Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Tàu sân bay trên không của Trung Quốc neo tại bầu trời phía Nam California và bang Baja California


10 "Tàu sân bay trên không của Trung Quốc neo tại bầu trời phía Nam California và bang Baja California"

  1. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH, tôi nghĩ thiết bị này chỉ có trong các bộ phim hollywood, bạn có bất kỳ thông tin  nào về dracos ở Mexico?
  2. FWH ông, tại sao Plejarans không phá hủy tàu sân bay này trên bầu trời?
    • họ không thể can thiệp vào vấn đề này của nước Mỹ nữa
      • Tôi
        Nếu vận chuyển quá cảnh Venus vào ngày 05 tháng 6 sẽ cho phép chúng ta để khai thác vào bản thân của chúng tôi cao hơn có lẽ nó sẽ không là một thời điểm sớm, nếu chúng ta muốn đạt được bất kỳ kiến ​​thức tiên tiến hoặc sự hiểu biết của những người và những gì chúng ta thật sự.
        Một khi những khả năng bắt đầu tự biểu thị rằng chúng ta đang trở thành thức tỉnh chúng ta ít nhất sẽ có một sự lựa chọn về làm thế nào để sử dụng nó và biết ai là kẻ thù.
        Tất nhiên có những người vẫn sẽ chọn là tiêu cực và hỗ trợ bất kỳ nỗ lực cabal, nhưng những người từ chối, có lẽ sẽ có một sân chơi bình đẳng hơn, khai thác vào ý thức tự cao hơn để thể hiện những kỳ công phi thường trong một sự tồn tại 3 chiều.
  3. Aaron
    Họ có thể không can thiệp nữa, nhưng cho tôi mượn một số của techy của họ tốt đẹp cho tôi để knock out là nhà cung cấp dịch vụ. Tôi sẽ không nói can thiệp của nó, giống như san lấp mặt bằng sân chơi:)
  4. Tôi
    tàu sân bay trên bầu trời,  bạn có đùa tôi không ... những công nghệ hiện tại không thể chế tạo chúng, có vẻ như đó là công nghệ của hàng trăm năm tiếp theo, thật khó tin!
  5. fiona
    nó được thực hiện và nhiệm vụ của nó là gì?


Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/02/chinese-sky-carrier-spotted-over-southern-california-and-baja-california/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét