Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Cập nhật: Nhện kim cương tại Chile

Trong khi những gã khổng lồ tóc đỏ đã bẻ gẫy những chiếc chân của nhện kim cương, và đang cố gắng để nấu chín cơ thể của chúng trong vạc sắt khổng lồ, thì dường như cơ thể bị mất chân đã nhanh chóng mọc lại những bộ phận còn thiếu, còn những chiếc chân bị bẻ ra lại bắt đầu mọc lên phần thân thể mới. Điều này chưa bao giờ xuất hiện trong các báo cáo...



Súng âm thanh có thể giết chết nhện kim cương đã đến trái đất. Với kinh nghiệm của mình, tôi đang đào tạo các đơn vị chiến đấu tại trái đất và những chiến binh Procyon cách sử dụng súng âm thanh để tiêu diệt nhện tại Chile, sau đó chúng tôi sẽ đến Mỹ và Ấn Độ. Những bài viết tôi đưa lên về những vấn đề khác sẽ được lược bớt, vì hình ảnh nữ của tôi tại vũ trụ GAL đang làm việc trong một phi đoàn được chỉ huy bởi Samjase, cũng đăng bài viết trên blog của mình. Cô cũng có kinh nghiệm sử dụng những khẩu súng âm thanh khi chiến đấu với nhện kim cương cách đây 12 năm trong GAL.
Tại Nhật Bản, những đơn vị ninja của Rồng trắng không thành công trong việc tìm cách giết chết nhện kim cương với thanh kiếm katana. Tất cả các ninja tham gia trận chiến đã bị ăn thịt bởi nhện kim cương. Những con nhện tại nơi đây đang phát triển nhanh hơn khi chúng ăn thức ăn là phóng xạ từ Fukashima phát ra.
Một số kén nhện đã rơi xuống khu vực bên ngoài Chicago nhưng nhóm Semjase đang “chăm sóc” chúng. Rõ ràng là chúng bị thu hút bởi mức phóng xạ cao.


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/09/update-diamond-spiders-in-chile/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét