Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Zombie lan tràn khắp nơi


Dưới đây là một trường hợp zombie từ Brazil.
Cậu bé không bị viêm phổi. Cậu ta đã bị cắn bởi một một con nhện kim cương mới sinh (Diamond Spider baby), nó không có bộ xương ngoài như tôi báo cáo trong trường hợp xảy ra ở Ấn Độ. Đây là trường hợp đầu tiên nạn nhân bị cắn được cho là đã chết nhưng lại tỉnh dậy trong một thời gian ngắn.
nhện kim cương mới sinh không thể ăn thịt người bởi vì chúng quá nhỏ. Chúng cắn người và nọc độc làm thay đổi máu của con người bằng cách làm giàu thêm đường trong máu, và máu thành một loại chất lỏng ngọt ngào hấp dẫn nhện mới sinh giúp chúng phát triển bộ xương ngoài nhanh chóng. Một tác dụng phụ kỳ lạ là nạn nhân sống lại trong một thời gian ngắn để làm máu ấm áp , do đó máu sẽ trở nên ấm áp cho những chú nhện con say máu.
Chúng tôi đã thấy rất nhiều trường hợp này khi nhện kim cương tấn công những nhóm sinh vật trên sao Hỏa, trong suốt Biến cố lớn về Zombie sao Hỏa, Great Martian Zombie Incident,  vào năm 1999.



11 phản hồi "Zombie bao phủ khắp nơi"

  1. Integralien
    Tôi không thể không suy nghĩ về những phim khoa học viễn tưởng tuyệt vời rẻ tiền từ 90 về các tân binh trẻ tuổi chiến đấu với con nhện khổng lồ trong không gian. Rằng bộ phim ban đầu được gọi là gì?
  2. Jon
    Vì vậy, nếu một để có được chút bởi một thes Spiders kim cương bé, là có bất cứ điều gì bạn có thể như y học là có liên quan? Làm thế nào bạn sẽ xử lý các tình huống nếu bạn gặp phải một?
    • bạn nhận được bit có thuốc chữa. Bạn sẽ rơi vào tình trạng hôn mê và không còn có chức năng cuộc sống như máu của bạn được chuyển hóa thành một sự kết hợp ngọt và làm giàu ... sau đó bạn sẽ hồi sinh để máu có thể lưu và nhận được ấm áp, sau đó họ sẽ đến và hút tất cả ra máu của bạn mà làm cho họ phát triển nhanh hơn và phát triển exosketelton kim cương.
      • Jon
        Có bất cứ điều gì ngăn cản họ? Tiếng ồn, lửa, nước, vv
      • không biết ... họ luẩn quẩn và đói ... và thông minh ... đây không phải là đất nhện, họ là năm triệu năm tiến hóa trên các mặt trăng của sao Mộc và rất thông minh.Không ai biết nơi họ đến từ đâu, nếu họ được thiết kế bởi một chủng tộc, đến từ một hệ thống khác hay vũ trụ ... như ghi chú đối tác của tôi, trong vũ trụ GAL có ruby ​​bộ xương ngoài.
      • Stormy
        Không, ngay cả những viên đạn bạc? Tôi nghĩ rằng nếu nó của vàng họ đang sau, có phải là một kết nối bạc một số nơi là.
      • viên đạn bạc là một huyền thoại, họ di ngừng wereclones hoặc vamp-annunaki
  3. Luwdmke
    Woah! những gì một câu chuyện buồn. Chảy máu tim cho các chàng ít và gia đình của ông. Tôi hoàn toàn ghét nó khi những điều khủng khiếp xảy ra với những người nhỏ bé. Không có công lý trên thế giới này.
  4. Terris
    Yikes! Điều gì sẽ xảy ra nếu một lần để sử dụng nỏ hoặc xoay một thanh kiếm hùng mạnh đó có khiến anh bị thương hoặc ngăn cản những điều nhện gì về một cú sốc nghiêm trọng của dòng điện?
    • Terris
      Nghiêm túc, tôi có nhiều những người thân yêu và anh chị em trái đất chưa được biết nhiều người có thể cần sự giúp đỡ của tôi đôi khi tôi cần phải tìm ra một số loại công cụ hoặc cách tôi có thể có lợi thế như vậy là vì làm như thế.
  5. tò mò
    LMAO
    Sản xuất đạn Mỹ tiền mặt vào nỗi sợ hãi Apocalypse Zombie:

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/08/zombie-ism-popping-up-all-over/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét