Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Mothership Annunaki bị phá hủy tại hồ Michigan

Những máy bay chiến đấu của Bộ tư lệnh không gian Hoa Kỳ(NSC) đã sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật để bắn rơi một phi thuyền mẹ Annunaki khi nó đang di chuyển trên mặt hồ Michigan. Độ phóng xạ đạt đến mức nguy hiểm cao cùng nguy cơ gây chết người trên tất cả các bang Illinois và Indiana. Annunaki trả đũa bằng cuộc tấn công tiêu diệt tất cả các phi thuyền của NSC. Và chỉ có họ mới biết bao nhiêu tấn vàng đã bị phá hủy.
Mục tin tức về phi thuyền Annunaki được đăng tải cách đây hai ngày.
Đồng thời cũng được đề cập tại:


phản hồi của "Mothership Annunaki bị phá hủy tại hồ Michigan"

  1. mở
    Wow! Mức độ phóng xạ cao sẽ tác động như thế nào đến cuộc sống trong khu vực đó? Đến khi nào nó tan đi?
    Thật không thể tưởng tượng được.
      • lucy
        Bạn có cho rằng nó sẽ tạo nên những bệnh nghiêm trọng liên quan đến phóng xạ, dẫn đến áp lực di cư, và đó là cơn gió bệnh tất mà webbot đã tiên đoán?
      • Có ... và bạn nghĩ rằng những cuộc diễn tập sơ tán của các binh sĩ Chicago và các binh sĩ Nga là một sự trùng hợp?
      • mở
        Điều gì sẽ xảy ra với cuộc sống trong khu vực đó? Mọi người sẽ được cảnh báo để sơ tán?
      • tại mức CPM 6K, họ đã bị bay hơi. Mức độ phóng xạ đã đạt đến 500-7,000 ... sau đó là 2.000 nếu bạn đang nằm trong vùng ảnh hương, bạn sẽ trải nghiệm một cái chết đau đớn. Điều tương tự cũng xảy ra tại Fukashima với mức 500-1500.
      • lucy
        Anh chàng người nói rằng ông tại nhà ga mà nghĩ rằng nó có thể là cáp USB của mình bằng cách nào đó mà bị trục trặc: 
        "Cập nhật: 6/7/12, 7:45 PM: - Thông báo False: Mức độ cảnh báo đọc buổi tối cuối cùng dường như là một sai lầm cảnh báo từ một sự cố thiết bị. Dưới đây là báo cáo của trạm:
        "Ra khỏi kiểm soát của các bài đọc trên màn hình GeigerGraph từ khoảng 11:30 pm giờ địa phương xảy ra trong khi ngủ. Lời xin lỗi của tôi cho tất cả mọi người.Tôi không có ý tưởng những gì gây ra điều này. Tắt GeigerGraph và khởi động lại. Đọc từ các Geiger trong phạm vi bình thường (Geiger hoạt động trên A / C). Tất cả các kết nối cáp chặt và không lỏng lẻo. Đang suy đoán giữa GFI và USB Adapter và một số loại tăng giảm điện áp. UPS cung cấp điện uninterruptable đã bị mất quyền lực và đã chết - một GFI vấp. Tôi sẽ không rời khỏi hệ thống đang chạy trong khi không có ở nhà cho đến khi tôi có thể xác định và sửa chữa vấn đề. "
        Bằng cách này, một số ít các trạm trên Mạng bức xạ thức ăn đồng thời hệ thống mạng đen Cát, điều này giải thích lý do tại sao một đọc cao được hiển thị trên mạng của họ tại cùng một thời gian. Tuy nhiên, Black Cat hoạt động UR / giờ thay vì của CPM, do đó, mức độ bức xạ của họ thấp hơn vì các yếu tố chuyển đổi giữa các đơn vị đo lường. "
        Tôi đã tìm kiếm các tweet trực tiếp từ khu vực đó / south bend Indiana - tôi vẫn không thể xác định bất cứ điều gì từ họ ...
      • Sau khi mạng Radaition đóng cửa cảm biến xuống (intel của chúng tôi wa bay hơi), dữ liệu vẫn còn đến từ Blackcat, do đó lý do gì không bay. Họ là của khóa học sẽ bao gồm điều này bởi vì họ sẽ không bao giờ thừa nhận việc sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật trên một chiếc tàu nước ngoài. Trong trường hợp đó, nhiều người tiếp xúc không biết họ đã được tiếp xúc trong vài tuần ext và mùa hè đến, chúng tôi sẽ bắt đầu nhìn thấy hàng trăm không phải hàng ngàn người dân phát triển nhanh chóng hành động ung thư, bệnh bạch cầu, và chết. Bất kỳ bào thai đã được hình thành đêm qua nên được chấm dứt bởi vì các dị tật sẽ là gớm guốc.
      • lucy
        Đó là khủng khiếp. 
        Cảm ơn bạn đã cập nhật ...
      • lucy
        Có người nhận xét theo Hà Lan. Vid mà họ đang nói:
        một tông đơ cây cắt tỉa một chi nhánh lên đường dây điện lấy ra sức mạnh và quyền lực gây ra dâng cho rằng báo cáo nhà 1 uốn cong ở phía nam, trong .... 
        Một cái gì đó vô lý như thế ....
  2. phát triển tình yêu
    Có vẻ họ đã loại bỏ các bằng chứng của các trang web, điều tốt, anh chàng này đã thực hiện một video của nó.
  3. Adrian
    Tôi đã có bạn. Bạn 41 tuổi ở Michigan. 
    jcattera cho bạn biết Sucker bất cứ điều gì?
    • Tôi sẽ bổ sung thêm rằng, cũng như tên 22 # idiots đã được khẳng định tôi là ai. Hãy thử một lần nữa, người đàn ông nhỏ và có thể bạn không nhìn thấy các Godlikeproductions gửi anh chàng này có thông tin của mình từ. Bạn không phải là thông minh, Adrian, do đó, làm ot thậm chí cố gắng tuyệt vời như thế nào những người có chỉ số thông minh của da gà tốc độ bộ não của họ bắt nguồn hoạt động giống như một con người bình thường.
  4. Paige
    Cảm ơn bạn FWH, trong N TX, chúng ta nên bắt đầu dùng viên nén Iodide Kali?
    • như là một precuation chung, tất cả mọi người cần phải có iodide potssium trên tay, nhưng không dùng thuốc trừ khi có một sự gia tăng thực tế của ít nhất 120 CPM trong khu vực của bạn. Dùng thuốc mà không có một nhu cầu thực tế có thể có một tác dụng phụ xấu trong cơ thể 3D của bạn.
      • Stormy
        Là một lưu ý thông tin cho độc giả của bạn:
        Thành phần hoạt động. Potassium Iodide 
        Nhà cung cấp: http://www.anbex.com
        sử dụng: giúp ngăn chặn iốt phóng xạ vào tuyến giáp trong trường hợp cấp cứu bức xạ hạt nhân. Sử dụng cùng với các biện pháp khẩn cấp khác được đề nghị của các quan chức công cộng.
        Cảnh báo: Dị ứng cảnh báo: Iốt có thể gây ra một phản ứng dị ứng với một hoặc nhiều các triệu chứng sau đây, khó thở, sưng, da phát ban, khó thở, nói chuyện hoặc nuốt, sốt và đau khớp.
        Chỉ Dẫn: không nhiều hơn 130 mg một liều trong 24 giờ.Có thể được thực hiện toàn bộ hoặc nghiền nát trộn lẫn trong sữa, sữa bột, nước, nước cam, phẳng soda như cola, hoặc xi-rô quả mâm xôi.
        Chúc may mắn, chúng tôi sẽ cần nó!
      • Haley
        Dear Oracle / FWH, để bạn đề nghị cho những người trong chúng ta đi du lịch / ở phía Tây Nam Michigan trong 2 tuần tới để bắt đầu dùng Potassium iodide khi vào vùng lân cận? Mặc dù các bản đồ bức xạ đã không được báo cáo mức tăng bức xạ bên ngoài hạt nhân (hoặc có họ?), Chúng ta có thể giả định mức tăng và có hành động nào? Chúc mừng cảm ơn!
      • Bạn có thể mua một truy cập Giger cho 50 Bucks để kiểm tra môi trường và cơ thể của bạn. Nếu bạn đang đăng ký 100-1,000, có thuốc ... nếu hơn 2.000, nó là riskyl nếu 3K lên, không bận tâm, chỉ cần tìm s cách để vượt qua một cách hòa bình mà không đau đớn quá nhiều,
  5. Paige
    Cảm ơn bạn FWH và Stormy. Tôi đoán những gì tôi đang quan tâm về là họ sẽ bao gồm điều này và sẽ không có bất kỳ thông báo hoặc cảnh báo về bảo vệ chính mình. Tôi vừa trở về Mỹ 
    sau khi được ở châu Âu và có aprehensions nghiêm trọng về việc quay trở về Mỹ. Tôi hy vọng rằng FWH và trên blog này sẽ giữ cho chúng tôi tất cả các thông tin. tôi có một cảm giác rất xấu về việc này. Funny .... Tôi đã đóng gói thuốc trong mang của tôi vào túi. Hmmm.
    • Mức radiaton là bây giờ, nhưng đã extreemly cao cuối cùng đêm đó, tôi sợ phải nói, hàng ngàn người sẽ sớm phát triển ung thư và các vấn đề tiếp xúc khác ... không thoát khỏi ảnh hưởng của radition 4.000 CPM và ở trên, là loại ung thư di chuyển nhanh và nó cười vào hóa trị.
  6. ở lại đúng
    Làm thế nào trong khí quyển là tàu annunaki khi nó đã nuked? Được nó đủ gần với mặt đất rằng vụ nổ đã được cảm nhận của cư dân xung quanh khu vực?
  7. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr.FWH là một phần của tàu anunaky hoặc là một cổng thông tin?
  8. mermery
    Trường hợp được bằng chứng một tàu annunaki đã bị phá hủy? bằng chứng duy nhất bạn có là bức xạ, trông giống như. phần còn lại là BULL.
    • Xem các bài viết gần đây và các nhân chứng đến để nói chuyện.Bạn có thể đi trước và mua bao gồm những câu chuyện, là một trong những sheeples nhiều, bởi vì Cabal biết rằng đa số người dân, giống như bạn, có thể dễ dàng bị lừa.
      • mermery
        không ai được mua bao gồm những câu chuyện, chỉ là tìm kiếm sự thật. không giả định hoặc tưởng tượng.
      • Hãy ghi nhớ các Annunaki không chỉ là một cuộc đua nhưng năm ... chúng tôi sẽ nói tất cả các người Mỹ gốc Bắc trông giống nhau? Các Annunaki của Nibiru bao gồm con trai của Anuk (con người cao, của trời), màu xám cao, Mantoids nhất định, reptilains cánh, và một số màu xanh da giống như con người với 6 cánh tay.
    • lucy
      Vì vậy, vui thực sự (không phải là tình hình : ( nhưng logic của người này) ...
      Nếu "bằng chứng duy nhất của bạn là bức xạ mức độ đi đến 7.000, sau đó câu trả lời WTH cô ấy có cho những gì đã xảy ra, những người đã làm nó, và lý do tại sao có bao gồm một?
      Chỉ cần sayin ' 
      Nhiều tình yêu
  9. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH bức xạ từ sự kiện này có thể nhận được nhà nước tất cả Illinois? tôi có một số bạn bè ở thành phố Chicago và nó thực sự làm tôi lo lắng.
    • Không chỉ là nhà nước toàn bộ nhưng cả nước, chủ yếu là phía nam và phía đông từ evnt do các dòng máy bay phản lực
      • lucy
        Đây có lẽ là lý do tại sao Clif cao đã nhận được webbots báo cáo cho thấy rằng tất cả chúng ta đều cần thiết để di chuyển trên vĩ tuyến 40 để được rõ ràng các dòng máy bay phản lực / "bệnh gió" rằng vòng tròn toàn cầu 7 (?) Lần (?) Ông đã có nó gắn "Israel" sai lầm ... Hmmm ....Có lẽ chúng tôi cần phải kết nối các dấu chấm ....




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét