Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Lò vi sóng có an toàn như bạn được cam kết?



Đây là một thí nghiệm khoa học được tiến hành bởi một học sinh nữ trong một trường trung học tại Sussex. Cô đổ đầy một ly nước và chia nó ra làm hai phần bằng nhau. Phần thứ nhất được đun nóng bởi bếp gas, phần thứ hai được đun nóng bởi lò vi sóng. Sau đó, cô dùng để nước nguội từ 2 phần đó tưởi vào 2 cây giống nhau để thấy các đặc điểm khác nhau khi chúng được tưới từ một nguồn nước được đun sôi để nguội tự nhiên và một nguồn nước được đun bằng lò vi sóng và để nguội. Cô cho rằng cấu trúc năng lượng của nước sẽ bị ảnh hưởng bởi sóng ngắn từ lò viba. Sau một thời gian, thí nghiệm cho kết quả mà chính cô cũng không thể tưởng tượng được về sự khác biệt của 2 cây thí nghiệm, sau đó cô tiến hành nhiều lần các thí nghiệm tương tự với những người bạn cùng lớp và đều thu được kết quả tương tự.
Tác động của sóng từ lò viba đối với sức khỏe đã được biết đến từ nhiều năm trước vì phóng xạ của nó gây ảnh hưởng xấu cho người sử dụng, nó phá hủy DNA của thức ăn và cơ thể không thể phân tích được cấu trúc DNA đó.
Tác động của sóng ngắn không có sự khác biệt khi nó tác động lên những vật chất khác nhau. Dù bạn đưa bất cứ vật nào nào lò viba, nó cũng bị phá hủy cấu trúc như nhau. Sóng ngắn kích động các phân tử chuyển động nhanh hơn. Sự chuyển động gây nên ma sát làm biến đổi tính chất nguyên thủy của vật chất. Kết quả là nó phá hủy vitamin, khoáng chất, chất đạm và tạo ra một hợp chất mới được gọi là hợp chất phân ly phóng xạ (radiolytic compounds), đây là chất không có trong tự nhiên.



Vì vậy, chất béo được sinh ra để bao lấy chất này nhằm bảo vệ cơ thể hoặc cơ thể sẽ nhanh chóng đẩy chúng ra. Điều gì sẽ xảy ra khi những bà mẹ đun nóng sữa trong những thiết bị “an toàn, tiện dụng” này? Khi những y tá tại Canada giữ máu ấm trong thiết bị này để truyền máu cho bệnh nhân đã vô tình giết họ với lượng máu đã bị phá hủy và chứa độc tố trong nó. Nhưng những nhà sản xuất vẫn cam kết rằng lò vi sóng là an toàn. Trong khi bức tranh đã cho thấy cây trồng đang chết dần!!!


Tham khảo tại http://www.apparentlyapparel.com/2/post/2011/08/why-did-russia-ban-the-use-of-microwave-ovens.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét