Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Động đất 9.0 san phẳng Portland, và đánh chìm phần lớn Tây Bắc Thái Bình Dương


Tôi đã đề cập trước đó rằng thành phố Portland sẽ bị phá hủy bởi một trận động đất lớn, trong thời gian sắp tới, nó sẽ kéo dài năm phút. Video được tải lên vào năm 2010 cũng đề cập về động đất và dự đoán rằng Nhật Bản sẽ hứng chịu những tai ương khủng khiếp từ động đất trong 1 năm tới. Vùng Tây Bắc Thái Bình Dương sẽ bị những cơn sóng thần ập vào. Miền Bắc và Trung California cũng sẽ bị tổn thương.

Đây là một sự kiện thuộc về Nghiệp quả và không thể can thiệp hay thay đổi trong bất kỳ dòng thời gian nào.






Phản hồi tới "Động đất 9.0 san phẳng Portland, và đánh chìm phần lớn Tây Bắc Thái Bình Dương"

  1. mở
    FWH Tôi đã đọc rằng trận động đất ở khu vực vịnh San Francisco trong tháng 10 năm 1989 là một thử nghiệm thực tế của HAARP. Bạn có biết nếu điều này là đúng?
    • Không có nó là tự nhiên. Không phải trận động đất đều là một cuộc tấn công Cabal. Động đất và thay đổi khối lượng đất đã xảy ra hàng tỷ năm. Nhìn vào bao lâu chúng tôi đã xây dựng tất cả các thành phố ra ở Bắc Mỹ và so sánh nó với thời gian khi các tấm thay đổi và sink tăng continenets.
  2. parcival
    Tôi chọn không phải để sống mà dòng thời gian. Có một cách thiền định để biến sự kiện này có khả năng nguy hiểm vào một "sự kiện không"?
  3. Vizria
    Vâng nghe nói nó có thể xảy ra vào ngày 27.
    • Vizria
      Tôi có lẽ không nên có nói rằng. Tôi sẽ chỉ nói rằng nó sẽ xảy ra bất cứ lúc nào trong tháng Sáu.
      • Vizria
        Tôi tính rằng. Nhưng thường là những người có thể là xung quanh ngày nói trên.
        Lý do tại sao tôi đã đưa nó lên là mẹ của tôi đã có một tầm nhìn về (trở thành sự thật, nhưng những ngày tôi không nhất định). Lúc đầu, cô cho biết ngày 27 cảm thấy ngay sau đó nói từ hôm nay đến 21 có thể xảy ra. Không có ngày là một số anyway. Đó là lý do tại sao tôi đã đi và hết hiệu lực những gì tôi lần đầu tiên.
  4. Khi nói đến thời gian đó, tôi cảm thấy nhiều người sẽ thoát khỏi thông qua các hệ thống đường hầm dưới lòng đất. Một hệ thống chạy bên dưới bờ biển của Washington, Oregon và California. Shasta là đã nhận được chúng.
  5. Các thiên thần phát triển một tình cảm tôn trọng cho các công ty liên kết con người của họ, và bạn sẽ, nếu bạn chỉ có thể hình dung seraphim, phát triển một tình cảm ấm áp cho họ. Họ sẽ luôn luôn an ủi và dẫn bạn đi từ thời điểm nguy hiểm xấu.
  6. SharlaFromNJ
    Hình sự Cabal Hoạt động - những gì làm cho nó nghiệp? Đã làm tất cả những người bị giết chết ... họ đã làm điều gì đó để Cabal? Cabal được giao để trừng phạt những người không có trách nhiệm không? Điều gì về những người vô tội rằng tội ác chống lại loài người sẽ giết chết? Và tại sao các Cabal những người quyết định khi nào và nơi mà những điều này xảy ra? .. Và lý do tại sao không thể bất cứ ai interfer? Những người tốt dường như tin rằng nó sẽ không sao. Kể từ khi là bất cứ điều gì Cabal không ok?Karmic hoạt động thực hiện âm mưu xấu xa? Không được interferred với?Nó thậm chí còn hơn tội phạm bây giờ mà nó được công bố thông tin.Wow một cái gì đó nghiêm trọng đã sai .... .... Hoàn toàn sai, folks!
    • Trận động đất này sẽ không từ HAARP hoặc vũ khí hạt nhân nhưng mẹ trái đất mình. Đây là lý do tại sao Hội đồng Andromeda và Plejarans không có thể bước vào để ngăn chặn nó. Nó đã được xác định trước. Nó có thể có vẻ khủng khiếp và không công bằng, nhưng những điều này xảy ra vì một lý do. Nó sẽ mở mắt mà tất cả các vật liệu và những thứ rỗng, giống như xe hơi và iPhone và các chương trình truyền hình và quần áo thời trang và trang sức và các vấn đề vụn vặt vô nghĩa và trống rỗng.
  7. Incognito
    Làm thế nào điều này có thể là một sự kiện nghiệp cho tất cả những người dân vô tội? Họ đã làm gì để xứng đáng với nó?
  8. beammeupscotty
    thực sự hy vọng nhưng tôi sẽ không nghi ngờ nó ..... bạn nói nghiệp sự kiện? ý nghĩa, mẹ trái đất xác định nó? Hoặc các hội đồng? Có cố gắng và làm cho rất nhiều "những việc làm sai trái đất đã được tích lũy? Đừng nghiệp các sự kiện như Trái đất giúp đỡ này lên?
    Tôi chỉ muốn có một cách để có được điều này tất cả được thực hiện mà không có rất nhiều người phải chết trong sợ hãi như vậy .... hút nhưng ya Tôi đã có những giấc mơ về sóng lớn trong năm qua hay như vậy. Đêm qua, tôi thấy ít người anh em họ của tôi có được cuốn trôi từ một. Hầu hết các fam sống của tôi ở Thái Bình Dương NW. Tôi hy vọng nó không xảy ra và chúng ta có thể tất cả chỉ lên nhưng tôi đoán chúng ta sẽ thấy.
    Không cần phải sợ hãi bởi vì một trong những báo cáo tốt nhất của tất cả là: Điều duy nhất để lo sợ, sợ chính nó. Tất cả mọi người, gửi tình yêu và ánh sáng NW!!!
    • nghiệp của nhân loại. Mỗi người sẽ bị diệt vong đã chọn trước khi họ đến, vì một lý do lớn hơn, cao quý của sự thức tỉnh hàng loạt.
      • TheAscended
        Tôi sống ở miền Bắc Cali, tôi không có nỗi sợ hãi của tình trạng này. Gửi liên kết với gia đình và bạn bè của tôi để họ có thể được nhận thức. Những người bị hư mất đi hy vọng, 5D hoặc tái sinh ở đây? Kế hoạch của tôi nếu tôi không lên là để giúp mọi người tỉnh táo, nếu thông qua cái chết của tôi vì vậy có thể là
      • beammeupscotty
        bất kỳ ý tưởng khi nó sẽ xảy ra? không phải là một ngày chính xác ...
      • sớm hơn bất cứ ai nghĩ rằng
      • takenforafool
        Điều này cũng có thể được mô tả là "làm sạch trái đất."
      • vũ công
        Nếu chúng ta tồn tại sự kiện này, kế hoạch sau khi là những gì? Chúng tôi đang tìm kiếm cái gì ở cho 2-6 tháng tới? Đây có phải là kết thúc? Tôi sợ rằng sóng thần / trận động đất sẽ là ít nhất các vấn đề của chúng tôi.
      • vũ công
        Sẽ có bất kỳ loại cảnh báo từ đất mẹ hoặc một cái gì đó để tìm? Tôi thực sự không sợ, nhưng muốn để có thể để giữ đầu thẳng và có thể để giúp đỡ.
  9. noroute
    Nó cũng đốt cháy san andreas?
  10. goldi
    Vì vậy, các núi lửa ở đảo chim hoàng yến mà gây nên sóng thần làm mờ nhạt những bờ biển phía Đông sẽ xảy ra là tốt?
  11. vũ công
    Có một cách để bài học thiệt hại bằng cách thiền định như là một nhóm?Chúng ta có thể hơi thay đổi các thời hạn? Tôi biết bạn nói rằng bạn đã thấy sự kiện này trong tất cả các thời hạn, nhưng chúng có thể được thay đổi?Chỉ cần tự hỏi. Tôi cảm thấy trong trái tim của tôi rằng chúng ta có thể thay đổi sự kiện thậm chí nếu nó chỉ là một chút. Nếu trận động đất và sóng thần xảy ra trong phạm vi được nói chuyện về, tôi cảm thấy rằng điều này sẽ lan truyền bức xạ (khi các lò phản ứng bị hư hỏng) và chất độc của núi lửa ở khắp mọi nơi ... hủy diệt hành tinh cuối cùng. Tôi không phải là nhà khoa học, nhưng có rất nhiều nhà máy điện hạt nhân dọc theo châu Á và California mà tôi thực sự nghĩ rằng chúng ta sẽ có một vấn đề lớn hơn.Plejarans và những người khác lập kế hoạch để hỗ trợ với điều này? Hay chúng ta đang gặt hái hậu quả của hành động của chúng ta như một xã hội?

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/10/9-0-quake-flattens-portland-or-and-takes-out-much-of-the-pacific-northwest/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét