Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Tại sao truyền thông chính thống không đưa thông tin về Hội nghị Nhóm Bilderberg?

Trong vài ngày tới, hơn một trăm thành viên đầy quyền lực trên thế giới sẽ tham dự một cuộc họp bí mật tại một khách sạn ở Chantilly, Virginia.  Một số thành viên có tên tuổi lớn nhất trong chính trị và kinh tế sẽ có mặt ở đó. Khách sạn sẽ được khóa lại hoàn toàn  và sẽ được bao vây bởi những nhóm nhân viên bảo vệ mang súng máy. Hội nghị này rất quan trọng thậm chí Cục Cảnh sát Mật vụ Hoa Kỳ được cho rằng sẽ tham gia trong việc đảm bảo an ninh. Các cuộc họp này đã được tổ chức hàng năm từ năm 1954, hồ sơ về những hoạt động diễn ra tại đó chưa bao giờ được chính thức phát hành ra công chúng vì tất cả những người tham dự phải tuyên thệ sẽ giữ bí mật. Những quyết định được đưa ra tại hội nghị này sẽ tác động đến cuộc sống của mỗi người đàn ông, phụ nữ và trẻ em trên hành tinh. Nhưng phần lớn người Mỹ sẽ không có thông tin để  biết rằng Nhóm Bilderberg sẽ tổ chức cuộc họp tại một nơi cách Washington DC 40 km vào năm nay vì các phương tiện truyền thông chính thống  Hoa Kỳ bỏ qua toàn bộ thông tin về Nhóm Bilderberg, đó là thông lệ đã có từ năm này sang năm khác. Căn cứ vào thông tin từ các phương tiện truyền thông Mỹ, bạn sẽ cho rằng Hội nghị củaNhóm Bilderberg là một sự kiện không có ảnh hưởng.  Nhưng nếu một số người quyền lực nhất trên hành tinh này đang cùng nhau thảo luận về tương lai của chúng ta thì bạn nghĩ sao khi các phương tiện truyền thông chính thống sẽ được phép đưa tin?

Nhóm Bilderberg không chỉ là một tổ chức xã hội thông thường. Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc trực tiếp định hình thế giới kể từ khi nó được thành lập vào năm 1954. Nhóm Bilderberg đã góp phần tạo ra Liên minh châu Âu và tiếp theo là đồng Euro. Năm nay những nỗ lực để cứu đồng euro được cho rằng sẽ là một nội dung quan trọng trong chương trình nghị sự (Trong khi đó, âm mưu làm sụp đổ đồng Euro để tạo nên sự hỗn loạn là một kế hoạch của Cabal).
Hãy xem xét những tên tuổi lớn xuất hiện tại hội nghị này hàng năm, bạn sẽ thấy rằng các phương tiện truyền thông Mỹ vô cùng quan tâm đến nó. Sau đây là một nhóm những tên tuổi lớn đã tham dự Bilderberg trong những năm gần đây ....
Bill Clinton , George HW Bush, Thái tử Charles, David Cameron , Tony Blair, Henry Kissinger , Bill Gates, Angela Merkel, Ben Bernanke, Timothy Geithner, Rick Perry, David Rockefeller, Herman Van Rompuy, Jean-Claude Trichet, Jeff Bezos, Chris R. Hughes, Eric Schmidt, Craig J. Mundie, Anders Fogh Rasmussen, Richard Perle, Paul Volcker, Lawrence Summers, Hillary Clinton và Joe Biden
Vẫn Không đủ các ngôi sao để có được sự chú ý của các phương tiện truyền thông chính thống?
Một danh sách đầy đủ của các " thành viên chính thức tham dự Nhóm Bilderberg từ năm ngoái có thể tìm thấy ở đây .
Bạn sẽ thấy rằng đây sẽ là tin tức lớn.
Dường như còn có nhiều sự kiện khác xảy ra trên thế giới những không sự kiện nào có tầm ảnh hưởng hơn hội nghị của Nhóm Bilderberg.
Ví dụ, ngay lúc này trên tờ USA Today, bạn có thể tìm thấy các tiêu đề chính rời rạc kém hấp dẫn trên trang đầu như sau ....
Danh sáchbộ ba tác phẩm về mùa xuân.
Lỗi chính tả trong việc nhắn tin, phát âm
Nhiều chuỗi cửa hàng thêm một lối đi phụ cho người lớn
Có lẽ những nguồn tin khác đang thảo luận các tin tức quan trọng hơn.
Và nó được lặp lại, nhưng vẫn không có tin tức về Bilderberg.
Trên trang nhất của CNN , bạn có thể tìm thấy các tiêu đề sau đây ....
-Hãng hàng không thu hẹp ghế ngồi.
-Nhóm: Chứng minh Romney của không phải một con kỳ lân.
-Các nhà khoa học đưa ra phương pháp xác nhận mùi 'người cũ'
Và  bạn sẽ không ngạc nhiên khi CNN có tỷ lệ xem rất thấp với những tin tức như trên.
Các phương tiện truyền thông chính thống có thể không đưa tin về Bilderberg, nhưng dựa trên mức độ an ninh xung quanh khách sạn bạn sẽ bị lôi cuốn để nghĩ rằng đó là sự kiện quan trọng nhất tại Hoa Kỳ trong năm nay.
Một bài báo gần đây của Paul Joseph Watson thảo luận về một số biện pháp an ninh đặc biệt đang được thi hành để bảo vệ hội nghị này ....
Cảnh sát mật của Fairfax, mật vụ, bảo vệ khách sạn, cũng như nhân viên ngoại giao,  tất cả đang gấp rút để hoàn tất việc chuẩn bị cho sự xuất hiện của các thành viên Bilderberg vào sáng ngày mai.
Theo nhà báo Charlie Skelton từ London Guardian  , những người tổ chức hội nghị cũng sử dụng iPhone để quay phim các khách hàng đến ăn. Những vị khách thường xuyên và  nhà báo cũng phải được kiểm tra lý lịchtheo tên của họ.
Vì vậy, tại sao các phương tiện truyền thông chính thống không muốn đưa tin về sự kiện này?
Trong quá khứ, một số các chính trị gia hàng đầu (bao gồm cả Tổng thống tương lai của Hoa Kỳ) đã tham dự Bilderberg trước khi  được bầu vào vị trí quan trọng. Một bài viết gần đây từ WorldNetDaily nêu chi tiết một vài ví dụ về hiện tượng này ....
George HW Bush đã tham dự hội nghị vào năm 1985. Ông trở thành tổng thống vào năm 1988. Bill Clinton đãtham dự vào năm 1991. Ông trở thành tổng thống một năm sau đó. Tony Blair tham dự trong năm 1993. Ông trở thành thủ tướng của nước Anh vào năm 1997. Romano Prodi đã tham dự vào năm 1999. Cuối năm đó, ông trở thành chủ tịch của Ủy ban Liên minh châu Âu . Trong năm 2004, Thượng nghị sĩ John Edwards đã có cuộc họp với nhóm. Sau đó, ông được  đảng Dân chủ hậu thuẫn trong việc trở thành ứng cử  vào viên phó Tổng thống từ đề nghị của ứng cử viên Tổng thống John Kerry.
Thậm chí còn có tin đồn rằng Barack Obama  Hillary Clinton đã bí mật  tổ chức một cuộc họp Bilderberg trong năm 2008.
Thật ngạc nhiên, có những dấu hiệu cho thấy Barack Obama có thể đã tổ chức trước một cuộc họp Bilderberg trong năm nay. Theo Tạp chí Chính sách kinh tế , Obama đã lẻn đi trong sự bám đuổi của các phóng viên vào ngày thứ Bảy với một lý do bí ẩn....
Đáng chú ý, Tổng thống Obama đã biến mất vào cuối tuần này .. làm cho các nhà báo bị mếch lòng. Có một cuộc họp trù bị  Bilderberg?
Vào ngày thứ bảy, West Wing Báo cáo đã có những sự kiện lạ lùng trên tweets :
Tổng thống đến sân golf Andrews vào lúc 01:10 giờ  ET. Ông chơi golf với những người bạn quen thuộc Marvin Nicholson, Walt Nicholson & Pete Selfridge 
- 
Tổng thống trở lại tại Nhà Trắng.
Một hành vi vi phạm nguyên tắc truyền thống, xe của ông khởi hành và không cho những chiếc xe tải báo chí đang chờ đợi được đi cùng.
- 
Những nhà báo trong nhóm Press Pool (thu thập, ghi lại chia sẻ thông tin hoạt động của Tổng thống) không biết được thời điểm khi Tổng thống tách khỏi Andrews, tuyến đường nào ông đi, hoặc khi ông tới Nhà Trắng. 
- 
Nhóm nhà báo trên luôn luôn theo sát Tổng thống bất cứ nơi đâu. Những hôm nay, nguyên tắc truyền thống trong nhiều thập kỷ đã bị vi phạm một lần nữa.
Hãy nhớ rằng, nếu Tổng thống gặp một ai đó bên ngoài Nhà Trắng, sự kiện này sẽ  không được ghi vào hồ sơ của Nhà trắng nếu tại thời điểm đó không có nhà báo để ghi lại nó.
Vậy, Obama đã đi đâu trong thời gian mất tích và lý do tại sao ông đã tránh báo chí?
Họ có thể sẽ không bao giờ cho chúng tôi biết.
Sự thật là các phương tiện truyền thông chính thống là nơi "gác cổng" lớn nhất với tất cả các dạng thông tin.
Họ quyết định những thông tin nào là quan trọng và những thông tin nào không quan trọng.
Họ quyết định những thông tin nào sẽ được đưa lên mục "tin tức" và những thông tin nào người dân Mỹ có xu hướng bàn luận về nó.
Họ lựa chọn việc hoàn toàn bỏ qua thông tin về Nhóm Bilderberg và do đó, hầu hết người Mỹ thậm chí sẽ không nghe về nó trong năm nay.
Và điều đó là thực sự rất nghiêm trọng. Sự thật là những người tham dự Bilderberg đang lên những kế hoạch lớn cho tất cả chúng ta.
David Rockefeller, một người tham dự thường xuyên tại các cuộc họp Bilderberg, đã viết như sau trong một cuốn sách năm 2003 mang tên "Hồi ức"....
"Một số người thậm chí còn tin rằng chúng tôi thuộc một tổ chức bí mật được biết là Cabal và đang thực hiện những hành động đi ngược với  những lợi ích tốt nhất của người dân Hoa Kỳ, Truyền thống của gia đình tôi và tôi là 'Quốc tế hóa' và chúng tôi đang lên kế hoạch với những người khác trên khắp thế giới để xây dựng một cấu trúc chính trị và kinh tế toàn cầu thích hợp hơn - một thế giới thống nhất (New World Order), nếu bạn muốn tham gia. Nếu đó là trách nhiệm của tôi, tôi xin nhận, và tôi tự hào về nó."
Tôi không biết về ông, nhưng tôi không thích thực tế rằng một loạt các thành phần tinh hoa thế giới tổ chức hội nghị bí mật, nơi họ thảo luận làm thế nào để xây dựng một "cấu trúc thống nhất toàn bộ nền chính trị và kinh tế toàn cầu".
Tương lai của nước Mỹ phải nằm trong tay của người dân Mỹ - không nằm trong tay những tinh hoa bí mật trên toàn cầu đang mong muốn định hình thế giới theo hình ảnh của mình.
Xin vui lòng chia sẻ thông tin bài viết này cùng những bài viết khác mà bạn có thể tìm thấy về Nhóm Bilderberg với mọi người nếu  bạn có thể. Các phương tiện truyền thông chính thống không được phép làm công việc quan trọng nhất của họ, do đó, để thấy được sự thật tất cả chúng ta hãy hành động.

Theo http://www.pakalertpress.com/2012/05/31/why-does-the-mainstream-media-ignore-the-bilderberg-group/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét