Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Hình ảnh nữ của tôi từ vũ trụ DAL



Câu chuyện như sau:
Khi chúng tôi ập vào trong căn cứ Kim tự thápở Bolivia, các Mantoid kích hoạt một cổng qua các vũ trụ để không chỉ  thoát khỏi chúng tôi mà còn chạy thoát khỏi đàn nhện kim cương đang háu đói. Cánh cổng không tồn tại lâu và nó gây ra sự rạn nứt giữa vũ trụ Dern (nơi chúng ta đang sinh sống) và vũ trụ GAL, nơi mọi hiện tượng đều ngược lại với vũ trụ này, đó là thế giới không có dân chủ và được cai trị bởi các vị vua, hoàng hậu, quốc vương, tước, lãnh chúa, hiệp sĩ và thậm chí cả Hoàng đế hoặc Nữ hoàng. Nhiều hình ảnh, hoặc các đồng bản thế của chúng tôi có giới tính ngược lại. Tôi đã viết về điều này khi James Casbolt tìm thấy mình trong GAL và đã nảy sinh tình cảm với đồng bản thể nữ của chính mình.
Bản thể nữ của chính tôi từ GAL đã bị đẩy vào vũ trụ này khi cô ấy cùng các đồng đội trong nhóm Những người con gái Phoenix (Daughters of the Phoenix) ập vào một căn cứ Mantoid tương tự tại Bolivia.
Cánh Cổng đã đóng lại và chúng tôi không biết làm thế nào để mở nó. Một trăm người con gái của Phoenix và 25 thành viên của nhóm Những người chị em vì lẽ phải (Sisterhood of the White Thing) đang bị mắc kẹt ở đây, nhiều người bị bắt bởi Naval Tactical Office Alternate Universe. Asket và tôi đã đưa hình ảnh nữ của tôi tới căn cứ trên hòn đảo thuộc Tongo.
Điều này sẽ là một rắc rối nếu chúng tôi không thể tìm ra cách để đưa những hình ảnh của mình quay lại vũ trụ GAL.
Và một lần nữa, 2 chúng tôi có thể thành một đội. Có thể, vì trước đây tôi đã thỏa thuận với những cuộc sống của chính tôi tại quá khứ và tương lai về việc kết thúc sự tồn tại của những bản sao trong thời gian đó.
Phản hồi tới "Hình ảnh nữ của tôi từ vũ trụ DAL"

  1. Ok Cựu, nó nhận được khó khăn hơn và khó hơn để biết được bạn đang phun sự thật / bsfiction / mỉa mai. Công cụ này là cho đến nay ra khỏi đó.Casbolt / Prince bao giờ xác nhận "nhiệm vụ" với bạn? Có một cuộc tranh luận khá sôi nổi về bạn trên trang web của Facebook mới Drake như tôi yêu cầu ông trả lời các cáo buộc bạn đã thực hiện liên quan đến ông. Phản ứng của ông là rất khó hiểu trong ý kiến của tôi. Câu hỏi tôi hỏi là, "Drake, Tôi đã làm theo bạn trong một thời gian, nhưng tôi cũng Cựu (http://formerwhitehat.wordpress.com/ guy) màu đen ops chàng. Tôi biết thông tin của mình là cách ra khỏi đó, nhưng tỷ chi cho màu đen ops đã được đi một nơi nào đó. Xin trả lời đến thông tin. liên quan đến bạn, vì thông tin của mình. đã đúng Deatra. Cảm ơn "76. Ý kiến theo. Đăng từ ngày 04 tháng 6.
    • Tất cả mọi thứ trên blog này, và bây giờ blog của dopplegang của tôi của các vũ trụ-GAL, đúng thông tin, kiến ​​thức của tôi và nhận thức ... là những điều tôi viết về được evntually tìm thấy là đúng là 1 ví dụ tốt là bạn danh sách . Tuy nhiên, tôi sẽ không cúi xuống backwords hoặc la hét và la lên để làm cho bạn tin rằng tôi cách Duncan O'Finioan hoặc Richard Hoagland làm, đã bao giờ nhìn thấy James Casbolt làm điều đó? Không, anh ấy đưa thông tin của mình ra khỏi đó và nếu bạn tin rằng anh ta, sau đó bạn làm, và nếu bạn không, sau đó bạn không. Nếu những gì tôi báo cáo và thảo luận về reonates với bạn, thật tuyệt vời, nếu không, và bạn nghĩ rằng tôi là một nhà văn sáng tạo hoặc văn châm biếm, đó là tốt quá.
      • Adrian
        Nếu cô ấy là từ một thế giới, nơi có hoàng hậu và các vị vua và chúa, và cô ấy là một phụ nữ, cơ hội cho cô ấy là một tác mũ trắng là thiên văn học thấp. Cô có nhiều khả năng là một bà nội trợ, hơn là một máy bay chiến đấu tự do.
      • Đó là tuyên bố nhất nhất imbecelic, ít học, dốt nát đã từng được đăng trong các ý kiến ​​ở đây, ngay cả những ý kiến ​​asinie ngu ngốc không hiểu rõ đã được thực hiện bởi Bobbi Jo Fanin. IQ thời gian cuối cùng của bạn đã được thử nghiệm những gì? 17?;)
      • Adrian
        Cảm ơn bạn, tôi mang nó như là một lời khen. Phải, tôi biết I'am ngu dốt và ngu ngốc, nhiều người đã nói với tôi, nhưng OK của nó có là không có gì tôi có thể làm gì về nó vì vậy tôi chỉ cần chấp nhận nó mà không thất vọng.
      • Sự thật Watcher
        FWH - Như bạn nói, tất cả mọi thứ bạn đưa ra là đúng với kiến ​​thức của bạn, do đó, khi bạn nói rằng bạn có một doppelganger từ GAL, tôi biết bạn tin rằng đó là sự thật và tôi không đồng ý nó không phải là có thể. Nhưng nó cũng có thể là cô ấy có thể là một mưu mẹo của cabal để thâm nhập vào bạn và các đồng minh của bạn? Làm thế nào nhiều thông tin có liên quan đến thời gian mất tích của bạn? Làm thế nào nhất định, chính mình, của tất cả mọi thứ đối tác của bạn phải là nói cho bạn, là đúng?
        Có lẽ mối quan tâm của tôi là không đúng, nhưng có cái gì đó về blog khác mà cảm thấy off.
      • Có 150 người khác từ GAL người đã gây choáng váng ở đây, và cô ấy có công nghệ không tồn tại ở đây.Andromedans quét tỷ lệ rung động của mình và nó phù hợp với sự rung động duy nhất của GAL-vũ trụ của.
  2. Good4NowStormy
    "... Nhiều người trong số dopplegangers của chúng tôi, hoặc các đối tác, giới tính ngược lại ...
    Đây phải là các bạn tâm tất cả chúng ta tìm kiếm trong không gian 3D.
    • Một loại hưu
      Không khá. Linh hồn bạn tình trong cùng một vũ trụ.
      • bạn tâm là không giới hạn ... cũng có, như tôi đã nói, linh hồn chúng ta được chia trong tất cả sleves trong tất cả các vũ trụ và thời gian ... linh hồn đa demensional và không bị ràng buộc tư duy và nhận thức 3D. Linh hồn tôi trong cơ thể của doppleganger của tôi, linh hồn của chúng tôi là như nhau, linh hồn của chúng tôi là trong tất cả các phiên bản của chúng ta trong tất cả các mốc thời gian và tất cả vũ trụ paraellel và thay thế.
  3. Adrian
    Hihi, bạn đã cho mình đi. Các đối tác đến từ thực tế thay thế không thể tồn tại trong thực tế của chúng tôi cho lâu dài, mà không tan rã.
  4. Kể từ khi linh hồn chúng ta được chia thành nhiều phiên bản của chính chúng ta mỗi khía cạnh tạo ra nghiệp ảnh hưởng đến một khía cạnh khác của tâm hồn của nó hoặc ngăn chặn quá trình lên trời của một khía cạnh của linh hồn chúng ta hơn người khác. Vũ trụ khác chuẩn bị cho thăng thiên quá? Nếu bạn có một cơ hội, bạn sẽ vui lòng gửi một lời giải thích thêm làm thế nào công trình vũ trụ song song hoặc cung cấp một cuốn sách tham khảo. Cảm ơn bạn
  5. lucy
    FWH, 
    Điều này ảnh hưởng các công cụ chúng ta 
    nói rằng trước khi Asket là một danh hiệu, giống như một bậc thầy Jedi, hoặc Jedi trong đào tạo, vv Đó là rất khó khăn cho tôi để làm cho một bước tiến hợp lý để tiêu đề của họ = "AskArt" 
    Hoặc Willcox, vv ... ví dụ, Cox có nghĩa là "nhỏ"http://en.m.wikipedia.org/wiki/Cox_ (họ tên) section_1
    Tôi không thể tưởng tượng những gì c * nt là viết tắt của ... Nhưng nó rất có thể tôi có một trí tưởng tượng hạn chế ....
    Parody và sattire cho một số loại lý do là tôi đoán ... hoặc chúng tôi đã được takenforafool ​​là một khả năng ... Tôi sẽ không đi qua phần còn lại của các khả năng ... Nhưng tôi có những giấc mơ rất rất rất lạ đêm qua sau khi nước, quá cảnh , và đọc này.
    Nhiều tình yêu, bất kể
  6. Ông FWH, Mẹ Trái đất tồn tại trong tất cả các cấp kích thước, do đó, có những thành phố ánh sáng trong trái đất 7D, Jupiter 7D và tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời, phải không? 
    Họ đến để giúp chúng tôi?
  7. Luwdmke
    Vì vậy, bao nhiêu lần bạn nhận được để được tái sinh ở đây trên trái đất?
  8. Xin lỗi, nhưng tôi chỉ có thể nói bao nhiêu điều này nhắc tôi về Tập Dwarf Universe Red song song từ năm 1988, nơi các phi hành đoàn kết thúc trong một vũ trụ thay thế và đáp ứng với các đối tác nữ của họ, và Cat gặp với người đồng cấp của mình ... một con chó với giọng Nam bộ. Nếu y'all thích khoa học viễn tưởng, và chưa bao giờ thấy lùn đỏ, bạn missin 'ra! 
    tif
  9. quên mật ong vui
    Bạn phải là một anh chàng đẹp trai, bởi vì cô ấy thực sự là cude.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét