làm cho bạn tin rằng bạn là một TI và coptors được sau bạn?
  2. Tôi
    Tôi hy vọng như vậy, bởi vì tôi nhìn thấy sức mạnh đồng đô la hơn ... nếu điều này làn sóng tiếp theo bốc đồng là những gì nó có thể là, hãy tìm cho đồng đô la để có được rèn. Hy vọng một cái gì đó tốt có thể đến của nó. Tất cả kỹ thuật vẫn đang cho thấy điều này chạy đồng đô la, và tôi đang tìm kiếm tại khung thời gian hàng tuần.
    • mở
      Đồng đô la đã chết. Cabal đang cố gắng để giữ cho nó được yểm trợ bằng cách in giấy nhiều hơn và nói dối với người dân. Những người cứu trợ tài chính giả mạo là hành vi trộm cắp tinh khiết. Các chính trị gia cho phép những gói cứu trợ sẽ diễn ra nên mục nát trong nhà tù với bạn bè của chủ ngân hàng của họ và các phương tiện truyền thông gái điếm.
      Nó có thể là vài tháng trước khi công chúng nhận ra sự tàn phá của đồng USD. Có thể sau đó mọi người sẽ thức dậy. Nhiều người có thể sẽ ở trong trạng thái zombie của họ. Mọi người sợ sự thật.
  3. LC
    Tò mò về ý kiến ​​của bạn Clif cao, FWH ...?
  4. takenforafool
    Nếu chúng ta có thể sụp đổ tiền xin vâng, chúng ta có thể sụp đổ cabal ... điều này có thể được nhanh chóng, nhưng nó sẽ có tổ chức, và Nguồn sáng của Thiên Chúa thực hiện sẽ quay đầu.
  5. Henry
    Độ chính xác trong dự đoán sự kiện quan trọng của webbot như thế nào?
  6. dragonja
    Như mọi khi, thời gian sẽ nói cho. Nhưng như bạn đề nghị FWH, chúng ta có thể làm thay đổi những sự kiện này với ý định, cầu nguyện, thiền định, và chỉ Keepin một đồng bằng cũ suy nghĩ tốt cho tương lai. PTB ghét nó khi bạn phản ứng với tình yêu và lòng từ bi chứ không phải là sợ hãi.
  7. Genz
    Chúng tôi có Trung Quốc và Nhật Bản để bắt đầu kinh doanh tiền tệ trực tiếp vào ngày mai. Cabal phải buồn về điều đó.
    John MacHaffie được nêu rõ Geithner và Bernanke chính thức bị bắt giữ trong Wash DC, và Geithner thay thế bằng một Beverly của Kho bạc. Nếu đúng, điều này sẽ hỗ trợ các thông tin webbot lại 03 Tháng Sáu bắt đầu tắc nghẽn tài chính toàn cầu.
    Mong đợi một thông báo vào ngày mai. Nếu đúng như vậy, mọi thứ có thể trở lại theo dõi sau khi tất cả:)
    • i kiểm tra với người trong ngôi nhà màu Trắng và ông nói có
      • LorelaiIsAlive
        Vì vậy, vào tuần tới để đóng cửa ngân hàng và Reval đồng đô la tiếp theo ... để nói rằng những con chim nhỏ ở triều đại Tự do. Tôi sẽ thiền định và một cách sống động tái tạo trong tương lai, bất kể những gì trệch được dựng lên.
      • cũng không có ... nhưng một số điều sẽ đi xuống sau khi quá cảnh Venis, chủ yếu là ở châu Âu. Nếu Gethner đã bị bắt, có là quá ... bạn sẽ hoặc cô ấy của nó vào ngày mai hoặc thứ hai tuần tới.
  8. Ascension
    Tôi sẽ bắt đầu gửi ánh sáng của tôi bây giờ thì
    • takenforafool
      Hi Ascension: 
      này là lý do tại sao tôi lặp lại qua, và hơn nữa ở đây giữa các con cái Thiên Chúa, bởi vì chúng ta nên khai báo và thiết lập điều mà chúng ta muốn xảy ra, bằng cách làm nó tất cả các thời gian nó đặt chúng ta trước của đường cong ... chúng tôi nhận được trong thói quen của tuyên bố chủ quyền của chúng tôi tất cả thời gian và nó trở thành bản chất thứ hai.
      chúng ta là mạnh nhất trong vũ trụ, chúng ta có hình ảnh của Thiên Chúa trong trái tim của chúng ta nơi Thiên Chúa tạo ra điều này để chúng tôi có thể nói tất cả mọi thứ mà chúng ta mong muốn cho người khác, nói tất cả mọi thứ vào sự tồn tại trong thời điểm này.Thời gian không có kiểm soát này ... với Thiên Chúa là thời gian không!
  9. Ascension
    Tình yêu đến tất cả các ban phúc lành cho GOD
  10. Good4Now
    Bạn có tin rằng USD, IQD và đồng cuối cùng RV tuần tiếp theo?
  11. lucy
    Điều này đã được đăng ngày hôm nay trên YouTube ... Clif cao, lại: thiền định .... 
    tôi thích nó: 
    Webbot dự án (1/2) Clif của wujo - E12 - May 31, 2012 Thiền kỹ thuật

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/05/31/webbot-talk/#comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét