Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Những người đến từ quá khứ, xã hội Thule, năng lượng Vril, và chủng tộc Aryan

Tôi trở về sau chuyến đi Đức và Áo ... như tôi đã thông báo trước đó, tôi đã đến châu Âu. Tôi bắt đầu với bữa ăn tối tại Paris với một người bạn từ những ngày tôi còn làm tình báo của Hoa Kỳ, anh ta cho biết những nhân vật quan trọng trong quá khứ đã xuất hiện vào thời điểm này, năm 2012. Và sau đó, chúng tôi đến Berlin để gặp một phụ nữ trẻ, trông cô nổi bật với mái tóc nâu rất dài ... tên cô ấy là "Sigrun" cô đến từ những năm 1930 - 1940, Sigrun đã 170 tuổi, nhưng trông cô vẫn xinh đẹp như một cô gái ở độ tuổi 25. Sigrun không phải là một người ngoài hành tinh, cơ thể cô được giữ trong trạng thái hoàn hảo nhờ vào năng lượng Vril - Vril energy (là nguồn năng lượng sống lấp đầy vũ trụ; bằng cách thiền, quán tưởng, tụng kinh con người có thể sử dụng năng lượng này -  hoặc khai thác qua các công nghệ máy móc để tạo năng lượng miễn phí). Đúng, cô là một thành viên trong xã hội Thule và sau này là Vril của Đế chế Đức Quốc Xã danh tiếng trong lịch sử nhân loại...



Cô ấy kể về 10.000 phụ nữ Aryan Ukraine đã bị đưa đến căn cứ Đức Quốc Xã tại Nam Cực vào năm 1944 để làm vợ/người nhân giống với 2.500 người đàn ông Aryan được lựa chọn, để tạo ra một chủng tộc ưu việt thuần chủng, mỗi thành viên sẽ luôn luôn tươi trẻ và mạnh mẽ bằng cách khai thác năng lượng Vril, và sau này họ được gọi là Forth Reich. Nhưng sai sót đã xảy ra và họ bị xâm nhập bởi tình báo Bafath và Draco...
Theo nguồn tin của cô, 2.000 phụ nữ và các con của họ đã rời đi trên 100 phi thuyền Vril để đến Aldebaran nhưng họ đã bị chặn lại bởi Wingmaker và những người Laher tới từ tương lai, nhiều người đã bị giết hại hoặc bị bắt giữ. Còn lại 349 phụ nữ và 200 người con bị đẩy vào thời điểm 2012 và hạ cánh tại Áo.


Họ đã bị đẩy vào năm 1998 trong một lúc, nhưng sau đó lại rời tới năm 2012.
Chúng tôi đã gặp một số thành viên khác của nhóm bên ngoài Berlin, trong đó có Keike, cô rất hấp dẫn và trẻ đẹp, tuy nhiên cô đã 147 tuổi, sau đó chúng tôi đến Rừng đen. Tiếp theo Semjase, Nellet, olein, Asket và những người khác đã gia nhập và vận chuyển những người phụ nữ Vril cùng các con của họ đến vùng sinh quyển của Andromeda. Họ đang bị truy đuổi vì họ mang dòng máu Aryan tinh khiết với cơ thể 5D giống như Plejaran và nếu bị bắt họ sẽ là tù nhân của Cabal. Những người phụ nữ và trẻ em này trong một cuộc sống của con người sẽ luôn luôn: khỏe mạnh, xinh đẹp, cơ thể của họ tồn tại trong thời gian từ 600 – 800 năm và bạn sẽ thấy họ dường như luôn trẻ hơn với lứa tuổi 40 tuổi.

Sigrun cung cấp một số điểm yếu của Bafath và Laher cho chúng tôi...và cô cũng cho biết một hạm đội gồm 10.000 phi thuyền của Alderbaran đang trên đường tới trái đất vào thời điểm tháng 1 năm 2013... mục đích của họ là gì, bạn hay kẻ thù, chưa rõ ràng.


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/27/of-thule-vril-and-aryan-people-from-the-past/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét