Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Sân khấu Kentucky

Những chuyển động quân sự lớn đang được theo dõi tại bang Kentucky cũng như miền nam Indiana. Có vẻ như "sự kiện lớn" tiếp theo sẽ xảy ra ở đó nhưng chúng tôi không chắc chắn là sự kiện nào. Dưới đây là những suy đoán:
1. Cố ý kích hoạt khu vực New Madrid faultnhằm gây động đất tại Hoa Kỳ thông qua HAARP.
2. Bảo vệ những kho vàng trước sự nhòm ngó của Annunaki - không chỉ có Fort Knox mà còn tại những khu vực khác (Frankfort, Somerset, Owensboro) tại Kentucky, nơi đang lưu giữ vàng.
3. Hai chiếc kén nhện kim cương đã rơi xuống vùng núi Kentucy vào chủ nhật.
4. Cuộc tấn công khủng bố giả bằng vali hạt nhângây ra sự nhiễm phóng xạ tại vùng Indiana và Illinois để đổ lỗi và tấn công Iran.
5. Sự xuất hiện của những người khổng lồ cổ đại trong các hang động Mammoth.


Khu vực địa chấn New Madrid, đôi khi được gọi là New Madrid Fault Line, là một khu vực địa chấn lớn một nguồn sản sinh nhiều intraplate earthquake (trận động đất xảy ra trong một mảng kiến tạo, khác với interplate earthquake trận động đất gây ra bởi sự va chạm của các mảng ranh giới kiến tạo lục địa) tại phía Nam  miền Trung Tây Hoa Kỳ , kéo dài về phía tây nam từ New Madrid , Missouri .
Lỗi hệ thống Madrid được cho là nguyên nhân gây ra trận động đất New Madrid vào năm 1811-1812 và có tiềm năng để gây nên động đất lớn trong tương lai. Kể từ năm 1812 những trận động đất thường xuyên xảy ra nhưng nhỏ hơn đã được ghi lại trong khu vực.
Những trận động đất xảy ra tại Khu vực địa chấn New Madrid có khả năng đe dọa 7 bang thuộc nước Mỹ: Illinois , Indiana , Missouri , Arkansas , Kentucky , Tennessee  Mississippi .

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/06/13/kentucky-staging-area/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét