Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Thiền với Sao Kim




Bắt đầu từ ngày hôm nay Sao Kim sẽ đi qua mặt trời  vào 3:06 PM giờ Thái Bình Dương, hoặc  6:06 PM giờ Miền đông nước Mỹ. Kể từ thời điểm Sao Kim qua mặt trời hãy nghĩ về những công việc đã làm trước đây, giống như những chú chim về tổ, và đề nghị của tôi dành cho việc thiền định vào thời điểm này là:
Đổ nước vào ly và tập trung tư tưởng về những việc chưa hoàn thành trong quá khứ, về những mối quan hệ đổ vỡ, về những người bạn đã phản bội hoặc họ phản bội bạn, những lời bạn nói dối  làm tổn thương người khác, những lời nói dối mà người khác làm tổn thương bạn; những cơ hội bị bỏ lỡ, những giấc mơ không được theo đuổi, những ý tưởng, những kế hoạch chưa thực hiện ... hãy tưởng tượng vũ trụ đang ở trong cốc nước, thấy những cuộc sống khác của bạn trong đó...kêu  gọi những người từ quá khứ liên quan đến các sự kiện trong cuộc sống của bạn cần được thực hiện hoặc kết thúc, những tổn thương cần được chữa lành, những lời nói dối cần được hàn gắn, sự phản bội cần được tha thứ.
Đồng thời, trong dịp này, tại Thời đại Bảo Bình - Age of Aquarius, bạn hãy tập trung vào những phương pháp tốt nhất cho sự thăng lên 5D, tất nhiên, nếu bạn cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng để bỏ lại phía sau tất cả mọi thứ trong thực tế của 3D, bởi vì bạn sẽ không cần bất cứ điều gì ngoài thân thể và linh hồn của bạn.
Đừng lo lắng, sẽ có một chiêc túi thần kỳ trong 5D tặng cho bạn – hiển thị thì ra  bất cứ điều gì bạn mong muốn, theo bất cứ cách nào bạn có thể tưởng tượng.
Sau khi hoàn thành xong những việc trên, bạn hãy uống cốc nước này.



Phản hồi "Thiền với Sao Kim"
  1. Sandi
    tôi có một câu hỏi ... nếu con người là hoàn toàn sẵn sàng, bình tĩnh và cởi mở cho 5D sau đó cổng thông tin chiều mở ra trước mặt anh ... hoặc là chỉ của tôi tưởng tượng
  2. Xel'Naga
    FWH, những gì sẽ xảy ra nếu không có gì xảy ra? doe này có nghĩa là tôi vẫn còn có kinh doanh đang còn dang dở trên trái đất trước?
  3. Tiến sĩ jones
    Tôi đã tự hỏi nếu bạn có thể nhận xét về tường thuật rằng "ánh sáng" khi chúng ta chết là sắp xếp của một Zapper lỗi cho "mất trí nhớ" cho chúng ta được tái sinh trở lại vào chu kỳ. Nếu cái chết là tự do từ một cơn ác mộng có thể 3-d sắp xảy ra, nó sẽ là một sự xấu hổ nên nhầm lẫn vào đó quay trở lại vào nó nếu những thứ có được đến thời điểm đó.
    • không bao giờ nghe nói về nó có vẻ sai ... Tuy nhiên trở lại và mất trí nhớ là một sự lựa chọn linh hồn của bạn làm, hoặc bạn thực hiện như bạn là linh hồn của bạn.
      • Tiến sĩ jones
        Tôi không nhớ nguồn, nhưng có một nhóm nói rằng khi chúng tôi vượt qua chúng tôi đã được điều kiện để đi đến ánh sáng và vì điều này ETS tiêu cực EDS đã sử dụng điều này để gây nhầm lẫn chúng tôi vào incarnating một lần nữa bằng cách làm cho chúng ta cảm thấy cảm giác tội lỗi và rằng chúng tôi vẫn chưa kết thúc vì vậy chúng tôi tiếp tục hóa thân để chúng ta có thể được đưa trở lại vào hệ thống sợ hãi để năng lượng của chúng tôi có thể tiếp tục được thu hoạch. Tôi không có vấn đề ở lại và cố gắng để giúp mọi người trong 3-d, nhưng mối quan tâm của tôi là khi tôi chết ai / cái gì đó 3-d nô dịch hóa bất cứ điều gì nó là đi vào hoặc đưa trở lại vào địa ngục annunaki. Tôi sẽ đưa lên với rất nhiều crap ở đây để cố gắng giúp đỡ với sự hiểu biết rằng không có vấn đề làm thế nào nó được ở đây hòa bình sẽ đến sau. Nếu bạn quyết định không lên bây giờ để bạn có thể giúp đỡ và bị giết khi các SHTF làm bạn chỉ cần lên sau đó hoặc là nó tất cả một sự lựa chọn subconcious / tự quyết định cao hơn? Đầu vào từ bất cứ ai sẽ được đánh giá cao.
      • Có những lý thuyết đã được xung quanh mà linh hồn nào đó đang bị lừa bởi các màu xám và reptoids vào điều này để linh hồn sẽ nhập thể vào cuộc sống kinh khủng cho họ năng lượng tiêu cực của sự sợ hãi và khủng bố để thức ăn đi ... đó là chính xác như nói rằng linh hồn của bạn sẽ bị thiêu đốt trong địa ngục đời đời nếu bạn không chấp nhận Chúa Giêsu và không phải là một trinh nữ trong ngày cưới của bạn và nói 10 mưa đá Marys mỗi buổi sáng. Chúng tôi chọn cuộc sống mỗi chúng ta chọn cha mẹ, chúng tôi chọn cần phải học hỏi, kinh nghiệm để có được, chúng tôi chọn người để tương tác với từ nhóm linh hồn của chúng tôi và chúng tôi chọn để chờ đợi một thời gian trước khi trở lại trên trái đất hay ở nơi khác. Điều đó là POV và niềm tin của tôi, anyway: rằng là uni ersal thực tế tôi chọn. Nếu ai đó chọn để tin rằng con trai con thằn lằn ác lừa một linh hồn đi vào một ánh sáng giả, sau đó là những gì họ có trách nhiệm biểu hiện,
      • Maria
        FWH, Xin lỗi để thêm ... Chúng tôi là một Thiên Chúa Ba Ngôi (3 trong 1): Vật lý cơ thể là nơi cư trú Soul, Soul ("cầu vồng" Light-Body kết nối vật lý thông qua hệ thống chacras-endocrin và linfa) là một cư trú để Chúa Thánh Thần (tự cao).
        Tôi thấy linh hồn giống như một disket được acumulated tất cả reencarnational của chúng tôi kỷ niệm của tất cả cuộc sống cá nhân 3D, và một cây cầu giữa Chúa Thánh Thần và vật chất; điểm, "NOW" của mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống của chúng tôi đăng ký / ghi lại tất cả các tương tác của chúng tôi, có thể là ý thức hoặc vô thức đó, sau đó, biểu hiện như Karma và Darma và buộc chúng ta đầu thai một lần nữa và một lần nữa cho đến khi nhị nguyên / phân cực 3D được vượt qua.
        Điều này đánh chặn "điểm" của các đường ngang và dọc trên Thánh Giá Christic-vũ trụ (và cá nhân chéo). Các "bây giờ", nơi tất cả các điểm tiêu cự của chúng tôi của ý thức phải bắt đầu tất cả các Tác ý và hành động để trở thành Christified!
        Tại sao các thực thể tối Christified không? - Bởi vì chúng được cố định, entrapped bên trong bản chất vật lý / ngang, được tiến hành bởi những ký ức (quá khứ) hoặc dự (futur) nhưng không bao giờ NOW!
        Họ không thể lên / nhận ra chistification vì xác định với dịch vụ = Ego / vấn đề gì với bản thân - có cần thiết phục vụ cho người khác! Dịch vụ cho những người khác trở thành dịch vụ tự; Nó là con đường ascencional: "người khác" chúng tôi và thông qua họ chúng ta nhận ra chính mình như ONE. Họ được đảo ngược, họ là chống lại cuộc sống, Sự tương phản cần thiết để nhận ra Light của ánh sáng ...!
        Giống như leo một ngọn núi, chúng tôi lên cuộc sống sau khi cuộc sống, biến ngắn hơn và ngắn hơn khoảng cách giữa các mặt đối lập / cực đoan (cùng tâm tim hay chỉ số IQ-EQ) cho đến khi kết thúc tại đỉnh của kim tự tháp hoặc siêu việt của tính hai mặt. Có, chúng tôi là đấng nam hơn nữ, nhưng tích hợp của chúng tôi, tự kích hoạt cao hơn tự!
      • Bạn đang đi đúng hướng, nhưng bạn có một số những điều sai trái. Cho đến khi bạn đã đi du lịch với mật độ thứ năm, bạn không thể biết những điều nhất định trong khi trong 3D.
    • Tiến sĩ Jones, trở lại zapped của bạn bởi vì bạn muốn tiếp tục sứ mệnh của bạn. Nếu bạn vẫn muốn, bạn có thể yêu cầu một Walk-in. 
      Kính
      • hoặc không có đi bộ trong và có một cơ thể vô hồn.Nhưng những gì sẽ đi vào cơ thể của bạn? Một cái gì đó không dễ chịu như vậy, có lẽ.
  4. Lorelai là Alive
    Tôi, tất nhiên. Điều rất tò mò ... đêm qua là lần đầu tiên trong hơn 5 năm mà tôi thực sự ngủ.
  5. CiceroGrimesruaundine
    Cho nó tất cả của tôi từ đây. Cảm ơn rất rất nhiều để cho nó tất cả của bạn là tốt. Xin vui lòng giữ an toàn! Nó cảm thấy kỳ lạ ở khu vực này từ xa và ù tai của tôi là bức tường. Trong vài tháng qua, âm thanh hoặc rung động mới đã đi vào đầu của tôi. Tôi không biết những gì nó có nghĩa là họ âm thanh LARGE và đập và ồn ào. Tôi không thể có vẻ chịu đựng mặc của tôi Tôi hy vọng nó có nghĩa là tôi sẽ không cần phải sử dụng nó lâu hơn nữa "tai".
  6. wont cho tôi gửi những hình ảnh FWH gửi cho tôi một số thông tin email để giúp bạn có được những tài liệu tôi nhận được

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/05/venus-transit-meditation/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét