Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc tại cảng Long Beach để "Giải phóng tài sản và tinh thần của một nước Mỹ thuộc Trung Quốc"





...Điều này có nghĩa là gì cho Hoa Kỳ? Trung Quốc sẽ xâm lược?... Đúng
...Tôi tin rằng việc sở hữu tài sản không được gọi là 'xâm lược'.?...Làm cách nào mà họ đánh mất tài sản của mình và liệu rằng Liên Hợp Quốc (thuộc Ủy ban 300) cùng Tòa án Thế giới sẽ mang nó về với họ: đó là tài sản của họ, họ là chủ nợ của Mỹ, họ phải bảo vệ tài sản của họ ... phải, Hoa Kỳ, cũng đã làm điều tương tự.
...Tổng thống Bill Clinton đã bán nước Mỹ cho Trung Quốc. Ông đã cho họ công nghệ vũ khí , đã gửi cho họ công việc trên biển từ tay những người công nhân Mỹ và cho họ cơ sở Hải quân Long Beach sau khi ông đóng cửa cơ sở này. Mọi người nên google và nghiên cứu đống lộn xộn này. Long Beach là cảng container lớn nhất trên bờ biển phía tây...

19 Phản hồi "Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc tại cảng Long Beach để "Giải phóng tài sản và tinh thần của một nước Mỹ thuộc Trung Quốc""

  1. Dao động
    Đến đây ... TRUNG QUỐC, Nga, Đức quốc xã, ĐỨC, Do Thái, Israel, MỸ, ANH, Công Giáo, linh mục dòng Tên, loài bò sát, PLEADIAN, ANDROMEDIAN, tư bản chủ nghĩa, .... có gì khác biệt, kẻ thống trị và kẻ bị trị, chúng tự cắn xé lẫn nhau ...
  2. Ascension
    Điều này có nghĩa là gì cho Hoa Kỳ? Trung Quốc sẽ xâm lược?
    Tình yêu cho nhân loại 
    Chúa ban phúc lành cho bạn
  3. mở
    Tổng thống Bill Clinton đã bán nước Mỹ cho Trung Quốc. Ông đã cho họ công nghệ vũ khí , đã gửi cho họ công việc trên biển từ tay những người công nhân Mỹ và cho họ cơ sở Hải quân Long Beach sau khi ông đóng cửa cơ sở này. Mọi người nên google và nghiên cứu đống lộn xộn này. Long Beach là cảng container lớn nhất trên bờ biển phía tây.

    Tổng thống Clinton đóng góp một phần lớn vào chiến dịch xâm lược của Trung Quốc (Chinagate).
  4. CiceroGrimes
    FWH, 
    Tôi đánh giá cao tin tức do thám và cái nhìn sâu sắc của bạn. 
    Điều gì đã xảy ra với các gián điệp Trung Quốc đã bị bắt giữ với cáo buộc làm việc cho Cabal Mỹ. 
    SHTF? 
    Đây có phải là bằng chứng về sự đấu đá nội bộ nghiêm trọng trong cabal?
  5. CiceroGrimes
    Nếu Trung Quốc đến để thực thi các điều khoản của hợp đồng, điều này là có được một lời cảnh tỉnh rất lớn lên cuộc gọi, mà nên dẫn đến bắt giữ hàng loạt. Theo ý kiến ​​của tôi.
  6. takenforafool
    Mỹ đã bán được gần như tất cả mọi thứ cho Trung Quốc. Có những dấu hiệu, Tôi tin rằng họ đã bán toàn bộ tài sản như cầu, đường bộ, các tòa nhà, đường thủy, bất cứ điều gì mà chúng tôi có giá trị cho Trung Quốc
    Tôi tự hỏi nếu họ bán được giấy khai sinh của chúng tôi làm tài sản thế chấp cho một số các khoản cho vay?
  7. SmileDr.
    và ben Fulford là nói với mọi người rằng Trung Quốc muốn giúp Mỹ, rõ ràng con rồng của mình muốn tiếp quản nước Mỹ, họ có quân đội lớn nhất. 
    Nixon cũng đã bán nước Mỹ cho Trung Quốc

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/02/chinese-peoples-liberation-navy-nearring-long-beach-port-to-liberate-chinas-usa-interests-and-property/#comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét